NorthPoint Pattaya Luxury Apartments by GrandisVillas | นอร์ทพอยต์ พัทยา ลักชัวรี อพาร์ตเมนต์ บาย แกรนดิสวิลลา - ที่พักพัทยา

รีวิว โรงแรมพัทยา รีสอร์ทพัทยา นอร์ทพอยต์ พัทยา ลักชัวรี อพาร์ตเมนต์ บาย แกรนดิสวิลลา

ผู้เข้าชม : 40679 ครั้ง | รีวิวรวมที่พักพัทยา

รายละเอียด


ลักชัวรี อพาร์ตเมนต์ นอร์ธพอยท์ พัทยา บาย แกรนดิส ตั้งอยู่ในย่านหาดวงอมาตย์ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมพัทยา ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, ครัว, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งโทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, โทรทัศน์ (เคเบิล) จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำในร่ม, สนามเด็กเล่น ไม่ว่าจะเดินทางไปยังพัทยาด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในลักชัวรี อพาร์ตเมนต์ นอร์ธพอยท์ พัทยา บาย แกรนดิส ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

ที่ตั้ง

พัทยา Chon Buri ประเทศไทย

ระดับดาว

2.5

Checkin

14:00:00 น.

CheckOut

12:00:00 น.

จำนวนห้องพัก

1 หน่วย/หลัง/ห้อง

จำนวนชั้น

43 ชั้น

ปีที่เปิด

2009

ปีที่รีโนเวท

2016

คะแนนจากลูกค้า agoda

ที่อยู่

Northpoint Pattaya, Tower B, Naklua Soi 18, Moo 5, Wongamat Beach, Pattaya, Chon Buri, Thailand, 20150 20150 พัทยา Chon Buri ประเทศไทย TH
เส้นทาง

เช็คอินได้ตั้งแต่เวลา 14:00:00 : เช็คเอ้าท์เวลา 12:00:00 จำนวนห้องพักทั้งหมด 1 หน่วย/หลัง/ห้อง ให้ทุกท่านได้สัมผัสถึงการพักผ่อนแบบชิวๆ

ที่พัก พัทยา Chon Buri ประเทศไทย

สะดวกสบาย

ที่พักสุดสวยระดับ 2.5 ดาว

ดูรูปเพิ่มเติม




ค้นหาที่พัก จากชื่อ ที่ตั้ง สถานที่เที่ยวใกล้เคียง