เที่ยวกระบี่ นครศรี สุราษฎร์ 3 วัน 2 คืน ในแบบธรรมชาติ เช็คอิน กินปูวววว

Carro เว็บขายรถมือสองด่วน ขั้นตอนง่าย จบเร็ว จ่ายสด สามารถจบการขายได้ภายใน 24 ชั่วโมง เท่านั้น

ผู้เข้าชม : 20650 ครั้ง
เที่ยวกระบี่ นครศรี สุราษฎร์ 3 วัน 2 คืน ในแบบธรรมชาติ เช็คอิน กินปูวววว
เที่ยวกระบี่ - นครศรี - สุราษฎร์ 3 วัน 2 คืน ในแบบธรรมชาติ เช็คอิน กินปูวววว กับ 10 จุดต้องห้ามพลาด !!!

สวัสดีครับวันนี้แอดมินจะมาแนะนำทริปเด็ดๆ ฟินๆ 3 วัน 2 คืนกับทริปตะลุยกิน เที่ยว ทั้งในแบบธรรมชาติ ทะเล ภูเขา จะเป็นที่ไหนบ้างไปดูกันเลยยยย

Carro เว็บขายรถมือสองด่วน ขั้นตอนง่าย จบเร็ว จ่ายสด สามารถจบการขายได้ภายใน 24 ชั่วโมง เท่านั้น คลิกที่นี่

น้ำจิ้มรูปที่ 2
 น้ำจิ้มรูปที่-2 กระบี่,สุราษฎร์ธานี,นครศรี,Carro,เว็บขายรถมือสอง,ด่วน,จบการขายภายใน24ชม

น้ำจิ้มรูปที่ 3
 น้ำจิ้มรูปที่-3 กระบี่,สุราษฎร์ธานี,นครศรี,Carro,เว็บขายรถมือสอง,ด่วน,จบการขายภายใน24ชม

ก่อนการเดินทาง เราขอแนะนำบริษัท Carro บริษัทซื้อ-ขายรถยนต์มือสองผ่านเว็บไซต์ออนไลน์ที่มีคุณภาพสูง ที่ทำให้การซื้อขายรถเป็นเรื่องที่ง่ายสำหรับทุกคน ที่ตอนนี้มีสาขาทั่วประเทศ และสาขาภาคใต้ก็มีแล้วนะครับ ทั้งหาดใหญ่ ภูเก็ต สุราษฎร์ธานีก็มีแล้วด้วย เป็นเว็บที่ขายกันได้ด่วนๆเลย ขั้นตอนง่าย จบเร็ว จ่ายสด จบทุกขั้นตอนภายใน 24 ชม. เลยนะเออ คลิกเลย คลิก
 ก่อนการเดินทาง-เราขอแนะนำบริษัท-Carro-บริษัทซื้อ-ขายรถยนต์มือสองผ่านเว็บไซต์ออนไลน์ที่มีคุณภาพสูง-ที่ทำให้การซื้อขายรถเป็นเรื่องที่ง่ายสำหรับทุกคน-ที่ตอนนี้มีสาขาทั่วประเทศ-และสาขาภาคใต้ก็มีแล้วนะครับ-ทั้งหาดใหญ่-ภูเก็ต-สุราษฎร์ธานีก็มีแล้วด้วย-เป็นเว็บที่ขายกันได้ด่วนๆเลย-ขั้นตอนง่าย-จบเร็ว-จ่ายสด-จบทุกขั้นตอนภายใน-24-ชม.-เลยนะเออ-คลิกเลย-คลิก กระบี่,สุราษฎร์ธานี,นครศรี,Carro,เว็บขายรถมือสอง,ด่วน,จบการขายภายใน24ชม

Start !! เริ่มกันเลยที่กระบี่ ในจุดแรก เรามากันที่ ท่าปอม คลองสองน้ำ บอกเลยว่าน้ำใสสีฟ้าสวยจริงไรจริง ภายในใหญ่มากกก เดินชิวๆกันไปเรื่อยๆ ได้บรรยากาศของความเงียบสงบสบาย ภายในมีจุดพักนั่งห้อยขาชมวิวหลายที่ครับ
 Start----เริ่มกันเลยที่กระบี่-ในจุดแรก-เรามากันที่-ท่าปอม-คลองสองน้ำ-บอกเลยว่าน้ำใสสีฟ้าสวยจริงไรจริง-ภายในใหญ่มากกก-เดินชิวๆกันไปเรื่อยๆ-ได้บรรยากาศของความเงียบสงบสบาย-ภายในมีจุดพักนั่งห้อยขาชมวิวหลายที่ครับ กระบี่,สุราษฎร์ธานี,นครศรี,Carro,เว็บขายรถมือสอง,ด่วน,จบการขายภายใน24ชม

มาต่อกันจุดที่สองของกระบี่ บ้านต้นไม้ จุดนี้สุดฮิตดูจากภายนอกไม่เท่าไหร่ แต่ภายในกว้างมากก !! ขอบอกว่ากว้างจริงๆ มีประมาณ 7 โซนกันเลยทีเดียว ในหลายแบบหลายสไตล์ แอดมินเดินถ่ายรูปทั่วแล้วใน 7 โซนขอบอกว่าดีย์จริงไรจริง
 มาต่อกันจุดที่สองของกระบี่-บ้านต้นไม้-จุดนี้สุดฮิตดูจากภายนอกไม่เท่าไหร่-แต่ภายในกว้างมากก----ขอบอกว่ากว้างจริงๆ-มีประมาณ-7-โซนกันเลยทีเดียว-ในหลายแบบหลายสไตล์-แอดมินเดินถ่ายรูปทั่วแล้วใน-7-โซนขอบอกว่าดีย์จริงไรจริง กระบี่,สุราษฎร์ธานี,นครศรี,Carro,เว็บขายรถมือสอง,ด่วน,จบการขายภายใน24ชม

ภายในมีอาหารมากมายบริการ ทั้งอาหารไทย ฝรั่ง อีสาน ญี่ปุ่น มีครบหมด รสชาติอร่อยกำลังดีเลย ไปลองกันนะครับ
 ภายในมีอาหารมากมายบริการ-ทั้งอาหารไทย-ฝรั่ง-อีสาน-ญี่ปุ่น-มีครบหมด-รสชาติอร่อยกำลังดีเลย-ไปลองกันนะครับ กระบี่,สุราษฎร์ธานี,นครศรี,Carro,เว็บขายรถมือสอง,ด่วน,จบการขายภายใน24ชม

โซนสระว่ายน้ำก็มี ดีย์เว่ออออ ลงเล่นฟรีด้วยนะครับ
 โซนสระว่ายน้ำก็มี-ดีย์เว่ออออ-ลงเล่นฟรีด้วยนะครับ กระบี่,สุราษฎร์ธานี,นครศรี,Carro,เว็บขายรถมือสอง,ด่วน,จบการขายภายใน24ชม

ท่องเที่ยวกันเพลินนึกขึ้นได้ว่า มีรถจอดอยู่ที่บ้านไม่ค่อยได้ใช้งาน เราเลือกใช้บริการ Carro ดีกว่า คลิกเข้าไปที่ คลิก กรอกข้อมูลให้ครบง่ายๆเพียงไม่กี่นาที
 ท่องเที่ยวกันเพลินนึกขึ้นได้ว่า-มีรถจอดอยู่ที่บ้านไม่ค่อยได้ใช้งาน-เราเลือกใช้บริการ-Carro-ดีกว่า-คลิกเข้าไปที่-คลิก
กรอกข้อมูลให้ครบง่ายๆเพียงไม่กี่นาที กระบี่,สุราษฎร์ธานี,นครศรี,Carro,เว็บขายรถมือสอง,ด่วน,จบการขายภายใน24ชม

เรียบร้อยยยยย ออกเดินทางเที่ยวกันต่ออออ
 เรียบร้อยยยยย-ออกเดินทางเที่ยวกันต่ออออ กระบี่,สุราษฎร์ธานี,นครศรี,Carro,เว็บขายรถมือสอง,ด่วน,จบการขายภายใน24ชม

มาถึงจุดที่สามของกระบี่ The Hilltop อ่าวนาง ความสวยงามของร้านอาหารบนภูเขาวิวทะเลขอบอกว่าเด็ดจริงไรจริง ในช่วงค่ำจะสวยมากเหมาะแก่การดินเนอร์กับคนรู้ใจกันเลยทีเดียว
 มาถึงจุดที่สามของกระบี่-The-Hilltop-อ่าวนาง-ความสวยงามของร้านอาหารบนภูเขาวิวทะเลขอบอกว่าเด็ดจริงไรจริง-ในช่วงค่ำจะสวยมากเหมาะแก่การดินเนอร์กับคนรู้ใจกันเลยทีเดียว กระบี่,สุราษฎร์ธานี,นครศรี,Carro,เว็บขายรถมือสอง,ด่วน,จบการขายภายใน24ชม

โต๊ะตัว Top ของทางร้าน
 โต๊ะตัว-Top-ของทางร้าน กระบี่,สุราษฎร์ธานี,นครศรี,Carro,เว็บขายรถมือสอง,ด่วน,จบการขายภายใน24ชม

วิวทะเลฟินๆ
 วิวทะเลฟินๆ กระบี่,สุราษฎร์ธานี,นครศรี,Carro,เว็บขายรถมือสอง,ด่วน,จบการขายภายใน24ชม

สำหรับที่พักในคืนแรกเราเลือกพักที่ Bluesotel กระบี่ เป็นที่พักสระว่ายน้ำล้อมรอบ
 สำหรับที่พักในคืนแรกเราเลือกพักที่-Bluesotel-กระบี่-เป็นที่พักสระว่ายน้ำล้อมรอบ กระบี่,สุราษฎร์ธานี,นครศรี,Carro,เว็บขายรถมือสอง,ด่วน,จบการขายภายใน24ชม

สำหรับวันที่ 2 เรามาต่อกันที่สุราษฎร์ธานี ในจุดแรกแอดมินขอแนะนำ คลองน้ำใส ซึ่งตามชื่อเลยครับ น้ำใสจริงไรจริง
 สำหรับวันที่-2-เรามาต่อกันที่สุราษฎร์ธานี-ในจุดแรกแอดมินขอแนะนำ-คลองน้ำใส-ซึ่งตามชื่อเลยครับ-น้ำใสจริงไรจริง กระบี่,สุราษฎร์ธานี,นครศรี,Carro,เว็บขายรถมือสอง,ด่วน,จบการขายภายใน24ชม

จะเป็นลักษณะคลองน้ำยาวๆ น้ำใสไปตลอดทางกับต้นไม้สีเขียวๆ ดีย์ต่อใจ
 จะเป็นลักษณะคลองน้ำยาวๆ-น้ำใสไปตลอดทางกับต้นไม้สีเขียวๆ-ดีย์ต่อใจ กระบี่,สุราษฎร์ธานี,นครศรี,Carro,เว็บขายรถมือสอง,ด่วน,จบการขายภายใน24ชม

แวะพักเที่ยวเลยเปิดมือถือขึ้นมาเช็คซักหน่อยว่าสถานะการขายรถของเราซักเท่าไหร่แล้ว โอ้ววว 100% แล้วว เที่ยวกันต่อโลดด
 แวะพักเที่ยวเลยเปิดมือถือขึ้นมาเช็คซักหน่อยว่าสถานะการขายรถของเราซักเท่าไหร่แล้ว-โอ้ววว-100--แล้วว-เที่ยวกันต่อโลดด กระบี่,สุราษฎร์ธานี,นครศรี,Carro,เว็บขายรถมือสอง,ด่วน,จบการขายภายใน24ชม

และในบริเวณใกล้กันเราขับมากันที่ ป่าต้นน้ำ บ้านน้ำราด ขอบอกว่าอันนี้ใสที่สุดดดดดดด ตั้งแต่เคยพบมา บรรยากาศสบายๆ มีเรือให้พายด้วยครับ แอดมากันสองคนพายเป็นบ้างไม่เป็นบ้างหนุกดีครับ 555
 และในบริเวณใกล้กันเราขับมากันที่-ป่าต้นน้ำ-บ้านน้ำราด-ขอบอกว่าอันนี้ใสที่สุดดดดดดด-ตั้งแต่เคยพบมา-บรรยากาศสบายๆ-มีเรือให้พายด้วยครับ-แอดมากันสองคนพายเป็นบ้างไม่เป็นบ้างหนุกดีครับ-555 กระบี่,สุราษฎร์ธานี,นครศรี,Carro,เว็บขายรถมือสอง,ด่วน,จบการขายภายใน24ชม

มาถึงจุดเช็คอินต่อไปของสุราษฎร์ เรามากันที่ร้านลำพู 2 ได้ยินว่าที่นี่อาหารทะเลสด เลยมาลองงง
 มาถึงจุดเช็คอินต่อไปของสุราษฎร์-เรามากันที่ร้านลำพู-2-ได้ยินว่าที่นี่อาหารทะเลสด-เลยมาลองงง กระบี่,สุราษฎร์ธานี,นครศรี,Carro,เว็บขายรถมือสอง,ด่วน,จบการขายภายใน24ชม

เสิร์ฟจานแรกด้วยหมึกไข่นึ่งมะนาว 10/10 ไปเล้ยยย
 เสิร์ฟจานแรกด้วยหมึกไข่นึ่งมะนาว-10/10-ไปเล้ยยย กระบี่,สุราษฎร์ธานี,นครศรี,Carro,เว็บขายรถมือสอง,ด่วน,จบการขายภายใน24ชม

กุ้งงงงง 10/10 ไปเล้ยยย
 กุ้งงงงง-10/10-ไปเล้ยยย กระบี่,สุราษฎร์ธานี,นครศรี,Carro,เว็บขายรถมือสอง,ด่วน,จบการขายภายใน24ชม

ปูวววววววว
 ปูวววววววว กระบี่,สุราษฎร์ธานี,นครศรี,Carro,เว็บขายรถมือสอง,ด่วน,จบการขายภายใน24ชม

สำหรับจุดเช็คอินสุดท้ายของสุราษฎร์ที่จะแนะนำ ได้แก่ บ้านบนเขา วิวสวย จุดชมวิวสวยๆในเมืองสุราษฎร์ที่ห่างกับเซนทรัลแค่ 10 นาทีเท่านั้น
 สำหรับจุดเช็คอินสุดท้ายของสุราษฎร์ที่จะแนะนำ-ได้แก่-บ้านบนเขา-วิวสวย-จุดชมวิวสวยๆในเมืองสุราษฎร์ที่ห่างกับเซนทรัลแค่-10-นาทีเท่านั้น กระบี่,สุราษฎร์ธานี,นครศรี,Carro,เว็บขายรถมือสอง,ด่วน,จบการขายภายใน24ชม

วิวดีย์จริงไรจริง พร้อมหมอกบางๆหลังฝนตก
 วิวดีย์จริงไรจริง-พร้อมหมอกบางๆหลังฝนตก กระบี่,สุราษฎร์ธานี,นครศรี,Carro,เว็บขายรถมือสอง,ด่วน,จบการขายภายใน24ชม

ออกจากสุราษฎร์มาแวะพักกันที่ สิชล นครศรีธรรมราช ในคืนก่อนกลับบ้าน เรามาแวะพักกันที่ Sichon Cabana Beach Resort เป็นรีสอร์ทสวยๆสไตล์ Modern ห้องพักริมสระว่ายน้ำวิวทะเล 10/10 ไปเลยยย
 ออกจากสุราษฎร์มาแวะพักกันที่-สิชล-นครศรีธรรมราช-ในคืนก่อนกลับบ้าน-เรามาแวะพักกันที่-Sichon-Cabana-Beach-Resort-เป็นรีสอร์ทสวยๆสไตล์-Modern-ห้องพักริมสระว่ายน้ำวิวทะเล-10/10-ไปเลยยย กระบี่,สุราษฎร์ธานี,นครศรี,Carro,เว็บขายรถมือสอง,ด่วน,จบการขายภายใน24ชม

แวะทานอาหารเย็นนน
 แวะทานอาหารเย็นนน กระบี่,สุราษฎร์ธานี,นครศรี,Carro,เว็บขายรถมือสอง,ด่วน,จบการขายภายใน24ชม

บรรยากาศชิวๆ ริมหาดในโรงแรม
 บรรยากาศชิวๆ-ริมหาดในโรงแรม กระบี่,สุราษฎร์ธานี,นครศรี,Carro,เว็บขายรถมือสอง,ด่วน,จบการขายภายใน24ชม

คาเฟ่ชิคๆ ริมทะเล
 คาเฟ่ชิคๆ-ริมทะเล กระบี่,สุราษฎร์ธานี,นครศรี,Carro,เว็บขายรถมือสอง,ด่วน,จบการขายภายใน24ชม

บริษัท Carro เป็นศูนย์รวมตลาดการซื้อ ? ขายรถยนต์มือสองทุกประเภท โดยสามารถขายรถได้หลายแบบ ทั้งขายด่วน โพสต์ขายออนไลน์ หรือจะโพสต์ขายรถจำนวนมากก็ได้ สามารถสมัครเป็นดีลเลอร์ได้ด้วย ขอบอกว่าดีจริงไรจริง ยิ่งการขายด่วนที่จบการขายภายใน 24 ชม. นี่ ขอบอกว่า 10/10 จริงและหลังการขายสามารถรับเงินสดได้ทันทีอีกด้วยเลยครับ คลิก
 บริษัท-Carro-เป็นศูนย์รวมตลาดการซื้อ-?-ขายรถยนต์มือสองทุกประเภท-โดยสามารถขายรถได้หลายแบบ-ทั้งขายด่วน-โพสต์ขายออนไลน์-หรือจะโพสต์ขายรถจำนวนมากก็ได้-สามารถสมัครเป็นดีลเลอร์ได้ด้วย-ขอบอกว่าดีจริงไรจริง-ยิ่งการขายด่วนที่จบการขายภายใน-24-ชม.-นี่-ขอบอกว่า-10/10-จริงและหลังการขายสามารถรับเงินสดได้ทันทีอีกด้วยเลยครับ
คลิก กระบี่,สุราษฎร์ธานี,นครศรี,Carro,เว็บขายรถมือสอง,ด่วน,จบการขายภายใน24ชม