ประมุกโก้ รีสอร์ท Pamookkoo Resort ที่พักภูเก็ตสุดสวยกว้างใหญ่ด้วยสถาปัตยกรรมแนวเมโสโปเตเมีย

รีวิว Pamookkoo Resort ที่พักภูเก็ตสุดสวยวิวหลักล้านออกแบบสไตล์ชัดเจน อาหารอร่อย

ประมุกโก้ รีสอร์ท Pamookkoo Resort ที่พักภูเก็ตสุดสวยกว้างใหญ่ด้วยสถาปัตยกรรมแนวเมโสโปเตเมีย

โรงแรม ประมุกโก้ รีสอร์ท รีสอร์ทสุดสวยออกแบบสไตล์เมโสโปเตเมีย มีสวนน้ำ สวนสนุกอยู่กลางโรงแรมโดยมีห้องพักล้อมรอบ ตั้งอยู่บนถนนเลียบหาดกะตะ มีห้องพักมากถึง 500 ห้อง

ห้องพักมีมากมายหลายแบบตั้งแต่ ห้องดีลักซ์ ขนาด 32.8 ตารางเมตรสวยๆ วิวดี , ห้องพรีเมี่ยม ดีลักซ์ ที่อัพเกรดมาจากดีลักซ์ และสุดท้ายคือ Family Rooms ที่เหมาะสุดๆสำหรับพักผ่อนกันเป็นครอบครัว

สำหรับห้องอาหารมีหลายแห่งคือ

มุกโก้ เนส

มีอาหารในหลากหลายรูปแบบ บุฟเฟ่ต์นานาชาติหลากหลายตามโปรโมชั่นไม่ซ้ำเดิมไม่น่าเบื่อ เป็นห้องอาหารหลักสำหรับทานอาหารเช้าของทุกๆ วัน บรรยากาศร่มรื่นไปด้วยต้นไม้แนวกลางป่าๆ อารมจุลาสสิกปาร์คดึกดำบรรพ์ ปังสุดดด เสริมด้วยแสงไฟสีเหลืองสไตล์ปนลอฟหน่อยๆ บอกเลยว่าฟินครับ (ความจุที่นั่ง 320 ที่)

บูททาทา บาร์

ล็อบบี้บาร์สวยๆด้านล่างทางเชื่อมต่อกับสระว่ายน้ำ มองเห็นวิวสระน้ำและสไลเดอร์ จะเห็นเด็กๆเล่นกันเต็มม ตอนกลางคืนสวยมวากก (ความจุที่นั่ง 65 ที่)

เทรเชอร์ไอร์แลนด์

บาร์สวยๆกลางสระว่ายน้ำ บอกเลยต้องไปให้ครบบ

สระว่ายน้ำ คาเฟ่ ร้านอาหาร สวนสนุก / สวนน้ำ ฟิตเนส / Gym จุดชมวิว บาร์ โซนดินเนอร์ อาหารลอยน้ำ

สวนน้ำใหญ่มวากก

มีสไลเดอร์ด้วย เล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ แอดเล่นแบบจัดเต็มมวากก ส่วนสระว่ายน้ำก็สวยๆเลยครับ สาวๆอย่าลืมพกชุดว่ายน้ำมากันน้าา
สวนน้ำใหญ่มวากก มีสไลเดอร์ด้วย-เล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่-แอดเล่นแบบจัดเต็มมวากก-ส่วนสระว่ายน้ำก็สวยๆเลยครับ-สาวๆอย่าลืมพกชุดว่ายน้ำมากันน้าา ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต

วิวสวยๆจากห้องพัก

วิวสวยๆ ส่วนใหญ่ถูกปกคลุมไปด้วยโทนสีเหลือง ปนน้ำตาลอ่อน ตามสไตล์เมโสโปเตเมียบอกเล่าเรื่องราวๆ ออกๆแนวอียิปต์ แอดชอบสุดๆ
วิวสวยๆจากห้องพัก วิวสวยๆ-ส่วนใหญ่ถูกปกคลุมไปด้วยโทนสีเหลือง-ปนน้ำตาลอ่อน-ตามสไตล์เมโสโปเตเมียบอกเล่าเรื่องราวๆ-ออกๆแนวอียิปต์-แอดชอบสุดๆ ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต

ห้องพักสวยสไตล์ไม่เหมือนใคร

ห้องพักของ Pamookkoo Resort สวยสไตล์ไม่เหมือนใคร บอกเลยว่าปังสุดๆ
ห้องพักสวยสไตล์ไม่เหมือนใคร ห้องพักของ-Pamookkoo-Resort-สวยสไตล์ไม่เหมือนใคร-บอกเลยว่าปังสุดๆ ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต

Pramookkoo Phuket

ออกแบบคล้ายๆ สไตล์อียิปโบราณ
Pramookkoo-Phuket ออกแบบคล้ายๆ-สไตล์อียิปโบราณ ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต

อารมณ์ประมาณ เล่นน้ำกลางทะเลทราย

555 แบบว่าแอดรู้สึกแบบนั้นจริงๆนะครับ ฟิลเหมือนอยู่ต่างประเทศกันเลยทีเดียว ชอบสุดๆ ใครเบื่อๆกับโรงแรมสไตล์เดิมๆมาที่นี่คือตอบโจทย์จริงนะ
อารมณ์ประมาณ-เล่นน้ำกลางทะเลทราย 555-แบบว่าแอดรู้สึกแบบนั้นจริงๆนะครับ-ฟิลเหมือนอยู่ต่างประเทศกันเลยทีเดียว-ชอบสุดๆ-ใครเบื่อๆกับโรงแรมสไตล์เดิมๆมาที่นี่คือตอบโจทย์จริงนะ ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต

จุดถ่ายรูปมากมาย

ที่พักภูเก็ต ที่นี่มีจุดถ่ายรูปสวยๆมากมาย เหมาะกับทั้งมุมกว้าง มุมชิด portrait คือได้หมด สวยจริงน้าา
จุดถ่ายรูปมากมาย ที่พักภูเก็ต-ที่นี่มีจุดถ่ายรูปสวยๆมากมาย-เหมาะกับทั้งมุมกว้าง-มุมชิด-portrait-คือได้หมด-สวยจริงน้าา ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต

ที่ตั้ง

ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย

ระดับดาว

4

Checkin

14:00:00 น.

CheckOut

12:00:00 น.

จำนวนห้องพัก

512 หน่วย/หลัง/ห้อง

จำนวนชั้น

ชั้น

ปีที่เปิด

2019

ปีที่รีโนเวท

คะแนนจากลูกค้า agoda

8.9

ที่อยู่

70/1 Kata Beach 83100 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย TH

  ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต   ประมุกโก้,pamookkoo,ที่พักภูเก็ต

สำหรับใครที่หา ที่เที่ยวภูเก็ต ที่พักภูเก็ต คาเฟ่ภูเก็ต เพิ่มเติม ดูตามนี้ได้เลย

ที่เที่ยวภูเก็ต

ที่เที่ยวภูเก็ต

ที่พักภูเก็ต

ที่พักภูเก็ต

คาเฟ่ภูเก็ต

คาเฟ่ภูเก็ต

รับทำเว็บไซต์ Application iOS / Android จองที่พัก ภูเก็ต ลดสูงสุด 70% !!