ล่องแก่งน้ำใสๆ สุดยอดธรรมชาติกลางป่า at หนานมดแดง พัทลุง by ตั้งใจกลการ

ฝนตกก็ล่องได้สบายยยย ล่องแก่งป่าพะยอม ล่องแก่งพัทลุง ล่องแก่งใกล้นครศรี

ผู้เข้าชม : 15181 ครั้ง
ล่องแก่งน้ำใสๆ สุดยอดธรรมชาติกลางป่า at หนานมดแดง พัทลุง by ตั้งใจกลการ
 สวัสดีครับวันนี้แอดมินจะมาแนะนำสถานที่ล่องแก่งสวยๆ แห่งภาคใต้กันครับ ขอบอกก่อนเลยที่นี่เรื่องความใสของน้ำนี่ 10/10 เพราะแหล่งน้ำนี่ปล่อยมาจากอ่างเก็บน้ำห้วยน้ำใส (ใสสุดๆสมชื่อจริงๆ) ขนาดว่าฝนตกน้ำก็ยังใสไม่มีขุ่นกันเลยทีเดียว แล้วที่บอกว่าฝนตกก็ยังล่องได้ก็เพราะเหตุนี้แหละครับ เพราะน้ำมาจากอ่างเก็บน้ำไม่ได้มาจากเขาโดยตรง แต่ถ้าฝนตกหนักๆก็ไม่แนะนำเน้อออ เผื่อสุขภาพไรกันอีก รีวิวเลยการล่องแก่งใช้เวลาประมาณ 1.30 ชั่วโมงขอบอกว่าสุดๆจริง มีเจ้าหน้าที่ดูแลตลอดครับใส่เสื้อชูชีพสบายๆ น้ำไหลไม่แรงไม่เบาจัดว่าปานกลางกำลังสนุกพอดีเลยครับ ใครที่ชอบแอดเวนเจอร์แบบธรรมชาติขอบอกว่าห้ามพลาดจริงๆ ค่าใช้จ่ายคนละ 200 บาทเท่านั้นครับ อีกอย่างที่เป็นทีเด็ดของที่นี่คือ สไลด์เดอร์ครับ ซึ่งมีความยาวและสูงพอสมควรเลยแหละ ขอบอกว่าเด็ดจริงๆต้องห้ามพลาดนะครับ
พิกัด : หนานมดแดง พัทลุง

ทริปนี้แอดมินมากับ ตั้งใจกลการกรุ๊ป กิจกรรมดีๆที่ทางทีมงานตั้งใจกลการ ได้มอบทริปเที่ยวดีๆให้กับลูกค้า ขอบอกว่าสนุกจริงๆครับ สามารถติดตามข่าวสารผ่านช่องทาง Line@ : @tangjai หรือ #เพจตั้งใจกลการกรุ๊ป ครับ และยังมีเพจการ์ตูนน่ารักๆน่าติดตามอย่าง บ่าวตั้งกับสาวใจ ฝากไลค์ฝากแชร์กันด้วยเน้ออ

ที่เที่ยว / ที่พักใกล้เคียง ระยะ
The Landmark คาเฟ่ร้านอาหารพัทลุง 1 กม.
เริ่มกันเลยตรงนี้คือจุดปล่อยจากต้นน้ำที่ปล่อยมาจากอ่างเก็บน้ำครับ
 เริ่มกันเลยตรงนี้คือจุดปล่อยจากต้นน้ำที่ปล่อยมาจากอ่างเก็บน้ำครับ หนานมดแดง,พัทลุง,น้ำใส,ห้วยน้ำใส,จุดเช็คอิน,ล่องเรือ,ล่องแก่ง

ให้ดูสไลด์เดอร์กันก่อนนนน
 ให้ดูสไลด์เดอร์กันก่อนนนน หนานมดแดง,พัทลุง,น้ำใส,ห้วยน้ำใส,จุดเช็คอิน,ล่องเรือ,ล่องแก่ง

ขอบอกว่าน้ำใสจริงๆ ไม่ได้โม้เลยครับ ขนาดตอนที่แอดมินมาฝนตกพอสมควรแต่น้ำก็ยังใสนะเออ
 ขอบอกว่าน้ำใสจริงๆ-ไม่ได้โม้เลยครับ-ขนาดตอนที่แอดมินมาฝนตกพอสมควรแต่น้ำก็ยังใสนะเออ หนานมดแดง,พัทลุง,น้ำใส,ห้วยน้ำใส,จุดเช็คอิน,ล่องเรือ,ล่องแก่ง

บล็อกเกอร์อย่างแอดมินขอทำหน้าที่ช่างภาพให้พี่ๆน้องๆจากตั้งใจกลการกันหน่อย ไม่รู้ถ่ายสวยมั้ยแต่แอดว่าสวยน้าาา 55
 บล็อกเกอร์อย่างแอดมินขอทำหน้าที่ช่างภาพให้พี่ๆน้องๆจากตั้งใจกลการกันหน่อย-ไม่รู้ถ่ายสวยมั้ยแต่แอดว่าสวยน้าาา-55 หนานมดแดง,พัทลุง,น้ำใส,ห้วยน้ำใส,จุดเช็คอิน,ล่องเรือ,ล่องแก่ง

เมื่อเข้ามาใน หนานมดแดง บรรยากาศสีเขียวๆเต็มไปด้วยต้นไม้เป็นอุโมงไปเรื่อยๆ แอดมินล่ะชอบจริงๆครับ
 เมื่อเข้ามาใน-หนานมดแดง-บรรยากาศสีเขียวๆเต็มไปด้วยต้นไม้เป็นอุโมงไปเรื่อยๆ-แอดมินล่ะชอบจริงๆครับ หนานมดแดง,พัทลุง,น้ำใส,ห้วยน้ำใส,จุดเช็คอิน,ล่องเรือ,ล่องแก่ง

เดินชมมาสุดทางเจอน้ำใสๆแล้วพร้อมล่องแก่งกันเลยทีเดียว
 เดินชมมาสุดทางเจอน้ำใสๆแล้วพร้อมล่องแก่งกันเลยทีเดียว หนานมดแดง,พัทลุง,น้ำใส,ห้วยน้ำใส,จุดเช็คอิน,ล่องเรือ,ล่องแก่ง

เมื่อเหล่าผู้ล่องแก่งพร้อมแล้วจะมีเสื้อชูชีพและหมวกกันน็อคให้ครับ พร้อมทั้งเซฟตี้ในส่วนของศอกป้องกันการกระแทก และมีช่างภาพจากทางหนานมดแดงถ่ายรูปให้แอดมินเลยหลบมาถ่ายข้างๆแทน อิอิ
 เมื่อเหล่าผู้ล่องแก่งพร้อมแล้วจะมีเสื้อชูชีพและหมวกกันน็อคให้ครับ-พร้อมทั้งเซฟตี้ในส่วนของศอกป้องกันการกระแทก-และมีช่างภาพจากทางหนานมดแดงถ่ายรูปให้แอดมินเลยหลบมาถ่ายข้างๆแทน-อิอิ หนานมดแดง,พัทลุง,น้ำใส,ห้วยน้ำใส,จุดเช็คอิน,ล่องเรือ,ล่องแก่ง

จัดไปเริ่มมีการพาขึ้นรถไปส่งยังจุดปล่อยตัวครัช แต่ละคนดูตื่นเต้นกันมากๆ
 จัดไปเริ่มมีการพาขึ้นรถไปส่งยังจุดปล่อยตัวครัช-แต่ละคนดูตื่นเต้นกันมากๆ หนานมดแดง,พัทลุง,น้ำใส,ห้วยน้ำใส,จุดเช็คอิน,ล่องเรือ,ล่องแก่ง

และลุยกันเลยยยย
 และลุยกันเลยยยย หนานมดแดง,พัทลุง,น้ำใส,ห้วยน้ำใส,จุดเช็คอิน,ล่องเรือ,ล่องแก่ง

มาดูสไลเดอร์กันต่อ
 มาดูสไลเดอร์กันต่อ หนานมดแดง,พัทลุง,น้ำใส,ห้วยน้ำใส,จุดเช็คอิน,ล่องเรือ,ล่องแก่ง

พร้อมมั้ยครัชชชช
 พร้อมมั้ยครัชชชช หนานมดแดง,พัทลุง,น้ำใส,ห้วยน้ำใส,จุดเช็คอิน,ล่องเรือ,ล่องแก่ง

มีห้องอบสมุนไพรให้ด้วยนาา
 มีห้องอบสมุนไพรให้ด้วยนาา หนานมดแดง,พัทลุง,น้ำใส,ห้วยน้ำใส,จุดเช็คอิน,ล่องเรือ,ล่องแก่ง

จุดพีคแห่งการล่องเรือ ดูแล้วเหมือนจะอันตรายแต่เซฟดีมากๆครับ แอดยืนดูแต่ละลำล่องชิวๆกันเลยทีเดียว
 จุดพีคแห่งการล่องเรือ-ดูแล้วเหมือนจะอันตรายแต่เซฟดีมากๆครับ-แอดยืนดูแต่ละลำล่องชิวๆกันเลยทีเดียว หนานมดแดง,พัทลุง,น้ำใส,ห้วยน้ำใส,จุดเช็คอิน,ล่องเรือ,ล่องแก่ง

จบกันแล้วสำหรับทริปนี้ ขอบอกว่าทาง ตั้งใจกลการกรุ๊ป จัดกิจกรรมดีๆให้ทางลูกค้าและดูแลอย่างดีจริงๆ ถือว่ามาออกรถที่นี่คุ้มยิ่งกว่าคุ้มจริงๆครับ ตั้งใจกลการมีหลากหลายสาขามากๆในภาคใต้ครับดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยที่ คลิกที่นี่
 จบกันแล้วสำหรับทริปนี้-ขอบอกว่าทาง-ตั้งใจกลการกรุ๊ป-จัดกิจกรรมดีๆให้ทางลูกค้าและดูแลอย่างดีจริงๆ-ถือว่ามาออกรถที่นี่คุ้มยิ่งกว่าคุ้มจริงๆครับ-ตั้งใจกลการมีหลากหลายสาขามากๆในภาคใต้ครับดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยที่-คลิกที่นี่ หนานมดแดง,พัทลุง,น้ำใส,ห้วยน้ำใส,จุดเช็คอิน,ล่องเรือ,ล่องแก่ง