พาณิชย์รวมพล ตลาดต้องชม หมู่บ้านทำมาค้าขาย โดยกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์

ได้นำสินค้าของผู้ประกอบการท้องถิ่นมาประชาสัมพันธ์และจัดโปรโมชั่น...ผ่านไลฟ์สดในช่องเพจของ KOL หรือดาราที่มีชื่อเสียง

ผู้เข้าชม : 15229 ครั้ง
พาณิชย์รวมพล ตลาดต้องชม หมู่บ้านทำมาค้าขาย โดยกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์

ไลฟ์จบ แต่สินค้ายังมีให้ช็อปอีกมากมายเลยน้าา
.
ผ่านไปหมาดๆ กับกิจกรรม “พาณิชย์รวมพล ตลาดต้องชม หมู่บ้านทำมาค้าขาย” โดยกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ได้นำสินค้าของผู้ประกอบการท้องถิ่นมาประชาสัมพันธ์และจัดโปรโมชั่น...ผ่านไลฟ์สดในช่องเพจของ KOL หรือดาราที่มีชื่อเสียง อย่างเช่น “คุณชมพู่ ก่อนบ่าย” และยังได้ทำการไลฟ์ผ่านเพจกรมการค้า >> กรมการค้าภายใน DIT อีกด้วย
.
กิจกรรมไลฟ์สดโปรโมชั่นสุดปัง ???? ในครั้งนี้เป็นการกระตุ้นรายได้ให้กับชุมชน และเพื่อเป็นการนำร่องให้กับผู้ประกอบการร้านค้าต่าง ๆ ในการโปรโมทสินค้า หรือจำหน่ายสินค้าผ่านการไลฟ์สด
.
ใครที่พลาดครั้งนี้ ไม่ต้องเสียใจไป !! ทางกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ยังจัดกิจกรรมดี ๆ อีกครั้งขึ้นในวันที่ 7 ธันวาคม 2564 เวลา 13.00 น. - 14.00 น. ผ่านเพจ“คุณหนูเล็ก ก่อนบ่าย” และเพจกรมการค้า >> กรมการค้าภายใน DIT อีกทั้งยังสามารถชมใน Shopee Live ได้
.
แล้วถ้าใครอยากจะช็อปก่อนก็สามารถช็อปได้ที่ Shopee : ตลาดพาณิชย์รวมพล สินค้าราคาถูกเพราะมีส่วนลดกว่า 50% ทุกชิ้นเลยจ้า
.

หรือถ้าอยากจะเข้าไปชมสินค้าและรายละเอียดของชุมชนต่างๆ ที่นำมาไลฟ์ก็สามารถคลิก
เข้าไปได้ที่ >> คลิกที่นี่
.

#กรมการค้าภายใน #กระทรวงพาณิชย์ #ชมพู่ก่อนบ่าย #ตลาดต้องชม #หมู่บ้านทำมาค้าขาย #ไลฟ์ขายสินค้า #ตลาดพาณิชย์รวมพล #DIT #พาณิชย์รวมพลตลาดต้องชมหมู่บ้านทำมาค้าขาย


มหกรรม Live "พาณิชย์รวมพล ตลาดต้องชม ทำมาค้าขาย" ครั้งที่ 3

ตลาดเปิดแล้วจ้าาพาณิชรวมพล ตลาดต้องชม หมู่บ้านทำมาค้าขายไทยช่วยไทย ! ช้อปกระจายรายได้ให้ชุมชน พบกับแม่ค้าสุดสวย "ชมพู่ ก่อนบ่าย" ไลฟ์ขายของดีมีคุณภาพส่งตรงจากชุมชนไทย

โพสต์โดย กรมการค้าภายใน DIT เมื่อ วันพุธที่ 1 ธันวาคม 2021