Wang Thong Hotel Maesai | โรงแรมวังทอง แม่สาย - ที่พักแม่สายเชียงราย

รีวิว โรงแรมแม่สายเชียงราย รีสอร์ทแม่สายเชียงราย โรงแรมวังทอง แม่สาย

รายละเอียด


โรงแรมวังทอง แม่สาย อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในแม่สาย (เชียงราย) ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ที่พักจัดเตรียมรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งโทรทัศน์จอแบน, สุขาอีกหนึ่งห้อง, กระจก, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, โซฟา จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) โรงแรมวังทอง แม่สาย มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในแม่สาย (เชียงราย)ยากจะลืมเลือน

ที่ตั้ง

แม่สายเชียงราย Chiang Rai ประเทศไทย

ระดับดาว

3

Checkin

14:00:00 น.

CheckOut

12:00:00 น.

จำนวนห้องพัก

149 หน่วย/หลัง/ห้อง

จำนวนชั้น

7 ชั้น

ปีที่เปิด

ปีที่รีโนเวท

คะแนนจากลูกค้า agoda

6.5

ที่อยู่

299, Moo. 7, Phahonyothin Road, Tambon Mae Sai, Mae Sai District, Chiang Rai, 57130, Thailand 57130 แม่สายเชียงราย Chiang Rai ประเทศไทย TH
เส้นทาง

เช็คอินได้ตั้งแต่เวลา 14:00:00 : เช็คเอ้าท์เวลา 12:00:00 จำนวนห้องพักทั้งหมด 149 หน่วย/หลัง/ห้อง ให้ทุกท่านได้สัมผัสถึงการพักผ่อนแบบชิวๆ

ที่พัก แม่สายเชียงราย Chiang Rai ประเทศไทย

สะดวกสบาย

ที่พักสุดสวยระดับ 3 ดาว

ดูรูปเพิ่มเติม




ค้นหาที่พัก จากชื่อ ที่ตั้ง สถานที่เที่ยวใกล้เคียง