SOL Glamping Khaoyai ที่พักเขาใหญ่ สุดสวยสไตล์แคมป์ปิ้ง แบบชิคๆคูลๆ Facilities ครบครัน ไม่ไกลจากกรุงเทพ แค่ 2 ชั่วโมงครึ่งเท่านั้น

วิวดี อากาศดีย์ วิวสบายๆ เหมือนไปอยู่ยุโรปเลยย มีร้านอาหาร และคาเฟ อยู่ที่เดียวกันด้วยน้าา

: 3,573 Views
SOL Glamping Khaoyai ที่พักเขาใหญ่ สุดสวยสไตล์แคมป์ปิ้ง แบบชิคๆคูลๆ Facilities ครบครัน ไม่ไกลจากกรุงเทพ แค่ 2 ชั่วโมงครึ่งเท่านั้น

SOL Glamping Khaoyai ที่พักเขาใหญ่ สุดสวยสไตล์แคมป์ปิ้ง แบบชิคๆคูลๆ Facilities ครบครัน ไม่ไกลจากกรุงเทพ แค่ 2 ชั่วโมงครึ่งเท่านั้น  วิวดี อากาศดีย์ วิวสบายๆ เหมือนไปอยู่ยุโรปเลยย มีร้านอาหาร และคาเฟ อยู่ที่เดียวกันด้วยน้าา

.

สวัสดีครับวันนี้แอดมินจะมาแนะนำที่พักสวยๆ ในเขาใหญ่ "ที่พักเขาใหญ่" "รีสอร์ทเขาใหญ่" "โรงแรมเขาใหญ่" ไม่ไกลจากกรุงเทพมากนัก เดินทางสะดวกสบาย วิวสุดสวยสุดคูล เต้นท์ติดแอร์ ห้องน้ำส่วนตัวทุกห้องกันไปเลยย วิวสวยๆ ต้นสน ภูเขา โอบล้อม แบบฟิล ต่างประเทศกันเลยฮะ บรรยากาศดีเย็นสบายกันเลย นอกจากนั้นที่นี่ยังเป็น  Pet Friendly Resort  ด้วยนะฮะ เป็นรีสอร์ทที่พักเขาใหญ่ ที่อยู่ในโครงการ SOL at Khaoyai ครับ และที่นี่ยังอาหารอร่อย มีเครื่องดื่มและเบเกอรี่หลากหลายให้เลือกรับประทาน

.


ห้องพักของ SOL Glamping มี 4 แบบด้วยกัน แต่ละ Room Type มีการออกแบบและ ดีไซน์ที่ต่างกัน แต่ทุก Room Type มีสิ่งอำนวยความสะดวก Facility พื้นฐานครบครันด้วย มีทั้งเครื่องปรับอากาศสำหรับหน้าร้อน  เครื่องทำความร้อนสำหรับหน้าหนาว ที่สำคัญห้องน้ำส่วนตัวทุกห้องแน่นอน ไม่ต้องเดินไกล สะดวกสุดๆเลยฮะ


4 Room Type มีรูปแบบดังนี้

- Luna Tent ห้องพักหลังใหญ่ และวิวสวยสุดๆของ Sol Glamping Khaoyai มีเพียง 2 เต้นท์เท่านั้น ใครชอบแบบกว้างๆแนะนำเลยฮะ แถมมีอ่างจากุชชี่แช่น้ำฟินๆได้ด้วยน้าาา

ใครต้องการแช่น้ำอุ่นสบายๆ ชมวิวก็เลือกห้องที่มีอ่างด้านหน้า ส่วนใครชอบอ่างส่วนตัวก็จะเป็นอีกหลังที่มีจากุชชี่อยู่หลังแบบส่วนตัวเลยครับ

ห้องพัก Type Luna Tent ของ ที่พักเขาใหญ่นี้สามารถเข้าพักได้ 3 ท่าน และเพิ่ม add in ได้เป็น 4 ท่าน สำหรับท่านที่ต้องการนำน้องหมาน้องแมวก็สามารถนำเข้ามาได้น้า แต่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มนิดนึงนะ

- Stella Tent ห้องพักขนาดกลาง มาดูกันสำหรับ Type ที่สอง มีจำนวน 3 ห้องเท่านั้น จุดเด่นคือระเบียงกว้าง วิวส่วนตัวชิวๆ

เหมาะกับการทำกิจกรรมต่างๆ นั่งชิว อ่านหนังสือ จิบกาแฟ เย็นๆดึกๆก็ชมดาวกันได้น้าา การ Design ภายในห้องพักสวยๆ สไตล์โมเดิร์น

ทำ Vlog ทำรีวิวลงโซเชียลส่วนตัวกันไปเล้ยย

- Star Tent ห้องพักเต็นท์ขนาดมาตรฐาน มีถึง 5 ห้อง Design แบบน่ารักๆ ขนาดกำลังดี  เป็นเต็นท์แบบสองตอน มีพื้นที่โซนนั่งเล่น กึ่ง Outdoor พร้อมชุดโต๊ะเก้าอี้แคมป์ปิ้ง นั่งจิบกาแฟ  มองเห็นวิวจากหน้าห้องได้ไม่ซ้ำกันเลย
มาพักผ่อนกับเพื่อนกับแฟนแนะนำเลย แถมวิวดีอากาศสบายๆ มากับแฟนนี่โรแมนติกเลยน้าา

- Orion โซนล่าสุดสดๆร้อนๆ รถบ้านแสนอบอุ่น  ความสวยแบบคิ้วท์ๆ แต่ละคันจะแตกต่างกันออกไป มี 10 คันเลยนะ ห้องน้ำในตัวทั้งหมด ทั้งแบบอ่างอาบน้ำ ตู้อาบน้ำ เตียงนอนสามารถขยายใหญ่ 5.5 ฟุต เลยน้า 
จะมากับเพื่อน กับแฟน ครอบครัว แนะนำโซนนี้เลย ค่อนข้างPrivate มีโซนระเบียงหน้าห้อง นั่งแฮงค์เอาท์ชิลๆ ดูดาวยามค่ำคืน  มีสวนสวนสไตล์ยุโรป อยู่ตรงกลาง และแต่ละห้องเดินถึงกันได้ด้วย
เหมาะกับการมาแคมป์ไฟ แคมป์ปิ้ง บรรยากาศดีสุดๆ

.

ทางเราได้รวบรวมActivityที่น่าสนใจภายในโครงการมาให้ทุกคนได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมพิเศษมากมายสำหรับผู้เข้าพักที่ SOL Glamping 

-Korean BBQ และ Japanese Shabu ทานอาหารร้อนๆท่ามกลางอากาศหนาวๆ ชมพระอาทิตย์ตกไปด้วย บรรยากาศแบบนี้หาได้ไม่ง่ายจริงๆ

-Set BBQ Skewers ที่สามารถนำไปย่างบนเตาที่ทางโครงการเตรียมเอาไว้  ส่วนใครถ้าอยากที่จะทานเป็นของหวานก็มี Set Marshmellow ให้เลือกด้วยเหมือนกัน หรือจะเลือกทานทั้งสองอย่างเลยก็ได้นะ 

-Spa & Massage มีให้เลือกรับบริการนวดหลายแบบเลยนะทั้ง Thai Massage Aroma Oil Massage เป็นต้น

-Set Afternoon tea ที่มาพร้อมกับProp ถ่ายรูป ที่สามารถนำไปถ่ายภายในบริเวณต่างๆภายในโครงการได้เลย และยังสามารถยืมจักรยาน มาเป็นPropสำหรับถ่ายรูปเพิ่มเติม ได้อีกด้วยนะ

-Outdoor Theater ทุกคืนวันเสาร์ ทางโครงการได้จะมีตารางฉายหนัง ล่วงหน้าเอาไว้ด้วยนะ พร้อมทั้งมีบริการขาย Popcorn และเครื่องดื่ม ไว้ให้บริการระหว่างดูหนังด้วยนะ 

.

มีจักรยานเอาไว้ให้ปั่นกินลมชมวิวทิวสน แถมยังใช้โพสต์ท่าถ่ายรูปได้ด้วยรับรองได้รูปสวยๆ น่ารักฟิลต่างประเทศเลย

.

โครงการ SOL at Khaoyai จบครบในตัว ทั้ง ที่พัก คาเฟ่ และร้านอาหาร ที่สามารถรองรับงานจัดเลี้ยง สัมมนา private party รวมถึงงานแต่งงาน ได้สูงสุดถึง 150 ท่าน  ถ้าใครอยากจัดงานปาร์ตี้ที่นี่ก็ตอบโจทย์ ทั้ง  Private party, Company outing , Pre-wedding และจัดงานแต่งงาน เรียกได้ว่าโครงการ SOL at Khaoyai เป็นแลนด์มาร์คที่ครบจบที่เดียว ทั้งคาเฟ่ ที่พัก ร้านอาหาร ไม่ว่าจะการท่องเที่ยวแบบไหนก็ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ

.

ติดต่อ 096-428-9964

Line ID : @solatkhaoyai


*รูปภาพส่งมาจากทาง SOL at Khaoyai By K'Gift

เส้นทาง

คาเฟ่ ร้านอาหาร จุดชมวิว โซนดินเนอร์ ที่จอดรถ

Tellus cafe

เป็นอย่างไรกันบ้างกับโครงการ SOL at Khaoyai ค้าบบ แอดบอกเลยว่านอกจากจะมี SOL Glamping แล้วยังมี Tellus Cafe ด้วยน้าา บอกเลยว่าเป็น คาเฟ่ ร้านกาแฟสุดสวยติดอันดับ Top 10 "คาเฟ่เขาใหญ่" ด้วยน้าา มีทั้งเครื่องดื่ม Bakery มีทั้งเครื่องดื่ม Coffee และ Non-Coffee เช่น SOLMate, Matcha Latte, Supernova และเบเกอรี่หลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็น Croissant Macademia,Carrot Cake,Earlgrey Scone,Tiramisu Cookie , Japanese Cheese Cake แล้วยังมีไอศกรีมโฮมเมดให้ลิ้มลองกันอีกด้วย และก็ยังมี Set Afternoon Tea ให้บริการด้วย
รีวิวตัวเต็ม คลิก
Tellus-cafe เป็นอย่างไรกันบ้างกับโครงการ-SOL-at-Khaoyai-ค้าบบ-แอดบอกเลยว่านอกจากจะมี-SOL-Glamping-แล้วยังมี-Tellus-Cafe-ด้วยน้าา-บอกเลยว่าเป็น-คาเฟ่-ร้านกาแฟสุดสวยติดอันดับ-Top-10--คาเฟ่เขาใหญ่--ด้วยน้าา-มีทั้งเครื่องดื่ม-Bakery---มีทั้งเครื่องดื่ม-Coffee-และ-Non-Coffee-เช่น-SOLMate,-Matcha-Latte,-Supernova-และเบเกอรี่หลากหลายเมนู-ไม่ว่าจะเป็น-Croissant-Macademia,Carrot-Cake,Earlgrey-Scone,Tiramisu-Cookie-,-Japanese-Cheese-Cake-แล้วยังมีไอศกรีมโฮมเมดให้ลิ้มลองกันอีกด้วย-และก็ยังมี-Set-Afternoon-Tea-ให้บริการด้วย

ร้านอาหาร Lucine

และนอกจากนั้นยังมีร้านอาหาร Lucine ร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่นด้วยแหละ เมนูที่ห้ามพลาดเลยคือ Pasta Truffle Carbonara,Australian Wagyu Striploins Steak,Scallop Salad with Honey Mustard Dressingและ Truffle Mushroom Soups ทางร้านยังมีเมนูอาหารไทย เมนูแกงเหลืองปลากระพง และยำวุ้นเส้นโบราณ รสจัดจ้าน สไตล์ไทยแท้ ให้ได้ลิ้มลองอีกด้วย และยังไม่จบแต่เพียงเท่านี้ยังมี Korean BBQ หรือ Japanese Shabu ให้เลือกรับประทาน โดยสามารถนั่งทานบน Rooftop ชั้น2 ของ Lucine ให้ได้เสพบรรยากาศปิ้งเนื้อบนเตาหรือซดน้ำซุปร้อนๆ และนั่งชมวิวพระอาทิตย์ค่อยๆตก บนท้องฟ้าที่มีสีส้ม รับอากาศเย็นๆ สูดดมกลิ่นไอต้นสน ให้ได้ผ่อนคลาย
รีวิวตัวเต็ม คลิก
ร้านอาหาร-Lucine และนอกจากนั้นยังมีร้านอาหาร-Lucine-ร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่นด้วยแหละ-เมนูที่ห้ามพลาดเลยคือ-Pasta-Truffle-Carbonara,Australian-Wagyu-Striploins-Steak,Scallop-Salad-with-Honey-Mustard-Dressingและ-Truffle-Mushroom-Soups-ทางร้านยังมีเมนูอาหารไทย--เมนูแกงเหลืองปลากระพง-และยำวุ้นเส้นโบราณ-รสจัดจ้าน-สไตล์ไทยแท้-ให้ได้ลิ้มลองอีกด้วย
และยังไม่จบแต่เพียงเท่านี้ยังมี-Korean-BBQ-หรือ-Japanese-Shabu-ให้เลือกรับประทาน-โดยสามารถนั่งทานบน-Rooftop-ชั้น2-ของ-Lucine-ให้ได้เสพบรรยากาศปิ้งเนื้อบนเตาหรือซดน้ำซุปร้อนๆ-และนั่งชมวิวพระอาทิตย์ค่อยๆตก-บนท้องฟ้าที่มีสีส้ม-รับอากาศเย็นๆ-สูดดมกลิ่นไอต้นสน-ให้ได้ผ่อนคลาย
และสุดท้ายหากใครจะมาเที่ยวมาพักที่นี่เป็นหมู่คณะ เรามีห้องประชุมสัมมนา เหมาะที่จะมาจัดกิจกรรม Outing บริษัท ชื่อว่า De Lunar จุคนได้ สุดๆ 150 คนกันเลยทีเดียว หน่วยงาน องค์กร บริษัท ก็มาจัด Outing ได้น้า หรือยังจัดกิจกรรมสันทนาการต่างๆ ได้อีกด้วย
 และสุดท้ายหากใครจะมาเที่ยวมาพักที่นี่เป็นหมู่คณะ-เรามีห้องประชุมสัมมนา-เหมาะที่จะมาจัดกิจกรรม-Outing-บริษัท-ชื่อว่า-De-Lunar-จุคนได้-สุดๆ-150-คนกันเลยทีเดียว-หน่วยงาน-องค์กร-บริษัท-ก็มาจัด-Outing-ได้น้า-หรือยังจัดกิจกรรมสันทนาการต่างๆ-ได้อีกด้วย