กินอะไรดี at นครศรีธรรมราช รวมร้านเด็ดกว่า 30 ร้านทุกแบบทุกสไตล์ ไปได้ไม่มีเบื่อ

ของอร่อยเมืองคอน จุดกินนครศรี ร้านเด็ดร้านดัง

ผู้เข้าชม : 17574 ครั้ง
กินอะไรดี at นครศรีธรรมราช รวมร้านเด็ดกว่า 30 ร้านทุกแบบทุกสไตล์ ไปได้ไม่มีเบื่อ
สวัสดีครับวันนี้แอดมินรวบรวมร้านเด็ดในเมืองคอนมากันให้ดูครับ ซึ่งรวมไปทุกแบบทั้งอาหารพื้นบ้าน ของคาว ของหวาน ชาบู ปิ้งย่าง หมูกะทะ อาหารญี่ปุ่น อาหารอีสาน ก๋วยเตี๋ยว ร้านน้ำชา พิซซ่า โอ้วมีเยอะลองไปชมกันครัช

ฝากไลค์ ฝากแชร์ ติดดาวให้กำลังใจแอดกันหน่อยนะครัชชช อิอิ

1. เริ่มกันเลยร้านแรกครับ กับ ร้านน้ำชาพี่กุ้ง ร้านนี้แอดมินขอบอกเลยว่า ครบจริงๆในเรื่องของรสชาติ ความอร่อย และความเข้มข้น ขอบอกเลยว่าระดับ 10 วิปปิ้งครีมอย่างอร่อย ไข่มุกมีหลายแบบให้เลือก เมนูแต่ละอย่างท็อปปิ้งจัดเต็มมาก ขอเพียงแค่ใจมันอยากกินก็ต้องได้กิน 555 เมนูที่แอดมินชอบที่สุดก็ชาไทย ชาเย็น ชาเขียวครับ (และอีกเยอะ 55) ขอบอกว่า 10/10 จริงๆ แถมราคาไม่แพงด้วยครับ พิกัดร้าน : ในมหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรี ฯ เยื้องๆคณะเทคโน หรือเซิท google map ชื่อร้านได้เลยครับ ร้านน้ำชาพี่กุ้ง KUNG
 1.-เริ่มกันเลยร้านแรกครับ-กับ-ร้านน้ำชาพี่กุ้ง-ร้านนี้แอดมินขอบอกเลยว่า-ครบจริงๆในเรื่องของรสชาติ-ความอร่อย-และความเข้มข้น-ขอบอกเลยว่าระดับ-10-วิปปิ้งครีมอย่างอร่อย-ไข่มุกมีหลายแบบให้เลือก-เมนูแต่ละอย่างท็อปปิ้งจัดเต็มมาก-ขอเพียงแค่ใจมันอยากกินก็ต้องได้กิน-555-เมนูที่แอดมินชอบที่สุดก็ชาไทย-ชาเย็น-ชาเขียวครับ--และอีกเยอะ-55--ขอบอกว่า-10/10-จริงๆ-แถมราคาไม่แพงด้วยครับ

พิกัดร้าน-:-ในมหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรี-ฯ-เยื้องๆคณะเทคโน-หรือเซิท-google-map-ชื่อร้านได้เลยครับ-ร้านน้ำชาพี่กุ้ง-KUNG ของกิน,นครศรีธรรมราช,หาไรกิน,ของอร่อย,อาหารเด็ด,ร้านเด็ด,ร้านอาหาร,กินอะไรดี

2. Namba Shabu & Grill ถนนพัฒนาการคูขวาง ขอบอกเลยว่าร้านนี้มีทั้งอาหารญี่ปุ่นและปิ้งย่างชาบู ขอรีวิวอาหารญี่ปุ่นก่อนคืออย่างดีเลยยิ่งเมนูมุมขวาบน ไก่ทอดญี่ปุ่นอะไรซักอย่างคือรสชาติเนี้ยบมากครับ ต้องไปลองกันครับผม
 2.-Namba-Shabu---Grill-ถนนพัฒนาการคูขวาง
ขอบอกเลยว่าร้านนี้มีทั้งอาหารญี่ปุ่นและปิ้งย่างชาบู-ขอรีวิวอาหารญี่ปุ่นก่อนคืออย่างดีเลยยิ่งเมนูมุมขวาบน-ไก่ทอดญี่ปุ่นอะไรซักอย่างคือรสชาติเนี้ยบมากครับ-ต้องไปลองกันครับผม ของกิน,นครศรีธรรมราช,หาไรกิน,ของอร่อย,อาหารเด็ด,ร้านเด็ด,ร้านอาหาร,กินอะไรดี

3. Morfin Shabu & Grill ในเมืองหลังแมคโดนัล ร้านนี้เรียกได้ว่าครบทุกอย่างจะปิ้งย่างชาบูอาหารญี่ปุ่นของหวานเครื่องดื่ม มีครบหมดห้องแอร์นั่งสบายๆ ได้ทั้งเตาปิ้งย่างชาบูในราคาแค่ 199 บาททั้งนั้นบุฟเฟ่ต์ไม่จำกัดเวลา วันไหนแอดหิวๆอยากจัดบุฟเฟ่ต์ก็มาที่นี่แหละครับประหยัดดี 55
 3.-Morfin-Shabu---Grill-ในเมืองหลังแมคโดนัล
ร้านนี้เรียกได้ว่าครบทุกอย่างจะปิ้งย่างชาบูอาหารญี่ปุ่นของหวานเครื่องดื่ม-มีครบหมดห้องแอร์นั่งสบายๆ-ได้ทั้งเตาปิ้งย่างชาบูในราคาแค่-199-บาททั้งนั้นบุฟเฟ่ต์ไม่จำกัดเวลา-วันไหนแอดหิวๆอยากจัดบุฟเฟ่ต์ก็มาที่นี่แหละครับประหยัดดี-55- ของกิน,นครศรีธรรมราช,หาไรกิน,ของอร่อย,อาหารเด็ด,ร้านเด็ด,ร้านอาหาร,กินอะไรดี

4. ครัวภูผา ริมน้ำ ทุ่งสง ร้านเด็ดแห่งเมืองทุ่งสง ที่แอดไปกินมาหลายครั้งอร่อยทุกครั้งกันเลย รีวิวกันเลยเรื่องอาหารขอบอกว่ารสชาติเด็ดเข้มข้นแบบสไตล์อีสานปนใต้กันเลยทีเดียว เมนูแนะนำที่แอดมินชอบกินก็ ยำปลาดุกฟู ได้บรรยากาศป่าๆ เพราะว่าต้นไม้เยอะ แถมตกค่ำๆ ก็มีนักดนตรีมาเล่นดนตรีสดกันให้ฟังด้วย โอ้ยดีย์ๆ พนักงานบริการดีน่ารักถือว่าผ่านๆ จัดว่าเด็ดเลยร้านนี้คอนเฟิร์ม
 4.-ครัวภูผา-ริมน้ำ-ทุ่งสง
ร้านเด็ดแห่งเมืองทุ่งสง-ที่แอดไปกินมาหลายครั้งอร่อยทุกครั้งกันเลย-รีวิวกันเลยเรื่องอาหารขอบอกว่ารสชาติเด็ดเข้มข้นแบบสไตล์อีสานปนใต้กันเลยทีเดียว-เมนูแนะนำที่แอดมินชอบกินก็-ยำปลาดุกฟู-ได้บรรยากาศป่าๆ-เพราะว่าต้นไม้เยอะ-แถมตกค่ำๆ-ก็มีนักดนตรีมาเล่นดนตรีสดกันให้ฟังด้วย-โอ้ยดีย์ๆ-พนักงานบริการดีน่ารักถือว่าผ่านๆ-จัดว่าเด็ดเลยร้านนี้คอนเฟิร์ม ของกิน,นครศรีธรรมราช,หาไรกิน,ของอร่อย,อาหารเด็ด,ร้านเด็ด,ร้านอาหาร,กินอะไรดี

Shabu Indy ข้างแมค นครศรีธรรมราช เจอกันแต่ร้านชาบูเลยนะครัช ก็มันเยอะและของหรอยเพแหละจริงๆ ยิ่งร้านนี้น้ำจิ้มเด็ดไม่แพ้ที่ไหนในโลกเลยขอบอก 555 ร้านของเค้าดีจริงทั้งวัตถุดิบ ปูอัดในบุฟเฟ่ต์ 299 นี่พรีเมี่ยมสุดๆ ต้องไปลองชิมกันดูครับ
 Shabu-Indy-ข้างแมค-นครศรีธรรมราช
เจอกันแต่ร้านชาบูเลยนะครัช-ก็มันเยอะและของหรอยเพแหละจริงๆ-ยิ่งร้านนี้น้ำจิ้มเด็ดไม่แพ้ที่ไหนในโลกเลยขอบอก-555-ร้านของเค้าดีจริงทั้งวัตถุดิบ-ปูอัดในบุฟเฟ่ต์-299-นี่พรีเมี่ยมสุดๆ-ต้องไปลองชิมกันดูครับ ของกิน,นครศรีธรรมราช,หาไรกิน,ของอร่อย,อาหารเด็ด,ร้านเด็ด,ร้านอาหาร,กินอะไรดี

JB Grand park ช้างกลาง นครศรีฯ ร้านนี้อย่างเด็ดแอดไปเจอมา ขอบอกว่าดีย์เกือบทุกอย่าง รีวิวกันเลยในเรื่องของอาหาร เมนูมีเยอะมาก ตอนแรกก็คิดว่าวิวจะเด็ดเฉยๆ แต่พอลองสั่งอาหารเท่านั้นแหละ ระดับพรีเมี่ยมเลยครับ ที่แอดสั่งมาอร่อยทุกเมนู ปูนิ่ม แกงส้ม เล้งนี้ทำอย่างดีเลยขอบอก รีวิวกันต่อในเรื่องของบรรยากาศ เป็นร้านอาหารสวยๆ มี 2 ชั้นแอร์ทั้ง 2 ชั้น และร้านกว้างมากๆ ดูจากในรูปได้เลย การตกแต่งแต่ละโต๊ะเป็นที่นั่งกว้างๆ เป็นโซฟา มีหมอนสบายๆเกือบทุกโต๊ะ นั่งสบายส่วนตัว ขอบอกว่า 10/10 มีโซนหลายโซนมากสวยหมด ที่นั่งตาข่ายก็มีนะ มานั่งชิวๆได้เลยนะเนี่ย ในส่วนของวิวที่ติดกันจะเป็นวัดธาตุน้อย แวะสักการะพ่อท่านคล้ายกันแล้วแวะมาชิวที่นี่กันโลดได้เลยครับ เดินเท้าสบายๆ 5 นาทีถึงครับ ในส่วนของพนักงานน่ารักมาก บริการดี แต่งตัวเหมือนกันเกือบทุกคนเป็นสไตล์ไทยๆหน่อยครับงดงาม แอดชอบๆ โดยรวมร้านนี้อย่างดีเลยครับประทับใจ (ไม่ได้อวยนะไปลองกันเอาเอง) พิกัด : ติดกับวัดธาตุน้อย จันดี ช้างกลางครับ
 JB-Grand-park-ช้างกลาง-นครศรีฯ
ร้านนี้อย่างเด็ดแอดไปเจอมา-ขอบอกว่าดีย์เกือบทุกอย่าง-รีวิวกันเลยในเรื่องของอาหาร-เมนูมีเยอะมาก-ตอนแรกก็คิดว่าวิวจะเด็ดเฉยๆ-แต่พอลองสั่งอาหารเท่านั้นแหละ-ระดับพรีเมี่ยมเลยครับ-ที่แอดสั่งมาอร่อยทุกเมนู-ปูนิ่ม-แกงส้ม-เล้งนี้ทำอย่างดีเลยขอบอก-รีวิวกันต่อในเรื่องของบรรยากาศ-เป็นร้านอาหารสวยๆ-มี-2-ชั้นแอร์ทั้ง-2-ชั้น-และร้านกว้างมากๆ-ดูจากในรูปได้เลย-การตกแต่งแต่ละโต๊ะเป็นที่นั่งกว้างๆ-เป็นโซฟา-มีหมอนสบายๆเกือบทุกโต๊ะ-นั่งสบายส่วนตัว-ขอบอกว่า-10/10-มีโซนหลายโซนมากสวยหมด-ที่นั่งตาข่ายก็มีนะ-มานั่งชิวๆได้เลยนะเนี่ย-ในส่วนของวิวที่ติดกันจะเป็นวัดธาตุน้อย-แวะสักการะพ่อท่านคล้ายกันแล้วแวะมาชิวที่นี่กันโลดได้เลยครับ-เดินเท้าสบายๆ-5-นาทีถึงครับ-ในส่วนของพนักงานน่ารักมาก-บริการดี-แต่งตัวเหมือนกันเกือบทุกคนเป็นสไตล์ไทยๆหน่อยครับงดงาม-แอดชอบๆ-โดยรวมร้านนี้อย่างดีเลยครับประทับใจ--ไม่ได้อวยนะไปลองกันเอาเอง-
พิกัด-:-ติดกับวัดธาตุน้อย-จันดี-ช้างกลางครับ ของกิน,นครศรีธรรมราช,หาไรกิน,ของอร่อย,อาหารเด็ด,ร้านเด็ด,ร้านอาหาร,กินอะไรดี

ก๋วยเตี๋ยวหมูใบตำลึง ทุ่งสง ขอบอกว่าร้านนี้เปิดใหม่ แนวๆใบตำลึงแอดมินชอบบบบบบบ รสชาติก็สุดๆ ลองไปชิมกันดูครับ
 ก๋วยเตี๋ยวหมูใบตำลึง-ทุ่งสง
ขอบอกว่าร้านนี้เปิดใหม่-แนวๆใบตำลึงแอดมินชอบบบบบบบ-รสชาติก็สุดๆ-ลองไปชิมกันดูครับ ของกิน,นครศรีธรรมราช,หาไรกิน,ของอร่อย,อาหารเด็ด,ร้านเด็ด,ร้านอาหาร,กินอะไรดี

โกอ่างเส้นปลา บวรบาซ่า นครศรีฯ ก๋วยเตี๋ยวเส้นปลาเจ้าอร่อยเด็ดประจำเมืองคอนที่แอดมินกินมานานแล้วครับ ตั้งแต่เป็นสมัยโกอ่างซีฟู๊ดนู่นแหละ ร้านนี้บอกเลยรสชาติและวัตถุดิบดี ราคาไม่แพง กุ้ง ปลา ปลาหมึก อย่างดีหมด จุดเด่นของร้านก็คือเส้นปลาที่อร่อยไม่เหมือนที่ไหนจริงๆ เดี๋ยวนี้มีเส้นสีดำชาโคลแล้วด้วยนะ (อัพเดทตามเทรนๆ 555) กี่เมนูที่เคยกินก็อร่อยหมด ราดหน้าเส้นปลา เสต๊ะปลา โอ้วทุกเมนูครัชคอนเฟิร์ม ยิ่งน้ำต้มยำนี้เข้มเด็ดกว่าเดิมจากเมื่อก่อนด้วยนะ ชอบจริงๆ ร้านเก่าแก่ แต่อัพเดททันสมัยเนี่ย น่าจะเคยกินกันเยอะแล้ว ใครไม่เคยกินก็ต้องมาลองนะ สายรักสุขภาพห้ามพลาดเช่นกัน คริคริ พิกัด ร้านอยู่บวรบาซาร์ พอสี่แยกท่าวัง ผ่านเซเว่นแล้วเลี้ยวซ้ายได้เลย
 โกอ่างเส้นปลา-บวรบาซ่า-นครศรีฯ
ก๋วยเตี๋ยวเส้นปลาเจ้าอร่อยเด็ดประจำเมืองคอนที่แอดมินกินมานานแล้วครับ-ตั้งแต่เป็นสมัยโกอ่างซีฟู๊ดนู่นแหละ-ร้านนี้บอกเลยรสชาติและวัตถุดิบดี-ราคาไม่แพง-กุ้ง-ปลา-ปลาหมึก-อย่างดีหมด-จุดเด่นของร้านก็คือเส้นปลาที่อร่อยไม่เหมือนที่ไหนจริงๆ-เดี๋ยวนี้มีเส้นสีดำชาโคลแล้วด้วยนะ--อัพเดทตามเทรนๆ-555--กี่เมนูที่เคยกินก็อร่อยหมด-ราดหน้าเส้นปลา-เสต๊ะปลา-โอ้วทุกเมนูครัชคอนเฟิร์ม-ยิ่งน้ำต้มยำนี้เข้มเด็ดกว่าเดิมจากเมื่อก่อนด้วยนะ-ชอบจริงๆ-ร้านเก่าแก่-แต่อัพเดททันสมัยเนี่ย-น่าจะเคยกินกันเยอะแล้ว-ใครไม่เคยกินก็ต้องมาลองนะ-สายรักสุขภาพห้ามพลาดเช่นกัน-คริคริ

พิกัด-ร้านอยู่บวรบาซาร์-พอสี่แยกท่าวัง-ผ่านเซเว่นแล้วเลี้ยวซ้ายได้เลย ของกิน,นครศรีธรรมราช,หาไรกิน,ของอร่อย,อาหารเด็ด,ร้านเด็ด,ร้านอาหาร,กินอะไรดี

ณ วันวาน นครศรีธรรมราช 2561 ท่าศาลา คาเฟ่สวยวิวดี อาหารเด็ด รีวิวกันก่อนเลยเรื่องอาหาร ก๋วยเตี๋ยวต้มยำน้ำข้น เส้นบะหมี่ชาโคล ขอบอกว่าเด็ด ทั้งกุ้งทั้งปลาหมึกขอบอกว่าดีย์มาก กุ้งถังก็รสชาติเยี่ยมเลยขอบอก ในส่วนของเครื่องดื่มน้ำปั่นก็ทำสวยรสชาติดี ส่วนโกโก้รู้สึกจะชื่อโกโก้ชีส (เพื่อนแอดมินสั่ง) อร่อยเหมือนกันเขาบอกมา ส่วนของหวานฮันนี่โทสขนมปังนุ่มดีย์เลยครัช รีวิวกันต่อในเรื่องบรรยากาศ ร้านเป็นบรรยากาศนั่งชิวๆสบายๆ วิวทุ่งนา ให้ชม มีจุดถ่ายรูปมากมาย มีโซนนั่งห้อยขาด้วย ในส่วนของราคา ราคาไม่แพงเลยครับ ดูจากเมนูที่แอดมินถ่ายรูปมาได้ โดยรวมแล้วดีเลย แอดมินชอบๆ ราคาไม่แพง วิวดี รสชาติเด็ด พิกัด ท่าศาลา ขับมาจากในเมืองเจอสี่แยกโลตัสท่าศาลา ให้เลี้ยวซ้าย ขับมาเรื่อยๆไม่ไกล ร้านอยู่ติดถนนซ้ายมือครับ
 ณ-วันวาน-นครศรีธรรมราช-2561-ท่าศาลา-
คาเฟ่สวยวิวดี-อาหารเด็ด-รีวิวกันก่อนเลยเรื่องอาหาร-ก๋วยเตี๋ยวต้มยำน้ำข้น-เส้นบะหมี่ชาโคล-ขอบอกว่าเด็ด-ทั้งกุ้งทั้งปลาหมึกขอบอกว่าดีย์มาก-กุ้งถังก็รสชาติเยี่ยมเลยขอบอก-ในส่วนของเครื่องดื่มน้ำปั่นก็ทำสวยรสชาติดี-ส่วนโกโก้รู้สึกจะชื่อโกโก้ชีส--เพื่อนแอดมินสั่ง--อร่อยเหมือนกันเขาบอกมา-ส่วนของหวานฮันนี่โทสขนมปังนุ่มดีย์เลยครัช-รีวิวกันต่อในเรื่องบรรยากาศ-ร้านเป็นบรรยากาศนั่งชิวๆสบายๆ-วิวทุ่งนา-ให้ชม-มีจุดถ่ายรูปมากมาย-มีโซนนั่งห้อยขาด้วย-ในส่วนของราคา-ราคาไม่แพงเลยครับ-ดูจากเมนูที่แอดมินถ่ายรูปมาได้-โดยรวมแล้วดีเลย-แอดมินชอบๆ-ราคาไม่แพง-วิวดี-รสชาติเด็ด
พิกัด-ท่าศาลา-ขับมาจากในเมืองเจอสี่แยกโลตัสท่าศาลา-ให้เลี้ยวซ้าย-ขับมาเรื่อยๆไม่ไกล-ร้านอยู่ติดถนนซ้ายมือครับ ของกิน,นครศรีธรรมราช,หาไรกิน,ของอร่อย,อาหารเด็ด,ร้านเด็ด,ร้านอาหาร,กินอะไรดี

Gorilla in the garden หอไตร3 นครศรี ขอบอกเลยร้านนี้พิซซ่าเค้าเด็ด เมนูน้ำก็อร่อย แถมร้านจะเป็นสไตล์ป่าๆสวยๆ
 Gorilla-in-the-garden-หอไตร3-นครศรี
ขอบอกเลยร้านนี้พิซซ่าเค้าเด็ด-เมนูน้ำก็อร่อย-แถมร้านจะเป็นสไตล์ป่าๆสวยๆ ของกิน,นครศรีธรรมราช,หาไรกิน,ของอร่อย,อาหารเด็ด,ร้านเด็ด,ร้านอาหาร,กินอะไรดี

Retro Cafe คาเฟ่ป่าลึกลับใจกลางเมือง คาเฟ่ป่าลึกลับใจกลางเมืองขนาดนี้ไม่ได้หากันง่ายๆ ต้องสุดยอดจริงๆถึงทำได้ครับ อาหารเครื่องดื่มอร่อยเกือบทุกอย่างแอดคอนเฟิร์มเลย
 Retro-Cafe-คาเฟ่ป่าลึกลับใจกลางเมือง
คาเฟ่ป่าลึกลับใจกลางเมืองขนาดนี้ไม่ได้หากันง่ายๆ-ต้องสุดยอดจริงๆถึงทำได้ครับ-อาหารเครื่องดื่มอร่อยเกือบทุกอย่างแอดคอนเฟิร์มเลย ของกิน,นครศรีธรรมราช,หาไรกิน,ของอร่อย,อาหารเด็ด,ร้านเด็ด,ร้านอาหาร,กินอะไรดี

เคลิ้ม จิ้มจุ่ม ชาบู สิชล ร้านจิ้มจุ่มชาบู ที่ไม่ได้มีค่าชาบู แต่มีทั้งกุ้งถัง ก๋วยเตี๋ยวซีฟู๊ด แบบจานเดียวขายด้วย แถมราคาไม่แพง ออกตัวก่อนเลยว่าแอดมินเป็น FC ร้านนี้มาตั้งแต่ที่หาดใหญ่แล้ว พอรู้ว่าเมืองคอนเราเปิดสาขาด้วยก็รีบมาทันที รีวิวกันเลยในเรื่องของอาหาร วัตถุดิบเขาอย่างดี ไม่ว่าจะกุ้งหอยหมึกคือดีย์หมด ยิ่งปลาหมึกนี้อร่อยมาก เนื้อเหนียวนุ่มเคี้ยวเต็มคำมีไข่อยู่ด้านใน (พูดแล้วหิวอีกล่ะเนี่ย) แอดลองมาแล้วทั้งชาบู ก๋วยเตี๋ยว กุ้งถัง อร่อยหมด ในส่วนของน้ำจิ้มชาบูนี้รสชาติเปรี้ยวๆหวานๆกำลังดีเลย ส่วนของน้ำซุปชาบูรสก็กำลังพอดีไม่ได้อวยนะไปลองดู เครื่องดื่มสั่งมา3แบบลองชิมของเพื่อนด้วยรสชาติโอเค ชาเย็นคือดีย์ ในส่วนของบรรยากาศนั่งชิวๆสบายๆลมดี ร้านตกแต่งสไตล์ย้อนยุค สวยๆดูในรูปได้เลย พิกัด ตลาดสิชล ตรงข้ามศิริภัณฑ์ ซิเม้น โฮมมาร์ท
 เคลิ้ม-จิ้มจุ่ม-ชาบู-สิชล
ร้านจิ้มจุ่มชาบู-ที่ไม่ได้มีค่าชาบู-แต่มีทั้งกุ้งถัง-ก๋วยเตี๋ยวซีฟู๊ด-แบบจานเดียวขายด้วย-แถมราคาไม่แพง-ออกตัวก่อนเลยว่าแอดมินเป็น-FC-ร้านนี้มาตั้งแต่ที่หาดใหญ่แล้ว-พอรู้ว่าเมืองคอนเราเปิดสาขาด้วยก็รีบมาทันที-รีวิวกันเลยในเรื่องของอาหาร-วัตถุดิบเขาอย่างดี-ไม่ว่าจะกุ้งหอยหมึกคือดีย์หมด-ยิ่งปลาหมึกนี้อร่อยมาก-เนื้อเหนียวนุ่มเคี้ยวเต็มคำมีไข่อยู่ด้านใน--พูดแล้วหิวอีกล่ะเนี่ย--แอดลองมาแล้วทั้งชาบู-ก๋วยเตี๋ยว-กุ้งถัง-อร่อยหมด-ในส่วนของน้ำจิ้มชาบูนี้รสชาติเปรี้ยวๆหวานๆกำลังดีเลย-ส่วนของน้ำซุปชาบูรสก็กำลังพอดีไม่ได้อวยนะไปลองดู-เครื่องดื่มสั่งมา3แบบลองชิมของเพื่อนด้วยรสชาติโอเค-ชาเย็นคือดีย์-ในส่วนของบรรยากาศนั่งชิวๆสบายๆลมดี-ร้านตกแต่งสไตล์ย้อนยุค-สวยๆดูในรูปได้เลย
พิกัด-ตลาดสิชล-ตรงข้ามศิริภัณฑ์-ซิเม้น-โฮมมาร์ท ของกิน,นครศรีธรรมราช,หาไรกิน,ของอร่อย,อาหารเด็ด,ร้านเด็ด,ร้านอาหาร,กินอะไรดี

ถูกคอ at ทุ่งสง ร้านนี้ขอบอกเลยว่าจุดเด่นของร้านนี้นอกจากจะกว้างใหญ่สวย แล้ว คืออาหารเค้าทำเร็วมาก แอดมินมาถึงสั่งเล้งหมูเมนูแรก ก็เห็นพนักงานมารับออเดอร์ คือจิ้มออเดอร์ใน tablet แล้วส่งไปยังครัวเลย แอดมินยังไม่ทันเลือกเมนูเสร็จ ก็มีข้าวเปล่ากับเล้งมาเสิร์ฟแล้ว สุดยอดจริงๆ แล้วแต่ละครัวคือแยกกันเลย ในอาหารแต่ละแบบ ในเรื่องของบรรยากาศการตกแต่งร้านจะเป็นการประดับโคมไฟสวยๆ ตามแต่ละจุดของร้าน เป็นร้านสไตล์ง่ายๆ กว้างพอสมควร มีโซนโต๊ะให้นั่งชมอีกฝั่งนึงของถนนที่เป็นสวนสาธารณะ(วิวดีในแบบเมืองๆครับ) เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย มากับเพื่อนกับแฟนกับครอบครัวได้หมด ในเรื่องของอาหารอร่อยดีครับ เล้งนี้มีทั้งหมูนุ่ม กระดูกหมู ใส่กุ้งมาด้วย ถือเป็นเล้งแบบใหม่เลย ส่วนเฟรนฟรายชีสต์ถือว่าเด็ดเลยแหละ ลองไปชิมกันดูนะครับ เมนูเครื่องดื่มมีมากมายหลากหลายแอดมินสั่งบลูฮาวายมากินครับ อีกโซนนึงของร้านเป็นบาร์เล็กๆชื่อวาร์ปบาร์ครับ ในเรื่องของที่จอดรถจอดสบายครับ บริเวณรอบๆเป็นสนามฟุตบอลหญ้าเทียม แอดมินเคยมาเตะบอลกับเพื่อนที่นี่ครั้งสองครั้ง พอเตะเสร็จก็แวะกินที่นี่แหละ (ไม่ได้ผอมลงเล้ยยย 555) พิกัดร้านอยู่ตรงข้ามกับสวนสาธารณะ ทุ่งสงครับ
 ถูกคอ-at-ทุ่งสง
ร้านนี้ขอบอกเลยว่าจุดเด่นของร้านนี้นอกจากจะกว้างใหญ่สวย-แล้ว-คืออาหารเค้าทำเร็วมาก-แอดมินมาถึงสั่งเล้งหมูเมนูแรก-ก็เห็นพนักงานมารับออเดอร์-คือจิ้มออเดอร์ใน-tablet-แล้วส่งไปยังครัวเลย-แอดมินยังไม่ทันเลือกเมนูเสร็จ-ก็มีข้าวเปล่ากับเล้งมาเสิร์ฟแล้ว-สุดยอดจริงๆ-แล้วแต่ละครัวคือแยกกันเลย-ในอาหารแต่ละแบบ-ในเรื่องของบรรยากาศการตกแต่งร้านจะเป็นการประดับโคมไฟสวยๆ-ตามแต่ละจุดของร้าน-เป็นร้านสไตล์ง่ายๆ-กว้างพอสมควร-มีโซนโต๊ะให้นั่งชมอีกฝั่งนึงของถนนที่เป็นสวนสาธารณะ-วิวดีในแบบเมืองๆครับ--เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย-มากับเพื่อนกับแฟนกับครอบครัวได้หมด-ในเรื่องของอาหารอร่อยดีครับ-เล้งนี้มีทั้งหมูนุ่ม-กระดูกหมู-ใส่กุ้งมาด้วย-ถือเป็นเล้งแบบใหม่เลย-ส่วนเฟรนฟรายชีสต์ถือว่าเด็ดเลยแหละ-ลองไปชิมกันดูนะครับ-เมนูเครื่องดื่มมีมากมายหลากหลายแอดมินสั่งบลูฮาวายมากินครับ-อีกโซนนึงของร้านเป็นบาร์เล็กๆชื่อวาร์ปบาร์ครับ-ในเรื่องของที่จอดรถจอดสบายครับ-บริเวณรอบๆเป็นสนามฟุตบอลหญ้าเทียม-แอดมินเคยมาเตะบอลกับเพื่อนที่นี่ครั้งสองครั้ง-พอเตะเสร็จก็แวะกินที่นี่แหละ--ไม่ได้ผอมลงเล้ยยย-555-
พิกัดร้านอยู่ตรงข้ามกับสวนสาธารณะ-ทุ่งสงครับ ของกิน,นครศรีธรรมราช,หาไรกิน,ของอร่อย,อาหารเด็ด,ร้านเด็ด,ร้านอาหาร,กินอะไรดี

เตี๋ยวยำวังยวน at ทุ่งสง ร้านนี้อร่อยเด็ดน้ำซุปมีความกลมกล่อมเป็นเอกลักษณ์เลย เนื้อหมูกระดูกอ่อนนี่นุ่มๆ ละลายในปากกันเลยทีเดียว แอดมินขอบอกว่าสุดยอดมาก แถมราคาไม่แพงด้วยถ้วยใหญ่ แอดมินกินเกือบไม่หมด ตบท้ายด้วยกล้วยเชื่อมของหวาน ของโปรดแอดมินเลยแหละ ร้านบรรยากาศดีครับ เงียบสงบ อยู่ริมเขา วิวภูเขาป่าๆสวยๆนะเออ ลองไปชิมกันนะครับ
 เตี๋ยวยำวังยวน-at-ทุ่งสง
ร้านนี้อร่อยเด็ดน้ำซุปมีความกลมกล่อมเป็นเอกลักษณ์เลย-เนื้อหมูกระดูกอ่อนนี่นุ่มๆ-ละลายในปากกันเลยทีเดียว-แอดมินขอบอกว่าสุดยอดมาก-แถมราคาไม่แพงด้วยถ้วยใหญ่-แอดมินกินเกือบไม่หมด-ตบท้ายด้วยกล้วยเชื่อมของหวาน-ของโปรดแอดมินเลยแหละ-ร้านบรรยากาศดีครับ-เงียบสงบ-อยู่ริมเขา-วิวภูเขาป่าๆสวยๆนะเออ-ลองไปชิมกันนะครับ ของกิน,นครศรีธรรมราช,หาไรกิน,ของอร่อย,อาหารเด็ด,ร้านเด็ด,ร้านอาหาร,กินอะไรดี

โรงเตี๋ยม เมืองนคร ร้านนี้คอนเซปของร้านดีมีความสวยงามมาก แอดมินชอบๆ รีวิวกันเลยในเรื่องของอาหาร เริ่มมาจากเป็ดย่างก่อน คือเป็ดย่างรสชาติดี นุ่มอร่อย ส่วนน้ำราดเป็ดก็รสชาติดีครับ ติ่มซำสดๆ แอดกินไปสองสามถ้วยอร่อยดีครับ เมนูอาหารตามสั่งก็มีนะ เพื่อนแอดมินสั่งข้าวผัดปูมาจานใหญ่มากกกครับ แล้วก็มีบ้ะกุ้ดเต๋ ที่นี่รสชาติกลมกล่อมกำลังดีครับกระดูกหมูนุ่มๆฟินๆ 555 รีวิวกันต่อในเรื่องของบรรยากาศ ร้านเป็นห้องแอร์นั่งสบายๆชิวๆครับ โต๊ะมีไม่เยอะ พนักงานน่ารักบริการดีครับ เร็วๆนี้ทางร้านจะเปิดโรงแรมข้างๆร้านด้วยครับ ถือว่าครบวงจรเลย ลองติดตามกันนะครับ
 -โรงเตี๋ยม-เมืองนคร
ร้านนี้คอนเซปของร้านดีมีความสวยงามมาก-แอดมินชอบๆ-รีวิวกันเลยในเรื่องของอาหาร-เริ่มมาจากเป็ดย่างก่อน-คือเป็ดย่างรสชาติดี-นุ่มอร่อย-ส่วนน้ำราดเป็ดก็รสชาติดีครับ-ติ่มซำสดๆ-แอดกินไปสองสามถ้วยอร่อยดีครับ-เมนูอาหารตามสั่งก็มีนะ-เพื่อนแอดมินสั่งข้าวผัดปูมาจานใหญ่มากกกครับ-แล้วก็มีบ้ะกุ้ดเต๋-ที่นี่รสชาติกลมกล่อมกำลังดีครับกระดูกหมูนุ่มๆฟินๆ-555-รีวิวกันต่อในเรื่องของบรรยากาศ-ร้านเป็นห้องแอร์นั่งสบายๆชิวๆครับ-โต๊ะมีไม่เยอะ-พนักงานน่ารักบริการดีครับ
เร็วๆนี้ทางร้านจะเปิดโรงแรมข้างๆร้านด้วยครับ-ถือว่าครบวงจรเลย-ลองติดตามกันนะครับ ของกิน,นครศรีธรรมราช,หาไรกิน,ของอร่อย,อาหารเด็ด,ร้านเด็ด,ร้านอาหาร,กินอะไรดี

มังกรทะเล หมูกะทะ เรื่องอาหารขอบอกว่าดีย์ มีให้เลือกเยอะมากมาย ไม่ว่าจะหมูสามชั้นของโปรดแอดมิน หมู ไก่ กุ้ง ปู ปลา อาหารทะเล และยังมีติ่มซำ บาบีคิว ของหวาน โอ้วโหวขอบอกเลยว่าครบในราคาที่ไม่แพงด้วยครับ รีวิวกันในเรื่องของน้ำจิ้มเด็ดมากครับ รสชาติกำลังพอดี กินได้เรื่อยๆ 555 เรื่องบรรยากาศสบายๆครับ ร้านกว้างนั่งชิว รองรับคนได้เยอะครับ ราคาก็ไม่แพงครับ 149 บาทเท่านั้นคุ้มอยู่เพราะอาหารทะเลครบ (กินปูๆๆ 555) สายบุฟเฟ่ต์หมูทะกุ้งทะห้ามพลาดจริงๆนะครับ แถมมีมุมเกมโซนให้เล่นด้วยนะ (เลื่อนดูรูปหลังๆ) พิกัด : อยู่ติดถนนใหญ่เส้นหลักจากในเมืองไปท่าศาลาเลย ถ้ามาจากในเมืองร้านจะอยู่ด้านขวา กลับรถนิดเดียว
 มังกรทะเล-หมูกะทะ
เรื่องอาหารขอบอกว่าดีย์-มีให้เลือกเยอะมากมาย-ไม่ว่าจะหมูสามชั้นของโปรดแอดมิน-หมู-ไก่-กุ้ง-ปู-ปลา-อาหารทะเล-และยังมีติ่มซำ-บาบีคิว-ของหวาน-โอ้วโหวขอบอกเลยว่าครบในราคาที่ไม่แพงด้วยครับ-รีวิวกันในเรื่องของน้ำจิ้มเด็ดมากครับ-รสชาติกำลังพอดี-กินได้เรื่อยๆ-555-เรื่องบรรยากาศสบายๆครับ-ร้านกว้างนั่งชิว-รองรับคนได้เยอะครับ-ราคาก็ไม่แพงครับ-149-บาทเท่านั้นคุ้มอยู่เพราะอาหารทะเลครบ--กินปูๆๆ-555--สายบุฟเฟ่ต์หมูทะกุ้งทะห้ามพลาดจริงๆนะครับ-แถมมีมุมเกมโซนให้เล่นด้วยนะ--เลื่อนดูรูปหลังๆ-
พิกัด-:-อยู่ติดถนนใหญ่เส้นหลักจากในเมืองไปท่าศาลาเลย-ถ้ามาจากในเมืองร้านจะอยู่ด้านขวา-กลับรถนิดเดียว ของกิน,นครศรีธรรมราช,หาไรกิน,ของอร่อย,อาหารเด็ด,ร้านเด็ด,ร้านอาหาร,กินอะไรดี

Piggy Fam ร้านน่ารักๆ at บางปู ร้านนี้ขอบอกว่าอร่อย มีทั้งของคาว ของหวาน ร้านสวยๆน่ารัก โอ้ว ครบเลยยย ร้านนี้ชื่อพิกกี้แฟม อยู่ติดถนนใหญ่เลย ที่บางปู แอดมินขับผ่านไปผ่านมาไม่เคยแวะ วันนี้เลยลองแวะซะหน่อย ขอบอกว่าประทับใจมากกก รีวิวกันเลยเรื่องอาหาร แอดมินให้เต็มเลย สปาเกตตี้อร่อยสุด พิซซ่าแป้งนุ่มอร่อยยย บิงซูรสชาติกำลังพอดีไม่หวานไปไม่จืดไปกินได้เรื่อยๆ (กินจนหมด 555) ในส่วนของบรรยากาศนั่งสบายดีครับ แอดมินแวะเอาคอมมานั่งทำงานนิดหน่อย ร้านเปิดเพลงเบาๆ ฟินๆ ชิวๆ มีตุ๊กตาให้หยิบมานั่งกอดด้วย 555
 Piggy-Fam-ร้านน่ารักๆ-at-บางปู
ร้านนี้ขอบอกว่าอร่อย-มีทั้งของคาว-ของหวาน-ร้านสวยๆน่ารัก-โอ้ว-ครบเลยยย-ร้านนี้ชื่อพิกกี้แฟม-อยู่ติดถนนใหญ่เลย-ที่บางปู-แอดมินขับผ่านไปผ่านมาไม่เคยแวะ-วันนี้เลยลองแวะซะหน่อย-ขอบอกว่าประทับใจมากกก-รีวิวกันเลยเรื่องอาหาร-แอดมินให้เต็มเลย-สปาเกตตี้อร่อยสุด-พิซซ่าแป้งนุ่มอร่อยยย-บิงซูรสชาติกำลังพอดีไม่หวานไปไม่จืดไปกินได้เรื่อยๆ--กินจนหมด-555--ในส่วนของบรรยากาศนั่งสบายดีครับ-แอดมินแวะเอาคอมมานั่งทำงานนิดหน่อย-ร้านเปิดเพลงเบาๆ-ฟินๆ-ชิวๆ-มีตุ๊กตาให้หยิบมานั่งกอดด้วย-555 ของกิน,นครศรีธรรมราช,หาไรกิน,ของอร่อย,อาหารเด็ด,ร้านเด็ด,ร้านอาหาร,กินอะไรดี

Ducatim ร้านนี้ขอบอกเลยคงคอนเซป ไอติม ไม่อ้วน ด้วย 110 cal เท่านั้นครับ
 Ducatim
ร้านนี้ขอบอกเลยคงคอนเซป-ไอติม-ไม่อ้วน-ด้วย-110-cal-เท่านั้นครับ ของกิน,นครศรีธรรมราช,หาไรกิน,ของอร่อย,อาหารเด็ด,ร้านเด็ด,ร้านอาหาร,กินอะไรดี

The Perfect Shots by Dr.ยงยุทธ ร้านนี้ทั้งกาแฟและเบเกอรี่เค้าสุดยอดจริงๆ สูตรเด็ดลับกว่า 100 ปี ขอบอกว่าเด็ดช่วงนี้มีเมนูใหม่ๆ แปลกๆกว่านี้เพิ่มขึ้นอีกเยอะลองไปชิมกันครับ
 The-Perfect-Shots-by-Dr.ยงยุทธ
ร้านนี้ทั้งกาแฟและเบเกอรี่เค้าสุดยอดจริงๆ-สูตรเด็ดลับกว่า-100-ปี-ขอบอกว่าเด็ดช่วงนี้มีเมนูใหม่ๆ-แปลกๆกว่านี้เพิ่มขึ้นอีกเยอะลองไปชิมกันครับ ของกิน,นครศรีธรรมราช,หาไรกิน,ของอร่อย,อาหารเด็ด,ร้านเด็ด,ร้านอาหาร,กินอะไรดี

เพลินจิต หัวถนน ร้านนี้ขอบอกว่ารสชาติดีครับ เนื่องจากเป็นร้านเดียวกับ "ครัวคุณหญิง" ที่ขึ้นชื่อ ในร้านข้าวหมูกรอบ หมูแดง บะหมี่เกี๊ยว ที่แอดมินกินทุกวันตั้งแต่เด็กๆ ส่วนของอาหารตามสั่ง กับข้าว บอกเลยว่ารสจัด รสเด็ดสไตล์อาหารปักษ์ใต้มากๆ ในเรื่องของเครื่องดื่ม ของหวาน เค้กและมาการองอร่อยๆ ถือว่ารสชาติดีเลยครับ รีวิวในเรื่องบรรยากาศ เป็นร้านที่นั่งสบายๆ แอดมินให้ 10/10 เลยครับ เพราะเป็นสไตล์ร้านอาหารกึ่งๆ ร้านกาแฟ แอดมินหอบโน๊ตบุ้คมานั่งทำงานนั่งเขียนโปรแกรมหลายครั้งแล้ว (สั่งน้ำแก้วเดียวนั่งเป็น ชม. 5555) ที่นั่งสะดวก สบาย มีที่จอดรถมากมายครับ ร้านเปิด 11.00 - 21.00 ครับ พิกัดร้าน ขับมาจากในเมือง เจอสามแยกนาหลวง(สามแยกโฮมโปร แล้วเลี้ยวขวาครับ หรือsearch ใน google map ว่า เพลินจิต ได้เลย เดี๋ยวแปะไว้ให้ในคอมเม้นด้วยครับ)
 เพลินจิต-หัวถนน
ร้านนี้ขอบอกว่ารสชาติดีครับ-เนื่องจากเป็นร้านเดียวกับ--ครัวคุณหญิง--ที่ขึ้นชื่อ-ในร้านข้าวหมูกรอบ-หมูแดง-บะหมี่เกี๊ยว-ที่แอดมินกินทุกวันตั้งแต่เด็กๆ-ส่วนของอาหารตามสั่ง-กับข้าว-บอกเลยว่ารสจัด-รสเด็ดสไตล์อาหารปักษ์ใต้มากๆ-ในเรื่องของเครื่องดื่ม-ของหวาน-เค้กและมาการองอร่อยๆ-ถือว่ารสชาติดีเลยครับ-รีวิวในเรื่องบรรยากาศ-เป็นร้านที่นั่งสบายๆ-แอดมินให้-10/10-เลยครับ-เพราะเป็นสไตล์ร้านอาหารกึ่งๆ-ร้านกาแฟ-แอดมินหอบโน๊ตบุ้คมานั่งทำงานนั่งเขียนโปรแกรมหลายครั้งแล้ว--สั่งน้ำแก้วเดียวนั่งเป็น-ชม.-5555--ที่นั่งสะดวก-สบาย-มีที่จอดรถมากมายครับ
ร้านเปิด-11.00---21.00-ครับ
พิกัดร้าน-ขับมาจากในเมือง-เจอสามแยกนาหลวง-สามแยกโฮมโปร-แล้วเลี้ยวขวาครับ-หรือsearch-ใน-google-map-ว่า-เพลินจิต-ได้เลย-เดี๋ยวแปะไว้ให้ในคอมเม้นด้วยครับ- ของกิน,นครศรีธรรมราช,หาไรกิน,ของอร่อย,อาหารเด็ด,ร้านเด็ด,ร้านอาหาร,กินอะไรดี

Swensens อันนี้ของโปรดแอดมินไม่ว่าจะสาขาไหนที่ไหนยังไงแอดก็ชอบบบบบบบบบ 55555
 Swensens
อันนี้ของโปรดแอดมินไม่ว่าจะสาขาไหนที่ไหนยังไงแอดก็ชอบบบบบบบบบ-55555 ของกิน,นครศรีธรรมราช,หาไรกิน,ของอร่อย,อาหารเด็ด,ร้านเด็ด,ร้านอาหาร,กินอะไรดี

บ้านบิงซู นครศรีฯ ร้านนี้บอกเลยเป็นร้านบิงซู ที่เพิ่งเปิดใหม่ สดๆร้อนๆ ขอบอกว่าร้านนี้เป็นร้านเล็กๆสวยๆ ปูพื้นด้วยหญ้าเทียม บรรยากาศดีครับ ถึงจะเป็นร้านเล็กๆ แต่การตกแต่งทำให้ดูชิวๆ สบายๆ ไม่อึดอัดเลยครับ ในเรื่องของบิงซู คือเนื้อบิงซูมีความแตกต่าง มีความนุ่มเป็นเอกลักษณ์ของร้านเลยครับ แอดชอบบิงซูชาเขียวมากที่สุด (เพราะข้างบนมีเค้ก 555 งานนี้อ้วนจัดเต็มมม) มะม่วงก็อร่อยยย ข้างในบิงซูก็ไม่ธรรมดานะครับ มีไอติมแอบๆอยู่ด้วย ฟินไปอีก อิอิ และส่วนของโทสก็หนมปังนุ่มดีเช่นกันครับ
 บ้านบิงซู-นครศรีฯ
ร้านนี้บอกเลยเป็นร้านบิงซู-ที่เพิ่งเปิดใหม่-สดๆร้อนๆ-ขอบอกว่าร้านนี้เป็นร้านเล็กๆสวยๆ-ปูพื้นด้วยหญ้าเทียม-บรรยากาศดีครับ-ถึงจะเป็นร้านเล็กๆ-แต่การตกแต่งทำให้ดูชิวๆ-สบายๆ-ไม่อึดอัดเลยครับ-ในเรื่องของบิงซู-คือเนื้อบิงซูมีความแตกต่าง-มีความนุ่มเป็นเอกลักษณ์ของร้านเลยครับ-แอดชอบบิงซูชาเขียวมากที่สุด--เพราะข้างบนมีเค้ก-555-งานนี้อ้วนจัดเต็มมม--มะม่วงก็อร่อยยย-ข้างในบิงซูก็ไม่ธรรมดานะครับ-มีไอติมแอบๆอยู่ด้วย-ฟินไปอีก-อิอิ-และส่วนของโทสก็หนมปังนุ่มดีเช่นกันครับ ของกิน,นครศรีธรรมราช,หาไรกิน,ของอร่อย,อาหารเด็ด,ร้านเด็ด,ร้านอาหาร,กินอะไรดี

ร้านพี่แหลม at ท่าศาลา ร้านนี้บอกเลยเป็นร้านที่นั่งสบายๆ โต๊ะนั่งมีพอดีๆ ไม่มากไม่น้อยเกินไป มีความกว้างกำลังพอดีลมพัดเย็นสบายครับ ในส่วนของของกินอร่อย และราคาไม่แพงด้วยครับ ในสไตล์ร้านน้ำชา ชาเขียว ชาเย็น โกโก้ เพื่อนแอดมินบอกว่าชาเขียวไข่มุกอร่อยมากกกกกก (ก่อนกลับมีซื้อกลับบ้านไปอีกแก้วนึงด้วย 555) ร้านคนเยอะตลอดทุกวันครับ ยิ่งวันที่มีบอลแข่ง คนจะแน่นๆด้วย สมกับเป็นร้านน้ำชาเด็ดแห่งท่าศาลาจริงๆครับ และหมูปิ้งกับอาหารที่สั่งมารสชาติดีครับ
 ร้านพี่แหลม-at-ท่าศาลา
ร้านนี้บอกเลยเป็นร้านที่นั่งสบายๆ-โต๊ะนั่งมีพอดีๆ-ไม่มากไม่น้อยเกินไป-มีความกว้างกำลังพอดีลมพัดเย็นสบายครับ-ในส่วนของของกินอร่อย-และราคาไม่แพงด้วยครับ-ในสไตล์ร้านน้ำชา-ชาเขียว-ชาเย็น-โกโก้-เพื่อนแอดมินบอกว่าชาเขียวไข่มุกอร่อยมากกกกกก--ก่อนกลับมีซื้อกลับบ้านไปอีกแก้วนึงด้วย-555--ร้านคนเยอะตลอดทุกวันครับ-ยิ่งวันที่มีบอลแข่ง-คนจะแน่นๆด้วย-สมกับเป็นร้านน้ำชาเด็ดแห่งท่าศาลาจริงๆครับ-และหมูปิ้งกับอาหารที่สั่งมารสชาติดีครับ- ของกิน,นครศรีธรรมราช,หาไรกิน,ของอร่อย,อาหารเด็ด,ร้านเด็ด,ร้านอาหาร,กินอะไรดี

Shabu Shin ร้านชาบูเด็ดใหม่ที่มีครบจริงๆ
 Shabu-Shin-ร้านชาบูเด็ดใหม่ที่มีครบจริงๆ ของกิน,นครศรีธรรมราช,หาไรกิน,ของอร่อย,อาหารเด็ด,ร้านเด็ด,ร้านอาหาร,กินอะไรดี

Subarashii ชะอวด ร้านนี้บอกเลยว่าเด็ด เป็นร้านเด็ดดังที่ย้ายมาจากเกาะสมุย เรื่องรสชาติขอบอกว่า 10/10 พลาดไม่ได้จริงๆครับ และร้านสวยงามมีเอกลักษณ์เกาหลีปนญี่ปุ่นนิดๆ
 Subarashii-ชะอวด
ร้านนี้บอกเลยว่าเด็ด-เป็นร้านเด็ดดังที่ย้ายมาจากเกาะสมุย-เรื่องรสชาติขอบอกว่า-10/10-พลาดไม่ได้จริงๆครับ-และร้านสวยงามมีเอกลักษณ์เกาหลีปนญี่ปุ่นนิดๆ ของกิน,นครศรีธรรมราช,หาไรกิน,ของอร่อย,อาหารเด็ด,ร้านเด็ด,ร้านอาหาร,กินอะไรดี

บ้านสวนทองคำโฮมสเตย์ อันนี้บอกเลยเป็นโฮมสเตย์แหล่งน้ำใสสีฟ้าด้วยราคารวมห้องพักและอาหารเพียงคนละ 400 บาทเท่านั้น ที่สุดของที่สุดจริงๆ หากต้องการทานอาหารเฉยๆและล่องแพแบบไม่พักก็ติดต่อทางที่พักไว้ก่อนได้ครับ คุ้มค่า คุ้มราคาจริงๆ
 บ้านสวนทองคำโฮมสเตย์-อันนี้บอกเลยเป็นโฮมสเตย์แหล่งน้ำใสสีฟ้าด้วยราคารวมห้องพักและอาหารเพียงคนละ-400-บาทเท่านั้น-ที่สุดของที่สุดจริงๆ-หากต้องการทานอาหารเฉยๆและล่องแพแบบไม่พักก็ติดต่อทางที่พักไว้ก่อนได้ครับ-คุ้มค่า-คุ้มราคาจริงๆ ของกิน,นครศรีธรรมราช,หาไรกิน,ของอร่อย,อาหารเด็ด,ร้านเด็ด,ร้านอาหาร,กินอะไรดี

ลาบเป็ดอุดร ร้านนี้ขอบอกเลยสุดๆเรื่องอาหารอีสาน แอดกินมาตั้งแต่เด็ก ลาบเป็ดของเค้านี่เด็ดมากไม่แพ้ที่ไหนเลยล่ะครับ
 ลาบเป็ดอุดร
ร้านนี้ขอบอกเลยสุดๆเรื่องอาหารอีสาน-แอดกินมาตั้งแต่เด็ก-ลาบเป็ดของเค้านี่เด็ดมากไม่แพ้ที่ไหนเลยล่ะครับ- ของกิน,นครศรีธรรมราช,หาไรกิน,ของอร่อย,อาหารเด็ด,ร้านเด็ด,ร้านอาหาร,กินอะไรดี

29. 929 cafe คาเฟ่สวยๆแนวๆอันนี้แอดชอบทั้งบรรยากาศทั้งรสชาติครับ นั่งสบายๆ มีเค้กอร่อยๆที่เป็นซิกเนเจอร์ของทางร้านด้วย
 29.-929-cafe-คาเฟ่สวยๆแนวๆอันนี้แอดชอบทั้งบรรยากาศทั้งรสชาติครับ-นั่งสบายๆ-มีเค้กอร่อยๆที่เป็นซิกเนเจอร์ของทางร้านด้วย ของกิน,นครศรีธรรมราช,หาไรกิน,ของอร่อย,อาหารเด็ด,ร้านเด็ด,ร้านอาหาร,กินอะไรดี

30. ชฎา at นคร อันนี้คนมองว่าเป็นโรงแรมเฉยๆ แต่เขามีร้านอาหารด้วยครับ ราคาอยู่ในระดับปานกลางไม่แพง แอดมาลองกินเมนู signature ของเค้า "ข้าวผัดชฎา" อร่อยจริงๆครับ
 30.-ชฎา-at-นคร
อันนี้คนมองว่าเป็นโรงแรมเฉยๆ-แต่เขามีร้านอาหารด้วยครับ-ราคาอยู่ในระดับปานกลางไม่แพง-แอดมาลองกินเมนู-signature-ของเค้า--ข้าวผัดชฎา--อร่อยจริงๆครับ ของกิน,นครศรีธรรมราช,หาไรกิน,ของอร่อย,อาหารเด็ด,ร้านเด็ด,ร้านอาหาร,กินอะไรดี

Lyn cafe ช้างกลาง ร้านนี้ขอบอกเลยว่าอาหารอร่อยราคาไม่แพงตอบโจทย์สายชอบนั่งชิวกินลมชมวิวกันมากครับ บรรยากาศและความสวยงามขอบอกว่า 10/10 จริงๆ ภายในร้านมีจุดนั่งสวยๆแถมมีเป็ดให้ขี่เล่นลอยกันบนน้ำด้วย(ถือว่าจุดเด่นเลย เค้าเรียกกันร้านเป็ด 555) จุดเด่นอีกอย่างของร้านที่แอดมินชอบเป็นการส่วนตัวคือมีการปูหญ้าเทียมที่พื้นด้วย คือมันสีเขียวสวยเข้ากับบรรยากาศป่าเขามากๆ สั่งอาหารมากันเยอะเพราะหิวมากกก ไม่ผิดหวัง ทั้งยำ ทั้งต้มไก่ ขนมจีน และอาหารอื่นๆรสชาติดีมาก เครื่องดื่มนี้เค้าเน้นกาแฟ แต่แอดมินสั่งโกโก้มา เข้มอร่อยครับ ในส่วนของกาแฟเพื่อนแอดมินบอกว่ารสชาติดีเลยครัช น้องพนักงานน่ารักทุกคนครับ บริการดี โดยรวมแล้วคือดีย์มากกกกกกกก
 Lyn-cafe-ช้างกลาง
ร้านนี้ขอบอกเลยว่าอาหารอร่อยราคาไม่แพงตอบโจทย์สายชอบนั่งชิวกินลมชมวิวกันมากครับ-บรรยากาศและความสวยงามขอบอกว่า-10/10-จริงๆ-ภายในร้านมีจุดนั่งสวยๆแถมมีเป็ดให้ขี่เล่นลอยกันบนน้ำด้วย-ถือว่าจุดเด่นเลย-เค้าเรียกกันร้านเป็ด-555--จุดเด่นอีกอย่างของร้านที่แอดมินชอบเป็นการส่วนตัวคือมีการปูหญ้าเทียมที่พื้นด้วย-คือมันสีเขียวสวยเข้ากับบรรยากาศป่าเขามากๆ-สั่งอาหารมากันเยอะเพราะหิวมากกก-ไม่ผิดหวัง-ทั้งยำ-ทั้งต้มไก่-ขนมจีน-และอาหารอื่นๆรสชาติดีมาก-เครื่องดื่มนี้เค้าเน้นกาแฟ-แต่แอดมินสั่งโกโก้มา-เข้มอร่อยครับ-ในส่วนของกาแฟเพื่อนแอดมินบอกว่ารสชาติดีเลยครัช-น้องพนักงานน่ารักทุกคนครับ-บริการดี-โดยรวมแล้วคือดีย์มากกกกกกกก ของกิน,นครศรีธรรมราช,หาไรกิน,ของอร่อย,อาหารเด็ด,ร้านเด็ด,ร้านอาหาร,กินอะไรดี

ภู่ไอศครีมโฮมเมด มุมป้อม ร้านนี้ขอบอกว่าจัดว่าสุดยอดจริงๆตั้งแต่สมัยวัยรุ่นกันเลยทีเดียว มีรสชาติให้เลือกหลายรสชาติ แอดชอบช็อกโกแลต วานิลลา ชาเขียว และเท่าที่ลองก็รสชาติอร่อยหมด เพื่อนแอดจะชอบรสชาติกะท้อน เห็นว่าอร่อยมาทีไรก็สั่งทุกครั้ง ไปลองกันดูๆ ร้านนี้ลับจริงๆ อยู่ในซอยมุมป้อมคือขับเข้ามาแล้วเจอ4แยก ก็เลี้ยวซ้ายหน่อยๆ ร้านนี้เด็กกัลยาณีรู้จักกันทุกคน สมัยก่อนเพื่อนที่กัลยาณีชวนมากินบอกอร่อยๆต้องมาให้ได้นะ ก็เลยมาแล้วติดใจ (บอกต่อกันข้าม รร. เลยทีเดียว 555) มาลองล่าสุดก็ยังอร่อยเหมือนเดิมนะ ไอติมก็ลูกละ30 แถมท้อปปิ้งราคาถูกมากกกก ผ่านๆ
 ภู่ไอศครีมโฮมเมด-มุมป้อม
ร้านนี้ขอบอกว่าจัดว่าสุดยอดจริงๆตั้งแต่สมัยวัยรุ่นกันเลยทีเดียว-มีรสชาติให้เลือกหลายรสชาติ-แอดชอบช็อกโกแลต-วานิลลา-ชาเขียว-และเท่าที่ลองก็รสชาติอร่อยหมด-เพื่อนแอดจะชอบรสชาติกะท้อน-เห็นว่าอร่อยมาทีไรก็สั่งทุกครั้ง-ไปลองกันดูๆ-ร้านนี้ลับจริงๆ-อยู่ในซอยมุมป้อมคือขับเข้ามาแล้วเจอ4แยก-ก็เลี้ยวซ้ายหน่อยๆ-ร้านนี้เด็กกัลยาณีรู้จักกันทุกคน-สมัยก่อนเพื่อนที่กัลยาณีชวนมากินบอกอร่อยๆต้องมาให้ได้นะ-ก็เลยมาแล้วติดใจ--บอกต่อกันข้าม-รร.-เลยทีเดียว-555--มาลองล่าสุดก็ยังอร่อยเหมือนเดิมนะ-ไอติมก็ลูกละ30-แถมท้อปปิ้งราคาถูกมากกกก-ผ่านๆ ของกิน,นครศรีธรรมราช,หาไรกิน,ของอร่อย,อาหารเด็ด,ร้านเด็ด,ร้านอาหาร,กินอะไรดี

บ้านแหลมโฮมสเตย์ ท่าศาลา ที่สุดแห่งโฮมสเตย์จริงๆครับ อาหารทะเลนี่สดๆ จากชาวประมงที่เพิ่งขึ้นฝั่ง เอามาทำให้กินกันเลยทีเดียว รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่ คลิกที่นี่
 -บ้านแหลมโฮมสเตย์-ท่าศาลา
ที่สุดแห่งโฮมสเตย์จริงๆครับ-อาหารทะเลนี่สดๆ-จากชาวประมงที่เพิ่งขึ้นฝั่ง-เอามาทำให้กินกันเลยทีเดียว
รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่-คลิกที่นี่ ของกิน,นครศรีธรรมราช,หาไรกิน,ของอร่อย,อาหารเด็ด,ร้านเด็ด,ร้านอาหาร,กินอะไรดี

เจ๊พูล ตำมั่ว at หอนาฬิกา ปิดท้ายกับร้านเด็ดสายอินดี้ ขายเฉพาะวันเสาร์ครับ ร้านนี้อร่อยทุกอย่างแอดคอนเฟิร์ม ยิ่งตำหอยนี่ 100/100 คะแนนเอาไปเลย ใครไม่เชื่อลองไปชิมดูครับ แต่ขายเฉพาะวันเสาร์ครับผม
 เจ๊พูล-ตำมั่ว-at-หอนาฬิกา
ปิดท้ายกับร้านเด็ดสายอินดี้-ขายเฉพาะวันเสาร์ครับ-ร้านนี้อร่อยทุกอย่างแอดคอนเฟิร์ม-ยิ่งตำหอยนี่-100/100-คะแนนเอาไปเลย-ใครไม่เชื่อลองไปชิมดูครับ-แต่ขายเฉพาะวันเสาร์ครับผม ของกิน,นครศรีธรรมราช,หาไรกิน,ของอร่อย,อาหารเด็ด,ร้านเด็ด,ร้านอาหาร,กินอะไรดี