12 จุดเช็คอินขนอม นครศรีธรรมราช ธรรมชาติ ทะเล ภูเขา

รวมแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติขนอมครบจบในรีวิวเดียว

ผู้เข้าชม : 810100 ครั้ง
12 จุดเช็คอินขนอม นครศรีธรรมราช ธรรมชาติ ทะเล ภูเขา
12 จุดเช็คอิน ขนอม นครศรีธรรมราช ทั้งทะเลน้ำใสๆ ป่าๆ ภูเขา ธรรมชาติ รวมครบจบในรีวิวเดียวววว !!

สวัสดีครับวันนี้แอดมินจะมาแนะนำที่เที่ยวสวยๆ จุดถ่ายรูปงามๆ ในอำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราชกันครับ ได้ชื่อว่า "ขนอม" แล้ว ใครๆก็คงนึกถึงปลาโลมาสีชมพูใช่มั้ยล่ะ แอดมินขอบอกเลยว่าที่นี่ไม่ได้มีแค่นั้น เพราะยังมีอีกหลายที่มากมายที่สวยๆและถือว่ายัง Unseen อยู่ จะเป็นที่ไหนกันบ้าง ไปดูกันเลยครับบ

ส่วนใครกำลังหาที่พัก ขนอม ราคาโปรโมชั่นคลิกด้านใต้ได้เลยน้า ราคาถูกที่สุดแน่นอนครับ


น้ำจิ้มกันก่อนนน
 น้ำจิ้มกันก่อนนน ขนอม,ทะเล,ภูเขา,ธรรมชาติ,นครศรีธรรมราช,ท่องเที่ยว,น้ำใส

น้ำจิ้มกันก่อนรูปที่2
 น้ำจิ้มกันก่อนรูปที่2 ขนอม,ทะเล,ภูเขา,ธรรมชาติ,นครศรีธรรมราช,ท่องเที่ยว,น้ำใส

1. อ่าวท้องโหนด เริ่มกันเลยกับที่แรก น้ำใสสุดๆแบบที่เห็นกันไปถึงผิวทรายด้านล่างกันเลยทีเดียว หาดทรายสีขาวพร้อมด้วยเปลือกหอยเยอะแยะมากมายนานาชนิดเลยครับ ยกให้เป็นที่แรกเพราะสวยประทับใจแอดมินจริงๆครับ
 1.-อ่าวท้องโหนด-เริ่มกันเลยกับที่แรก-น้ำใสสุดๆแบบที่เห็นกันไปถึงผิวทรายด้านล่างกันเลยทีเดียว-หาดทรายสีขาวพร้อมด้วยเปลือกหอยเยอะแยะมากมายนานาชนิดเลยครับ-ยกให้เป็นที่แรกเพราะสวยประทับใจแอดมินจริงๆครับ ขนอม,ทะเล,ภูเขา,ธรรมชาติ,นครศรีธรรมราช,ท่องเที่ยว,น้ำใส

หาดทรายขาวสวยๆพร้อมทั้งเปลือกหอย ลักษณะของหินในทะเลเป็นเอกลักษณ์มากๆครับ
 หาดทรายขาวสวยๆพร้อมทั้งเปลือกหอย-ลักษณะของหินในทะเลเป็นเอกลักษณ์มากๆครับ ขนอม,ทะเล,ภูเขา,ธรรมชาติ,นครศรีธรรมราช,ท่องเที่ยว,น้ำใส

น้ำใสจริงๆขอบอก ยิ่งไกลๆยิ่งเป็นสีฟ้าเลยครับ
 น้ำใสจริงๆขอบอก-ยิ่งไกลๆยิ่งเป็นสีฟ้าเลยครับ ขนอม,ทะเล,ภูเขา,ธรรมชาติ,นครศรีธรรมราช,ท่องเที่ยว,น้ำใส

2.แหลมประทับ จุดนี้ค่อนข้างลึกๆหน่อย แต่เข้าไปแล้วประทับใจจริงๆครับ ด้วยความสวยๆของโขดหินและต้นไม้ พร้อมทั้งวิวเบื้องหน้าเป็นภูเขาทำให้รู้สึกสดชื่นจริงๆครับ
 2.แหลมประทับ-จุดนี้ค่อนข้างลึกๆหน่อย-แต่เข้าไปแล้วประทับใจจริงๆครับ-ด้วยความสวยๆของโขดหินและต้นไม้-พร้อมทั้งวิวเบื้องหน้าเป็นภูเขาทำให้รู้สึกสดชื่นจริงๆครับ ขนอม,ทะเล,ภูเขา,ธรรมชาติ,นครศรีธรรมราช,ท่องเที่ยว,น้ำใส

เดินมาเรื่อยๆเจอโขดหินสวยๆให้ถ่ายรูปด้วยครับ
 เดินมาเรื่อยๆเจอโขดหินสวยๆให้ถ่ายรูปด้วยครับ ขนอม,ทะเล,ภูเขา,ธรรมชาติ,นครศรีธรรมราช,ท่องเที่ยว,น้ำใส

เจดีย์ปะการัง ที่นี่ต้องขับขึ้นเขากันหน่อย มีทั้งเจดีย์ปะการัง ทั้งจุดชมวิวสวยๆเลยล่ะครับ เห็นเค้าบอกว่า หนึ่งเดียวในโลกเลยนะครับเนี่ยย ไม่มาเช็คอินไม่ได้แว้ววว
 -เจดีย์ปะการัง-ที่นี่ต้องขับขึ้นเขากันหน่อย-มีทั้งเจดีย์ปะการัง-ทั้งจุดชมวิวสวยๆเลยล่ะครับ-เห็นเค้าบอกว่า-หนึ่งเดียวในโลกเลยนะครับเนี่ยย-ไม่มาเช็คอินไม่ได้แว้ววว ขนอม,ทะเล,ภูเขา,ธรรมชาติ,นครศรีธรรมราช,ท่องเที่ยว,น้ำใส

4. อ่าวเตล็ด ความสวยงามผสานกันระหว่างป่่าชายเลน และอ่าวสวยๆ
 4.-อ่าวเตล็ด-ความสวยงามผสานกันระหว่างป่่าชายเลน-และอ่าวสวยๆ ขนอม,ทะเล,ภูเขา,ธรรมชาติ,นครศรีธรรมราช,ท่องเที่ยว,น้ำใส

สะพานไม้อ่าวเตล็ด ขอบอกว่าสวยจริงๆกับจุดนี้ ใครมาก็ต้องได้ซักรูปติดมือไปเน้ออออ
 สะพานไม้อ่าวเตล็ด-ขอบอกว่าสวยจริงๆกับจุดนี้-ใครมาก็ต้องได้ซักรูปติดมือไปเน้ออออ ขนอม,ทะเล,ภูเขา,ธรรมชาติ,นครศรีธรรมราช,ท่องเที่ยว,น้ำใส

5. จุดชมวิวเนินเทวดา อันนี้มีค่าเข้า 20 บาทครับ เป็นจุดชมวิวที่สวยเลยจุดนึงครับ
 5.-จุดชมวิวเนินเทวดา-อันนี้มีค่าเข้า-20-บาทครับ-เป็นจุดชมวิวที่สวยเลยจุดนึงครับ ขนอม,ทะเล,ภูเขา,ธรรมชาติ,นครศรีธรรมราช,ท่องเที่ยว,น้ำใส

6. ทางเข้าโลมาสีชมพู ขับผ่านกันบ่อยๆ ลองแวะเช็คอินกันมั้ยครับ ฮ่าๆๆ
 6.-ทางเข้าโลมาสีชมพู-ขับผ่านกันบ่อยๆ-ลองแวะเช็คอินกันมั้ยครับ-ฮ่าๆๆ ขนอม,ทะเล,ภูเขา,ธรรมชาติ,นครศรีธรรมราช,ท่องเที่ยว,น้ำใส

7. ขนอม แกรนด์แคนย่อน ความสวยงามของหิน ต้องห้ามพลาดถ่ายรูปกันนะครับ
 7.-ขนอม-แกรนด์แคนย่อน-ความสวยงามของหิน-ต้องห้ามพลาดถ่ายรูปกันนะครับ ขนอม,ทะเล,ภูเขา,ธรรมชาติ,นครศรีธรรมราช,ท่องเที่ยว,น้ำใส

8. สวนตาสรรค์ แหล่งเช็คอินยอดฮิตที่ได้ชื่อว่า สปาปลาตอดครับ ปกติน้ำจะใสมากแต่แอดมาวันนี้ฝนตกครับเลยขุ่นๆหน่อย ? ที่ สวนตาสรรค์
 8.-สวนตาสรรค์-แหล่งเช็คอินยอดฮิตที่ได้ชื่อว่า-สปาปลาตอดครับ-ปกติน้ำจะใสมากแต่แอดมาวันนี้ฝนตกครับเลยขุ่นๆหน่อย-?-ที่-สวนตาสรรค์ ขนอม,ทะเล,ภูเขา,ธรรมชาติ,นครศรีธรรมราช,ท่องเที่ยว,น้ำใส

9. อุโมงค์ต้นยาง อันนี้ขอบอกว่าสวยมวากกกกกกกกกกกกกกกกก อาจจะดูเรียบๆแต่พอขับผ่านเรื่อยๆดูมีมิติและแอดมินชอบมากๆครับ
 9.-อุโมงค์ต้นยาง-อันนี้ขอบอกว่าสวยมวากกกกกกกกกกกกกกกกก-อาจจะดูเรียบๆแต่พอขับผ่านเรื่อยๆดูมีมิติและแอดมินชอบมากๆครับ ขนอม,ทะเล,ภูเขา,ธรรมชาติ,นครศรีธรรมราช,ท่องเที่ยว,น้ำใส

10. ถ้ำเขาวังทอง ขับผ่านอุโมงค์ต้นยางมาเรื่อยๆ เจอถ้ำเขาวังทองครับผม ? ที่ ถ้ำเขาวังทอง
 10.-ถ้ำเขาวังทอง-ขับผ่านอุโมงค์ต้นยางมาเรื่อยๆ-เจอถ้ำเขาวังทองครับผม-?-ที่-ถ้ำเขาวังทอง ขนอม,ทะเล,ภูเขา,ธรรมชาติ,นครศรีธรรมราช,ท่องเที่ยว,น้ำใส

11. ต้นธารรีสอร์ท สปา อีกแหล่งของสปาปลาตอดครับ และมีทั้งรีสอร์ทและอื่นๆด้วยครับ
 11.-ต้นธารรีสอร์ท-สปา-อีกแหล่งของสปาปลาตอดครับ-และมีทั้งรีสอร์ทและอื่นๆด้วยครับ ขนอม,ทะเล,ภูเขา,ธรรมชาติ,นครศรีธรรมราช,ท่องเที่ยว,น้ำใส

12. จุดชมวิวบ้านเขาออก ปิดท้ายด้วยจุดสวยๆลับๆ อันนี้ทางเข้ายังไม่สมบูรณ์เท่าไหร่ แต่เข้ามาแล้วรับรองว่าสวยจริงๆครับ
 12.-จุดชมวิวบ้านเขาออก-ปิดท้ายด้วยจุดสวยๆลับๆ-อันนี้ทางเข้ายังไม่สมบูรณ์เท่าไหร่-แต่เข้ามาแล้วรับรองว่าสวยจริงๆครับ ขนอม,ทะเล,ภูเขา,ธรรมชาติ,นครศรีธรรมราช,ท่องเที่ยว,น้ำใส

สวยจริงๆครับ
 สวยจริงๆครับ ขนอม,ทะเล,ภูเขา,ธรรมชาติ,นครศรีธรรมราช,ท่องเที่ยว,น้ำใส