Gorilla in the Garden คาเฟ่ลิงกอริลล่าลึกลับในป่ากลางเมือง

บรรยากาศดี สบาย อาหารอร่อย

ผู้เข้าชม : 15489 ครั้ง
Gorilla in the Garden คาเฟ่ลิงกอริลล่าลึกลับในป่ากลางเมือง
เห็นบรรยากาศป่าๆอย่างงี้ แทบไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นคาเฟ่ที่อยู่ใจกลางเมือง อำเภอเมืองนครศรีฯ แอดขอบอกเลยว่าร้านนี้แอดมานั่งหลายครั้งแล้ว ชอบบรรยากาศมากๆ ขอบอกว่า 10/10 เลยแหละ เริ่มจากชั้นบนก่อนขอบอกว่าร่มรื่นสบายมาก วิวสีเขียวของต้นไม้ใบหญ้าเกือบจะ 360 องศาสบายตารู้สึกได้พักผ่อนเต็มที่กันเลยทีเดียว (จริงๆไม่ได้พักผ่อนไรมากเพราะว่าแอดมินชอบหอบโน๊ตบุ้ค มานั่งทำงานเขียนโปรแกรม ไอเดียบังเกิดใต้ต้นไม้ใหญ่ 55555) เอาเป็นว่าสบายๆชิวๆเงียบสงบละกัน ในส่วนของชั้นล่างเป็นห้องแอร์เย็นสบาย เปิดเพลงเบาๆเพราะๆเข้ากับร้าน สไตล์ลึกลับๆปนชิวๆหน่อยๆ ขอบอกว่าชั้นล่างก็ดีย์เน้อออ อ้อแล้วอีกอย่างคาเฟ่นี้ตามชื่อ คือลิงกอริลล่า ตามแต่ละจุดของร้านจะมีตุ๊กตาลิงอยู่ แอดมินชอบตามหาเลยเดินเล่นทั่วร้าน มาแรกๆเจอสองสามตัว ตอนนี้มี4-5ตัวแล้ว 555 อีกอย่างพี่เจ้าของร้านแกก็หน้าตาคล้ายๆโลโก้ร้านนะ อย่าลืมไปขอถ่ายรูปแกล่ะ 555 ว่ากันมายาวรีวิวกันต่อเรื่องของอาหารเมนูมีไม่มาก แต่รสชาติอร่อยครับ พิซซ่านี้แป้งนุ่มอร่อยมาก ข้าวหมูทอด เฟรนฟรายชีสต์คือดีย์ ในส่วนของเครื่องดื่มรสชาติดี ล่าสุดแอดมินลองเมนูใหม่ บลูเบอร์รี่ปีโป้ มีปีโป้ด้านในนิ่มๆอร่อยๆ คือรสชาติกำลังพอดีเลย

พิกัด : ซอยหอไตร 3 ถนนพัฒนาการคูขวาง ครับ (search googlemap ว่า gorilla in the garden ก็เจอเลย)
ร้านเปิด 10.00 - 19.00 (สอบถามทางร้านกำลังจะมีโปรแกรมขยายช่วงเวลาเป็นแบบนั่งชิวไปจนดึกๆ รอติดตามได้เลยเพราะว่าแอดมินจะมาคนแรก 555)

สอบถามเพิ่มเติมหรือสอบถามเส้นทางได้ที่ Gorilla in the Garden
ไลค์ แชร์ แท็กเพื่อนแท็กแฟน ไปสัมผัสบรรยากาศกันเน้อ ใครว่างก็ลองนับดูกันนะ ว่าตอนนี้มีลิงในร้านกี่ตัว แล้วมาบอกแอดมินด้วย 555

เส้นทาง