รวมที่กินที่เที่ยว อำเภอเมือง นครศรีธรรมราช 2021

เที่ยวอำเภอเมือง เมืองคอน รวมร้านกินร้านเที่ยวแบบเด็ดๆ

ผู้เข้าชม : 38768 ครั้ง
รวมที่กินที่เที่ยว อำเภอเมือง นครศรีธรรมราช 2021
สวัสดีครับวันนี้แอดมินจะมาแนะนำ "อำเภอเมือง" จังหวัดนครศรีธรรมราชกันครับ ที่ขอบอกว่าเป็นเมืองน่าอยู่ เป็นเมืองพระ ครบทั้งวัฒนธรรม และที่สำคัญ ของกิน อร่อยสุดๆ หากใครได้มาสัมผัสจะติดใจจนอยากมาเที่ยวซ้ำแล้วซ้ำอีกเลยครับ ซึ่งตอนนี้มีครบหมดไม่ว่าจะเป็น ร้านขนมจีน ร้านชาบู ปิ้งย่าง อาหารญี่ปุ่น ข้าวแกงปักษ์ใต้ คาเฟ่สวยๆ และอื่นๆอีกมากมาย และสำหรับสถานที่ท่องเที่ยวที่ทุกคนต้องมาให้ได้นั่น คือ พระธาตุเมืองนคร นะครับ

Bunprasop Garden Hotel โรงแรมที่พักใหม่ๆ เงียบสงบ สะดวกสบาย ใจกลางเมืองนคร ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม หรือจองห้องพักได้ที่ Bunprasop Garden Hotel ครับ

ไปชมรีวิวกันเลย

sample กันด้วยรูปของกินกันก่อนครับ
 sample-กันด้วยรูปของกินกันก่อนครับ
 ที่กิน,ที่เที่ยว,นครศรีธรรมราช,เมืองคอน,2018,BunprasopGardenHotel,นครศรี,อำเภอเมือง

มาหานคร Walking Street

มาหานคร Walking Street แลนด์มาร์กของเมืองคอนสำหรับนักกินและนักช้อปยามค่ำคืน เป็นจุดหมายปลายทางที่นักท่องเที่ยวต้องมาเยือน ด้วยสินค้าที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ทำเลทองหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล นครศรี ภายในแบ่งออกเป็น 3 Zone หลัก ? Food & Drinks, Fashion & Souvenir และ Chill Out Zone นำทัพด้วยร้านอาหารชื่อดังของจังหวัด และเมนูสตรีทฟู้ดสุดฮิตในโลกโซเชียล
มาหานคร-Walking-Street มาหานคร-Walking-Street-แลนด์มาร์กของเมืองคอนสำหรับนักกินและนักช้อปยามค่ำคืน-เป็นจุดหมายปลายทางที่นักท่องเที่ยวต้องมาเยือน-ด้วยสินค้าที่หลากหลาย-ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ทำเลทองหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล-นครศรี-ภายในแบ่งออกเป็น-3-Zone-หลัก-?-Food---Drinks,-Fashion---Souvenir-และ-Chill-Out-Zone-นำทัพด้วยร้านอาหารชื่อดังของจังหวัด-และเมนูสตรีทฟู้ดสุดฮิตในโลกโซเชียล ที่กิน,ที่เที่ยว,นครศรีธรรมราช,เมืองคอน,2018,BunprasopGardenHotel,นครศรี,อำเภอเมือง

คาเฟ่สวยๆ
 คาเฟ่สวยๆ
 ที่กิน,ที่เที่ยว,นครศรีธรรมราช,เมืองคอน,2018,BunprasopGardenHotel,นครศรี,อำเภอเมือง

เริ่มกันเลยกับสถานที่แรก วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร นครศรีธรรมราช สถานที่เก่าแก่ประจำอำเภอเมือง ใครมาก็ต้องแวะสักการะ แวะชมความสวยงามกันนะครับ ห้ามพลาดเด็ดขาดเลยนะ
 เริ่มกันเลยกับสถานที่แรก-วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร-นครศรีธรรมราช-สถานที่เก่าแก่ประจำอำเภอเมือง-ใครมาก็ต้องแวะสักการะ-แวะชมความสวยงามกันนะครับ-ห้ามพลาดเด็ดขาดเลยนะ- ที่กิน,ที่เที่ยว,นครศรีธรรมราช,เมืองคอน,2018,BunprasopGardenHotel,นครศรี,อำเภอเมือง

ความสวยงามยามค่ำคืนครับ
 ความสวยงามยามค่ำคืนครับ-
 ที่กิน,ที่เที่ยว,นครศรีธรรมราช,เมืองคอน,2018,BunprasopGardenHotel,นครศรี,อำเภอเมือง

มาต่อกันที่ สวนสาธารณะศรีธรรมาโศกราช เป็นสวนกว้างๆสวยๆครับ
 มาต่อกันที่-สวนสาธารณะศรีธรรมาโศกราช-เป็นสวนกว้างๆสวยๆครับ
 ที่กิน,ที่เที่ยว,นครศรีธรรมราช,เมืองคอน,2018,BunprasopGardenHotel,นครศรี,อำเภอเมือง

มาต่อกันที่ย่านเมืองสุดฮิต เมืองเก่าประจำเมืองนคร นั่นคือ "ท่าวัง" นั้นเอง ความคลาสิกของร้านค้าทั้งแบบเก่าทั้งแบบใหม่ ทำให้มีเสน่ห์จริงๆครับ
 มาต่อกันที่ย่านเมืองสุดฮิต-เมืองเก่าประจำเมืองนคร-นั่นคือ--ท่าวัง--นั้นเอง-ความคลาสิกของร้านค้าทั้งแบบเก่าทั้งแบบใหม่-ทำให้มีเสน่ห์จริงๆครับ-
 ที่กิน,ที่เที่ยว,นครศรีธรรมราช,เมืองคอน,2018,BunprasopGardenHotel,นครศรี,อำเภอเมือง

ต่อมาคือคาเฟ่สุดสวย สำหรับนั่งชิวๆกัน นั้นก็คือ 929 cafe อยู่ด้านหน้าโรงแรม Bunprasop Garden Hotel นั้นเอง ภายในนั่งสบายๆ มีอาหารและเครื่องดื่มบริการครับ
 ต่อมาคือคาเฟ่สุดสวย-สำหรับนั่งชิวๆกัน-นั้นก็คือ-929-cafe-อยู่ด้านหน้าโรงแรม-Bunprasop-Garden-Hotel-นั้นเอง-ภายในนั่งสบายๆ-มีอาหารและเครื่องดื่มบริการครับ
 ที่กิน,ที่เที่ยว,นครศรีธรรมราช,เมืองคอน,2018,BunprasopGardenHotel,นครศรี,อำเภอเมือง

เมนูเครื่องดื่มที่ไม่เหมือนใคร Signature ของร้านเลยทีเดียวครับ
 เมนูเครื่องดื่มที่ไม่เหมือนใคร-Signature-ของร้านเลยทีเดียวครับ
 ที่กิน,ที่เที่ยว,นครศรีธรรมราช,เมืองคอน,2018,BunprasopGardenHotel,นครศรี,อำเภอเมือง

มีอาหารด้วย
 มีอาหารด้วย ที่กิน,ที่เที่ยว,นครศรีธรรมราช,เมืองคอน,2018,BunprasopGardenHotel,นครศรี,อำเภอเมือง

ต่อมาจะมาแนะนำ "ขนมจีน" นครศรีธรรมราช ที่ในอำเภอเมืองมีขายกันเยอะหลายร้านมาก และอร่อยเด็ดแทบจะทุกร้านกันเลยทีเดียว มาเมืองนคร อย่าลืมทานขนมจีนกันซักจานนะครับ
 ต่อมาจะมาแนะนำ--ขนมจีน--นครศรีธรรมราช-ที่ในอำเภอเมืองมีขายกันเยอะหลายร้านมาก-และอร่อยเด็ดแทบจะทุกร้านกันเลยทีเดียว-มาเมืองนคร-อย่าลืมทานขนมจีนกันซักจานนะครับ ที่กิน,ที่เที่ยว,นครศรีธรรมราช,เมืองคอน,2018,BunprasopGardenHotel,นครศรี,อำเภอเมือง

มาต่อกันด้วยร้านอาหารญี่ปุ่นสุดฮิต ถือว่าเป็นเจ้าแรกของเมืองนครกันเลย นั่นก็คือร้าน Ginza Izakaya ขอบอกว่าเมนูมีเยอะมาก ร้านนั่งชิวๆสบายๆ รสชาติเด็ดเลยล่ะครับ
 มาต่อกันด้วยร้านอาหารญี่ปุ่นสุดฮิต-ถือว่าเป็นเจ้าแรกของเมืองนครกันเลย-นั่นก็คือร้าน-Ginza-Izakaya-ขอบอกว่าเมนูมีเยอะมาก-ร้านนั่งชิวๆสบายๆ-รสชาติเด็ดเลยล่ะครับ ที่กิน,ที่เที่ยว,นครศรีธรรมราช,เมืองคอน,2018,BunprasopGardenHotel,นครศรี,อำเภอเมือง

เมนูซูชิ น่ากินมั้ยยยยยย
 เมนูซูชิ-น่ากินมั้ยยยยยย- ที่กิน,ที่เที่ยว,นครศรีธรรมราช,เมืองคอน,2018,BunprasopGardenHotel,นครศรี,อำเภอเมือง

พิกัดร้าน : อยู่ในเมืองทอง กลางๆซอยครับ
 พิกัดร้าน-:-อยู่ในเมืองทอง-กลางๆซอยครับ ที่กิน,ที่เที่ยว,นครศรีธรรมราช,เมืองคอน,2018,BunprasopGardenHotel,นครศรี,อำเภอเมือง

มาต่อกันที่ร้าน Morfin Shabu & Grill ชาบูเด็ดๆ ที่มีให้ครบทั้งปิ้งย่าง ทั้งชาบู ในราคาเพียง 199 บาทเท่านั้น โอ้โหคุ้มสุดคุ้มเลยจริงๆ แถมวัตถุดิบแต่ละอย่างนี่พรีเมี่ยมสุดๆเลยครับขอบอก
 มาต่อกันที่ร้าน-Morfin-Shabu---Grill-ชาบูเด็ดๆ-ที่มีให้ครบทั้งปิ้งย่าง-ทั้งชาบู-ในราคาเพียง-199-บาทเท่านั้น-โอ้โหคุ้มสุดคุ้มเลยจริงๆ-แถมวัตถุดิบแต่ละอย่างนี่พรีเมี่ยมสุดๆเลยครับขอบอก ที่กิน,ที่เที่ยว,นครศรีธรรมราช,เมืองคอน,2018,BunprasopGardenHotel,นครศรี,อำเภอเมือง

ขอบอกว่าร้านทั้งสวยงามทั้งใหญ่เลยจริงๆ ใครจะไปเชื่อว่าร้านสวยๆระดับนี้จะตั้งอยู่ที่เมืองคอน ต้องรีบมาเที่ยวมาลองกันนะครับบ
 ขอบอกว่าร้านทั้งสวยงามทั้งใหญ่เลยจริงๆ-ใครจะไปเชื่อว่าร้านสวยๆระดับนี้จะตั้งอยู่ที่เมืองคอน-ต้องรีบมาเที่ยวมาลองกันนะครับบ ที่กิน,ที่เที่ยว,นครศรีธรรมราช,เมืองคอน,2018,BunprasopGardenHotel,นครศรี,อำเภอเมือง

เมนูเครื่องดื่มของหวาน พี่มอก็มีครับ
 เมนูเครื่องดื่มของหวาน-พี่มอก็มีครับ ที่กิน,ที่เที่ยว,นครศรีธรรมราช,เมืองคอน,2018,BunprasopGardenHotel,นครศรี,อำเภอเมือง

มาถึงโรงแรมใหม่ๆ สวยๆ ประจำอำเภอเมืองกันหน่อย Bunprasop Garden Hotel โรงแรมบุญประสพ แอดมินขอบอกเลยว่า 10/10 ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของห้องพัก ความเงียบสงบ ความสะดวกสบาย มาเที่ยวนครเที่ยวเหนื่อยๆกันทั้งวัน มานอนพักที่นี่รับรองว่าชาร์จแบตร่างกายได้ 100% เตรียมเที่ยวต่อกันได้เลยนะเออ
 มาถึงโรงแรมใหม่ๆ-สวยๆ-ประจำอำเภอเมืองกันหน่อย-Bunprasop-Garden-Hotel-โรงแรมบุญประสพ-แอดมินขอบอกเลยว่า-10/10-ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของห้องพัก-ความเงียบสงบ-ความสะดวกสบาย-มาเที่ยวนครเที่ยวเหนื่อยๆกันทั้งวัน-มานอนพักที่นี่รับรองว่าชาร์จแบตร่างกายได้-100--เตรียมเที่ยวต่อกันได้เลยนะเออ ที่กิน,ที่เที่ยว,นครศรีธรรมราช,เมืองคอน,2018,BunprasopGardenHotel,นครศรี,อำเภอเมือง

ห้องพักกว้างๆสวยๆ ราคาสบายๆครับ
 ห้องพักกว้างๆสวยๆ-ราคาสบายๆครับ ที่กิน,ที่เที่ยว,นครศรีธรรมราช,เมืองคอน,2018,BunprasopGardenHotel,นครศรี,อำเภอเมือง

ห้องสวยๆแบบนี้ ราคาไม่แพงเลยครับ เริ่มที่ 900 เท่านั้นเองครับ
 ห้องสวยๆแบบนี้-ราคาไม่แพงเลยครับ-เริ่มที่-900-เท่านั้นเองครับ ที่กิน,ที่เที่ยว,นครศรีธรรมราช,เมืองคอน,2018,BunprasopGardenHotel,นครศรี,อำเภอเมือง

ต่อกันที่ คาเฟ่ลึกลับกลางป่าในเมือง Retro Cafe ขอบอกว่าบรรยากาศนี่สุดๆจริงๆครับ พร้อมทั้งอาหารเครื่องดื่มอร่อยอีกนะเออ
 ต่อกันที่-คาเฟ่ลึกลับกลางป่าในเมือง-Retro-Cafe-ขอบอกว่าบรรยากาศนี่สุดๆจริงๆครับ-พร้อมทั้งอาหารเครื่องดื่มอร่อยอีกนะเออ ที่กิน,ที่เที่ยว,นครศรีธรรมราช,เมืองคอน,2018,BunprasopGardenHotel,นครศรี,อำเภอเมือง

บรรยากาศภายในครับ
 บรรยากาศภายในครับ ที่กิน,ที่เที่ยว,นครศรีธรรมราช,เมืองคอน,2018,BunprasopGardenHotel,นครศรี,อำเภอเมือง

มาลุยอาหารอีสานกันบ้าง ร้านนี้ชื่อว่า ลาบเป็ดอุดร สาขาสะพานยาว ขอบอกว่าอร่อยจริงๆอีสานแท้ๆเลยล่ะครับ เมนูแต่ละอย่างนี่สุดๆ ต้องลองไปชิมกันเน้อ
 มาลุยอาหารอีสานกันบ้าง-ร้านนี้ชื่อว่า-ลาบเป็ดอุดร-สาขาสะพานยาว-ขอบอกว่าอร่อยจริงๆอีสานแท้ๆเลยล่ะครับ-เมนูแต่ละอย่างนี่สุดๆ-ต้องลองไปชิมกันเน้อ ที่กิน,ที่เที่ยว,นครศรีธรรมราช,เมืองคอน,2018,BunprasopGardenHotel,นครศรี,อำเภอเมือง

มาต่อกันที่ร้านสไตล์เกาหลีกันบ้าง ร้านนี้ชื่อว่า The Snowcap Bingsoo ขอบอกว่ามีทั้งอาหารคาวและหวาน อาหารคาวจะเน้นไปทางเกาหลีหน่อยๆ ส่วนของหวานจะเป็นร้านบิงซูเด็ดๆ ในราคาที่ไม่แพงเลยครับ
 มาต่อกันที่ร้านสไตล์เกาหลีกันบ้าง-ร้านนี้ชื่อว่า-The-Snowcap-Bingsoo-ขอบอกว่ามีทั้งอาหารคาวและหวาน-อาหารคาวจะเน้นไปทางเกาหลีหน่อยๆ-ส่วนของหวานจะเป็นร้านบิงซูเด็ดๆ-ในราคาที่ไม่แพงเลยครับ ที่กิน,ที่เที่ยว,นครศรีธรรมราช,เมืองคอน,2018,BunprasopGardenHotel,นครศรี,อำเภอเมือง

บิงซูมัลเบอร์รี่ครัช
 บิงซูมัลเบอร์รี่ครัช ที่กิน,ที่เที่ยว,นครศรีธรรมราช,เมืองคอน,2018,BunprasopGardenHotel,นครศรี,อำเภอเมือง

ต่อกันที่ร้านชาบูสวยๆ เพิ่งเปิดใหม่ แถมมีที่นั่งให้ 2 ชั้นด้วย !! Shabu Shin ร้านนี้อย่างที่บอกความพิเศษนอกจากจะวัตถุดิบและน้ำจิ้มอร่อยแล้ว ก็มีห้องให้นั่งชั้น 2 สำหรับมากันเป็นกรุ๊ปที่ต้องการความเป็นส่วนตัวด้วยนะเออ ขอบอกว่าสุดยอดจริงๆครับ
 ต่อกันที่ร้านชาบูสวยๆ-เพิ่งเปิดใหม่-แถมมีที่นั่งให้-2-ชั้นด้วย----Shabu-Shin-ร้านนี้อย่างที่บอกความพิเศษนอกจากจะวัตถุดิบและน้ำจิ้มอร่อยแล้ว-ก็มีห้องให้นั่งชั้น-2-สำหรับมากันเป็นกรุ๊ปที่ต้องการความเป็นส่วนตัวด้วยนะเออ-ขอบอกว่าสุดยอดจริงๆครับ ที่กิน,ที่เที่ยว,นครศรีธรรมราช,เมืองคอน,2018,BunprasopGardenHotel,นครศรี,อำเภอเมือง

Shabu Shin ในชาบูยังมีรวมบิงซู และของหวานอื่นๆ ไอศครีมซอฟเสิร์ฟให้ทานรวมในบุฟเฟ่ต์ด้วยนะเออ คุ้มจริงๆครัชขอบอก
 Shabu-Shin-ในชาบูยังมีรวมบิงซู-และของหวานอื่นๆ-ไอศครีมซอฟเสิร์ฟให้ทานรวมในบุฟเฟ่ต์ด้วยนะเออ-คุ้มจริงๆครัชขอบอก ที่กิน,ที่เที่ยว,นครศรีธรรมราช,เมืองคอน,2018,BunprasopGardenHotel,นครศรี,อำเภอเมือง

มาถึงร้านอาหารอีสาน สไตล์อินดี้กันบ้าง กับ "เจ๊พูล อาหารอีสาน" ร้านนี้บอกเลยสุดๆรสชาติขอบอกว่า 100/10 เลยครับ แต่ขายเฉพาะวันเสาร์เท่านั้นนะ พิกัดข้างหอนาฬิกา ไปก่อนมีสิทธิ์ก่อนเพราะหมดเร็วนะจ้ะ 555
 มาถึงร้านอาหารอีสาน-สไตล์อินดี้กันบ้าง-กับ--เจ๊พูล-อาหารอีสาน--ร้านนี้บอกเลยสุดๆรสชาติขอบอกว่า-100/10-เลยครับ-แต่ขายเฉพาะวันเสาร์เท่านั้นนะ-พิกัดข้างหอนาฬิกา-ไปก่อนมีสิทธิ์ก่อนเพราะหมดเร็วนะจ้ะ-555 ที่กิน,ที่เที่ยว,นครศรีธรรมราช,เมืองคอน,2018,BunprasopGardenHotel,นครศรี,อำเภอเมือง

ต่อกันที่ร้านเก่าแก่ในตำนานประจำอำเภอ "โกอ่างเส้นปลา" ก๋วยเตี๋ยวเส้นปลาแท้ๆอร่อยๆ สำหรับสายสุขภาพอย่าลืมไปลองกันเน้อ ขอบอกว่าอร่อยชัวแอดมินคอนเฟิร์มครัช
 ต่อกันที่ร้านเก่าแก่ในตำนานประจำอำเภอ--โกอ่างเส้นปลา--ก๋วยเตี๋ยวเส้นปลาแท้ๆอร่อยๆ-สำหรับสายสุขภาพอย่าลืมไปลองกันเน้อ-ขอบอกว่าอร่อยชัวแอดมินคอนเฟิร์มครัช ที่กิน,ที่เที่ยว,นครศรีธรรมราช,เมืองคอน,2018,BunprasopGardenHotel,นครศรี,อำเภอเมือง

มาถึงคาเฟ่สวยๆ ในป่ากลางเมืองกันอีกที่ นั้นก็คือ Gorilla in the Garden ร้านนี้ขอบอกเลยว่าสุดๆเช่นกันยิ่งนั่งกินลมชมวิวบนชั้นสองนี้สุดไปอีก แถมมีจุดถ่ายรูปสวยๆเยอะด้วยนะเออ พิกัด : ซอยหอไตร 3
 มาถึงคาเฟ่สวยๆ-ในป่ากลางเมืองกันอีกที่-นั้นก็คือ-Gorilla-in-the-Garden-ร้านนี้ขอบอกเลยว่าสุดๆเช่นกันยิ่งนั่งกินลมชมวิวบนชั้นสองนี้สุดไปอีก-แถมมีจุดถ่ายรูปสวยๆเยอะด้วยนะเออ-พิกัด-:-ซอยหอไตร-3 ที่กิน,ที่เที่ยว,นครศรีธรรมราช,เมืองคอน,2018,BunprasopGardenHotel,นครศรี,อำเภอเมือง

มานครอย่าลืมมา ศาลหลักเมือง นครศรีธรรมราชนะครับ
 มานครอย่าลืมมา-ศาลหลักเมือง-นครศรีธรรมราชนะครับ ที่กิน,ที่เที่ยว,นครศรีธรรมราช,เมืองคอน,2018,BunprasopGardenHotel,นครศรี,อำเภอเมือง

หอนาฬิกาสวยๆ ประจำเมืองนคร
 หอนาฬิกาสวยๆ-ประจำเมืองนคร ที่กิน,ที่เที่ยว,นครศรีธรรมราช,เมืองคอน,2018,BunprasopGardenHotel,นครศรี,อำเภอเมือง

สนามหน้าเมือง นครศรีธรรมราชครับ
 สนามหน้าเมือง-นครศรีธรรมราชครับ ที่กิน,ที่เที่ยว,นครศรีธรรมราช,เมืองคอน,2018,BunprasopGardenHotel,นครศรี,อำเภอเมือง

บ้านท่านขุนรัฐวุฒิวิจารณ์
 บ้านท่านขุนรัฐวุฒิวิจารณ์ ที่กิน,ที่เที่ยว,นครศรีธรรมราช,เมืองคอน,2018,BunprasopGardenHotel,นครศรี,อำเภอเมือง

และยังมีร้านเด็ดๆประจำเมืองนครศรีอีก นั่นก็คือ โรงเตี๊ยม เมืองนคร มีทั้งติ่มซำ อาหารเช้า ข้าวหน้าเป็ด บ๊ะกุ๋ดเต๋ อร่อยจริงๆทุกเมนูเลยครับขอบอก
 และยังมีร้านเด็ดๆประจำเมืองนครศรีอีก-นั่นก็คือ-โรงเตี๊ยม-เมืองนคร-มีทั้งติ่มซำ-อาหารเช้า-ข้าวหน้าเป็ด-บ๊ะกุ๋ดเต๋-อร่อยจริงๆทุกเมนูเลยครับขอบอก ที่กิน,ที่เที่ยว,นครศรีธรรมราช,เมืองคอน,2018,BunprasopGardenHotel,นครศรี,อำเภอเมือง

ท่าลาดครับ สถานที่สวยๆ ยามเช้ายามเย็นจะมีผู้คนมาออกกำลังกายครับ
 ท่าลาดครับ-สถานที่สวยๆ-ยามเช้ายามเย็นจะมีผู้คนมาออกกำลังกายครับ ที่กิน,ที่เที่ยว,นครศรีธรรมราช,เมืองคอน,2018,BunprasopGardenHotel,นครศรี,อำเภอเมือง

ขอแนะนำร้านชาบูอีก 1 ร้านครับ นั่นก็คือ ชาบูอู๊ดเป็นต่อ นครศรีธรรมราช ครับ
 ขอแนะนำร้านชาบูอีก-1-ร้านครับ-นั่นก็คือ-ชาบูอู๊ดเป็นต่อ-นครศรีธรรมราช-ครับ ที่กิน,ที่เที่ยว,นครศรีธรรมราช,เมืองคอน,2018,BunprasopGardenHotel,นครศรี,อำเภอเมือง

สุดท้ายขอปิดท้ายด้วย หมู่บ้านภูมิปัญญา ตลาดกรีน โรงบ่มเพาะภูมิปัญญาครับ สถานที่สวยๆกว้างขวางซึ่งมีการพัฒนาเรื่อยๆ อนาคตได้ข่าวแว่วๆว่าจะพัฒนาเป็นแหล่งเรียนรู้ประจำเมืองเลยครับ แอดมินชอบจริงๆ ตื่นเต้นรอชมเลยครับผม
 สุดท้ายขอปิดท้ายด้วย-หมู่บ้านภูมิปัญญา-ตลาดกรีน-โรงบ่มเพาะภูมิปัญญาครับ-สถานที่สวยๆกว้างขวางซึ่งมีการพัฒนาเรื่อยๆ-อนาคตได้ข่าวแว่วๆว่าจะพัฒนาเป็นแหล่งเรียนรู้ประจำเมืองเลยครับ-แอดมินชอบจริงๆ-ตื่นเต้นรอชมเลยครับผม ที่กิน,ที่เที่ยว,นครศรีธรรมราช,เมืองคอน,2018,BunprasopGardenHotel,นครศรี,อำเภอเมือง