เที่ยวเกาะสมุย 2 วัน 1 คืน กินเที่ยว ชิว วิวหลักล้านนนนนน by Carro

Carro เว็บขายรถมือสองด่วน ขั้นตอนง่าย จบเร็ว จ่ายสด สามารถจบการขายได้ภายใน 24 ชั่วโมง เท่านั้น

ผู้เข้าชม : 15022 ครั้ง
เที่ยวเกาะสมุย 2 วัน 1 คืน กินเที่ยว ชิว วิวหลักล้านนนนนน by Carro
สวัสดีครับวันนี้แอดมินจะมาแนะนำทริปกะทัดรัดชิวๆ สวยๆ โดยใช้เวลาแค่ 2 วัน 1 คืนเท่านั้น วันนี้เราจะมาแนะนำ เกาะสมุย ซึ่งเรียกได้ว่าที่สุดของทะเลภาคใต้กันเลยทีเดียว เรื่องน้ำทะเลนี่สวยไม่แพ้ที่ไหนเลยล่ะครับ ซึ่งการเดินทางในทริปนี้จะต้องขึ้นเรือเฟอร์รี่ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นเสน่ห์ของการไปเกาะสมุยเลยครับ

Carro เว็บขายรถมือสองด่วน ขั้นตอนง่าย จบเร็ว จ่ายสด สามารถจบการขายได้ภายใน 24 ชั่วโมง เท่านั้น
คิดขายรถ จบไว ได้เงินชัวร์? คาร์โร

ก่อนการเดินทาง เราขอแนะนำบริษัท Carro บริษัทซื้อ-ขายรถยนต์มือสองผ่านเว็บไซต์ออนไลน์ที่มีคุณภาพสูง ที่ทำให้การซื้อขายรถเป็นเรื่องที่ง่ายสำหรับทุกคน ที่ตอนนี้มีสาขาทั่วประเทศ และสาขาภาคใต้ก็มีแล้วนะครับ ทั้งหาดใหญ่ ภูเก็ต สุราษฎร์ธานีก็มีแล้วด้วย เป็นเว็บที่คุณสามารถลงขายรถกันได้ด่วนๆเลย ขั้นตอนง่าย จบเร็ว จ่ายสด จบทุกขั้นตอนภายใน 24 ชม. เลยนะเออ คลิกเลย คลิกที่นี่
 ก่อนการเดินทาง-เราขอแนะนำบริษัท-Carro-บริษัทซื้อ-ขายรถยนต์มือสองผ่านเว็บไซต์ออนไลน์ที่มีคุณภาพสูง-ที่ทำให้การซื้อขายรถเป็นเรื่องที่ง่ายสำหรับทุกคน-ที่ตอนนี้มีสาขาทั่วประเทศ-และสาขาภาคใต้ก็มีแล้วนะครับ-ทั้งหาดใหญ่-ภูเก็ต-สุราษฎร์ธานีก็มีแล้วด้วย-เป็นเว็บที่คุณสามารถลงขายรถกันได้ด่วนๆเลย-ขั้นตอนง่าย-จบเร็ว-จ่ายสด-จบทุกขั้นตอนภายใน-24-ชม.-เลยนะเออ-คลิกเลย-คลิกที่นี่ Carro,ขายรถยนต์มือสอง,รถบ้านฟรี,ขายรถบ้านฟรี,บ้านหินทราย,สมุย,สุราษฎร์ธานี,ของกิน

เริ่มกันเลยยย ทริปนี้เราขึ้นเรือ Seatran เฟอร์รี่ จากดอนสัก มุ่งหน้าไปยังเกาะสมุยยย
 เริ่มกันเลยยย-ทริปนี้เราขึ้นเรือ-Seatran-เฟอร์รี่-จากดอนสัก-มุ่งหน้าไปยังเกาะสมุยยย Carro,ขายรถยนต์มือสอง,รถบ้านฟรี,ขายรถบ้านฟรี,บ้านหินทราย,สมุย,สุราษฎร์ธานี,ของกิน

แค่เริ่มออกเดินทางก็ดีย์ต่อใจแล้ว บนเรือมีดาดฟ้าสวยๆ สำหรับถ่ายรูปเช็คอินเยอะแยะ พร้อมวิวทะเล 360 องศา (ก็บนเรือนี่หว่า 555)
 แค่เริ่มออกเดินทางก็ดีย์ต่อใจแล้ว-บนเรือมีดาดฟ้าสวยๆ-สำหรับถ่ายรูปเช็คอินเยอะแยะ-พร้อมวิวทะเล-360-องศา--ก็บนเรือนี่หว่า-555- Carro,ขายรถยนต์มือสอง,รถบ้านฟรี,ขายรถบ้านฟรี,บ้านหินทราย,สมุย,สุราษฎร์ธานี,ของกิน

ชิววว
 ชิววว Carro,ขายรถยนต์มือสอง,รถบ้านฟรี,ขายรถบ้านฟรี,บ้านหินทราย,สมุย,สุราษฎร์ธานี,ของกิน

นั่งอยู่บนเรือเพลินๆก็นึกขึ้นได้ถึงข้อเสียของการจอดรถไว้ที่บ้านนานเกินไป เพราะลำพังตัวผมก็เดินสายรีวิวบ่อย แต่จะให้ขับรถไปทุกทริปก็คกินเวลาต่อทริปนานไป รถก็เลยถูกจอดทิ้งไว้บ้าน ซึ่งแน่นอนนานๆเข้าก็เริ่มงอแงหลายอย่าง เช่นน้ำมันเสื่อมสภาพ ในเรื่องของยางรถยนต์ที่เสื่อมไปเรื่อยๆ ซึ่งอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน ไปจนถึงสภาพรถที่จะเสื่อมโทรมลงเรื่อยๆ และยังมีโอกาสที่จะเกิดความเสียหายของเครื่องยนต์และระบบต่างๆภายในรถ หม้อน้ำแห้ง สายไฟขาด แบตเตอรี่หมด และหากจอดไว้ในที่ป่าๆอาจเกิดเป็นแหล่งอาศัยของสัตว์ต่างๆ และสัตว์เลื้อยคลานได้
 นั่งอยู่บนเรือเพลินๆก็นึกขึ้นได้ถึงข้อเสียของการจอดรถไว้ที่บ้านนานเกินไป-เพราะลำพังตัวผมก็เดินสายรีวิวบ่อย-แต่จะให้ขับรถไปทุกทริปก็คกินเวลาต่อทริปนานไป-รถก็เลยถูกจอดทิ้งไว้บ้าน-ซึ่งแน่นอนนานๆเข้าก็เริ่มงอแงหลายอย่าง-เช่นน้ำมันเสื่อมสภาพ-ในเรื่องของยางรถยนต์ที่เสื่อมไปเรื่อยๆ-ซึ่งอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน-ไปจนถึงสภาพรถที่จะเสื่อมโทรมลงเรื่อยๆ-และยังมีโอกาสที่จะเกิดความเสียหายของเครื่องยนต์และระบบต่างๆภายในรถ-หม้อน้ำแห้ง-สายไฟขาด-แบตเตอรี่หมด-และหากจอดไว้ในที่ป่าๆอาจเกิดเป็นแหล่งอาศัยของสัตว์ต่างๆ-และสัตว์เลื้อยคลานได้ Carro,ขายรถยนต์มือสอง,รถบ้านฟรี,ขายรถบ้านฟรี,บ้านหินทราย,สมุย,สุราษฎร์ธานี,ของกิน

เรามากันในช่วงบ่ายยยติดเย็น ทันดูพระอาทิตย์ตกดินเลยย
 เรามากันในช่วงบ่ายยยติดเย็น-ทันดูพระอาทิตย์ตกดินเลยย Carro,ขายรถยนต์มือสอง,รถบ้านฟรี,ขายรถบ้านฟรี,บ้านหินทราย,สมุย,สุราษฎร์ธานี,ของกิน

พระอาทิตย์ตกดินสวยๆ
 พระอาทิตย์ตกดินสวยๆ Carro,ขายรถยนต์มือสอง,รถบ้านฟรี,ขายรถบ้านฟรี,บ้านหินทราย,สมุย,สุราษฎร์ธานี,ของกิน

เข้าเกาะมาถึงที่พัก แอดมินพักที่ บ้านหินทราย รีสอร์ท จัดว่าเด็ดเป็นโรงแรมที่กว้างมากกก มีห้องให้เลือกหลายแบบ ในราคาไม่แรงด้วยนะ พร้อมจุดเช็คอินสุดฮิต สระว่ายน้ำสวยๆริมหาดด
 เข้าเกาะมาถึงที่พัก-แอดมินพักที่-บ้านหินทราย-รีสอร์ท-จัดว่าเด็ดเป็นโรงแรมที่กว้างมากกก-มีห้องให้เลือกหลายแบบ-ในราคาไม่แรงด้วยนะ-พร้อมจุดเช็คอินสุดฮิต-สระว่ายน้ำสวยๆริมหาดด Carro,ขายรถยนต์มือสอง,รถบ้านฟรี,ขายรถบ้านฟรี,บ้านหินทราย,สมุย,สุราษฎร์ธานี,ของกิน

สวยจริงไรจริง
 สวยจริงไรจริง Carro,ขายรถยนต์มือสอง,รถบ้านฟรี,ขายรถบ้านฟรี,บ้านหินทราย,สมุย,สุราษฎร์ธานี,ของกิน

อีกโซนคือสระว่ายน้ำบนเขา ก็สวยอีกกก ดีย์ต่อใจจ
 อีกโซนคือสระว่ายน้ำบนเขา-ก็สวยอีกกก-ดีย์ต่อใจจ Carro,ขายรถยนต์มือสอง,รถบ้านฟรี,ขายรถบ้านฟรี,บ้านหินทราย,สมุย,สุราษฎร์ธานี,ของกิน

ท่องเที่ยวกันเพลินนึกขึ้นได้ว่า มีรถจอดอยู่ที่บ้านไม่ค่อยได้ใช้งาน ซึ่งทางเราเริ่มกังวลในข้อเสียต่างๆที่อาจจะเกิดขึ้น ทั้งในเรื่องน้ำมันเสื่อมสภาพ ยางรถยนต์เสื่อม สภาพรถ และความเสียหายในตัวเครื่อง และอาจจะกลัวว่าปัญหาเหล่านี้จะทำให้ขายต่อไม่ได้ หรือไม่มีใครรับซื้อรถเรา แต่เมื่อเรานึกถึง Carro คือการขายรถแบบด่วนที่สามารถทำให้จบการขายได้ภายใน 24 ชั่วโมง ไม่ได้เน้นความเร็วในการขายอย่างเดียว แต่สามารถหาราคาที่ดีที่สุดในขณะนั้นมาให้ผู้ขายได้ด้วย ดีจริงไรจริง เราเลือกใช้บริการ Carro ดีกว่า คลิกเข้าไปที่ คลิกที่นี่ กรอกข้อมูลให้ครบง่ายๆ ไม่ถึง 5 นาที
 ท่องเที่ยวกันเพลินนึกขึ้นได้ว่า-มีรถจอดอยู่ที่บ้านไม่ค่อยได้ใช้งาน-ซึ่งทางเราเริ่มกังวลในข้อเสียต่างๆที่อาจจะเกิดขึ้น-ทั้งในเรื่องน้ำมันเสื่อมสภาพ-ยางรถยนต์เสื่อม-สภาพรถ-และความเสียหายในตัวเครื่อง-และอาจจะกลัวว่าปัญหาเหล่านี้จะทำให้ขายต่อไม่ได้-หรือไม่มีใครรับซื้อรถเรา-แต่เมื่อเรานึกถึง-Carro-คือการขายรถแบบด่วนที่สามารถทำให้จบการขายได้ภายใน-24-ชั่วโมง-ไม่ได้เน้นความเร็วในการขายอย่างเดียว-แต่สามารถหาราคาที่ดีที่สุดในขณะนั้นมาให้ผู้ขายได้ด้วย-ดีจริงไรจริง
เราเลือกใช้บริการ-Carro-ดีกว่า-คลิกเข้าไปที่-คลิกที่นี่
กรอกข้อมูลให้ครบง่ายๆ-ไม่ถึง-5-นาที Carro,ขายรถยนต์มือสอง,รถบ้านฟรี,ขายรถบ้านฟรี,บ้านหินทราย,สมุย,สุราษฎร์ธานี,ของกิน

ในมือถือก็ใช้งานง่ายครับ
 ในมือถือก็ใช้งานง่ายครับ Carro,ขายรถยนต์มือสอง,รถบ้านฟรี,ขายรถบ้านฟรี,บ้านหินทราย,สมุย,สุราษฎร์ธานี,ของกิน

3 Step ขายรถง่ายๆผ่าน Carro กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน อัพโหลดรูปภาพรถของเราา ตรวจสอบข้อมูล และบันทึกรหัสตรวจสอบไว้ตรวจสอบภายหลัง แค่นี้ก็ขายรถได้ชิวๆแล้ว ใช้เวลาแค่ 5 นาทีเองง จัดปายยยย
 3-Step-ขายรถง่ายๆผ่าน-Carro

กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน
อัพโหลดรูปภาพรถของเราา
ตรวจสอบข้อมูล-และบันทึกรหัสตรวจสอบไว้ตรวจสอบภายหลัง
แค่นี้ก็ขายรถได้ชิวๆแล้ว-ใช้เวลาแค่-5-นาทีเองง-จัดปายยยย Carro,ขายรถยนต์มือสอง,รถบ้านฟรี,ขายรถบ้านฟรี,บ้านหินทราย,สมุย,สุราษฎร์ธานี,ของกิน

รียบร้อยยยยย ออกเดินทางเที่ยวกันต่ออออ เรียกได้ว่าสะดวกจริงอะไรจริง แถมช่องทางการขายของ Carro Express ก็มีหลายช่องทางทั้ง Website, Facebook ผู้ขายมั่นใจได้เลย ว่าหากคุณเลือกฝากขายที่ Carro Express มีหลายๆช่องทางให้ท่านสามารถปิดการขายได้รวดเร็วอย่างแน่นอนน อันนี้แอดมินการันตีเลย ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงผู้ชาย ไม่เคยมีประสบการณ์ขายเว็บมาก่อนหรือเริ่มกันจาก 0 ก็มาลงขายแบบสบายใจได้ 100% ไม่ต้องกังวลเรื่องถูกหลอกเลย เพราะโปร่งใสทุกขั้นตอนสามารถตรวจสอบได้ครับ สุดยอดไปเลย เอาไป 10/10
 รียบร้อยยยยย-ออกเดินทางเที่ยวกันต่ออออ
เรียกได้ว่าสะดวกจริงอะไรจริง-แถมช่องทางการขายของ-Carro-Express-ก็มีหลายช่องทางทั้ง-Website,-Facebook-ผู้ขายมั่นใจได้เลย-ว่าหากคุณเลือกฝากขายที่-Carro-Express-มีหลายๆช่องทางให้ท่านสามารถปิดการขายได้รวดเร็วอย่างแน่นอนน-อันนี้แอดมินการันตีเลย-ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงผู้ชาย-ไม่เคยมีประสบการณ์ขายเว็บมาก่อนหรือเริ่มกันจาก-0-ก็มาลงขายแบบสบายใจได้-100--ไม่ต้องกังวลเรื่องถูกหลอกเลย-เพราะโปร่งใสทุกขั้นตอนสามารถตรวจสอบได้ครับ-สุดยอดไปเลย-เอาไป-10/10 Carro,ขายรถยนต์มือสอง,รถบ้านฟรี,ขายรถบ้านฟรี,บ้านหินทราย,สมุย,สุราษฎร์ธานี,ของกิน

เรามาแวะทานอาหารกันที่ ร้านเสบียงเล ที่เรียกได้ว่าอยู่ติดทะเลจริงๆครับ
 เรามาแวะทานอาหารกันที่-ร้านเสบียงเล-ที่เรียกได้ว่าอยู่ติดทะเลจริงๆครับ Carro,ขายรถยนต์มือสอง,รถบ้านฟรี,ขายรถบ้านฟรี,บ้านหินทราย,สมุย,สุราษฎร์ธานี,ของกิน

ชิวววว
 ชิวววว Carro,ขายรถยนต์มือสอง,รถบ้านฟรี,ขายรถบ้านฟรี,บ้านหินทราย,สมุย,สุราษฎร์ธานี,ของกิน

หมึกผัดดดดด ของโปรดแอดเองง
 หมึกผัดดดดด-ของโปรดแอดเองง Carro,ขายรถยนต์มือสอง,รถบ้านฟรี,ขายรถบ้านฟรี,บ้านหินทราย,สมุย,สุราษฎร์ธานี,ของกิน

แง่มๆ แกงส้มม
 แง่มๆ-แกงส้มม Carro,ขายรถยนต์มือสอง,รถบ้านฟรี,ขายรถบ้านฟรี,บ้านหินทราย,สมุย,สุราษฎร์ธานี,ของกิน

แวะพักเที่ยวเลยเปิดมือถือขึ้นมาเช็คซักหน่อยว่าสถานะการขายรถของเราซักเท่าไหร่แล้ว โอ้ววว 100% แล้วว เที่ยวกันต่อโลดด
 แวะพักเที่ยวเลยเปิดมือถือขึ้นมาเช็คซักหน่อยว่าสถานะการขายรถของเราซักเท่าไหร่แล้ว-โอ้ววว-100--แล้วว-เที่ยวกันต่อโลดด Carro,ขายรถยนต์มือสอง,รถบ้านฟรี,ขายรถบ้านฟรี,บ้านหินทราย,สมุย,สุราษฎร์ธานี,ของกิน

มากันต่อที่จุดเช็คอินเด็ดลับแต่ไม่ลับ The Jungle สมุย ที่เรียกได้ว่า มีครบทุกบรรยากาศ ทั้งที่พัก ร้านอาหาร จุดชมวิว ด้วยเอกลักษณ์ของการจัดวางเบาะสีส้มสวยๆ
 มากันต่อที่จุดเช็คอินเด็ดลับแต่ไม่ลับ-The-Jungle-สมุย-ที่เรียกได้ว่า-มีครบทุกบรรยากาศ-ทั้งที่พัก-ร้านอาหาร-จุดชมวิว-ด้วยเอกลักษณ์ของการจัดวางเบาะสีส้มสวยๆ Carro,ขายรถยนต์มือสอง,รถบ้านฟรี,ขายรถบ้านฟรี,บ้านหินทราย,สมุย,สุราษฎร์ธานี,ของกิน

ดีย์ต่อใจจ
 ดีย์ต่อใจจ Carro,ขายรถยนต์มือสอง,รถบ้านฟรี,ขายรถบ้านฟรี,บ้านหินทราย,สมุย,สุราษฎร์ธานี,ของกิน

วิวนี้ต้องได้ซักรูปแหละะ
 วิวนี้ต้องได้ซักรูปแหละะ Carro,ขายรถยนต์มือสอง,รถบ้านฟรี,ขายรถบ้านฟรี,บ้านหินทราย,สมุย,สุราษฎร์ธานี,ของกิน

จุดถ่ายรูปสวยๆ
 จุดถ่ายรูปสวยๆ Carro,ขายรถยนต์มือสอง,รถบ้านฟรี,ขายรถบ้านฟรี,บ้านหินทราย,สมุย,สุราษฎร์ธานี,ของกิน

ก่อนกลับเราแวะมากันที่ขนอม ซึ่งใกล้กับท่าเรือดอนสัก แอดมินขอแนะนำ สวนตาสรรค์ ปลาตอด
 ก่อนกลับเราแวะมากันที่ขนอม-ซึ่งใกล้กับท่าเรือดอนสัก-แอดมินขอแนะนำ-สวนตาสรรค์-ปลาตอด Carro,ขายรถยนต์มือสอง,รถบ้านฟรี,ขายรถบ้านฟรี,บ้านหินทราย,สมุย,สุราษฎร์ธานี,ของกิน

นั่งชิวๆกันให้ปลาตอดได้เบยย
 นั่งชิวๆกันให้ปลาตอดได้เบยย Carro,ขายรถยนต์มือสอง,รถบ้านฟรี,ขายรถบ้านฟรี,บ้านหินทราย,สมุย,สุราษฎร์ธานี,ของกิน

และนอกจากบริษัท Carro จะเป็น Online Platform ให้มาลงขายรถด่วนกันได้แล้ว ก็ เป็นศูนย์รวมตลาดการซื้อ ? ขายรถยนต์มือสองทุกประเภท โดยสามารถขายรถได้หลายแบบ ทั้งขายด่วน โพสต์ขายออนไลน์ หรือจะโพสต์ขายรถจำนวนมากก็ได้ สามารถสมัครเป็นดีลเลอร์ได้ด้วย ขอบอกว่าดีจริงไรจริง ยิ่งการขายด่วนที่จบการขายภายใน 24 ชม. นี่ ขอบอกว่า 10/10 จริงถือเป็นเจ้าแรกในประเทศเลยนะครับนี่ แถมหลังการขายสามารถรับเงินสดได้ทันทีอีกด้วยครับ คลิกที่นี่
 และนอกจากบริษัท-Carro-จะเป็น-Online-Platform-ให้มาลงขายรถด่วนกันได้แล้ว-ก็-เป็นศูนย์รวมตลาดการซื้อ-?-ขายรถยนต์มือสองทุกประเภท-โดยสามารถขายรถได้หลายแบบ-ทั้งขายด่วน-โพสต์ขายออนไลน์-หรือจะโพสต์ขายรถจำนวนมากก็ได้-สามารถสมัครเป็นดีลเลอร์ได้ด้วย-ขอบอกว่าดีจริงไรจริง-ยิ่งการขายด่วนที่จบการขายภายใน-24-ชม.-นี่-ขอบอกว่า-10/10-จริงถือเป็นเจ้าแรกในประเทศเลยนะครับนี่-แถมหลังการขายสามารถรับเงินสดได้ทันทีอีกด้วยครับ
คลิกที่นี่ Carro,ขายรถยนต์มือสอง,รถบ้านฟรี,ขายรถบ้านฟรี,บ้านหินทราย,สมุย,สุราษฎร์ธานี,ของกิน