Interchange Tower Serviced Apartment | อินเตอร์เชนจ์ ทาวเวอร์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ - ที่พักกรุงเทพ

รีวิว โรงแรมกรุงเทพ รีสอร์ทกรุงเทพ อินเตอร์เชนจ์ ทาวเวอร์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์

ผู้เข้าชม : 24126 ครั้ง | รีวิวรวมที่พักกรุงเทพ

รายละเอียด


อินเตอร์เชนจ์ ทาวเวอร์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในกรุงเทพ ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก พนักงานของอินเตอร์เชนจ์ ทาวเวอร์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย อ่างอาบน้ำร้อน, อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, อาบแดด, สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น อินเตอร์เชนจ์ ทาวเวอร์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมกรุงเทพ และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

ที่ตั้ง

กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย

ระดับดาว

3

Checkin

8:00:00 น.

CheckOut

12:00:00 น.

จำนวนห้องพัก

60 หน่วย/หลัง/ห้อง

จำนวนชั้น

17 ชั้น

ปีที่เปิด

1994

ปีที่รีโนเวท

2016

คะแนนจากลูกค้า agoda

7.4

ที่อยู่

94 Soi Ratchtapan (Soi Mor Leng) Rajaprarop Rd., Near Airport Rail Link Ratchaprarop Station Bangkok.Thailand.Only 200 metre to 711 Convenient Store.Prime Location Near Pratunam 10400 กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย TH
เส้นทาง

เช็คอินได้ตั้งแต่เวลา 8:00:00 : เช็คเอ้าท์เวลา 12:00:00 จำนวนห้องพักทั้งหมด 60 หน่วย/หลัง/ห้อง ให้ทุกท่านได้สัมผัสถึงการพักผ่อนแบบชิวๆ

ที่พัก กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย

สะดวกสบาย

ที่พักสุดสวยระดับ 3 ดาว

ดูรูปเพิ่มเติม




ค้นหาที่พัก จากชื่อ ที่ตั้ง สถานที่เที่ยวใกล้เคียง