Sunsuri Phuket ที่พักภูเก็ตสุดสวย โอบล้อมไปด้วยสีเขียวฟินๆ

โรงแรมสันติ์สุริย์ ภูเก็ต

Sunsuri Phuket ที่พักภูเก็ตสุดสวย โอบล้อมไปด้วยสีเขียวฟินๆ

(Sunsuri Phuket Hotel) ที่พักสุดสวยติดหาดในหาน ที่พักออกแบบทรง slope ให้เห็นวิวทะเลอย่างสุดสวยแบบพาโนรามา 180 องศากันเลย มีห้องพักทั้งหมด 130 ห้อง และ 20 พูลวิลล่าให้เลือกเช็คอินกันตามชอบเลย การออกแบบจะแนวสไตล์โมเดิร์นที่ยังมีกลิ่นไอความเป็๋นภูเก็ตดั้งเดิมด้วย บอกเลยว่าปังง สระว่ายน้ำของที่นี่คือยิ่งแบ่งแยกเป็นหลายสระ สาวๆต้องชอบแน่นอน

บรรยากาศสบายๆ โอบล้อมด้วยสีเขียว

ที่พักมีสระว่ายน้ำอยู่กึ่งกลางได้อารมฟิลโรแมนติก ส่วนวิวจะเป็นวิวทะเลฟินๆ
บรรยากาศสบายๆ-โอบล้อมด้วยสีเขียว ที่พักมีสระว่ายน้ำอยู่กึ่งกลางได้อารมฟิลโรแมนติก-ส่วนวิวจะเป็นวิวทะเลฟินๆ sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์

บรรยากาศห้องพัก

ห้องพักสบายๆ มีหลากหลายแบบหลายสไตล์ให้เลือก
บรรยากาศห้องพัก ห้องพักสบายๆ-มีหลากหลายแบบหลายสไตล์ให้เลือก sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์

หน้า Front

ฟร้อนสวยๆ ด้านหลังมีเครื่องปั้นสวยๆ แนวๆสไตล์ฟิวชั่น ได้ฟิลไม่เหมือนที่ไหนกันเลยทีเดียว
หน้า-Front ฟร้อนสวยๆ-ด้านหลังมีเครื่องปั้นสวยๆ-แนวๆสไตล์ฟิวชั่น-ได้ฟิลไม่เหมือนที่ไหนกันเลยทีเดียว sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์

โซนโซฟา

โซฟานั่งสบาย ทั้งด้านในห้องและพักผ่อนริมระเบียงฟินๆ วิวนี่บอกเลยหลักล้านน
โซนโซฟา โซฟานั่งสบาย-ทั้งด้านในห้องและพักผ่อนริมระเบียงฟินๆ-วิวนี่บอกเลยหลักล้านน sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์

คีย์การ์ดน่ารักๆ


คีย์การ์ดน่ารักๆ  sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์

อาหารเช้า

อาหารเช้าอร่อยๆ เด็ดๆ เป็นหลากหลายสไตล์แนวๆเบรคฟัส อร่อยกันเลยทีเดียวงับบ
อาหารเช้า อาหารเช้าอร่อยๆ-เด็ดๆ-เป็นหลากหลายสไตล์แนวๆเบรคฟัส-อร่อยกันเลยทีเดียวงับบ sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์

วิวหน้าระเบียง

ห้องนี้คือปังสุดด
วิวหน้าระเบียง ห้องนี้คือปังสุดด sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์

โรงแรมสันติ์สุริย์ ภูเก็ต อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ร้านขายของที่ระลึก, บริการแท็กซี่ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, โทรศัพท์ในห้องน้ำ, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, สโมสรสำหรับเด็ก. เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน ภูเก็ต เริ่มต้นที่ โรงแรมสันติ์สุริย์ ภูเก็ต


ที่ตั้ง

ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย

ระดับดาว

5

Checkin

14:00:00 น.

CheckOut

12:00:00 น.

จำนวนห้องพัก

150 หน่วย/หลัง/ห้อง

จำนวนชั้น

4 ชั้น

ปีที่เปิด

2013

ปีที่รีโนเวท

2019

คะแนนจากลูกค้า agoda

8.8

ที่อยู่

11/5 Naiharn Beach, Moo 1, Rawai 83130 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย TH

  sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์   sunsuri,ที่พักภูเก็ต,สันติ์สุริย์

สำหรับใครที่หา ที่เที่ยวภูเก็ต ที่พักภูเก็ต คาเฟ่ภูเก็ต เพิ่มเติม ดูตามนี้ได้เลย

ที่เที่ยวภูเก็ต

ที่เที่ยวภูเก็ต

ที่พักภูเก็ต

ที่พักภูเก็ต

คาเฟ่ภูเก็ต

คาเฟ่ภูเก็ต

รับทำเว็บไซต์ Application iOS / Android จองที่พัก ภูเก็ต ลดสูงสุด 70% !!