101 SEOUL HOSTEL | 101 โซล โฮสเทล - ที่พักกรุงเทพ

รีวิว โรงแรมกรุงเทพ รีสอร์ทกรุงเทพ 101 โซล โฮสเทล

ผู้เข้าชม : 40036 ครั้ง | รีวิวรวมที่พักกรุงเทพ

รายละเอียด


101 โซล โฮสเทล ที่พักระดับ 2 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในกรุงเทพ ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ที่พักจัดเตรียมWi-Fi ทุกห้อง (ฟรี), บริการทำความสะอาดรายวัน, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วนพิเศษ, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น ผ้าเช็ดตัว, โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ฟรี), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ 101 โซล โฮสเทล พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

ที่ตั้ง

กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย

ระดับดาว

Checkin

13:00:00 น.

CheckOut

12:30:00 น.

จำนวนห้องพัก

12 หน่วย/หลัง/ห้อง

จำนวนชั้น

ชั้น

ปีที่เปิด

ปีที่รีโนเวท

คะแนนจากลูกค้า agoda

8.8

ที่อยู่

72 Lat Phrao 60 Alley, Khwaeng Wang Thonglang, Khet Wang Thonglang, Krung Thep Maha Nakhon 10310 กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย TH
เส้นทาง

เช็คอินได้ตั้งแต่เวลา 13:00:00 : เช็คเอ้าท์เวลา 12:30:00 จำนวนห้องพักทั้งหมด 12 หน่วย/หลัง/ห้อง ให้ทุกท่านได้สัมผัสถึงการพักผ่อนแบบชิวๆ

ที่พัก กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย

สะดวกสบาย

ดูรูปเพิ่มเติม




ค้นหาที่พัก จากชื่อ ที่ตั้ง สถานที่เที่ยวใกล้เคียง