Blue Terrace Cafe คาเฟ่เปิดใหม่สุดชิววิวหลักล้าน ร้านใหญ่มวาก อยู่บนเขา แถมวิวทะเลสวยๆด้วยน้าา ขนอม นครศรีธรรมราช

บลูเทอเรส Cafe ร้านอาหารบนเขา วิวดีสุดสวย

ผู้เข้าชม : 49989 ครั้ง
Blue Terrace Cafe คาเฟ่เปิดใหม่สุดชิววิวหลักล้าน ร้านใหญ่มวาก อยู่บนเขา แถมวิวทะเลสวยๆด้วยน้าา ขนอม นครศรีธรรมราช

สวัสดีครับวันนี้แอดมินจะมาแนะนำร้านอาหาร Cafe & Restaurant เปิดใหม่ที่เรียกได้ว่า 10/10 แบบจัดเต็มจริงๆ ทั้งวิวดี อาหารเครื่องดื่มอร่อย
ร้านนั่งสบาย มีหลายๆโซนให้นั่ง เรียกได้ว่าเป็นทั้ง "ร้านอาหาร คาเฟ่ นครศรีธรรมราช" วิวหลักล้านจริงๆ รีวิวกันเลย เริ่มจากบรรยากาศ ร้านกว้างตั้งอยู่บนเขา
มีทั้งโซนคาเฟ่ห้องแอร์ นั่งสบายๆ ฟินๆ โซนด้านนอก โซนบาร์ โซนป่าๆใต้ต้นไม้ และอีกมากมาย รองรับลูกค้าได้ถึง 800 คนกันเลยทีเดียว มาจัดเลี้ยง สัมมนา จัดงานแต่งงานก็ได้น้าา
สามารถเป็นโซนจัดเลี้ยง ประชุม ระดับ TOP ในนครศรีเลยก็ว่าได้ อะรีวิวกันต่อ เรื่องของอาหารเครื่องดื่มมีมากมายให้เลือก ตั้งแต่พิซซ่า (อร่อยมวากก แป้งนุ่มๆ) สปาเกตตี้ เบเกอร์ น้ำสลัดคือดีย์ยย
เบเกอรี่ถือว่าทำกันสดๆ และหมดไวมวากก เนื่องจากลูกค้าเข้ามาตลอดทั้งวันครับ ในส่วนของเครื่องดื่มเมนูน้ำปั่นสูงๆ ชาเขียว จัดว่าเด็ดเลยครับ เข้มๆ โกโก้อร่อยแอดชอบมวากก แถมได้บรรยากาศวิวทะเลด้วยน้าา
อะรีวิวกันต่อในจุดถ่ายรูป บอกเลยมีเกือบ 1000 จุด (อะเว่อไปป) หลายจุดมากๆครับ ทั้งโซนป่าๆ ถ่ายรูปแบบเจ้าหญิงในเทพนิยายได้ โซนสะพานสีน้ำเงินที่ถือได้ว่าเป็นแลนมาร์คแห่งขนอมไปแล้ว ใครมาก็ต้องถ่าย
โดนสะพานเชือกสีน้ำเงินออกแบบมาให้ถ่ายรูปอย่างดีครับ ชื่อว่า "Fortune Bridge" ยังไงก็เด็ด และอีกฝั่งของร้านจะเป็นหอคอยซุ้มโรยด้วยทางสีแดงยื่นออกไปหาวิวทะเลสวยๆฟินๆ โอ้ยแค่เข้ามาถ่ายรูปก็คุ้มละครับ เมืองคอนดี๊ดีย์จริงๆ

เรียกได้ว่าใครกำลังหา คาเฟ่ นครศรี , ร้านอาหาร นครศรี และ จัดเลี้ยง นครศรี จัดเต็มกันที่นี่ได้ครบเลยย บลู เทอเรส คาเฟ่

เวลาเปิด - ปิด 8.00 - 18.30 น.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสอบถามเส้นทางได้ที่ Blueterrace Cafe' & Bar

พิกัด : ขนอม นครศรีธรรมราช สามารถมาได้ทั้งทางขนอม และทาง "ถนนเลียบชายทะเล สิชล ขนอม" ขับมาอีกนิดเดียวก็เจอทางเข้าไม่ไกลครับ (google Map ใส่ไว้ให้ในคอมเม้นนะครับผม)

ไปรับชมรีวิวกันเลยยย


สำหรับที่พักสวยๆ ใกล้ร้าน Blue Terrace แอดมินมีหลายที่แนะนำเช่นกันครับ ได้แก่ ราชาคีรี รีสอร์ท แอนด์ สปา , สุภารอยัลบีช , โรงแรม B-square
จองผ่านด้านล่าง ราคาโปรโมชั่นถูกที่สุดแน่นอนครับ

เส้นทาง

ที่เที่ยว / ที่พักใกล้เคียง ระยะ
อ่าวขนอม ซีฟู๊ด 2 กม.
อ่าวขนอม รีสอร์ท 2 กม.
ราชาคีรี รีสอร์ท แอนด์ สปา 3 กม.
ที่พักขนอม 1 กม.
เริ่มกันเลยกับจุดเช็คอินถ่ายรูปที่เด็ดที่สุดในชั่วโมงนี้ จุดสะพาน Fortune Bridge ที่ Blue Terrace ถือว่าลงทุนมวากกก คาเฟ่ที่ลงทุนระดับนี้ เอาไปเลย 10/10
 เริ่มกันเลยกับจุดเช็คอินถ่ายรูปที่เด็ดที่สุดในชั่วโมงนี้-จุดสะพาน-Fortune-Bridge-ที่-Blue-Terrace-ถือว่าลงทุนมวากกก-คาเฟ่ที่ลงทุนระดับนี้-เอาไปเลย-10/10 ขนอม,นครศรีธรรมราช,ฺBlueterrace,ของกิน,ร้านอาหาร,คาเฟ่,อร่อย

ส่วนของอาหาร เครื่องดื่ม แอดบอกเลยว่าอร่อยเด็ดไม่แพ้ที่ไหนจริงๆ กุ้งเป็นกุ้ง สดๆ จากทะเลขนอม เบเกอร์ อาหารไทย ฝรั่ง พิซซ่า สลัด ผักใหม่ๆสดๆ กาแฟเข้มๆ
 ส่วนของอาหาร-เครื่องดื่ม-แอดบอกเลยว่าอร่อยเด็ดไม่แพ้ที่ไหนจริงๆ-กุ้งเป็นกุ้ง-สดๆ-จากทะเลขนอม-เบเกอร์-อาหารไทย-ฝรั่ง-พิซซ่า-สลัด-ผักใหม่ๆสดๆ-กาแฟเข้มๆ ขนอม,นครศรีธรรมราช,ฺBlueterrace,ของกิน,ร้านอาหาร,คาเฟ่,อร่อย

จุดเช็คอินหอคอยสุดสวย โรยด้วยทางสีแดงยื่นไปหาทะเล บอกเลยว่ามาแล้วมุมนี้ต้องห้ามพลาด 10 รูป 10 มุม ไปเล้ยย
 จุดเช็คอินหอคอยสุดสวย-โรยด้วยทางสีแดงยื่นไปหาทะเล-บอกเลยว่ามาแล้วมุมนี้ต้องห้ามพลาด-10-รูป-10-มุม-ไปเล้ยย ขนอม,นครศรีธรรมราช,ฺBlueterrace,ของกิน,ร้านอาหาร,คาเฟ่,อร่อย

บรรยากาศสวยๆ ร้านใหญ่มวากกกก กว้างมวากกก บนเขา มีหลายโซนครับ ทั้งโซนอาหาร คาเฟ่ จัดเลี้ยง บาร์ รองรับได้ 800 กันเลยทีเดียว คุณ บัลลังก์ เจ้าของกล่าวว่า ตั้งใจจะทำให้เป็นจุดเช็คอินขนอม นครศรีธรรมราช ลงทุนเต็มที่ครับ นักท่องเที่ยวจะได้มี space เยอะๆ นั่งสบายย
 บรรยากาศสวยๆ-ร้านใหญ่มวากกกก-กว้างมวากกก-บนเขา-มีหลายโซนครับ-ทั้งโซนอาหาร-คาเฟ่-จัดเลี้ยง-บาร์-รองรับได้-800-กันเลยทีเดียว-คุณ-บัลลังก์-เจ้าของกล่าวว่า-ตั้งใจจะทำให้เป็นจุดเช็คอินขนอม-นครศรีธรรมราช-ลงทุนเต็มที่ครับ-นักท่องเที่ยวจะได้มี-space-เยอะๆ-นั่งสบายย ขนอม,นครศรีธรรมราช,ฺBlueterrace,ของกิน,ร้านอาหาร,คาเฟ่,อร่อย

ส่วนหนึ่งของร้าน คือนี้ก็กว้างมากแล้ว นั่งด้านทั้ง 2 ชั้นเลยน้าา ชั้นล่างเป็นที่นั่งวิวทะเลสวยๆ ชั้นบนเป็นคาเฟ่ห้องแอร์ชิวๆ ฟินๆครับ
 ส่วนหนึ่งของร้าน-คือนี้ก็กว้างมากแล้ว-นั่งด้านทั้ง-2-ชั้นเลยน้าา-ชั้นล่างเป็นที่นั่งวิวทะเลสวยๆ-ชั้นบนเป็นคาเฟ่ห้องแอร์ชิวๆ-ฟินๆครับ ขนอม,นครศรีธรรมราช,ฺBlueterrace,ของกิน,ร้านอาหาร,คาเฟ่,อร่อย

จุดนี้ถือได้ว่าแอดชอบมวากกก มากที่สุด เพราะมันชิวมากกก ที่นั่งตรงนี้สะอาดมากๆครับ มีพนักงานเข้ามาทำความสะอาดตลอด ไม่มีใบไม้ซักใบเลย ถ่ายรูปกันชิววนปายยย ทะเลสวยมวากกกบอกเลย
 จุดนี้ถือได้ว่าแอดชอบมวากกก-มากที่สุด-เพราะมันชิวมากกก-ที่นั่งตรงนี้สะอาดมากๆครับ-มีพนักงานเข้ามาทำความสะอาดตลอด-ไม่มีใบไม้ซักใบเลย-ถ่ายรูปกันชิววนปายยย-ทะเลสวยมวากกกบอกเลย ขนอม,นครศรีธรรมราช,ฺBlueterrace,ของกิน,ร้านอาหาร,คาเฟ่,อร่อย

ในสวนหนึ่งของร้าน เป็นแนวป่าๆ ถ่ายรูปสวยเช่นกันครับ เป็นป่าๆ ทุ่งหญ้าหย่อมๆ กำลังดี
 ในสวนหนึ่งของร้าน-เป็นแนวป่าๆ-ถ่ายรูปสวยเช่นกันครับ-เป็นป่าๆ-ทุ่งหญ้าหย่อมๆ-กำลังดี ขนอม,นครศรีธรรมราช,ฺBlueterrace,ของกิน,ร้านอาหาร,คาเฟ่,อร่อย

มุมถ่ายรูปเยอะมวากก จะมีจุดถ่ายรูปแต่ละโซน จะมีที่นั่งให้นั่ง มุมให้ยืนครบหมดครับ สาวๆพกหมวกมาซักใบคือฟินเลยย
 มุมถ่ายรูปเยอะมวากก-จะมีจุดถ่ายรูปแต่ละโซน-จะมีที่นั่งให้นั่ง-มุมให้ยืนครบหมดครับ-สาวๆพกหมวกมาซักใบคือฟินเลยย ขนอม,นครศรีธรรมราช,ฺBlueterrace,ของกิน,ร้านอาหาร,คาเฟ่,อร่อย

เบเกอรี่ของทางร้านครับ อย่างดีฟินๆทุกชิ้น แต่จะหมดไวมากๆ ครับเพราะลูกค้าเข้าตลอด แอดมาแต่เช้าก็เหมาสิครับ อิอิ
 เบเกอรี่ของทางร้านครับ-อย่างดีฟินๆทุกชิ้น-แต่จะหมดไวมากๆ-ครับเพราะลูกค้าเข้าตลอด-แอดมาแต่เช้าก็เหมาสิครับ-อิอิ ขนอม,นครศรีธรรมราช,ฺBlueterrace,ของกิน,ร้านอาหาร,คาเฟ่,อร่อย

ฮันนี่โทสก็มีน้าา
 ฮันนี่โทสก็มีน้าา ขนอม,นครศรีธรรมราช,ฺBlueterrace,ของกิน,ร้านอาหาร,คาเฟ่,อร่อย

น้ำปั่นนี้แอดนั่งกิน 1 ชม. ยังไม่หมดเลย คืออัดแน่นมาก สูงๆ แถมรสชาติแบบเต็มๆ สตอเบอรี่นี่มาเน้นๆ แก้วเดียวอิ่มจริงไรจริง
 น้ำปั่นนี้แอดนั่งกิน-1-ชม.-ยังไม่หมดเลย-คืออัดแน่นมาก-สูงๆ-แถมรสชาติแบบเต็มๆ-สตอเบอรี่นี่มาเน้นๆ-แก้วเดียวอิ่มจริงไรจริง ขนอม,นครศรีธรรมราช,ฺBlueterrace,ของกิน,ร้านอาหาร,คาเฟ่,อร่อย

เบเกอร์ + เฟรนฟรายส์ เด็ดๆ ชิ้นกลางๆพอดีคำ
 เบเกอร์---เฟรนฟรายส์-เด็ดๆ-ชิ้นกลางๆพอดีคำ ขนอม,นครศรีธรรมราช,ฺBlueterrace,ของกิน,ร้านอาหาร,คาเฟ่,อร่อย

พิซซ่าคือสุด แป้งนุ่มอร่อย ซีฟู๊ดคือสดเลยครับ (เพราะอยู่ติดทะเลนี่นา 555) เจ้าของร้านคุณบัลลังก์บอกว่ากำลังจะเปิดร้านซีฟู๊ดเร็วๆนี้ด้วยครับ สุดยอดจริงๆ
 พิซซ่าคือสุด-แป้งนุ่มอร่อย-ซีฟู๊ดคือสดเลยครับ--เพราะอยู่ติดทะเลนี่นา-555--เจ้าของร้านคุณบัลลังก์บอกว่ากำลังจะเปิดร้านซีฟู๊ดเร็วๆนี้ด้วยครับ-สุดยอดจริงๆ ขนอม,นครศรีธรรมราช,ฺBlueterrace,ของกิน,ร้านอาหาร,คาเฟ่,อร่อย

รูปปลานี่จำไม่ได้แล้วว่าชื่อว่าอะไร แต่อร่อยน้าา
 รูปปลานี่จำไม่ได้แล้วว่าชื่อว่าอะไร-แต่อร่อยน้าา ขนอม,นครศรีธรรมราช,ฺBlueterrace,ของกิน,ร้านอาหาร,คาเฟ่,อร่อย

จุดถ่ายรูปสะพานสีน้ำเงิน จัดได้ว่า มานครศรี ต้องมาสะพานนี้ครับ อิอิ
 จุดถ่ายรูปสะพานสีน้ำเงิน-จัดได้ว่า-มานครศรี-ต้องมาสะพานนี้ครับ-อิอิ ขนอม,นครศรีธรรมราช,ฺBlueterrace,ของกิน,ร้านอาหาร,คาเฟ่,อร่อย

ห้องน้ำ รูปบนมุมซ้าย แบบลึกลับ ดีไซน์สวยย
 ห้องน้ำ-รูปบนมุมซ้าย-แบบลึกลับ-ดีไซน์สวยย ขนอม,นครศรีธรรมราช,ฺBlueterrace,ของกิน,ร้านอาหาร,คาเฟ่,อร่อย

Fortune Bridge Blueterrace ขนอม
 Fortune-Bridge-Blueterrace-ขนอม ขนอม,นครศรีธรรมราช,ฺBlueterrace,ของกิน,ร้านอาหาร,คาเฟ่,อร่อย

อีกหนึ่งโซนของร้าน รองรับทั้งกรุ๊ปใหญ่ เล็ก มากับคู่รัก ครอบครัว เพื่อนๆ ก็ได้หมดเลยย
 อีกหนึ่งโซนของร้าน-รองรับทั้งกรุ๊ปใหญ่-เล็ก-มากับคู่รัก-ครอบครัว-เพื่อนๆ-ก็ได้หมดเลยย ขนอม,นครศรีธรรมราช,ฺBlueterrace,ของกิน,ร้านอาหาร,คาเฟ่,อร่อย

จิบชาเขียว วิวป่าสีเขียว
 จิบชาเขียว-วิวป่าสีเขียว ขนอม,นครศรีธรรมราช,ฺBlueterrace,ของกิน,ร้านอาหาร,คาเฟ่,อร่อย

ม็อกเทลกันโหน่ยย
 ม็อกเทลกันโหน่ยย ขนอม,นครศรีธรรมราช,ฺBlueterrace,ของกิน,ร้านอาหาร,คาเฟ่,อร่อย

ได้รูปเกือบพันรูปแย้วว
 ได้รูปเกือบพันรูปแย้วว ขนอม,นครศรีธรรมราช,ฺBlueterrace,ของกิน,ร้านอาหาร,คาเฟ่,อร่อย

Coffee or Me อิอิ
 Coffee-or-Me-อิอิ ขนอม,นครศรีธรรมราช,ฺBlueterrace,ของกิน,ร้านอาหาร,คาเฟ่,อร่อย

โซนบาร์ครับ บอกเลย บาเทนเดอร์หล่อจริงอะไรจริง (ไม่ได้ถ่ายรูปไว้) นิสัยดี ชวนคุยแนะนำเก่งด้วยครับผม พนักงานน่ารักดูแลดีทุกคนครับ แอดประทับใจมวากก
 โซนบาร์ครับ-บอกเลย-บาเทนเดอร์หล่อจริงอะไรจริง--ไม่ได้ถ่ายรูปไว้--นิสัยดี-ชวนคุยแนะนำเก่งด้วยครับผม-พนักงานน่ารักดูแลดีทุกคนครับ-แอดประทับใจมวากก ขนอม,นครศรีธรรมราช,ฺBlueterrace,ของกิน,ร้านอาหาร,คาเฟ่,อร่อย