Khanombeach Resort & Spa ขนอมบีชรีสอร์ทแอนด์สปา ที่พักริมทะเลสุดหรู มีพูลวิลล่า สปาอ่างอาบน้ำฟินๆ

โรงแรมขนอมบีชรีสอร์ทแอนด์สปา Seaview พร้อมห้องพักสุด Luxury มีร้านอาหารดินเนอร์ริมหาด

ผู้เข้าชม : 127290 ครั้ง
Khanombeach Resort & Spa ขนอมบีชรีสอร์ทแอนด์สปา ที่พักริมทะเลสุดหรู มีพูลวิลล่า สปาอ่างอาบน้ำฟินๆ

ขนอมบีชรีสอร์ทแอนด์สปา นครศรีธรรมราช

สวัสดีครับวันนี้แอดมินจะมาแนะนำที่พักเปิดใหม่ในขนอม นครศรีธรรมราชกันครับ ได้ชื่อว่าขนอมคงคุ้นเคยกันอยู่แล้วว่าเป็นเมืองแห่งทะเล และธรรมชาติ ด้วยที่เที่ยวสุดสวยและทะเลสุดสวยมากมายแห่งฝั่งอ่าวไทยภาคใต้กันเลยทีเดียว ที่พักนี้ชื่อว่า Khanom Beach Resort & Spa ตั้งอยู่ติดทะเลมีห้องพักหลายรูปแบบ ตั้งแต่ Deluxe Garden , Seaview ห้องพักหน้าชายหาด และยังมีห้องพักแบบ Pool Villa ส่วนตัวด้วย ขอบอกว่าดีย์จริงไรจริง แอดให้ 10/10 ไปเลยครับ ที่พักมีความเป็นส่วนตัวสูง วัสดุภายในใช้อย่างดี ห้องกว้างเหมาะแก่การพักผ่อนชาร์จแบต ชาร์จหัวใจกันเลยทีเดียวว อิอิ ในส่วนของห้องพักในแบบ Villa ทั้งหมดจะเป็นหลังทรงไทยแต่ภายในจัดแบบ Modern แบบสุดๆ เป็นการผสมผสานได้อย่างลงตัวเลยครับ ในส่วนของ Pool Villa สระส่วนตัวก็กว้างจริงไรจริงดีย์ไปอีกกก (ไม่ได้อวยนะต้องไปสัมผัสเองง) ในส่วนของห้อง วิวหลักล้านอีกแบบคือ Deluxe Seaview ที่ให้สาวๆได้มาแช่อ่างกันนอกระเบียงพร้อมวิวทะเล เช็คอินถ่ายรูปสวยๆกันเลยครับ เห็นอย่างงี้ต้องห้ามพลาดแล้ววว !! และภายในมีร้านอาหารรองรับสำหรับนักท่องเที่ยวด้วย ให้คุณพาคนรู้ใจมา Dinner แบบหรูๆริมทะเล หรือจะพาครอบครัวมาก็ได้ครับ ในส่วนของเมนูอาหารมีมากมายรวมไปถึงบาร์ด้วยครับ และในส่วนของ Spa กำลังจะเปิดให้บริการเร็วๆนี้ครับผม แบบนี้ต้องไปแล้วววว !! เกือบลืมม ทีเด็ดของที่นี่คือ Breakfast in bed ที่เพียงแค่โทรบอกโรงแรมจะมีอาหารเช้ามาเสิร์ฟกันถึงหน้าห้อง และทานบนเตียงได้แบบฟินๆกันแน่นอนนนนน



เส้นทาง

ที่เที่ยว / ที่พักใกล้เคียง ระยะ
ที่เที่ยวธรรมชาติขนอม 1 กม.
ร้าน No.55 2 กม.
วัดเจดีย์ตาไข่ 25 กม.
กิจกรรม : , พายเรือคายัค , Surf Board , สระว่ายน้ำริมทะเล , ห้องอาหารริมทะเล , บีชบาร์ , ชายหาดส่วนตัว

ชนิดทั้งหมด : 31 ห้อง , Double Room with Garden View , Deluxe Garden View , Deluxe Sea View , Garden Villa , Villa with Sea View , Beach Front Villa , Private Pool Villa

สระว่ายน้ำ คาเฟ่ ร้านอาหาร สปา สวนสนุก / สวนน้ำ จุดชมวิว บาร์ โซนดินเนอร์ พูลวิลล่า อาหารลอยน้ำ ชายหาดส่วนตัว ที่จอดรถ

Breakfast in bed

บริการส่งอาหารเช้าถึงหน้าห้อง พร้อมทานบนเตียงกันแบบฟินๆ สาวๆต้องชอบกันแน่นอนน เช้าๆนี้คือเบรกฟัสแบบฟินๆกันเลยทีเดียว
Breakfast-in-bed -บริการส่งอาหารเช้าถึงหน้าห้อง-พร้อมทานบนเตียงกันแบบฟินๆ-สาวๆต้องชอบกันแน่นอนน-เช้าๆนี้คือเบรกฟัสแบบฟินๆกันเลยทีเดียว khanombeachresortandspa,ขนอมบีชรีสอร์ทแอนด์สปา,resort,สปา,ขนอม,ที่พักริมทะเล

ห้องน้ำแบบ Luxury

ต้องขอบอกเลยว่า Space กว้างมากกกก สวยจริงไรจริง น้ำใสฟินสะอาด อ่างใหญ่จุได้ถึง 2-3 คนกันเลยทีเดียวว
ห้องน้ำแบบ-Luxury ต้องขอบอกเลยว่า-Space-กว้างมากกกก-สวยจริงไรจริง-น้ำใสฟินสะอาด-อ่างใหญ่จุได้ถึง-2-3-คนกันเลยทีเดียวว khanombeachresortandspa,ขนอมบีชรีสอร์ทแอนด์สปา,resort,สปา,ขนอม,ที่พักริมทะเล

ร้านอาหารสวยริมหาก

อีกหนึ่งไฮไลท์คือร้านคาเฟ่ พร้อมบีชบาร์ริมหาด สำหรับพาคนรู้ใจมา Dinner หรือจะมากับเพื่อนๆกับครอบครัวก็ได้เน้ออ มีสระฟินๆแบบวิวทะเลกันด้วยย
ร้านอาหารสวยริมหาก อีกหนึ่งไฮไลท์คือร้านคาเฟ่-พร้อมบีชบาร์ริมหาด-สำหรับพาคนรู้ใจมา-Dinner-หรือจะมากับเพื่อนๆกับครอบครัวก็ได้เน้ออ-มีสระฟินๆแบบวิวทะเลกันด้วยย khanombeachresortandspa,ขนอมบีชรีสอร์ทแอนด์สปา,resort,สปา,ขนอม,ที่พักริมทะเล

ห้อง Pool Villa

ห้องพูลวิลล่า สระส่วนตัวกันเลยทีเดียวว บอกเลยห้องนี้ฟินๆสบายย สิ่งอำนวยความสะดวกครบ ออกแบบมาส่วนตัวเงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อนจริงๆครับ คือจะทำกิจกรรมริมสระ ทานข้าว floating อาหารลอยน้ำคือได้หมด 10/10
ห้อง-Pool-Villa ห้องพูลวิลล่า-สระส่วนตัวกันเลยทีเดียวว-บอกเลยห้องนี้ฟินๆสบายย-สิ่งอำนวยความสะดวกครบ-ออกแบบมาส่วนตัวเงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อนจริงๆครับ-คือจะทำกิจกรรมริมสระ-ทานข้าว-floating-อาหารลอยน้ำคือได้หมด-10/10 khanombeachresortandspa,ขนอมบีชรีสอร์ทแอนด์สปา,resort,สปา,ขนอม,ที่พักริมทะเล

ห้อง Seaview

ห้องวิวทะเลสวยๆ ปังๆ พร้อมอ่างอาบน้ำ จากุชชี่ ที่วิวสวยหลักล้าน วิวทะเลขนอม น้ำใสๆ แบบอาบน้ำไปแช่อ่างไปฟินๆกันเลยย
ห้อง-Seaview ห้องวิวทะเลสวยๆ-ปังๆ-พร้อมอ่างอาบน้ำ-จากุชชี่-ที่วิวสวยหลักล้าน-วิวทะเลขนอม-น้ำใสๆ-แบบอาบน้ำไปแช่อ่างไปฟินๆกันเลยย khanombeachresortandspa,ขนอมบีชรีสอร์ทแอนด์สปา,resort,สปา,ขนอม,ที่พักริมทะเล

โซนดินเนอร์

บรรยากาศห้องอาหาร โซนดินเนอร์จะมากันแบบส่วนตัว แบบครอบครัวคือได้หมดปังๆ
โซนดินเนอร์ บรรยากาศห้องอาหาร-โซนดินเนอร์จะมากันแบบส่วนตัว-แบบครอบครัวคือได้หมดปังๆ khanombeachresortandspa,ขนอมบีชรีสอร์ทแอนด์สปา,resort,สปา,ขนอม,ที่พักริมทะเล

มีอ่างอาบน้ำ ทุกห้อง ทุก Type

สิ่งพิเศษอีกอย่างของที่พัก ขนอมบีชรีสอร์ทแอนด์สปา คือมีอ่างจากุชชี่ทุกห้องเลยครับ คือ Luxury หรูๆและดีย์ต่อใจมากมายย
มีอ่างอาบน้ำ-ทุกห้อง-ทุก-Type -สิ่งพิเศษอีกอย่างของที่พัก-ขนอมบีชรีสอร์ทแอนด์สปา-คือมีอ่างจากุชชี่ทุกห้องเลยครับ-คือ-Luxury-หรูๆและดีย์ต่อใจมากมายย khanombeachresortandspa,ขนอมบีชรีสอร์ทแอนด์สปา,resort,สปา,ขนอม,ที่พักริมทะเล

Beach Front Room

ห้องสวยๆ ริมหน้าหาด วิวสวยเดินเพียง 1 นาทีก็ถึงชายหาดส่วนตัวที่ขนอมเลย หาดทรายนุ่มๆสวยๆฟินๆ
Beach-Front-Room- ห้องสวยๆ--ริมหน้าหาด-วิวสวยเดินเพียง-1-นาทีก็ถึงชายหาดส่วนตัวที่ขนอมเลย-หาดทรายนุ่มๆสวยๆฟินๆ khanombeachresortandspa,ขนอมบีชรีสอร์ทแอนด์สปา,resort,สปา,ขนอม,ที่พักริมทะเล

Pool Villa

สระส่วนตัว ห้องพักแบบพูลวิลล่า สระส่วนตัวกว้างสบาย ได้บรรยากาศพักผ่อนชิวๆ แบบส่วนตัวจริงๆริมหาดขนอมครับ
Pool-Villa สระส่วนตัว-ห้องพักแบบพูลวิลล่า-สระส่วนตัวกว้างสบาย-ได้บรรยากาศพักผ่อนชิวๆ-แบบส่วนตัวจริงๆริมหาดขนอมครับ khanombeachresortandspa,ขนอมบีชรีสอร์ทแอนด์สปา,resort,สปา,ขนอม,ที่พักริมทะเล

รีวิวอาหาร

มาต่อกันที่รีวิวอาหารของที่พัก KhanomBeach resort & Spa กันบ้าง บอกเลยมีหลากหลายเมนูมากมาย เมนูแรกที่ฟินๆ คือพิซซ่าเลยครับ แอดกินไป 2 ถาดเลยย
รีวิวอาหาร มาต่อกันที่รีวิวอาหารของที่พัก-KhanomBeach-resort---Spa-กันบ้าง-บอกเลยมีหลากหลายเมนูมากมาย-เมนูแรกที่ฟินๆ-คือพิซซ่าเลยครับ-แอดกินไป-2-ถาดเลยย khanombeachresortandspa,ขนอมบีชรีสอร์ทแอนด์สปา,resort,สปา,ขนอม,ที่พักริมทะเล

แซลม่อน

เมนูนี้จำชื่อไม่ได้ แต่อร่อยมากก เป็นการผสมผสานฟิวชั่นของรสชาติ บอกเลยว่าเด็ดส่งรูปนี้ให้พนักงานดูได้เลย
แซลม่อน เมนูนี้จำชื่อไม่ได้-แต่อร่อยมากก-เป็นการผสมผสานฟิวชั่นของรสชาติ-บอกเลยว่าเด็ดส่งรูปนี้ให้พนักงานดูได้เลย khanombeachresortandspa,ขนอมบีชรีสอร์ทแอนด์สปา,resort,สปา,ขนอม,ที่พักริมทะเล

แกงเผ็ดเป็ดย่าง

รีวิวกันต่อในส่วนของอาหารเมนูนี้เด็ดแอดชอบที่สุดแล้ว คือ "แกงเผ็ดเป็ดย่าง" คือแบบได้รสชาติของภัตตาคารหรู 5 ดาวจริงๆ คือกลมกล่อมมาก นั่งชิวๆริมทะเลฟินๆ
แกงเผ็ดเป็ดย่าง รีวิวกันต่อในส่วนของอาหารเมนูนี้เด็ดแอดชอบที่สุดแล้ว-คือ--แกงเผ็ดเป็ดย่าง--คือแบบได้รสชาติของภัตตาคารหรู-5-ดาวจริงๆ-คือกลมกล่อมมาก-นั่งชิวๆริมทะเลฟินๆ khanombeachresortandspa,ขนอมบีชรีสอร์ทแอนด์สปา,resort,สปา,ขนอม,ที่พักริมทะเล

Bakery & Dessert

รีวิวกันต่อในส่วนของเบเกอรี่ ของหวาน สำหรับร้านอาหารใน Khanom Beach Resort & Spa เมนูนี้บอกเลยว่าเด็ดนุ่มๆ ละลายในปาก ไม่หวานมาก แต่อร่อยยได้กลิ่นช็อกโกแลตหน่อยๆ
Bakery---Dessert รีวิวกันต่อในส่วนของเบเกอรี่-ของหวาน-สำหรับร้านอาหารใน-Khanom-Beach-Resort---Spa-เมนูนี้บอกเลยว่าเด็ดนุ่มๆ-ละลายในปาก-ไม่หวานมาก-แต่อร่อยยได้กลิ่นช็อกโกแลตหน่อยๆ khanombeachresortandspa,ขนอมบีชรีสอร์ทแอนด์สปา,resort,สปา,ขนอม,ที่พักริมทะเล

นิวยอร์คชีสเค้กบลูเบอรี่เชอรี่

บอกเลยเมนูนี้ก็ฟินน เปรี้ยวๆกับรสชาติเค้ก หิววว
นิวยอร์คชีสเค้กบลูเบอรี่เชอรี่ บอกเลยเมนูนี้ก็ฟินน-เปรี้ยวๆกับรสชาติเค้ก-หิววว khanombeachresortandspa,ขนอมบีชรีสอร์ทแอนด์สปา,resort,สปา,ขนอม,ที่พักริมทะเล

มุมอ่านหนังสือฟินๆ

ที่พักมีมุมอ่านหนังสือน่ารักๆ ในห้องอาหารด้วย บอกเลยว่าเจ๋ง
มุมอ่านหนังสือฟินๆ ที่พักมีมุมอ่านหนังสือน่ารักๆ-ในห้องอาหารด้วย-บอกเลยว่าเจ๋ง khanombeachresortandspa,ขนอมบีชรีสอร์ทแอนด์สปา,resort,สปา,ขนอม,ที่พักริมทะเล

สาวๆมาเที่ยวกันนนน
 สาวๆมาเที่ยวกันนนน khanombeachresortandspa,ขนอมบีชรีสอร์ทแอนด์สปา,resort,สปา,ขนอม,ที่พักริมทะเล

ทริปทะเล ก็ต้องลากเพื่อนมาที่นี่แหละ
 ทริปทะเล-ก็ต้องลากเพื่อนมาที่นี่แหละ khanombeachresortandspa,ขนอมบีชรีสอร์ทแอนด์สปา,resort,สปา,ขนอม,ที่พักริมทะเล

บรรยากาศด้านหน้าโรงแรม

บรรยากาศด้านหน้าโรงแรม  khanombeachresortandspa,ขนอมบีชรีสอร์ทแอนด์สปา,resort,สปา,ขนอม,ที่พักริมทะเล

สาวๆนั่งคุยไรกันน้าา
 สาวๆนั่งคุยไรกันน้าา khanombeachresortandspa,ขนอมบีชรีสอร์ทแอนด์สปา,resort,สปา,ขนอม,ที่พักริมทะเล

ห้องนี้แอดชอบบ

ห้องพักวิวทะเลสุดหรู 10/10 พร้อมอ่างอาบน้ำ อันนี้เรียกว่า Type Seaview ราคาไม่แพงด้วยน้าา ต้องไปลองง
ห้องนี้แอดชอบบ ห้องพักวิวทะเลสุดหรู-10/10-พร้อมอ่างอาบน้ำ-อันนี้เรียกว่า-Type-Seaview-ราคาไม่แพงด้วยน้าา-ต้องไปลองง khanombeachresortandspa,ขนอมบีชรีสอร์ทแอนด์สปา,resort,สปา,ขนอม,ที่พักริมทะเล

สระว่ายน้ำ

โรงแรมมีสระว่ายน้ำให้บริการทั้งสระผู้ใหญ่ และสระเด็ก บอกเลยว่าปังงง
สระว่ายน้ำ โรงแรมมีสระว่ายน้ำให้บริการทั้งสระผู้ใหญ่-และสระเด็ก-บอกเลยว่าปังงง khanombeachresortandspa,ขนอมบีชรีสอร์ทแอนด์สปา,resort,สปา,ขนอม,ที่พักริมทะเล

เฟอร์นิเจอร์อย่างดี

โรงแรมใช้อุปกรณ์และเฟอร์นิเจอร์อย่างดี รับรองว่าไม่มีผิดหวังครับ
เฟอร์นิเจอร์อย่างดี โรงแรมใช้อุปกรณ์และเฟอร์นิเจอร์อย่างดี-รับรองว่าไม่มีผิดหวังครับ khanombeachresortandspa,ขนอมบีชรีสอร์ทแอนด์สปา,resort,สปา,ขนอม,ที่พักริมทะเล

โซนบีชบาร์ ริมทะเล

โซนสวยๆ ริมหาด
โซนบีชบาร์-ริมทะเล โซนสวยๆ-ริมหาด khanombeachresortandspa,ขนอมบีชรีสอร์ทแอนด์สปา,resort,สปา,ขนอม,ที่พักริมทะเล


ชื่อไทย : ขนอมบีชรีสอร์ท & สปา

ชื่อภาษาอังกฤษ : รีสอร์ทริมทะเล มีพูลวิลล่าส่วนตัว หาดส่วนตัวเงียบสงบ


เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับรีวิว โรงแรม ขนอมบีชรีสอร์ทแอนด์สปา Khanom Beach Resort & Spa


แอดบอกเลยว่าที่นี่แอดไปมา 3-4 ครั้งแล้วประทับใจทุกครั้งครับ ทั้งพนักงาน บรรยากาศ การบริการดีมาก 10/10 คุ้มค่า คุ้มราคาจริงๆ ในส่วนของวิวหลักล้าน ริมทะเลเงียบสงบแบบสงบจริงๆ

วิวทะเลสวยยย สำหรับขนอมทะเลจะสวยสุดๆที่แอดมินชอบจะเป็นช่วงบ่ายครับ ฟินนน ส่วนค่ำๆ ก็นั่งชิวๆริมหาด บีชบาร์กันได้เลยโลดด


สำหรับใครที่หาที่พักขนอมเพิ่มเติมนะครับ






รับทำเว็บไซต์ Application iOS / Android จองที่พัก นครศรีธรรมราช ลดสูงสุด 70% !!