พัทลุง 2 วัน 1 คืน คาเฟ่ ทะเลหมอก ธรรมชาติ ดริปกาแฟ ทำพิซซ่า ปิ้งย่างวิวหลักล้าน ต้องห้ามพลาด

รวมสถานที่ท่องเที่ยวพัทลุงสองวันหนึ่งคืน

ผู้เข้าชม : 134294 ครั้ง
พัทลุง 2 วัน 1 คืน คาเฟ่ ทะเลหมอก ธรรมชาติ ดริปกาแฟ ทำพิซซ่า ปิ้งย่างวิวหลักล้าน ต้องห้ามพลาด

สวัสดีครับวันนี้แอดมินจะมาแนะนำทริปเด็ดๆ สำหรับสายชิว สายลุย สายเช็คอิน และสายชากาแฟ ก็ครบครับสำหรับทริปนี้ ที่บอกเลยว่าแอดมินคัดไว้อย่างดีแล้วทุกสถานที่ ต้องไปให้ครบนะครับ

สำหรับจุดเช็คอินทั้งหมดของทริปนี้

1. ในสวนศรี บ้านฉันพัทลุง (ต้องจองล่วงหน้าติดต่อ 087-937-2384)
2. บ้านขามสายน้ำ มีชีวิต
3. กาแฟในสวน อ.กงหรา
4. น้ำตกปากราง
5. น้ำตกมโนราห์
6. น้ำตกหนานหรูด
7. โรงคั่วบ้านป่า
8. ควนนกเต้น
9. อ่างเก็บน้ำเขาหัวช้าง อ.ตะโหมด
10. ArmYa at home อ.ศรีนครินทร์ (ต้องจองล่วงหน้า ติดต่อ 086 290 8588)
11.ล่องแก่งหนานมดแดง

12. The Landmark พัทลุง

TAT : Nakhon Si Thammarat + Phatthalung
ขอขอบคุณ : การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานนครศรีธรรมราช สำหรับทริปดีๆครั้งนี้ครับ

ไปชมรีวิวกันเลยยยย


ที่เที่ยว / ที่พักใกล้เคียง ระยะ
ที่พักพัทลุง 1 กม.
คาเฟ่พัทลุง 1 กม.
ที่เที่ยวพัทลุง 1 กม.
น้ำจิ้มรูปแรก ทำพิซซ่าเตาดินจาก ในสวนศรี กงหรา พัทลุง
 น้ำจิ้มรูปแรก-ทำพิซซ่าเตาดินจาก-ในสวนศรี-กงหรา-พัทลุง พัทลุง,tat,ททท,การท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,กงหรา,พื้นบ้าน

น้ำจิ้มรูปที่ 2 ทะเลหมอกจัดเต็ม บรรยากาศ 10/10
 น้ำจิ้มรูปที่-2-ทะเลหมอกจัดเต็ม-บรรยากาศ-10/10 พัทลุง,tat,ททท,การท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,กงหรา,พื้นบ้าน

น้ำจิ้มรูปที่ 3 หมูกะทะบนยอดเขากลางสายหมอก ที่พักเด็ดๆส่วนตัว ควนนกเต้น
 น้ำจิ้มรูปที่-3-หมูกะทะบนยอดเขากลางสายหมอก-ที่พักเด็ดๆส่วนตัว-ควนนกเต้น พัทลุง,tat,ททท,การท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,กงหรา,พื้นบ้าน

เริ่มกันเลยที่แรก ในสวนศรี พัทลุงบ้านฉัน บอกเลยที่นี่มีกิจกรรมมากมาย ในวันเสาร์ อาทิตย์จะเปิดให้ลูกค้าทั่วไป เข้ามาทำกิจกรรมพิซซ่าเตาดิน ส่วนวันธรรมดา จันทร์ - ศุกร์ จะรับกรุ๊ปโรงเรียนและหน่วยงานราชการครับ
 เริ่มกันเลยที่แรก-ในสวนศรี-พัทลุงบ้านฉัน-บอกเลยที่นี่มีกิจกรรมมากมาย-ในวันเสาร์-อาทิตย์จะเปิดให้ลูกค้าทั่วไป-เข้ามาทำกิจกรรมพิซซ่าเตาดิน-ส่วนวันธรรมดา-จันทร์---ศุกร์-จะรับกรุ๊ปโรงเรียนและหน่วยงานราชการครับ- พัทลุง,tat,ททท,การท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,กงหรา,พื้นบ้าน

กิจกรรมทำพิซซ่า เตาดิน ใช้ผักกูด และผักทั้งหมด แอดชิมแล้วและลองทำแล้วขอบอกว่าสนุกมากๆ และอร่อยด้วยน้าาา (อวยตัวเอง) 555
 กิจกรรมทำพิซซ่า-เตาดิน-ใช้ผักกูด-และผักทั้งหมด-แอดชิมแล้วและลองทำแล้วขอบอกว่าสนุกมากๆ-และอร่อยด้วยน้าาา--อวยตัวเอง--555 พัทลุง,tat,ททท,การท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,กงหรา,พื้นบ้าน

มีลานกิจกรรมและสถานที่ต่างๆมากมาย เช่น เก็บมัลเบอรี่ ขี่จักรยานชมสวน พื้นที่กว้างมากและจุดถ่ายรูปมากมาย
 มีลานกิจกรรมและสถานที่ต่างๆมากมาย-เช่น-เก็บมัลเบอรี่-ขี่จักรยานชมสวน-พื้นที่กว้างมากและจุดถ่ายรูปมากมาย พัทลุง,tat,ททท,การท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,กงหรา,พื้นบ้าน

ขี่จักรยานไปลุยสวนมัลเบอร์รี่กันนน
 ขี่จักรยานไปลุยสวนมัลเบอร์รี่กันนน พัทลุง,tat,ททท,การท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,กงหรา,พื้นบ้าน

มีห้องสมุดหนังสือลับๆ ให้เด็กๆเข้าไปเล่นด้วยน้าา
 มีห้องสมุดหนังสือลับๆ-ให้เด็กๆเข้าไปเล่นด้วยน้าา พัทลุง,tat,ททท,การท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,กงหรา,พื้นบ้าน

ผลิตภัณฑ์พื้นบ้าน อร่อยมวากก
 ผลิตภัณฑ์พื้นบ้าน-อร่อยมวากก พัทลุง,tat,ททท,การท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,กงหรา,พื้นบ้าน

2. กาแฟในสวน บ้านพน พัทลุง บอกเลยที่นี่บรรยากาศ ฟิลลิ่ง 10/10 คอนเซปคือกาแฟแบบบ้านญาติ สามารถสั่งกาแฟแล้วเดินชิวในสวน (พื้นที่กว้างมาก) ภายในมีผลไม้หลายชนิดสามารถเก็บกินได้ฟรีจากต้นเลย และสามารถนำเต๊นท์มาจัด camping ได้ด้วยนะครับ ดีย์จริง
 2.-กาแฟในสวน-บ้านพน-พัทลุง-บอกเลยที่นี่บรรยากาศ-ฟิลลิ่ง-10/10-คอนเซปคือกาแฟแบบบ้านญาติ-สามารถสั่งกาแฟแล้วเดินชิวในสวน--พื้นที่กว้างมาก--ภายในมีผลไม้หลายชนิดสามารถเก็บกินได้ฟรีจากต้นเลย-และสามารถนำเต๊นท์มาจัด-camping-ได้ด้วยนะครับ-ดีย์จริง พัทลุง,tat,ททท,การท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,กงหรา,พื้นบ้าน

บรรยากาศลับๆ เงียบสงบๆ สบายๆ มีขนมหายาก และกาแฟคุณภาพ คอยให้บริการ แอดมินทดสอบชิม กาแฟ แบบ ไซม่อน อร่อยดีครับผม
 บรรยากาศลับๆ-เงียบสงบๆ-สบายๆ-มีขนมหายาก-และกาแฟคุณภาพ-คอยให้บริการ-แอดมินทดสอบชิม-กาแฟ-แบบ-ไซม่อน-อร่อยดีครับผม พัทลุง,tat,ททท,การท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,กงหรา,พื้นบ้าน

คุณกอล์ฟ เจ้าของร้าน ให้ความรู้ด้านกาแฟ และใจดีมาก แอดมาถึงร้านปิด แกเดินออกมาเปิดร้านให้เลยครับ ลูกค้าคนเดียวก็รับ บรรยากาศเหมือนบ้านญาติจริงๆ
 คุณกอล์ฟ-เจ้าของร้าน-ให้ความรู้ด้านกาแฟ-และใจดีมาก-แอดมาถึงร้านปิด-แกเดินออกมาเปิดร้านให้เลยครับ-ลูกค้าคนเดียวก็รับ-บรรยากาศเหมือนบ้านญาติจริงๆ พัทลุง,tat,ททท,การท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,กงหรา,พื้นบ้าน

3. มาต่อกันที่สาม บ้านขาม สายน้ำมีชีวิต จุดเช็คอินลับๆ กงหรา พัทลุง บอกเลยที่นี่น้ำใสมากกก สงบเงียบ สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติอย่างแท้จริง ทางเข้าอาจจะเข้ายากหน่อย แต่เข้ามาแล้วประทับใจครับ
 3.-มาต่อกันที่สาม-บ้านขาม-สายน้ำมีชีวิต-จุดเช็คอินลับๆ-กงหรา-พัทลุง-บอกเลยที่นี่น้ำใสมากกก-สงบเงียบ-สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติอย่างแท้จริง-ทางเข้าอาจจะเข้ายากหน่อย-แต่เข้ามาแล้วประทับใจครับ พัทลุง,tat,ททท,การท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,กงหรา,พื้นบ้าน

เดินลงไปเล่นน้ำใสๆ บ้านขาม สายน้ำมีชีวิต สัมผัสได้ถึงความอุดมสมบูรณ์สมชื่อกับสายน้ำที่มีชีวิตจริงๆครับ ต้องห้ามพลาด !!
 เดินลงไปเล่นน้ำใสๆ-บ้านขาม-สายน้ำมีชีวิต-สัมผัสได้ถึงความอุดมสมบูรณ์สมชื่อกับสายน้ำที่มีชีวิตจริงๆครับ-ต้องห้ามพลาด--- พัทลุง,tat,ททท,การท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,กงหรา,พื้นบ้าน

วิวดีๆ ดีย์ต่อใจจ
 วิวดีๆ-ดีย์ต่อใจจ พัทลุง,tat,ททท,การท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,กงหรา,พื้นบ้าน

4. น้ำตกปากราง จุดนี้บอกเลยสวยและลับๆมากๆ เป็นแหล่งที่มีความธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ มีแอ่งน้ำใส พร้อมกระดานสไลเดอร์ด้วยครับ มีปลามากมายเล็กใหญ่แหวกว่ายสวยงาม
 4.-น้ำตกปากราง-จุดนี้บอกเลยสวยและลับๆมากๆ-เป็นแหล่งที่มีความธรรมชาติอุดมสมบูรณ์-มีแอ่งน้ำใส-พร้อมกระดานสไลเดอร์ด้วยครับ-มีปลามากมายเล็กใหญ่แหวกว่ายสวยงาม พัทลุง,tat,ททท,การท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,กงหรา,พื้นบ้าน

น้ำใสจริงๆขอบอก ต้องห้ามพลาด !!
 น้ำใสจริงๆขอบอก-ต้องห้ามพลาด--- พัทลุง,tat,ททท,การท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,กงหรา,พื้นบ้าน

5. น้ำตกมโนราห์ จัดได้ว่าเด็ด เป็นน้ำตกที่มีขนาดใหญ่มวากกก พื้นที่กว้าง เล่นน้ำกันได้แบบไม่ต้องแย่งใคร ดูคร่าวๆแล้วรอบรับคนได้เยอะจริงๆ น้ำใส ไหลสบาย มีแอ่งน้ำชิวๆกำลังดีเลยครับ แอดชอบมากก
 5.-น้ำตกมโนราห์-จัดได้ว่าเด็ด-เป็นน้ำตกที่มีขนาดใหญ่มวากกก-พื้นที่กว้าง-เล่นน้ำกันได้แบบไม่ต้องแย่งใคร-ดูคร่าวๆแล้วรอบรับคนได้เยอะจริงๆ-น้ำใส-ไหลสบาย-มีแอ่งน้ำชิวๆกำลังดีเลยครับ-แอดชอบมากก พัทลุง,tat,ททท,การท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,กงหรา,พื้นบ้าน

สวยงามจริงๆ ยกให้เป็น Top of พัทลุงเลยครับ
 สวยงามจริงๆ-ยกให้เป็น-Top-of-พัทลุงเลยครับ พัทลุง,tat,ททท,การท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,กงหรา,พื้นบ้าน

6. ควนนกเต้น มาถึงที่พักของเรา บอกเลยที่นี่ครบ All in one ทั้งที่พัก ร้านกาแฟ คาเฟ่ ทะเลหมอก ธรรมชาติ แถมยังมีเสียงลำธารใกล้ๆด้านล่างด้วยครับ บอกเลยวิวหลักล้านยังไม่พออ แถมราคาถูกด้วยนะครับ คนละ 600 บาท เอง (1200 / ห้อง / คืน) สำหรับผู้ที่ไม่พักสามารถขึ้นมาชมจุดชมวิวด้วยราคาเพียง 60 บาท / คนเท่านั้น (ไป - กลับ) คุ้มสุดคุ้มเลย แต่ห้องพักเต็มอยู่บ่อยน้าา ต้องรีบจองเลยครับ
 6.-ควนนกเต้น-มาถึงที่พักของเรา-บอกเลยที่นี่ครบ-All-in-one-ทั้งที่พัก-ร้านกาแฟ-คาเฟ่-ทะเลหมอก-ธรรมชาติ-แถมยังมีเสียงลำธารใกล้ๆด้านล่างด้วยครับ-บอกเลยวิวหลักล้านยังไม่พออ-แถมราคาถูกด้วยนะครับ-คนละ-600-บาท-เอง--1200-/-ห้อง-/-คืน--สำหรับผู้ที่ไม่พักสามารถขึ้นมาชมจุดชมวิวด้วยราคาเพียง-60-บาท-/-คนเท่านั้น--ไป---กลับ--คุ้มสุดคุ้มเลย-แต่ห้องพักเต็มอยู่บ่อยน้าา-ต้องรีบจองเลยครับ พัทลุง,tat,ททท,การท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,กงหรา,พื้นบ้าน

บรรยากาศทะเลหมอกสวยๆ
 บรรยากาศทะเลหมอกสวยๆ พัทลุง,tat,ททท,การท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,กงหรา,พื้นบ้าน

วิวห้องพักทั้งหมด ร้านกาแฟจะอยู่บนสุด แต่ละห้องพักมีความแตกต่างและ Signature ในตัว แอดมินเลือกห้องไม้ไผ่ จะชิวๆหน่อย ปล. ไม่มีแอร์ทุกห้องนะครับ
 วิวห้องพักทั้งหมด-ร้านกาแฟจะอยู่บนสุด-แต่ละห้องพักมีความแตกต่างและ-Signature-ในตัว-แอดมินเลือกห้องไม้ไผ่-จะชิวๆหน่อย
ปล.-ไม่มีแอร์ทุกห้องนะครับ พัทลุง,tat,ททท,การท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,กงหรา,พื้นบ้าน

สำหรับห้องพักทางอีกด้านจะเป็นขนำลับๆ หันวิวไปทางลำธาร ส่วนด้านบนจะเป็นเต๊นท์ และห้องไม้ไผ่ (ที่แอดมินพัก) จะเป็นวิวทะเลหมอกทั้ง 100% ครับ
 สำหรับห้องพักทางอีกด้านจะเป็นขนำลับๆ-หันวิวไปทางลำธาร
ส่วนด้านบนจะเป็นเต๊นท์-และห้องไม้ไผ่--ที่แอดมินพัก--จะเป็นวิวทะเลหมอกทั้ง-100--ครับ พัทลุง,tat,ททท,การท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,กงหรา,พื้นบ้าน

โซนร้านกาแฟ จุดเช็คอินเด็ดๆ โกโก้อร่อยด้วยน้าา
 โซนร้านกาแฟ-จุดเช็คอินเด็ดๆ-โกโก้อร่อยด้วยน้าา พัทลุง,tat,ททท,การท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,กงหรา,พื้นบ้าน

สาวๆ แก๊งนี้ขึ้นมาถ่ายรูปตั้งแต่ 6 โมงเช้ากันเลยทีเดียวว ต้องตื่นขึ้นมาแต่งตัวตอนกี่โมงเนี่ยย
 สาวๆ-แก๊งนี้ขึ้นมาถ่ายรูปตั้งแต่-6-โมงเช้ากันเลยทีเดียวว-ต้องตื่นขึ้นมาแต่งตัวตอนกี่โมงเนี่ยย พัทลุง,tat,ททท,การท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,กงหรา,พื้นบ้าน

วิวทะเลหมอกเด็ดๆ
 วิวทะเลหมอกเด็ดๆ พัทลุง,tat,ททท,การท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,กงหรา,พื้นบ้าน

สำหรับแอดมินพักที่ ห้องไม้ไผ่ 03 ได้สั่งหมูกะทะเอาไว้ และปิ้งย่างกันตอนเช้าๆ วิวดี พอสักพักก็นั่งทำงานกันแบบวิวหลักล้าน พร้อมทะเลหมอกครับ อากาศดีมาก บริสุทธิ์เลยย
 สำหรับแอดมินพักที่-ห้องไม้ไผ่-03-ได้สั่งหมูกะทะเอาไว้-และปิ้งย่างกันตอนเช้าๆ-วิวดี-พอสักพักก็นั่งทำงานกันแบบวิวหลักล้าน-พร้อมทะเลหมอกครับ-อากาศดีมาก-บริสุทธิ์เลยย พัทลุง,tat,ททท,การท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,กงหรา,พื้นบ้าน

7. น้ำตกหนานหรูด เมื่อเราเช็คเอ้าท์จากที่พักแล้ว ก็มาต่อกันที่น้ำตกด้านล่าง ขับมาเพียง 200 เมตรจากจุดฝากรถ (ขึ้นไปควนนกเต้น) บอกเลยที่นี่เงียบสงบและสบายยย
 7.-น้ำตกหนานหรูด-เมื่อเราเช็คเอ้าท์จากที่พักแล้ว-ก็มาต่อกันที่น้ำตกด้านล่าง-ขับมาเพียง-200-เมตรจากจุดฝากรถ--ขึ้นไปควนนกเต้น--บอกเลยที่นี่เงียบสงบและสบายยย พัทลุง,tat,ททท,การท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,กงหรา,พื้นบ้าน

8. โรงคั่วบ้านป่า บอกเลยที่นี่สำหรับคอกาแฟ พร้อมสายถ่ายรูปเช็คอินอย่างแท้จริง มีกาแฟ และมุมถ่ายรูปให้เลือกมากมาย แอดลองชิมกาแฟดริป กาแฟพัทลุงปักษ์ใต้ ขอบอกว่าเด็ด
 8.-โรงคั่วบ้านป่า-บอกเลยที่นี่สำหรับคอกาแฟ-พร้อมสายถ่ายรูปเช็คอินอย่างแท้จริง-มีกาแฟ-และมุมถ่ายรูปให้เลือกมากมาย-แอดลองชิมกาแฟดริป-กาแฟพัทลุงปักษ์ใต้-ขอบอกว่าเด็ด พัทลุง,tat,ททท,การท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,กงหรา,พื้นบ้าน

ในส่วนของอาหารมีมากมาย เช่น พิซซ่าใบเหรียง ใบเหรียงอบชีส เด็ดๆ
 ในส่วนของอาหารมีมากมาย-เช่น-พิซซ่าใบเหรียง-ใบเหรียงอบชีส-เด็ดๆ พัทลุง,tat,ททท,การท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,กงหรา,พื้นบ้าน

9. ArmYa at Home บอกเลยที่นี่เด็ดๆลับๆมาก ต้องจองก่อนเท่านั้นนะครับ สำหรับที่นี่มีกาแฟดริป และสอนทำขนม เบเกอรี่ และผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นจากข้าวสังข์หยดด้วย ติดตามกันในเพจร้านได้เลยน้าา ArmYa at home
 9.-ArmYa-at-Home-บอกเลยที่นี่เด็ดๆลับๆมาก-ต้องจองก่อนเท่านั้นนะครับ-สำหรับที่นี่มีกาแฟดริป-และสอนทำขนม-เบเกอรี่-และผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นจากข้าวสังข์หยดด้วย-ติดตามกันในเพจร้านได้เลยน้าา-ArmYa-at-home พัทลุง,tat,ททท,การท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,กงหรา,พื้นบ้าน

คุณ Ya เจ้าของร้านกล่าวว่า เขาพยายามใช้ผลิตภัณฑ์ข้าวจากทั่วประเทศ ในมาประยุกต์ใช้ทำเบเกอรี่ ขนม พิซซ่า สปาเกตตี้ และเส้นบะหมี่ และผลิตภัณฑ์อีกมากมายยย แอดอยากอยู่ซัก 10 วันเพื่อศึกษาเลยนะเนี่ยย
 คุณ-Ya-เจ้าของร้านกล่าวว่า-เขาพยายามใช้ผลิตภัณฑ์ข้าวจากทั่วประเทศ-ในมาประยุกต์ใช้ทำเบเกอรี่-ขนม-พิซซ่า-สปาเกตตี้-และเส้นบะหมี่-และผลิตภัณฑ์อีกมากมายยย-แอดอยากอยู่ซัก-10-วันเพื่อศึกษาเลยนะเนี่ยย พัทลุง,tat,ททท,การท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,กงหรา,พื้นบ้าน

คุณ Arm เจ้าของร้านอีกท่าน ให้ความรู้ด้านกาแฟดริป และเรื่องราวต่างๆของกาแฟได้เป็นอย่างดี ชอบจริงครับ
 คุณ-Arm-เจ้าของร้านอีกท่าน-ให้ความรู้ด้านกาแฟดริป-และเรื่องราวต่างๆของกาแฟได้เป็นอย่างดี-ชอบจริงครับ พัทลุง,tat,ททท,การท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,กงหรา,พื้นบ้าน

10. อ่างเก็บน้ำเขาหัวช้าง ตะโหมด อ่างเก็บน้ำสวยๆใสๆ พื้นที่กว้างมาก พัทลุงครับ
 10.-อ่างเก็บน้ำเขาหัวช้าง-ตะโหมด-อ่างเก็บน้ำสวยๆใสๆ-พื้นที่กว้างมาก-พัทลุงครับ พัทลุง,tat,ททท,การท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,กงหรา,พื้นบ้าน

11. ล่องแก่งหนานมดแดง ปิดท้ายด้วยจุดเช็คอินสุดท้าย หนานมดแดง พัทลุง (ติดเขตนครศรี) ล่องแก่งชิวๆสวยๆระยะทางประมาณ 2-3 ชั่วโมง (แอดมาล่อง 3-4 ครั้งแล้ว) ขอบอกเลยว่าติดใจมากกกกก มาแล้วก็มาอีกครับ น้ำไหลมาจากอ่างเก็บน้ำห้วยน้ำใส พัทลุง มั่นใจได้น้ำสะอาด ใสจริงๆครับ
 11.-ล่องแก่งหนานมดแดง-ปิดท้ายด้วยจุดเช็คอินสุดท้าย-หนานมดแดง-พัทลุง--ติดเขตนครศรี--ล่องแก่งชิวๆสวยๆระยะทางประมาณ-2-3-ชั่วโมง--แอดมาล่อง-3-4-ครั้งแล้ว--ขอบอกเลยว่าติดใจมากกกกก-มาแล้วก็มาอีกครับ
น้ำไหลมาจากอ่างเก็บน้ำห้วยน้ำใส-พัทลุง-มั่นใจได้น้ำสะอาด-ใสจริงๆครับ พัทลุง,tat,ททท,การท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,กงหรา,พื้นบ้าน

The Landmark พัทลุง ใกล้หนานมดแดง

หลังจากล่องแก่งกันเสร็จแล้ว แอดมีคาเฟ่พัทลุง ร้านกาแฟพัทลุงเปิดใหม่แนะนำครับ อยู่ใกล้ๆกับหนานมดแดงเลย ห่างกันประมาณ 1 กม. นั่นคือ The landmark เพิ่งเปิดกันใหม่สดๆร้อนๆเลย อาหารอร่อย เครื่องดื่มบรรยากาศดีเลยครับ จัดเลี้ยงได้ด้วยย
The-Landmark-พัทลุง-ใกล้หนานมดแดง หลังจากล่องแก่งกันเสร็จแล้ว-แอดมีคาเฟ่พัทลุง-ร้านกาแฟพัทลุงเปิดใหม่แนะนำครับ-อยู่ใกล้ๆกับหนานมดแดงเลย-ห่างกันประมาณ-1-กม.-นั่นคือ-The-landmark-เพิ่งเปิดกันใหม่สดๆร้อนๆเลย-อาหารอร่อย-เครื่องดื่มบรรยากาศดีเลยครับ-จัดเลี้ยงได้ด้วยย พัทลุง,tat,ททท,การท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,กงหรา,พื้นบ้าน