Tellus cafe คาเฟ่เขาใหญ่ คาเฟ่ท่ามกลางธรรมชาติ กลางหุบเขา และต้นสนสวยๆ ฟิล ตปท เหมือนไปยุโรป ตัวร้านถูกออกแบบสไตล์นอร์ดิก

เพิ่มบรรยากาศความอบอุ่นด้วยโทนสีขาว ครีม และน้ำตาล ออกมาเป็นคาเฟ่มินิมอล ที่ดูน่ารัก สะอาดสบายตา ทุกมุมที่นี่ออกแบบมุมสวยๆให้ถ่ายรูปวิวธรรมชาติกันเลยน้าา

: 1,010 Views
Tellus cafe คาเฟ่เขาใหญ่ คาเฟ่ท่ามกลางธรรมชาติ กลางหุบเขา และต้นสนสวยๆ ฟิล ตปท เหมือนไปยุโรป ตัวร้านถูกออกแบบสไตล์นอร์ดิก

Tellus cafe Khaoyai คาเฟ่เขาใหญ่ เทลลัส คาเฟ่ 

ใครกำลังหา "ที่เที่ยวเขาใหญ่" "คาเฟ่เขาใหญ่" "ร้านกาแฟเขาใหญ่" แอดแนะนำที่นี่เลย Tellus Cafe คาเฟ่ท่ามกลางธรรมชาติ กลางหุบเขา และต้นสนสวยๆ ฟิล ตปท เหมือนไปยุโรป ตัวร้านถูกออกแบบสไตล์นอร์ดิก เพิ่มบรรยากาศความอบอุ่นด้วยโทนสีขาว ครีม และน้ำตาล ออกมาเป็นคาเฟ่มินิมอล ที่ดูน่ารัก สะอาดสบายตา  ทุกมุมที่นี่ออกแบบมุมสวยๆให้ถ่ายรูปวิวธรรมชาติกันเลยน้าา มีโซน Outdoor หลังคาเฟ่ เป็นสวนดอกไม้และสมุนไพร ให้ฟิลอบอุ่นหน่อยๆ และทางร้านมีเมนูมากมายทั้ง กาแฟ non coffee  และ เบเกอรี่ต่างๆเลย

Open daily : 9:00-18:00  ติดต่อโทร 096 428 9964


เมนูแนะนำ

.

เมนูที่อยากแนะนำเลยก็คือ SOLMate เครื่องดื่มชื่อเก๋เหมือนกับโครงการ SOL เป็นช็อตกาแฟที่สกัดจากเมล็ดกาแฟ Tellus Signature Blend ผสมกับน้ำเสาวรส ส้ม มะนาว และGinger Ale รสชาติหวานอมเปรี้ยว อร่อยสดชื่นมาก

Matcha Latte รสชาติเข้มข้น กลมกล่อม สาวกชาเขียวต้องชอบแน่นอน

Supernova ชาสกัดเย็นผสมกับส่วนผสมต่างๆ มีความหอมของกลิ่นใบชาและผลไม้ ไม่มีรสฝาด แถมมีเม็ดบุกไข่มุกมาให้เคี้ยวด้วย อร่อยแถมดีต่อสุขภาพ ทานได้ทุกคนเลยค่ะ

Pink Nebula เป็นส้มเสาวรสโซดา ที่ให้รสชาติแบบเปรี้ยวอมหวาน และมีความซ่าส์ของโซดา ดื่มแล้วอร่อยชื่นใจดีทีเดียว

Pluto Berry โซดามิกซ์เบอรี่รสชาติเปรี้ยวๆ หวานๆ มีความหอมสดชื่น

Yuzu Stella น้ำส้มยูซุรสชาติเปรี้ยวหวานเบาๆ หอมส้มยูสุและพีชสุดๆ

.

และก็จะมีเมนู Special ในแต่ละฤดูกาลด้วยน้าา

ส่วนเบเกอรี่จากที่นี่ก็จะมีมากมายเช่นกันน้า จาก Patissier ที่จบมาจากสถาบัน Le Cordon Bleu ด้วยเลย

.

เมนูแนะนำเบเกอรี่  Carrot Cake Macademia Earlgrey Scone Tiramisu Cookie,Japanese Cheese Cake

.

นอกจากนั้นยังมี Home Made Ice Cream หลากหลายรสชาติกันเลยทีเดียว ที่ทางร้านตั้งใจคัดสรรรสชาติมาโดยเฉพาะ มีให้เลือกถึง 6 รสชาติ ทั้ง Mint Choc Chip, Hongkong Milk Tea, Nutella with Roasted Macademia, Madagascar Vanilla, Honey Yogurt และ Yuzu Sorbet อร่อย

.

Set Afternoon Tea ที่จัดแต่งมาอย่างสวยน่ารัก โดยในเซ็ตประกอบไปด้วยขนมหลากหลายชนิด และน้ำชาคุณภาพ ที่เบลนด์ชาโดย Tea Master ระดับประเทศ ได้รสชาติที่แตกต่างจากชาทั่วๆไป อีกทั้งยังจัดเตรียมพร็อพต่างๆ เอาไว้สำหรับการถ่ายรูปอีกด้วย ให้ฟีลเหมือนได้มานั่งปิกนิกอยู่ในสวนสวยที่ยุโรปเลย ใครอยากได้ภาพเก๋ๆ เอาไว้อัพโซเชียล เตรียมชุดให้พร้อมเลยค่ะ

.

*รูปภาพส่งมาจากทาง SOL at Khaoyai By K'Gift

เส้นทาง

คาเฟ่ ร้านอาหาร จุดชมวิว โซนดินเนอร์ ที่จอดรถ

ร้านอาหาร Lucine

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ Tellus Cafe ครับ แอดบอกเลยว่านอกจากจะมีคาเฟ่แล้ว ที่นี่ยังมีร้านอาหาร Lucine ด้วยน้า นอกจากนี้ในพื้นที่ของโครงการ SOL at khaoyai ยังมีร้านอาหาร Lucine ร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่นยุโรป ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มด้วยหลากหลายเมนู อย่างเช่น Pasta Truffle Carbonara และ Australian Wagyu Striploins Steak ที่บอกเลยว่าห้ามพลาด เพราะรสชาติเด็ดจริง อร่อยจริงและอีกสารพัดเมนูอาหารไทย ที่อยากแนะนำเลยก็คือ แกงเหลืองปลากระพง และยำวุ้นเส้นโบราณ รสชาติถึงเครื่อง ครบรส ถูกใจคนชอบทานรสจัดแน่นอน แถมมี Rooftop Lucine bar ให้ขึ้นไปนั่งดื่มด่ำบรรยากาศ ชมวิวพระอาทิตย์ตกได้ และยังสามารถสั่ง Korean BBQ Set หรือ Shabu Set มานั่งทานไปด้วยก็ได้ อากาศเย็นๆ รับลมชิลล์ๆ ก็ได้ฟีลไปอีกแบบค่ะ
รีวิวตัวเต็ม คลิก
ร้านอาหาร-Lucine เป็นอย่างไรกันบ้างกับ-Tellus-Cafe-ครับ-แอดบอกเลยว่านอกจากจะมีคาเฟ่แล้ว-ที่นี่ยังมีร้านอาหาร-Lucine-ด้วยน้า
นอกจากนี้ในพื้นที่ของโครงการ-SOL-at-khaoyai-ยังมีร้านอาหาร-Lucine-ร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่นยุโรป-ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มด้วยหลากหลายเมนู-อย่างเช่น-Pasta-Truffle-Carbonara-และ-Australian-Wagyu-Striploins-Steak-ที่บอกเลยว่าห้ามพลาด-เพราะรสชาติเด็ดจริง-อร่อยจริงและอีกสารพัดเมนูอาหารไทย-ที่อยากแนะนำเลยก็คือ-แกงเหลืองปลากระพง-และยำวุ้นเส้นโบราณ-รสชาติถึงเครื่อง-ครบรส-ถูกใจคนชอบทานรสจัดแน่นอน-แถมมี-Rooftop-Lucine-bar-ให้ขึ้นไปนั่งดื่มด่ำบรรยากาศ-ชมวิวพระอาทิตย์ตกได้-และยังสามารถสั่ง-Korean-BBQ-Set-หรือ-Shabu-Set-มานั่งทานไปด้วยก็ได้-อากาศเย็นๆ-รับลมชิลล์ๆ-ก็ได้ฟีลไปอีกแบบค่ะ

SOL Glamping

ส่วนใครหาที่พัก ที่นี่ก็มีครบจบ ที่พักสไตล์แคมป์ปิ้ง SOL Glamping ที่มีทั้งเต็นท์นอนสุดหรู และโซนที่พักรถบ้าน ให้บรรยากาศเหมือนได้มาแคมป์ปิ้งที่ต่างประเทศเลยค่ะ วิวสวย บรรยากาศดี สงบและเป็นส่วนตัวมากๆ สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีให้ครบครัน มีแอร์ มีห้องน้ำส่วนตัวทุกห้อง ตอนกลางคืนมีแคมป์ไฟ และ Mini Theater หนังกลางแปลง และกิจกรรมสนุกๆ ให้ทำกันเพียบค่ะ ที่อยู่ในโครงการ SOL at Khaoyai เช่นกันนะฮะ คลิกดูลิงค์ได้เลยย
รีวิวตัวเต็ม คลิก
SOL-Glamping ส่วนใครหาที่พัก-ที่นี่ก็มีครบจบ-ที่พักสไตล์แคมป์ปิ้ง-SOL-Glamping--ที่มีทั้งเต็นท์นอนสุดหรู-และโซนที่พักรถบ้าน-ให้บรรยากาศเหมือนได้มาแคมป์ปิ้งที่ต่างประเทศเลยค่ะ-วิวสวย-บรรยากาศดี-สงบและเป็นส่วนตัวมากๆ-สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ-มีให้ครบครัน--มีแอร์-มีห้องน้ำส่วนตัวทุกห้อง-ตอนกลางคืนมีแคมป์ไฟ-และ-Mini-Theater-หนังกลางแปลง-และกิจกรรมสนุกๆ-ให้ทำกันเพียบค่ะ-
ที่อยู่ในโครงการ-SOL-at-Khaoyai-เช่นกันนะฮะ-คลิกดูลิงค์ได้เลยย