Venetian Signature Pattaya by GrandisVillas | เวเนเชียน ซิกเนเจอร์ พัทยา บาย แกรนดิสวิลลาส์ - ที่พักพัทยา

รีวิว โรงแรมพัทยา รีสอร์ทพัทยา เวเนเชียน ซิกเนเจอร์ พัทยา บาย แกรนดิสวิลลาส์

ผู้เข้าชม : 26541 ครั้ง | รีวิวรวมที่พักพัทยา

รายละเอียด


Venetian Signature Pattaya by GrandisVillas ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างนาจอมเทียน จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการเช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, รถรับส่งสนามบิน, ห้องอาหาร, คอฟฟี่ช็อป, ลิฟต์ ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ตู้เสื้อผ้า, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ผ้าเช็ดตัว, ห้องอาบน้ำเพิ่มเติม, ผ้าปูที่นอน มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สนามเด็กเล่น, โต๊ะบิลเลียด ไม่ว่าจะเดินทางไปยังพัทยาด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในVenetian Signature Pattaya by GrandisVillas ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

ที่ตั้ง

พัทยา Chon Buri ประเทศไทย

ระดับดาว

2.5

Checkin

14:00:00 น.

CheckOut

11:00:00 น.

จำนวนห้องพัก

1 หน่วย/หลัง/ห้อง

จำนวนชั้น

ชั้น

ปีที่เปิด

2017

ปีที่รีโนเวท

คะแนนจากลูกค้า agoda

5.6

ที่อยู่

193/155 Moo 1, Najomtien Soi 2, Sattahip, Na Jomtien, Pattaya, Chon Buri, Thailand, 20250 20250 พัทยา Chon Buri ประเทศไทย TH
เส้นทาง

เช็คอินได้ตั้งแต่เวลา 14:00:00 : เช็คเอ้าท์เวลา 11:00:00 จำนวนห้องพักทั้งหมด 1 หน่วย/หลัง/ห้อง ให้ทุกท่านได้สัมผัสถึงการพักผ่อนแบบชิวๆ

ที่พัก พัทยา Chon Buri ประเทศไทย

สะดวกสบาย

ที่พักสุดสวยระดับ 2.5 ดาว

ดูรูปเพิ่มเติม




ค้นหาที่พัก จากชื่อ ที่ตั้ง สถานที่เที่ยวใกล้เคียง