รวมร้านอร่อย นครศรีธรรมราช กับ 40 จุดเช็คกิน ต้องไปให้ครบบ

รวมร้านอาหาร ของกิน ของอร่อย ในเมืองคอน

ผู้เข้าชม : 326529 ครั้ง
รวมร้านอร่อย นครศรีธรรมราช กับ 40 จุดเช็คกิน ต้องไปให้ครบบ
หมดปัญหาวันนี้จะกินอะไรดี !!! กับ 40 จุดเช็ค "กิน" นครศรีธรรมราช 2018 ร้านใหม่เพียบ List นี้กินได้หลายเดือนกันเลยทีเดียววววว 555

สวัสดีครับวันนี้แอดมินจะมาแนะนำร้านของกิน ของกินล้วนๆ เน้นกินเท่านั้นเพราะเรื่องกินต้องมาเหนือสิ่งอื่นใดอยู่แล้ว 555 ซึ่งรีวิวนี้จะรวบรวมร้านอร่อยไม่ว่าจะทั้งของคาว ของหวาน อาหารทานเล่น อาหารหนัก บุฟเฟ่ต์ ขนมจีน ข้าวแกง อาหารตามสั่ง ร้านลับ โอยรวมทุกอย่างครับ ใครที่กินมาครบทุกร้านแล้ว มารับโล่ได้ที่แอดมินเลยครัช (ล้อเล่น 555)

ฝากไลค์เพจ กันด้วยนะงับ รับรองจะมีที่กินที่เที่ยวสวยๆมาให้ชมกันบ่อยๆแน่นอนน

1. Seoul house ขอเริ่มจากของหวานก่อนเลย ร้านนี้ขอบอกว่ามีทั้งอาหารคาวและหวาน อาหารคาวจะเน้นไปทางเกาหลีหน่อยๆ ส่วนของหวานจะเป็นร้านบิงซูเด็ดๆ ในราคาที่ไม่แพงเลยครับ
 1.-Seoul-house-ขอเริ่มจากของหวานก่อนเลย-ร้านนี้ขอบอกว่ามีทั้งอาหารคาวและหวาน-อาหารคาวจะเน้นไปทางเกาหลีหน่อยๆ-ส่วนของหวานจะเป็นร้านบิงซูเด็ดๆ-ในราคาที่ไม่แพงเลยครับ ของกิน,ร้านอร่อย,ร้านอาหาร,อาหารญี่ปุ่น,อาหารเกาหลี,บุฟเฟ่ต์

2. Morfin Shabu & Grill ชาบูเด็ดๆ ที่มีให้ครบทั้งปิ้งย่าง ทั้งชาบู ในราคาเพียง 199 บาทเท่านั้น โอ้โหคุ้มสุดคุ้มเลยจริงๆ แถมวัตถุดิบแต่ละอย่างนี่พรีเมี่ยมสุดๆเลยครับขอบอก
 2.-Morfin-Shabu---Grill-ชาบูเด็ดๆ-ที่มีให้ครบทั้งปิ้งย่าง-ทั้งชาบู-ในราคาเพียง-199-บาทเท่านั้น-โอ้โหคุ้มสุดคุ้มเลยจริงๆ-แถมวัตถุดิบแต่ละอย่างนี่พรีเมี่ยมสุดๆเลยครับขอบอก ของกิน,ร้านอร่อย,ร้านอาหาร,อาหารญี่ปุ่น,อาหารเกาหลี,บุฟเฟ่ต์

3. มาต่อกันด้วยร้านอาหารญี่ปุ่นสุดฮิต ถือว่าเป็นเจ้าแรกของเมืองนครกันเลย นั่นก็คือร้าน Ginza Izakaya ขอบอกว่าเมนูมีเยอะมาก ร้านนั่งชิวๆสบายๆ รสชาติเด็ดเลยล่ะครับ
 3.-มาต่อกันด้วยร้านอาหารญี่ปุ่นสุดฮิต-ถือว่าเป็นเจ้าแรกของเมืองนครกันเลย-นั่นก็คือร้าน-Ginza-Izakaya-ขอบอกว่าเมนูมีเยอะมาก-ร้านนั่งชิวๆสบายๆ-รสชาติเด็ดเลยล่ะครับ ของกิน,ร้านอร่อย,ร้านอาหาร,อาหารญี่ปุ่น,อาหารเกาหลี,บุฟเฟ่ต์

ร้านสวยๆ บรรยากาศร้านนั่งสบายๆครับ
 ร้านสวยๆ-บรรยากาศร้านนั่งสบายๆครับ- ของกิน,ร้านอร่อย,ร้านอาหาร,อาหารญี่ปุ่น,อาหารเกาหลี,บุฟเฟ่ต์

4. ต่อกันที่ร้านชาบูสวยๆ เพิ่งเปิดใหม่ แถมมีที่นั่งให้ 2 ชั้นด้วย !! Shabu Shin ร้านนี้อย่างที่บอกความพิเศษนอกจากจะวัตถุดิบและน้ำจิ้มอร่อยแล้ว ก็มีห้องให้นั่งชั้น 2 สำหรับมากันเป็นกรุ๊ปที่ต้องการความเป็นส่วนตัวด้วยนะเออ ขอบอกว่าสุดยอดจริงๆครับ
 4.-ต่อกันที่ร้านชาบูสวยๆ-เพิ่งเปิดใหม่-แถมมีที่นั่งให้-2-ชั้นด้วย----Shabu-Shin-ร้านนี้อย่างที่บอกความพิเศษนอกจากจะวัตถุดิบและน้ำจิ้มอร่อยแล้ว-ก็มีห้องให้นั่งชั้น-2-สำหรับมากันเป็นกรุ๊ปที่ต้องการความเป็นส่วนตัวด้วยนะเออ-ขอบอกว่าสุดยอดจริงๆครับ ของกิน,ร้านอร่อย,ร้านอาหาร,อาหารญี่ปุ่น,อาหารเกาหลี,บุฟเฟ่ต์

5. ร้านน้ำชาพี่แหลม ร้านเด็ดดังสุดๆแห่งท่าศาลาครับ ถือเป็นแลนมาร์คของเด็กมหาลัยในแถบนั้นกันเลยทีเดียว
 5.-ร้านน้ำชาพี่แหลม-ร้านเด็ดดังสุดๆแห่งท่าศาลาครับ-ถือเป็นแลนมาร์คของเด็กมหาลัยในแถบนั้นกันเลยทีเดียว ของกิน,ร้านอร่อย,ร้านอาหาร,อาหารญี่ปุ่น,อาหารเกาหลี,บุฟเฟ่ต์

6. ต่อมาคือคาเฟ่สุดสวย สำหรับนั่งชิวๆกัน นั้นก็คือ 929 cafe อยู่ด้านหน้าโรงแรม Bunprasop Garden Hotel นั้นเอง ภายในนั่งสบายๆ มีอาหารและเครื่องดื่มบริการครับ
 6.-ต่อมาคือคาเฟ่สุดสวย-สำหรับนั่งชิวๆกัน-นั้นก็คือ-929-cafe-อยู่ด้านหน้าโรงแรม-Bunprasop-Garden-Hotel-นั้นเอง-ภายในนั่งสบายๆ-มีอาหารและเครื่องดื่มบริการครับ ของกิน,ร้านอร่อย,ร้านอาหาร,อาหารญี่ปุ่น,อาหารเกาหลี,บุฟเฟ่ต์

ขอคั่นด้วยบุฟเฟ่ต์เด็ดๆจากร้าน Morfin ShabuGrill ครัชชช
 ขอคั่นด้วยบุฟเฟ่ต์เด็ดๆจากร้าน-Morfin-ShabuGrill-ครัชชช ของกิน,ร้านอร่อย,ร้านอาหาร,อาหารญี่ปุ่น,อาหารเกาหลี,บุฟเฟ่ต์

7. เมนูอาหารรสเด็ดจาก บ้านสวนทองคำโฮมสเตย์ครับ อาหารสไตล์พื้นบ้านที่อร่อยสุดๆ ที่นี่มีทั้งโฮมเสตย์และให้ล่องแพด้วยครับ
 7.-เมนูอาหารรสเด็ดจาก-บ้านสวนทองคำโฮมสเตย์ครับ-อาหารสไตล์พื้นบ้านที่อร่อยสุดๆ-ที่นี่มีทั้งโฮมเสตย์และให้ล่องแพด้วยครับ ของกิน,ร้านอร่อย,ร้านอาหาร,อาหารญี่ปุ่น,อาหารเกาหลี,บุฟเฟ่ต์

8.เพลินจิต ร้านอาหารรสเด็ดอร่อย ร้านสวยนั่งสบาย มีหลายเมนูให้เลือกครับ
 8.เพลินจิต-ร้านอาหารรสเด็ดอร่อย-ร้านสวยนั่งสบาย-มีหลายเมนูให้เลือกครับ ของกิน,ร้านอร่อย,ร้านอาหาร,อาหารญี่ปุ่น,อาหารเกาหลี,บุฟเฟ่ต์

9. ร้านในตำนาน ป้าทึ่ง ตรอกฉาง ร้านนี้บอกเลยใครๆก็รู้จัก เรื่องข้าวกับรสชาติไม่ต้องพูดถึง มาพูนๆจานกันเลยทีเดียว สั่งห่อเดียวกินได้ทั้งครอบครัว (ก็เว่อร์ไป 555) แอดมินมาที่นี่ไม่เคยได้เลือกเมนูเลย ดูแค่ว่ากระทะต่อไปแกผัดอะไรก็เอาอันนั้นแหละ 55
 9.-ร้านในตำนาน-ป้าทึ่ง-ตรอกฉาง-ร้านนี้บอกเลยใครๆก็รู้จัก-เรื่องข้าวกับรสชาติไม่ต้องพูดถึง-มาพูนๆจานกันเลยทีเดียว-สั่งห่อเดียวกินได้ทั้งครอบครัว--ก็เว่อร์ไป-555--แอดมินมาที่นี่ไม่เคยได้เลือกเมนูเลย-ดูแค่ว่ากระทะต่อไปแกผัดอะไรก็เอาอันนั้นแหละ-55 ของกิน,ร้านอร่อย,ร้านอาหาร,อาหารญี่ปุ่น,อาหารเกาหลี,บุฟเฟ่ต์

10. Namba Shabu & Grill ถนนพัฒนาการคูขวาง มีทั้งปิ้งย่างทั้งชาบูครับ ร้านนั่งชิวๆสบายๆ
 10.-Namba-Shabu---Grill-ถนนพัฒนาการคูขวาง
มีทั้งปิ้งย่างทั้งชาบูครับ-ร้านนั่งชิวๆสบายๆ ของกิน,ร้านอร่อย,ร้านอาหาร,อาหารญี่ปุ่น,อาหารเกาหลี,บุฟเฟ่ต์

11. ครัวภูผา ริมน้ำ ทุ่งสง ร้านเด็ดแห่งเมืองทุ่งสง ที่แอดไปกินมาหลายครั้งอร่อยทุกครั้งกันเลย รีวิวกันเลยเรื่องอาหารขอบอกว่ารสชาติเด็ดเข้มข้นแบบสไตล์อีสานปนใต้กันเลยทีเดียว เมนูแนะนำที่แอดมินชอบกินก็ ยำปลาดุกฟู ได้บรรยากาศป่าๆ เพราะว่าต้นไม้เยอะ แถมตกค่ำๆ ก็มีนักดนตรีมาเล่นดนตรีสดกันให้ฟังด้วย โอ้ยดีย์ๆ พนักงานบริการดีน่ารักถือว่าผ่านๆ จัดว่าเด็ดเลยร้านนี้คอนเฟิร์ม
 11.-ครัวภูผา-ริมน้ำ-ทุ่งสง
ร้านเด็ดแห่งเมืองทุ่งสง-ที่แอดไปกินมาหลายครั้งอร่อยทุกครั้งกันเลย-รีวิวกันเลยเรื่องอาหารขอบอกว่ารสชาติเด็ดเข้มข้นแบบสไตล์อีสานปนใต้กันเลยทีเดียว-เมนูแนะนำที่แอดมินชอบกินก็-ยำปลาดุกฟู-ได้บรรยากาศป่าๆ-เพราะว่าต้นไม้เยอะ-แถมตกค่ำๆ-ก็มีนักดนตรีมาเล่นดนตรีสดกันให้ฟังด้วย-โอ้ยดีย์ๆ-พนักงานบริการดีน่ารักถือว่าผ่านๆ-จัดว่าเด็ดเลยร้านนี้คอนเฟิร์ม ของกิน,ร้านอร่อย,ร้านอาหาร,อาหารญี่ปุ่น,อาหารเกาหลี,บุฟเฟ่ต์

12. ลาบเป็ดอุดร สาขาสะพานยาว ร้านนี้ขอบอกเลยสุดๆเรื่องอาหารอีสาน แอดกินมาตั้งแต่เด็ก ลาบเป็ดของเค้านี่เด็ดมากไม่แพ้ที่ไหนเลยล่ะครับ
 12.-ลาบเป็ดอุดร-สาขาสะพานยาว
ร้านนี้ขอบอกเลยสุดๆเรื่องอาหารอีสาน-แอดกินมาตั้งแต่เด็ก-ลาบเป็ดของเค้านี่เด็ดมากไม่แพ้ที่ไหนเลยล่ะครับ ของกิน,ร้านอร่อย,ร้านอาหาร,อาหารญี่ปุ่น,อาหารเกาหลี,บุฟเฟ่ต์

13. Shabu Indy ข้างแมค นครศรีธรรมราช เจอกันแต่ร้านชาบูเลยนะครัช ก็มันเยอะและของหรอยเพแหละจริงๆ ยิ่งร้านนี้น้ำจิ้มเด็ดไม่แพ้ที่ไหนในโลกเลยขอบอก 555 ร้านของเค้าดีจริงทั้งวัตถุดิบ ปูอัดในบุฟเฟ่ต์ 299 นี่พรีเมี่ยมสุดๆ ต้องไปลองชิมกันดูครับ
 13.-Shabu-Indy-ข้างแมค-นครศรีธรรมราช
เจอกันแต่ร้านชาบูเลยนะครัช-ก็มันเยอะและของหรอยเพแหละจริงๆ-ยิ่งร้านนี้น้ำจิ้มเด็ดไม่แพ้ที่ไหนในโลกเลยขอบอก-555-ร้านของเค้าดีจริงทั้งวัตถุดิบ-ปูอัดในบุฟเฟ่ต์-299-นี่พรีเมี่ยมสุดๆ-ต้องไปลองชิมกันดูครับ ของกิน,ร้านอร่อย,ร้านอาหาร,อาหารญี่ปุ่น,อาหารเกาหลี,บุฟเฟ่ต์

14. Retro Cafe คาเฟ่ป่าลึกลับใจกลางเมือง คาเฟ่ป่าลึกลับใจกลางเมืองขนาดนี้ไม่ได้หากันง่ายๆ ต้องสุดยอดจริงๆถึงทำได้ครับ อาหารเครื่องดื่มอร่อยเกือบทุกอย่างแอดคอนเฟิร์มเลย
 14.-Retro-Cafe-คาเฟ่ป่าลึกลับใจกลางเมือง
คาเฟ่ป่าลึกลับใจกลางเมืองขนาดนี้ไม่ได้หากันง่ายๆ-ต้องสุดยอดจริงๆถึงทำได้ครับ-อาหารเครื่องดื่มอร่อยเกือบทุกอย่างแอดคอนเฟิร์มเลย ของกิน,ร้านอร่อย,ร้านอาหาร,อาหารญี่ปุ่น,อาหารเกาหลี,บุฟเฟ่ต์

15. บ้านแหลมโฮมสเตย์ ท่าศาลา ที่สุดแห่งโฮมสเตย์จริงๆครับ อาหารทะเลนี่สดๆ จากชาวประมงที่เพิ่งขึ้นฝั่ง เอามาทำให้กินกันเลยทีเดียว
 15.-บ้านแหลมโฮมสเตย์-ท่าศาลา
ที่สุดแห่งโฮมสเตย์จริงๆครับ-อาหารทะเลนี่สดๆ-จากชาวประมงที่เพิ่งขึ้นฝั่ง-เอามาทำให้กินกันเลยทีเดียว ของกิน,ร้านอร่อย,ร้านอาหาร,อาหารญี่ปุ่น,อาหารเกาหลี,บุฟเฟ่ต์

16. กินเตี๋ยวค๊าบ สุดยอดร้านก๋วยเตี๋ยวที่เด็ดตรงหมูกรอบและน้ำซุปขอบอกว่าสุดๆต้องไปลองครับ
 16.-กินเตี๋ยวค๊าบ-สุดยอดร้านก๋วยเตี๋ยวที่เด็ดตรงหมูกรอบและน้ำซุปขอบอกว่าสุดๆต้องไปลองครับ ของกิน,ร้านอร่อย,ร้านอาหาร,อาหารญี่ปุ่น,อาหารเกาหลี,บุฟเฟ่ต์

17. PIZZA SEED
 17.-PIZZA-SEED ของกิน,ร้านอร่อย,ร้านอาหาร,อาหารญี่ปุ่น,อาหารเกาหลี,บุฟเฟ่ต์

18. JB Grand park ช้างกลาง นครศรีฯ ร้านนี้อย่างเด็ดแอดไปเจอมา ขอบอกว่าดีย์เกือบทุกอย่าง รีวิวกันเลยในเรื่องของอาหาร เมนูมีเยอะมาก ตอนแรกก็คิดว่าวิวจะเด็ดเฉยๆ แต่พอลองสั่งอาหารเท่านั้นแหละ ระดับพรีเมี่ยมเลยครับ ที่แอดสั่งมาอร่อยทุกเมนู ปูนิ่ม แกงส้ม เล้งนี้ทำอย่างดีเลยขอบอก รีวิวกันต่อในเรื่องของบรรยากาศ เป็นร้านอาหารสวยๆ มี 2 ชั้นแอร์ทั้ง 2 ชั้น และร้านกว้างมากๆ ดูจากในรูปได้เลย การตกแต่งแต่ละโต๊ะเป็นที่นั่งกว้างๆ เป็นโซฟา มีหมอนสบายๆเกือบทุกโต๊ะ นั่งสบายส่วนตัว ขอบอกว่า 10/10 มีโซนหลายโซนมากสวยหมด ที่นั่งตาข่ายก็มีนะ มานั่งชิวๆได้เลยนะเนี่ย ในส่วนของวิวที่ติดกันจะเป็นวัดธาตุน้อย แวะสักการะพ่อท่านคล้ายกันแล้วแวะมาชิวที่นี่กันโลดได้เลยครับ เดินเท้าสบายๆ 5 นาทีถึงครับ ในส่วนของพนักงานน่ารักมาก บริการดี แต่งตัวเหมือนกันเกือบทุกคนเป็นสไตล์ไทยๆหน่อยครับงดงาม แอดชอบๆ โดยรวมร้านนี้อย่างดีเลยครับประทับใจ (ไม่ได้อวยนะไปลองกันเอาเอง) พิกัด : ติดกับวัดธาตุน้อย จันดี ช้างกลางครับ
 18.-JB-Grand-park-ช้างกลาง-นครศรีฯ
ร้านนี้อย่างเด็ดแอดไปเจอมา-ขอบอกว่าดีย์เกือบทุกอย่าง-รีวิวกันเลยในเรื่องของอาหาร-เมนูมีเยอะมาก-ตอนแรกก็คิดว่าวิวจะเด็ดเฉยๆ-แต่พอลองสั่งอาหารเท่านั้นแหละ-ระดับพรีเมี่ยมเลยครับ-ที่แอดสั่งมาอร่อยทุกเมนู-ปูนิ่ม-แกงส้ม-เล้งนี้ทำอย่างดีเลยขอบอก-รีวิวกันต่อในเรื่องของบรรยากาศ-เป็นร้านอาหารสวยๆ-มี-2-ชั้นแอร์ทั้ง-2-ชั้น-และร้านกว้างมากๆ-ดูจากในรูปได้เลย-การตกแต่งแต่ละโต๊ะเป็นที่นั่งกว้างๆ-เป็นโซฟา-มีหมอนสบายๆเกือบทุกโต๊ะ-นั่งสบายส่วนตัว-ขอบอกว่า-10/10-มีโซนหลายโซนมากสวยหมด-ที่นั่งตาข่ายก็มีนะ-มานั่งชิวๆได้เลยนะเนี่ย-ในส่วนของวิวที่ติดกันจะเป็นวัดธาตุน้อย-แวะสักการะพ่อท่านคล้ายกันแล้วแวะมาชิวที่นี่กันโลดได้เลยครับ-เดินเท้าสบายๆ-5-นาทีถึงครับ-ในส่วนของพนักงานน่ารักมาก-บริการดี-แต่งตัวเหมือนกันเกือบทุกคนเป็นสไตล์ไทยๆหน่อยครับงดงาม-แอดชอบๆ-โดยรวมร้านนี้อย่างดีเลยครับประทับใจ--ไม่ได้อวยนะไปลองกันเอาเอง-
พิกัด-:-ติดกับวัดธาตุน้อย-จันดี-ช้างกลางครับ ของกิน,ร้านอร่อย,ร้านอาหาร,อาหารญี่ปุ่น,อาหารเกาหลี,บุฟเฟ่ต์

19. The Landmark Restaurant ร้านสวยๆเด็ดๆ และอาหารก็เด็ดด้วยครับ เมนูใหม่ๆเพียบ
 19.-The-Landmark-Restaurant-ร้านสวยๆเด็ดๆ-และอาหารก็เด็ดด้วยครับ-เมนูใหม่ๆเพียบ ของกิน,ร้านอร่อย,ร้านอาหาร,อาหารญี่ปุ่น,อาหารเกาหลี,บุฟเฟ่ต์

20. Lyn cafe ช้างกลาง ร้านนี้ขอบอกเลยว่าอาหารอร่อยราคาไม่แพงตอบโจทย์สายชอบนั่งชิวกินลมชมวิวกันมากครับ บรรยากาศและความสวยงามขอบอกว่า 10/10 จริงๆ ภายในร้านมีจุดนั่งสวยๆแถมมีเป็ดให้ขี่เล่นลอยกันบนน้ำด้วย(ถือว่าจุดเด่นเลย เค้าเรียกกันร้านเป็ด 555) จุดเด่นอีกอย่างของร้านที่แอดมินชอบเป็นการส่วนตัวคือมีการปูหญ้าเทียมที่พื้นด้วย คือมันสีเขียวสวยเข้ากับบรรยากาศป่าเขามากๆ สั่งอาหารมากันเยอะเพราะหิวมากกก ไม่ผิดหวัง ทั้งยำ ทั้งต้มไก่ ขนมจีน และอาหารอื่นๆรสชาติดีมาก เครื่องดื่มนี้เค้าเน้นกาแฟ แต่แอดมินสั่งโกโก้มา เข้มอร่อยครับ ในส่วนของกาแฟเพื่อนแอดมินบอกว่ารสชาติดีเลยครัช น้องพนักงานน่ารักทุกคนครับ บริการดี โดยรวมแล้วคือดีย์มากกกกกกกก
 20.-Lyn-cafe-ช้างกลาง
ร้านนี้ขอบอกเลยว่าอาหารอร่อยราคาไม่แพงตอบโจทย์สายชอบนั่งชิวกินลมชมวิวกันมากครับ-บรรยากาศและความสวยงามขอบอกว่า-10/10-จริงๆ-ภายในร้านมีจุดนั่งสวยๆแถมมีเป็ดให้ขี่เล่นลอยกันบนน้ำด้วย-ถือว่าจุดเด่นเลย-เค้าเรียกกันร้านเป็ด-555--จุดเด่นอีกอย่างของร้านที่แอดมินชอบเป็นการส่วนตัวคือมีการปูหญ้าเทียมที่พื้นด้วย-คือมันสีเขียวสวยเข้ากับบรรยากาศป่าเขามากๆ-สั่งอาหารมากันเยอะเพราะหิวมากกก-ไม่ผิดหวัง-ทั้งยำ-ทั้งต้มไก่-ขนมจีน-และอาหารอื่นๆรสชาติดีมาก-เครื่องดื่มนี้เค้าเน้นกาแฟ-แต่แอดมินสั่งโกโก้มา-เข้มอร่อยครับ-ในส่วนของกาแฟเพื่อนแอดมินบอกว่ารสชาติดีเลยครัช-น้องพนักงานน่ารักทุกคนครับ-บริการดี-โดยรวมแล้วคือดีย์มากกกกกกกก ของกิน,ร้านอร่อย,ร้านอาหาร,อาหารญี่ปุ่น,อาหารเกาหลี,บุฟเฟ่ต์

21. ร้านน้ำชาพี่กุ้ง ร้านนี้แอดมินขอบอกเลยว่า ครบจริงๆในเรื่องของรสชาติ ความอร่อย และความเข้มข้น ขอบอกเลยว่าระดับ 10 วิปปิ้งครีมอย่างอร่อย ไข่มุกมีหลายแบบให้เลือก เมนูแต่ละอย่างท็อปปิ้งจัดเต็มมาก ขอเพียงแค่ใจมันอยากกินก็ต้องได้กิน 555 เมนูที่แอดมินชอบที่สุดก็ชาไทย ชาเย็น ชาเขียวครับ (และอีกเยอะ 55) ขอบอกว่า 10/10 จริงๆ แถมราคาไม่แพงด้วยครับ
 21.-ร้านน้ำชาพี่กุ้ง-ร้านนี้แอดมินขอบอกเลยว่า-ครบจริงๆในเรื่องของรสชาติ-ความอร่อย-และความเข้มข้น-ขอบอกเลยว่าระดับ-10-วิปปิ้งครีมอย่างอร่อย-ไข่มุกมีหลายแบบให้เลือก-เมนูแต่ละอย่างท็อปปิ้งจัดเต็มมาก-ขอเพียงแค่ใจมันอยากกินก็ต้องได้กิน-555-เมนูที่แอดมินชอบที่สุดก็ชาไทย-ชาเย็น-ชาเขียวครับ--และอีกเยอะ-55--ขอบอกว่า-10/10-จริงๆ-แถมราคาไม่แพงด้วยครับ ของกิน,ร้านอร่อย,ร้านอาหาร,อาหารญี่ปุ่น,อาหารเกาหลี,บุฟเฟ่ต์

22. ร้านน้องแคท ณ พรหมคีรี ร้านนี้อร่อย บรรยากาศดี ต้นไม้ร่มรื่น อาหารนี่อร่อยทุกอย่างเลยครับ ซึ่งเมนูอาหารแต่ละอย่างมานี่แอดมินชอบมากๆ คืออร่อย เผ็ด รสเข้มข้น ตามสไตล์อาหารปักษ์ใต้เลยครับ แล้วคือความไม่น่าเชื่อก็คือ ไข่เจียวกุ้งสับร้านนี้อร่อยมาก ไม่รู้ใช้สูตรอะไรนะครับเนี่ยที่ทำให้อาหารธรรมดาๆเบสิกอย่างไข่เจียวอร่อยโดดเด่นขึ้นมาได้
 22.-ร้านน้องแคท-ณ-พรหมคีรี-ร้านนี้อร่อย-บรรยากาศดี-ต้นไม้ร่มรื่น-อาหารนี่อร่อยทุกอย่างเลยครับ-ซึ่งเมนูอาหารแต่ละอย่างมานี่แอดมินชอบมากๆ-คืออร่อย-เผ็ด-รสเข้มข้น-ตามสไตล์อาหารปักษ์ใต้เลยครับ-แล้วคือความไม่น่าเชื่อก็คือ-ไข่เจียวกุ้งสับร้านนี้อร่อยมาก-ไม่รู้ใช้สูตรอะไรนะครับเนี่ยที่ทำให้อาหารธรรมดาๆเบสิกอย่างไข่เจียวอร่อยโดดเด่นขึ้นมาได้ ของกิน,ร้านอร่อย,ร้านอาหาร,อาหารญี่ปุ่น,อาหารเกาหลี,บุฟเฟ่ต์

23. เคลิ้ม จิ้มจุ่ม ชาบู สิชล ร้านจิ้มจุ่มชาบู ที่ไม่ได้มีค่าชาบู แต่มีทั้งกุ้งถัง ก๋วยเตี๋ยวซีฟู๊ด แบบจานเดียวขายด้วย แถมราคาไม่แพง ออกตัวก่อนเลยว่าแอดมินเป็น FC ร้านนี้มาตั้งแต่ที่หาดใหญ่แล้ว พอรู้ว่าเมืองคอนเราเปิดสาขาด้วยก็รีบมาทันที รีวิวกันเลยในเรื่องของอาหาร วัตถุดิบเขาอย่างดี ไม่ว่าจะกุ้งหอยหมึกคือดีย์หมด ยิ่งปลาหมึกนี้อร่อยมาก เนื้อเหนียวนุ่มเคี้ยวเต็มคำมีไข่อยู่ด้านใน (พูดแล้วหิวอีกล่ะเนี่ย) แอดลองมาแล้วทั้งชาบู ก๋วยเตี๋ยว กุ้งถัง อร่อยหมด ในส่วนของน้ำจิ้มชาบูนี้รสชาติเปรี้ยวๆหวานๆกำลังดีเลย ส่วนของน้ำซุปชาบูรสก็กำลังพอดีไม่ได้อวยนะไปลองดู เครื่องดื่มสั่งมา3แบบลองชิมของเพื่อนด้วยรสชาติโอเค ชาเย็นคือดีย์ ในส่วนของบรรยากาศนั่งชิวๆสบายๆลมดี ร้านตกแต่งสไตล์ย้อนยุค สวยๆดูในรูปได้เลย
 23.-เคลิ้ม-จิ้มจุ่ม-ชาบู-สิชล
ร้านจิ้มจุ่มชาบู-ที่ไม่ได้มีค่าชาบู-แต่มีทั้งกุ้งถัง-ก๋วยเตี๋ยวซีฟู๊ด-แบบจานเดียวขายด้วย-แถมราคาไม่แพง-ออกตัวก่อนเลยว่าแอดมินเป็น-FC-ร้านนี้มาตั้งแต่ที่หาดใหญ่แล้ว-พอรู้ว่าเมืองคอนเราเปิดสาขาด้วยก็รีบมาทันที-รีวิวกันเลยในเรื่องของอาหาร-วัตถุดิบเขาอย่างดี-ไม่ว่าจะกุ้งหอยหมึกคือดีย์หมด-ยิ่งปลาหมึกนี้อร่อยมาก-เนื้อเหนียวนุ่มเคี้ยวเต็มคำมีไข่อยู่ด้านใน--พูดแล้วหิวอีกล่ะเนี่ย--แอดลองมาแล้วทั้งชาบู-ก๋วยเตี๋ยว-กุ้งถัง-อร่อยหมด-ในส่วนของน้ำจิ้มชาบูนี้รสชาติเปรี้ยวๆหวานๆกำลังดีเลย-ส่วนของน้ำซุปชาบูรสก็กำลังพอดีไม่ได้อวยนะไปลองดู-เครื่องดื่มสั่งมา3แบบลองชิมของเพื่อนด้วยรสชาติโอเค-ชาเย็นคือดีย์-ในส่วนของบรรยากาศนั่งชิวๆสบายๆลมดี-ร้านตกแต่งสไตล์ย้อนยุค-สวยๆดูในรูปได้เลย ของกิน,ร้านอร่อย,ร้านอาหาร,อาหารญี่ปุ่น,อาหารเกาหลี,บุฟเฟ่ต์

24. Goat morning by hadith farm ร้านเสต็กลึกลับอร่อยๆ
 24.-Goat-morning-by-hadith-farm-ร้านเสต็กลึกลับอร่อยๆ ของกิน,ร้านอร่อย,ร้านอาหาร,อาหารญี่ปุ่น,อาหารเกาหลี,บุฟเฟ่ต์

25. Piggy fam ร้านคาเฟ่เล็กๆน่ารักๆ อาหารอร่อย at บางปู
 25.-Piggy-fam-ร้านคาเฟ่เล็กๆน่ารักๆ-อาหารอร่อย-at-บางปู ของกิน,ร้านอร่อย,ร้านอาหาร,อาหารญี่ปุ่น,อาหารเกาหลี,บุฟเฟ่ต์

ขอคั่นด้วยเมนูของหวาน จาก Shabu Shin ครัชชช
 ขอคั่นด้วยเมนูของหวาน-จาก-Shabu-Shin-ครัชชช ของกิน,ร้านอร่อย,ร้านอาหาร,อาหารญี่ปุ่น,อาหารเกาหลี,บุฟเฟ่ต์

เมนูอาหารเกาหลีเด็ดๆ Seoul house
 เมนูอาหารเกาหลีเด็ดๆ-Seoul-house- ของกิน,ร้านอร่อย,ร้านอาหาร,อาหารญี่ปุ่น,อาหารเกาหลี,บุฟเฟ่ต์

26. Subarashii at ชะอวด
 26.-Subarashii-at-ชะอวด ของกิน,ร้านอร่อย,ร้านอาหาร,อาหารญี่ปุ่น,อาหารเกาหลี,บุฟเฟ่ต์

27. Tea inn ร้านชาไข่มุกเด็ดๆ
 27.-Tea-inn-ร้านชาไข่มุกเด็ดๆ- ของกิน,ร้านอร่อย,ร้านอาหาร,อาหารญี่ปุ่น,อาหารเกาหลี,บุฟเฟ่ต์

28. ชาบูอู๊ดเป็นต่อ นครศรีธรรมราช
 28.-ชาบูอู๊ดเป็นต่อ-นครศรีธรรมราช ของกิน,ร้านอร่อย,ร้านอาหาร,อาหารญี่ปุ่น,อาหารเกาหลี,บุฟเฟ่ต์

29. โรงเตี๋ยม เมืองนคร ร้านนี้คอนเซปของร้านดีมีความสวยงามมาก แอดมินชอบๆ รีวิวกันเลยในเรื่องของอาหาร เริ่มมาจากเป็ดย่างก่อน คือเป็ดย่างรสชาติดี นุ่มอร่อย ส่วนน้ำราดเป็ดก็รสชาติดีครับ ติ่มซำสดๆ แอดกินไปสองสามถ้วยอร่อยดีครับ เมนูอาหารตามสั่งก็มีนะ เพื่อนแอดมินสั่งข้าวผัดปูมาจานใหญ่มากกกครับ แล้วก็มีบ้ะกุ้ดเต๋ ที่นี่รสชาติกลมกล่อมกำลังดีครับกระดูกหมูนุ่มๆฟินๆ 555 รีวิวกันต่อในเรื่องของบรรยากาศ ร้านเป็นห้องแอร์นั่งสบายๆชิวๆครับ โต๊ะมีไม่เยอะ พนักงานน่ารักบริการดีครับ
 29.-โรงเตี๋ยม-เมืองนคร
ร้านนี้คอนเซปของร้านดีมีความสวยงามมาก-แอดมินชอบๆ-รีวิวกันเลยในเรื่องของอาหาร-เริ่มมาจากเป็ดย่างก่อน-คือเป็ดย่างรสชาติดี-นุ่มอร่อย-ส่วนน้ำราดเป็ดก็รสชาติดีครับ-ติ่มซำสดๆ-แอดกินไปสองสามถ้วยอร่อยดีครับ-เมนูอาหารตามสั่งก็มีนะ-เพื่อนแอดมินสั่งข้าวผัดปูมาจานใหญ่มากกกครับ-แล้วก็มีบ้ะกุ้ดเต๋-ที่นี่รสชาติกลมกล่อมกำลังดีครับกระดูกหมูนุ่มๆฟินๆ-555-รีวิวกันต่อในเรื่องของบรรยากาศ-ร้านเป็นห้องแอร์นั่งสบายๆชิวๆครับ-โต๊ะมีไม่เยอะ-พนักงานน่ารักบริการดีครับ
 ของกิน,ร้านอร่อย,ร้านอาหาร,อาหารญี่ปุ่น,อาหารเกาหลี,บุฟเฟ่ต์

30.โรตีโกบัง สายร้านน้ำชาต้องห้ามพลาด ? ที่ โรตีโกบัง Rotee-Kobang
 30.โรตีโกบัง-สายร้านน้ำชาต้องห้ามพลาด-?-ที่-โรตีโกบัง-Rotee-Kobang ของกิน,ร้านอร่อย,ร้านอาหาร,อาหารญี่ปุ่น,อาหารเกาหลี,บุฟเฟ่ต์

31. ก๋วยเตี๋ยวหมูใบตำลึงแม่สมใจ ทุ่งสง
 31.-ก๋วยเตี๋ยวหมูใบตำลึงแม่สมใจ-ทุ่งสง ของกิน,ร้านอร่อย,ร้านอาหาร,อาหารญี่ปุ่น,อาหารเกาหลี,บุฟเฟ่ต์

32. ร้านน้ำชาบังบ่าว
 32.-ร้านน้ำชาบังบ่าว ของกิน,ร้านอร่อย,ร้านอาหาร,อาหารญี่ปุ่น,อาหารเกาหลี,บุฟเฟ่ต์

33. ผัดไทกุ้งคลอง at เมืองคอน
 33.-ผัดไทกุ้งคลอง-at-เมืองคอน ของกิน,ร้านอร่อย,ร้านอาหาร,อาหารญี่ปุ่น,อาหารเกาหลี,บุฟเฟ่ต์

34. ขนมจีน
 34.-ขนมจีน ของกิน,ร้านอร่อย,ร้านอาหาร,อาหารญี่ปุ่น,อาหารเกาหลี,บุฟเฟ่ต์

35. ณ วันวาน
 35.-ณ-วันวาน ของกิน,ร้านอร่อย,ร้านอาหาร,อาหารญี่ปุ่น,อาหารเกาหลี,บุฟเฟ่ต์

36. Pizza หน้าแมค (จำชื่อร้านไม่ได้ 555)
 36.-Pizza-หน้าแมค--จำชื่อร้านไม่ได้-555- ของกิน,ร้านอร่อย,ร้านอาหาร,อาหารญี่ปุ่น,อาหารเกาหลี,บุฟเฟ่ต์