30 ที่พัก นครศรีธรรมราช 2023 ธรรมชาติ ทะเล ภูเขา ใจกลางเมือง ใหม่ๆสวยๆอัพเดทเรื่อยๆ

โรงแรมรีสอร์ท 2566 หลากหลายสไตล์ทั้งแบบใจกลางเมือง ในป่าเขา ติดลำธาร ติดทะเล ใกล้วัดเจดีย์ สวยๆครบหมดครับ

ผู้เข้าชม : 1975369 ครั้ง
30 ที่พัก นครศรีธรรมราช 2023 ธรรมชาติ ทะเล ภูเขา ใจกลางเมือง ใหม่ๆสวยๆอัพเดทเรื่อยๆ
สวัสดีครับ วันนี้แอดมินจะมาแนะนำ ที่พักนครศรีธรรมราช สวยๆ โรงแรม รีสอร์ท บรรยากาศดีๆ ที่เมืองนครกันครับ ซึ่งแต่ละที่ก็มีจุดเด่นและบรรยากาศไม่เหมือนกัน ทั้งในเมือง ในป่า ริมลำธาร ใกล้วัดเจดีย์ตาไข่ ยกกันมาถึง 15 ที่ให้เพื่อนๆที่เดินทางมาเที่ยว มาทำงาน มาสักการะขอพรตาไข่  หรือกลับบ้านได้เลือกสรรกันในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปีใหม่ รวมถึงนักท่องเที่ยวที่มาจากต่างจังหวัดเองก็จะได้ใช้เป็นไกด์ไลน์ในการท่องเที่ยวเมืองนคร เมืองแห่งขุนเขา สายน้ำ และวัฒนธรรม การเดินทางมาเที่ยวนครนั้นไม่ยากเลยครับ ใครเอารถส่วนตัวมาก็สบายๆวิ่งลงใต้มาเลยถนนดีเกือบทุกเส้น ส่วนใครไม่มีรถก็มี เที่ยวบินบินตรงถึงนครทุกวัน หลายเที่ยว หลายสายครับ ไม่ก็นั่งรถทัวร์ หรือรถไฟก็ได้ มีครบ มาถึงหมด จากนั้นค่อยมาหารถเช่าเอาครับ

สำหรับลิสที่พักเด็ดๆ ที่พักนครศรีธรรมราช สำหรับปี 2023 หรือปี 2566 นี้

- บ้านไร่ชายเขา ฟาร์มสเตย์
- Copter 360 Resort
- Issara Beach Resort สิชล
- ประสานสุข วิลล่า บีช รีสอร์ท เช็คโปรโมชั่น / ราคา / จองที่พัก
- ขนอมบีช รีสอร์ท แอน สปา เช็คโปรโมชั่น / ราคา / จองที่พัก
- Copter Chill resort
- Chanya forest resort
- Lyn Cafe Resort & Camping
- บ้านเล็กดี คีรีวง
- Silver Valley ลานสกา
- บ้านขุนเล ลานสกา
- อนาวิลล่า ตังเก รีสอร์ท
- ใจดี รีสอร์ท สิชล
- อ่าวขนอม รีสอร์ท

เลือกจองที่พักอื่นๆ คลิก

ไปดูรีวิวกันเลยยย

Lyn Cafe Resort & Camping

รีสอร์ทที่พักสุดสวยริมลำธารช้างกลาง มีแบบทั้งเต๊นท์ ทั้งกระโจม และบ้าน A Frame บอกเลยว่ากว้างและสวยมากๆ ใครอยากมาพักแบบธรรมชาติต้องที่นี่แหละ
Lyn-Cafe-Resort---Camping รีสอร์ทที่พักสุดสวยริมลำธารช้างกลาง-มีแบบทั้งเต๊นท์-ทั้งกระโจม-และบ้าน-A-Frame-บอกเลยว่ากว้างและสวยมากๆ-ใครอยากมาพักแบบธรรมชาติต้องที่นี่แหละ-
 ที่พัก,นครศรีธรรมราช,วัดเจดีย์,ตาไข่,โรมแรม,รีสอร์ท,ธรรมชาติ,กลางเมือง,ห้องพัก,วิวหลักล้าน,คาเฟ่

Passion Resort แพสชั่น รีสอร์ท คีรีวง

ที่พักคีรีวงลานสกา นครศรีธรรมราช โรงแรมสุดสวยริมน้ำตกคีรีวง บอกเลยว่า 10/10 ต้องห้ามพลาด สบายมากกก มีคาเฟ่เด็ดๆอร่อยใต้โรงแรมด้วยน้าา
Passion-Resort-แพสชั่น-รีสอร์ท-คีรีวง ที่พักคีรีวงลานสกา-นครศรีธรรมราช-โรงแรมสุดสวยริมน้ำตกคีรีวง-บอกเลยว่า-10/10-ต้องห้ามพลาด-สบายมากกก-มีคาเฟ่เด็ดๆอร่อยใต้โรงแรมด้วยน้าา

 ที่พัก,นครศรีธรรมราช,วัดเจดีย์,ตาไข่,โรมแรม,รีสอร์ท,ธรรมชาติ,กลางเมือง,ห้องพัก,วิวหลักล้าน,คาเฟ่

เหนือฟ้า รีสอร์ท พิปูน

ที่พักนครศรีธรรมราช กลางป่าติดลำธาร แห่งเมืองพิปูน ธรรมชาติสุดๆครับ
เหนือฟ้า-รีสอร์ท-พิปูน ที่พักนครศรีธรรมราช-กลางป่าติดลำธาร-แห่งเมืองพิปูน-ธรรมชาติสุดๆครับ ที่พัก,นครศรีธรรมราช,วัดเจดีย์,ตาไข่,โรมแรม,รีสอร์ท,ธรรมชาติ,กลางเมือง,ห้องพัก,วิวหลักล้าน,คาเฟ่

Sichon Goodwill สิชลกู๊ดวิว

ที่พักสิชล โรงแรมสุดสวยสไตล์ยุโรป ริมทะเลสิชล เขาพลายดำ ใกล้วัดเจดีย์ วัดตาไข่ ถนนเลียบชายทะเลสิชล ขนอม
Sichon-Goodwill-สิชลกู๊ดวิว ที่พักสิชล-โรงแรมสุดสวยสไตล์ยุโรป-ริมทะเลสิชล-เขาพลายดำ-ใกล้วัดเจดีย์-วัดตาไข่-ถนนเลียบชายทะเลสิชล-ขนอม

 ที่พัก,นครศรีธรรมราช,วัดเจดีย์,ตาไข่,โรมแรม,รีสอร์ท,ธรรมชาติ,กลางเมือง,ห้องพัก,วิวหลักล้าน,คาเฟ่

Chanya forest resort ชานย่าฟอเรสรีสอร์ท

ที่พักช้างกลาง รีสอร์ทริมลำธารช้างกลางสวยเด็ด ต้องห้ามพลาดด มีหมูกะทะปิ้งๆฟินๆด้วยน้าา
Chanya-forest-resort-ชานย่าฟอเรสรีสอร์ท ที่พักช้างกลาง-รีสอร์ทริมลำธารช้างกลางสวยเด็ด-ต้องห้ามพลาดด-มีหมูกะทะปิ้งๆฟินๆด้วยน้าา
 ที่พัก,นครศรีธรรมราช,วัดเจดีย์,ตาไข่,โรมแรม,รีสอร์ท,ธรรมชาติ,กลางเมือง,ห้องพัก,วิวหลักล้าน,คาเฟ่

บ้านขุนเล รีสอร์ท

ที่พักนครศรีธรรมราช เปิดใหม่สดๆร้อนๆ ปลายปี 2021 ห้องพักสวยสไตล์มินิมอล แอบคล้ายๆสไตล์บาหลีหน่อยๆ อยู่ติดกับขุนเลคอฟฟี่เลย ปังสุดๆ
บ้านขุนเล-รีสอร์ท ที่พักนครศรีธรรมราช-เปิดใหม่สดๆร้อนๆ-ปลายปี-2021-ห้องพักสวยสไตล์มินิมอล-แอบคล้ายๆสไตล์บาหลีหน่อยๆ-อยู่ติดกับขุนเลคอฟฟี่เลย-ปังสุดๆ ที่พัก,นครศรีธรรมราช,วัดเจดีย์,ตาไข่,โรมแรม,รีสอร์ท,ธรรมชาติ,กลางเมือง,ห้องพัก,วิวหลักล้าน,คาเฟ่

Yotaka Khanom โยทะกา ขนอม

ที่พักสวยๆ สุดชิวริมทะเลขนอม นครศรีธรรมราชกันครับ บอกเลยที่นี่จุดเด่นคือสระว่ายน้ำยาวมากกก การ Design เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร บอกเลยว่า 10/10 แถมมีร้านอาหาร และริมหาดมีโซนถ่ายรูปน่ารักๆด้วยน้าา บอกนี้ต้องห้ามพลาด
Yotaka-Khanom-โยทะกา-ขนอม ที่พักสวยๆ-สุดชิวริมทะเลขนอม-นครศรีธรรมราชกันครับ-บอกเลยที่นี่จุดเด่นคือสระว่ายน้ำยาวมากกก-การ-Design-เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร-บอกเลยว่า-10/10-แถมมีร้านอาหาร-และริมหาดมีโซนถ่ายรูปน่ารักๆด้วยน้าา-บอกนี้ต้องห้ามพลาด ที่พัก,นครศรีธรรมราช,วัดเจดีย์,ตาไข่,โรมแรม,รีสอร์ท,ธรรมชาติ,กลางเมือง,ห้องพัก,วิวหลักล้าน,คาเฟ่

โรงแรมเดอะ ซิกเนเจอร์ นคร

โรงแรมเปิดใหม่ในเมืองนครศรีธรรมราช ห้องพักสะดวกสบายราคาหลักร้อย มีจิตกรรมสวยๆตามฝาหนังมากมาย ต้องลองไปเช็คอินกันน้าา
โรงแรมเดอะ-ซิกเนเจอร์-นคร โรงแรมเปิดใหม่ในเมืองนครศรีธรรมราช-ห้องพักสะดวกสบายราคาหลักร้อย-มีจิตกรรมสวยๆตามฝาหนังมากมาย-ต้องลองไปเช็คอินกันน้าา ที่พัก,นครศรีธรรมราช,วัดเจดีย์,ตาไข่,โรมแรม,รีสอร์ท,ธรรมชาติ,กลางเมือง,ห้องพัก,วิวหลักล้าน,คาเฟ่

D'Endless Resotel

ที่พักเปิดใหม่สดๆร้อนๆ ลานสกา นครศรีธรรมราช โอ้ยมีสระว่ายน้ำลอยฟ้าด้วยนะ ฟินสุดๆ
D-Endless-Resotel- ที่พักเปิดใหม่สดๆร้อนๆ-ลานสกา-นครศรีธรรมราช-โอ้ยมีสระว่ายน้ำลอยฟ้าด้วยนะ-ฟินสุดๆ ที่พัก,นครศรีธรรมราช,วัดเจดีย์,ตาไข่,โรมแรม,รีสอร์ท,ธรรมชาติ,กลางเมือง,ห้องพัก,วิวหลักล้าน,คาเฟ่

Prasarnsook Villa Beach Resort

ประสานสุข วิลล่า บีช รีสอร์ท ที่พักนครศรีธรรมราช สุดสวยวิวทะเลสิชล ใกล้วัดเจดีย์ ตาไข่ มีห้องพักให้เลือกหลายแบบหลายสไตล์ มีโซนนั่งชิวนั่งเล่นริมหาด หินสวยมวากกไม่เหมือนที่ไหน มีร้านอาหารซีฟู๊ดอร่อยๆด้วยครับ พร้อมพิซซ่าฟินๆ
Prasarnsook-Villa-Beach-Resort ประสานสุข-วิลล่า-บีช-รีสอร์ท-ที่พักนครศรีธรรมราช-สุดสวยวิวทะเลสิชล-ใกล้วัดเจดีย์-ตาไข่-มีห้องพักให้เลือกหลายแบบหลายสไตล์-มีโซนนั่งชิวนั่งเล่นริมหาด-หินสวยมวากกไม่เหมือนที่ไหน-มีร้านอาหารซีฟู๊ดอร่อยๆด้วยครับ-พร้อมพิซซ่าฟินๆ
 ที่พัก,นครศรีธรรมราช,วัดเจดีย์,ตาไข่,โรมแรม,รีสอร์ท,ธรรมชาติ,กลางเมือง,ห้องพัก,วิวหลักล้าน,คาเฟ่

Navakitel Design Hotel

ที่พักสุดสวยตัวเมืองนครศรีฯ ดีไซน์ไม่เหมือนใคร
Navakitel-Design-Hotel ที่พักสุดสวยตัวเมืองนครศรีฯ-ดีไซน์ไม่เหมือนใคร ที่พัก,นครศรีธรรมราช,วัดเจดีย์,ตาไข่,โรมแรม,รีสอร์ท,ธรรมชาติ,กลางเมือง,ห้องพัก,วิวหลักล้าน,คาเฟ่

Sichon Cabana Beach Resort สิชลคาบาน่า

รีสอร์ทสุดสวยพร้อมคาเฟ่ชิวๆริมทะเล Blue Surf Cafe ห้องสุดสวยมีสไตล์พร้อมอ่างจากุชชี่ฟินๆ วิวทะเล
Sichon-Cabana-Beach-Resort-สิชลคาบาน่า -รีสอร์ทสุดสวยพร้อมคาเฟ่ชิวๆริมทะเล-Blue-Surf-Cafe-ห้องสุดสวยมีสไตล์พร้อมอ่างจากุชชี่ฟินๆ-วิวทะเล
 ที่พัก,นครศรีธรรมราช,วัดเจดีย์,ตาไข่,โรมแรม,รีสอร์ท,ธรรมชาติ,กลางเมือง,ห้องพัก,วิวหลักล้าน,คาเฟ่

เจดีย์รีสอร์ท ติดรั้ววัดเจดีย์

สำหรับใครที่หาที่พักใกล้วัดเจดีย์แบบติดรั้ว ต้องที่นี่เลยครับบ
เจดีย์รีสอร์ท-ติดรั้ววัดเจดีย์ สำหรับใครที่หาที่พักใกล้วัดเจดีย์แบบติดรั้ว-ต้องที่นี่เลยครับบ ที่พัก,นครศรีธรรมราช,วัดเจดีย์,ตาไข่,โรมแรม,รีสอร์ท,ธรรมชาติ,กลางเมือง,ห้องพัก,วิวหลักล้าน,คาเฟ่

Issara Beach Resort

ที่พักนครศรีธรรมราช สิชล ใกล้วัดเจดีย์ตาไข่ ที่นี่ชื่อว่า อิสระ บีช รีสอร์ท บอกเลยว่ามีครบทั้ง Cafe , Resort , ร้านอาหารด้วยน้าา คาเฟ่ที่นี่จะชื่อว่า SASA BEACH SICHON คุ้นๆกันใช่มั้ยล่ะ ตอนนี้ปรับปรุงใหม่มีโซนคาเฟ่บนดาดฟ้าด้วย บอกเลยว่าปังง ห้องพักที่นี่มีหลายแบบ แอดชอบแบบวิวสวนวิวทะเลที่สุด ร่มรื่น อากาศดี ส่วนตัวมากมายย
Issara-Beach-Resort- ที่พักนครศรีธรรมราช-สิชล-ใกล้วัดเจดีย์ตาไข่-ที่นี่ชื่อว่า-อิสระ-บีช-รีสอร์ท-บอกเลยว่ามีครบทั้ง-Cafe-,-Resort-,-ร้านอาหารด้วยน้าา-คาเฟ่ที่นี่จะชื่อว่า-SASA-BEACH-SICHON-คุ้นๆกันใช่มั้ยล่ะ-ตอนนี้ปรับปรุงใหม่มีโซนคาเฟ่บนดาดฟ้าด้วย-บอกเลยว่าปังง-ห้องพักที่นี่มีหลายแบบ-แอดชอบแบบวิวสวนวิวทะเลที่สุด-ร่มรื่น-อากาศดี-ส่วนตัวมากมายย ที่พัก,นครศรีธรรมราช,วัดเจดีย์,ตาไข่,โรมแรม,รีสอร์ท,ธรรมชาติ,กลางเมือง,ห้องพัก,วิวหลักล้าน,คาเฟ่

โรงแรมแลคอนนอนบาย

ที่พักสุดสวยใจกลางเมืองนครศรี พร้อมด้วยสถาปัตยกรรมร่วมสมัย ไม่เหมือนใคร แอดชอบสุดๆ
โรงแรมแลคอนนอนบาย ที่พักสุดสวยใจกลางเมืองนครศรี-พร้อมด้วยสถาปัตยกรรมร่วมสมัย-ไม่เหมือนใคร-แอดชอบสุดๆ ที่พัก,นครศรีธรรมราช,วัดเจดีย์,ตาไข่,โรมแรม,รีสอร์ท,ธรรมชาติ,กลางเมือง,ห้องพัก,วิวหลักล้าน,คาเฟ่

Chada At Nakhon

ที่พักตัวเมืองนครศรีฯ สบายๆ มีห้องจัดเลี้ยง ห้องประชุม โทนขาวสไตล์มินิมอลครับ
Chada-At-Nakhon ที่พักตัวเมืองนครศรีฯ-สบายๆ-มีห้องจัดเลี้ยง-ห้องประชุม-โทนขาวสไตล์มินิมอลครับ ที่พัก,นครศรีธรรมราช,วัดเจดีย์,ตาไข่,โรมแรม,รีสอร์ท,ธรรมชาติ,กลางเมือง,ห้องพัก,วิวหลักล้าน,คาเฟ่

ใจดี รีสอร์ท

ด้วยความที่รีสอร์ทตกแต่งเป็นสไตล์เรือนไทยเป็นหลังๆ มีแอร์ ห้องน้ำ สิ่งอำนวยความสะดวกครบ และที่สำคัญคือ ส่วนตัวสุดๆ เพราะมีไม่กี่หลังเอง บอกเลยว่า 10/10 วิวทะเลชิวจริงๆ สงบไม่วุ่นวาย ไม่แออัด
ใจดี-รีสอร์ท ด้วยความที่รีสอร์ทตกแต่งเป็นสไตล์เรือนไทยเป็นหลังๆ-มีแอร์-ห้องน้ำ-สิ่งอำนวยความสะดวกครบ-และที่สำคัญคือ-ส่วนตัวสุดๆ-เพราะมีไม่กี่หลังเอง-บอกเลยว่า-10/10-วิวทะเลชิวจริงๆ-สงบไม่วุ่นวาย-ไม่แออัด ที่พัก,นครศรีธรรมราช,วัดเจดีย์,ตาไข่,โรมแรม,รีสอร์ท,ธรรมชาติ,กลางเมือง,ห้องพัก,วิวหลักล้าน,คาเฟ่

บ้านไร่ชายเขา ฟาร์มสเตย์

ที่พักนครศรีธรรมราช สวยๆส่วนตัวกลางป่า เงียบสงบท่ามกลางธรรมชาติ บอกเลยว่าส่วนตัวสุดๆ แอดชอบมวากกก อาหารเช้าอร่อยด้วยน้าา
บ้านไร่ชายเขา-ฟาร์มสเตย์ ที่พักนครศรีธรรมราช-สวยๆส่วนตัวกลางป่า-เงียบสงบท่ามกลางธรรมชาติ-บอกเลยว่าส่วนตัวสุดๆ-แอดชอบมวากกก-อาหารเช้าอร่อยด้วยน้าา ที่พัก,นครศรีธรรมราช,วัดเจดีย์,ตาไข่,โรมแรม,รีสอร์ท,ธรรมชาติ,กลางเมือง,ห้องพัก,วิวหลักล้าน,คาเฟ่

Scarlett Hotel นครศรีธรรมราช

โรงแรมสการ์เลท โฮเทล ที่พักนครศรีธรรมราช ใจกลางเมืองเปิดใหม่ล่าสุด สวยหรู มีคาเฟ่ด้วยนั่งชิวๆสบาย ห้องพักสบายหลากหลายรูปแบบ มีสระว่ายน้ำด้วยน้าา
Scarlett-Hotel-นครศรีธรรมราช โรงแรมสการ์เลท-โฮเทล-ที่พักนครศรีธรรมราช-ใจกลางเมืองเปิดใหม่ล่าสุด-สวยหรู-มีคาเฟ่ด้วยนั่งชิวๆสบาย-ห้องพักสบายหลากหลายรูปแบบ-มีสระว่ายน้ำด้วยน้าา ที่พัก,นครศรีธรรมราช,วัดเจดีย์,ตาไข่,โรมแรม,รีสอร์ท,ธรรมชาติ,กลางเมือง,ห้องพัก,วิวหลักล้าน,คาเฟ่

Khanom Beach Resort and spa ขนอมบีชรีสอร์ทแอนด์สปา

ที่พักขนอม นครศรีธรรมราช รีสอร์ทสุดสวยริมทะเลขนอม เงียบสงบ ส่วนตัว ระดับพรีเมี่ยม มีพูลวิลล่าด้วยน้าา บอกเลยว่า 10/10
Khanom-Beach-Resort-and-spa-ขนอมบีชรีสอร์ทแอนด์สปา ที่พักขนอม-นครศรีธรรมราช-รีสอร์ทสุดสวยริมทะเลขนอม-เงียบสงบ-ส่วนตัว-ระดับพรีเมี่ยม-มีพูลวิลล่าด้วยน้าา-บอกเลยว่า-10/10

 ที่พัก,นครศรีธรรมราช,วัดเจดีย์,ตาไข่,โรมแรม,รีสอร์ท,ธรรมชาติ,กลางเมือง,ห้องพัก,วิวหลักล้าน,คาเฟ่

Copter 360 องศา

ที่พักเปิดใหม่ ช้างกลาง นครศรี อยู่บนยอดเขา วิวสวยจริงอะไรจริง บอกเลยว่า 10/10
Copter-360-องศา ที่พักเปิดใหม่-ช้างกลาง-นครศรี-อยู่บนยอดเขา-วิวสวยจริงอะไรจริง-บอกเลยว่า-10/10 ที่พัก,นครศรีธรรมราช,วัดเจดีย์,ตาไข่,โรมแรม,รีสอร์ท,ธรรมชาติ,กลางเมือง,ห้องพัก,วิวหลักล้าน,คาเฟ่

เปี่ยมสุข แกลมปิ้ง ที่พักแคมป์ปิ้งท่ามกลางหุบเขาริมน้ำ

ที่พักแคมป์ปิ้งที่สวยอันดับ top ของเมืองไทย บอกเลยว่าปังจริงง มีทั้งกิจกรรมพายเรือคายัค ห้องพักแบบเต็นท์ และแบบบ้าน แถมยังมีคาเฟ่สวยๆอีกด้วยน้าา
เปี่ยมสุข-แกลมปิ้ง-ที่พักแคมป์ปิ้งท่ามกลางหุบเขาริมน้ำ ที่พักแคมป์ปิ้งที่สวยอันดับ-top-ของเมืองไทย-บอกเลยว่าปังจริงง-มีทั้งกิจกรรมพายเรือคายัค-ห้องพักแบบเต็นท์-และแบบบ้าน-แถมยังมีคาเฟ่สวยๆอีกด้วยน้าา ที่พัก,นครศรีธรรมราช,วัดเจดีย์,ตาไข่,โรมแรม,รีสอร์ท,ธรรมชาติ,กลางเมือง,ห้องพัก,วิวหลักล้าน,คาเฟ่

อ่าวขนอม รีสอร์ท Ao Khanom Resort

ที่นี่ชื่อว่า อ่าวขนอม รีสอร์ท เป็นชั้นบนสุดของร้าน อ่าวขนอม ซีฟู๊ด ที่ร้านอาหาร และคาเฟ่ครับ บอกเลยห้องพักสบายมวากกก 10/10 มีอ่าง มีแบบวิวทะเล และ วิวภูเขา
อ่าวขนอม-รีสอร์ท-Ao-Khanom-Resort ที่นี่ชื่อว่า-อ่าวขนอม-รีสอร์ท-เป็นชั้นบนสุดของร้าน-อ่าวขนอม-ซีฟู๊ด-ที่ร้านอาหาร-และคาเฟ่ครับ-บอกเลยห้องพักสบายมวากกก-10/10-มีอ่าง-มีแบบวิวทะเล-และ-วิวภูเขา- ที่พัก,นครศรีธรรมราช,วัดเจดีย์,ตาไข่,โรมแรม,รีสอร์ท,ธรรมชาติ,กลางเมือง,ห้องพัก,วิวหลักล้าน,คาเฟ่

อนาวิลล่า ตังเก รีสอร์ท

ที่พักอากาศดีๆ ริมน้ำ ใกล้ทะเล แถมวิวสีเขียวสบายตากันครับ ที่นี่ชื่อว่า Anavilla Tangke Resort หรือ "อนาวิลล่า ตังเก รีสอร์ท" บอกเลยว่ามีห้องพักหลายแบบหลายสไตล์มากมาย แถมมีสระว่ายน้ำด้วยน้าา จุดเด่นคือที่พักอยู่ติดริมแม่น้ำพร้อมวิวป่าๆ แบบ 180 องศา ใครมาก็ต้องติดใจเพราะแอดติดใจกับวิวมวากกก
อนาวิลล่า-ตังเก-รีสอร์ท ที่พักอากาศดีๆ-ริมน้ำ-ใกล้ทะเล-แถมวิวสีเขียวสบายตากันครับ-ที่นี่ชื่อว่า-Anavilla-Tangke-Resort-หรือ--อนาวิลล่า-ตังเก-รีสอร์ท--บอกเลยว่ามีห้องพักหลายแบบหลายสไตล์มากมาย-แถมมีสระว่ายน้ำด้วยน้าา-จุดเด่นคือที่พักอยู่ติดริมแม่น้ำพร้อมวิวป่าๆ-แบบ-180-องศา-ใครมาก็ต้องติดใจเพราะแอดติดใจกับวิวมวากกก ที่พัก,นครศรีธรรมราช,วัดเจดีย์,ตาไข่,โรมแรม,รีสอร์ท,ธรรมชาติ,กลางเมือง,ห้องพัก,วิวหลักล้าน,คาเฟ่

โรงแรมบุษบาเบลล่า สิชล

ที่พักสวยๆ ราคาไม่แพง สไตล์มินิมอลใหม่ๆ ใจกลางเมืองสิชล นครศรีธรรมราช
โรงแรมบุษบาเบลล่า-สิชล ที่พักสวยๆ-ราคาไม่แพง-สไตล์มินิมอลใหม่ๆ-ใจกลางเมืองสิชล-นครศรีธรรมราช ที่พัก,นครศรีธรรมราช,วัดเจดีย์,ตาไข่,โรมแรม,รีสอร์ท,ธรรมชาติ,กลางเมือง,ห้องพัก,วิวหลักล้าน,คาเฟ่

ช้างกลางแคมป์ปิ้ง

หนึ่งในที่พักเปิดใหม่ แคมป์ปิ้งชิวๆ ได้แบบฟิลลิ่งธรรมชาติสุดๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งจุดแคมป์ปิ้งเมืองคอนเลย
ช้างกลางแคมป์ปิ้ง- หนึ่งในที่พักเปิดใหม่-แคมป์ปิ้งชิวๆ-ได้แบบฟิลลิ่งธรรมชาติสุดๆ-ถือว่าเป็นอีกหนึ่งจุดแคมป์ปิ้งเมืองคอนเลย ที่พัก,นครศรีธรรมราช,วัดเจดีย์,ตาไข่,โรมแรม,รีสอร์ท,ธรรมชาติ,กลางเมือง,ห้องพัก,วิวหลักล้าน,คาเฟ่

Copter Chill Resort รีสอร์ทสุดสวยช้างกลาง

ที่พักนครศรีธรรมราช อำเภอช้างกลาง มีปิ้งย่างส่วนตัวหลังห้อง พร้อมอ่างจากุชชี่ฟินๆ มีสระว่ายน้ำ
Copter-Chill-Resort-รีสอร์ทสุดสวยช้างกลาง ที่พักนครศรีธรรมราช-อำเภอช้างกลาง-มีปิ้งย่างส่วนตัวหลังห้อง-พร้อมอ่างจากุชชี่ฟินๆ-มีสระว่ายน้ำ- ที่พัก,นครศรีธรรมราช,วัดเจดีย์,ตาไข่,โรมแรม,รีสอร์ท,ธรรมชาติ,กลางเมือง,ห้องพัก,วิวหลักล้าน,คาเฟ่

Toledo pool villa โทเลโด้พูลวิลล่า

พูลวิลล่าส่วนตัว ใกล้สนามบินนครศรีธรรมราช ห้องสวยสบายมากๆ มีอ่างหินสังเคราะห์ วัสดุพรีเมี่ยมทั้งหมด ต้องห้ามพลาด
Toledo-pool-villa-โทเลโด้พูลวิลล่า -พูลวิลล่าส่วนตัว-ใกล้สนามบินนครศรีธรรมราช-ห้องสวยสบายมากๆ-มีอ่างหินสังเคราะห์-วัสดุพรีเมี่ยมทั้งหมด-ต้องห้ามพลาด


 ที่พัก,นครศรีธรรมราช,วัดเจดีย์,ตาไข่,โรมแรม,รีสอร์ท,ธรรมชาติ,กลางเมือง,ห้องพัก,วิวหลักล้าน,คาเฟ่

Seava Beach สิชล

ที่พักสุดสวยติดทะเล พร้อมคาเฟ่สไตล์มินิมอล มีห้อง Jacuzzi ห้องพักแบบครอบครัว พูลวิลล่าด้วยย ร้านอาหารริมทะเลชิวๆ ต้องไปลองน้าา
Seava-Beach-สิชล ที่พักสุดสวยติดทะเล-พร้อมคาเฟ่สไตล์มินิมอล-มีห้อง-Jacuzzi-ห้องพักแบบครอบครัว-พูลวิลล่าด้วยย-ร้านอาหารริมทะเลชิวๆ-ต้องไปลองน้าา
 ที่พัก,นครศรีธรรมราช,วัดเจดีย์,ตาไข่,โรมแรม,รีสอร์ท,ธรรมชาติ,กลางเมือง,ห้องพัก,วิวหลักล้าน,คาเฟ่

Silver Valley ซิลเวอร์วัลเล่ต์

ที่พักลานสกา นครศรี ที่พักริมลำธารสไตล์ห้องเดี่ยว บอกเลยใครมาพักผ่อนที่นี่ฟินแน่นอนน
Silver-Valley-ซิลเวอร์วัลเล่ต์ -ที่พักลานสกา-นครศรี-ที่พักริมลำธารสไตล์ห้องเดี่ยว-บอกเลยใครมาพักผ่อนที่นี่ฟินแน่นอนน

 ที่พัก,นครศรีธรรมราช,วัดเจดีย์,ตาไข่,โรมแรม,รีสอร์ท,ธรรมชาติ,กลางเมือง,ห้องพัก,วิวหลักล้าน,คาเฟ่

Bunprasop Garden Hotel

ที่พักใจกลางเมืองคอน นครศรีฯ สวยๆอีกที่นึงครับ บรรยากาศสบายๆสุดๆ ห้องดีย์ยย
Bunprasop-Garden-Hotel ที่พักใจกลางเมืองคอน-นครศรีฯ-สวยๆอีกที่นึงครับ-บรรยากาศสบายๆสุดๆ-ห้องดีย์ยย ที่พัก,นครศรีธรรมราช,วัดเจดีย์,ตาไข่,โรมแรม,รีสอร์ท,ธรรมชาติ,กลางเมือง,ห้องพัก,วิวหลักล้าน,คาเฟ่

บ้านเล็กดี คีรีวง LekDee Kiriwong

ที่พักสุดสวยชิวๆ พร้อมอาหารอร่อย ลานสกา นครศรีธรรมราช อยู่ในหมู่บ้านคีรีวงเลยน้าา
บ้านเล็กดี-คีรีวง-LekDee-Kiriwong -ที่พักสุดสวยชิวๆ-พร้อมอาหารอร่อย-ลานสกา-นครศรีธรรมราช-อยู่ในหมู่บ้านคีรีวงเลยน้าา
 ที่พัก,นครศรีธรรมราช,วัดเจดีย์,ตาไข่,โรมแรม,รีสอร์ท,ธรรมชาติ,กลางเมือง,ห้องพัก,วิวหลักล้าน,คาเฟ่


เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับ รวม ที่พักนครศรีธรรมราช รีสอร์ทนครศรีธรรมราช โรงแรมนครศรีธรรมราช เพื่อนๆชอบที่ไหน เล็งๆไปเช็คอินที่ไหนกันบ้างง ใครไปมาแล้วที่ไหนอย่าลืมมาบอกแอดกันบ้างเน้ออ




รับทำเว็บไซต์ Application iOS / Android จองที่พัก นครศรีธรรมราช ลดสูงสุด 70% !!