15 пунктов регистрации в Старом городе Пхукета с кафе, гостиницами и туристическими достопримечательностями. Вам необходимо пройти и полностью зарегистрироваться.

В том числе места для посещения на Пхукете Старый квартал Китайско-португальский стиль, много красоты, кафе, отличные рестораны.

15 пунктов регистрации в Старом городе Пхукета с кафе, гостиницами и туристическими достопримечательностями. Вам необходимо пройти и полностью зарегистрироваться.

Здравствуйте, сегодня админ представит красивые точки регистрации. Старый город Пхукета Развлечения в Старом городе Пхукета Кафе в Старом городе Пхукета. Помимо красивых мест для фотографий с китайско-португальскими зданиями и старыми зданиями, в этом районе также есть кафе, рестораны, места для посещения и много еды. Давайте посмотрим, где они находятся. Список - Ту Каб Кхао Пхукет - Кафе Tin & Tonic - Кафе Ryn - Кафе Isara и курорт Isara - Кафе на крыше - Музей Тай Хуа на Пхукете - Уокинг-стрит Пхукета, Лард Яй - Стейк Monster - Кафе Dou Brew - The Tent Cafe - Go Benz Сушеная рисовая каша Пхукет - Сингапурский куриный рис - Шабу Де Медведь Пхукет - Day & Night Phuket - Rush Coffee

  ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า

Tin & Tonic Cafe

คาเฟ่ภูเก็ตย่านเมืองเก่าสวยๆ ถ่ายรูปมุมไหนก็สวยปัง มานั่งทำงานคือชิวๆ แสงสวย
Tin---Tonic-Cafe -คาเฟ่ภูเก็ตย่านเมืองเก่าสวยๆ-ถ่ายรูปมุมไหนก็สวยปัง-มานั่งทำงานคือชิวๆ-แสงสวย
 ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า

Isara Cafe

ย่านเมืองเก่า คาเฟ่หรูดูดี หลากหลายเมนูอร่อยเลยย ตกแต่งโทนสีเขียวปนทองๆตัดขาว ถ่ายรูปสวยสุดๆ
Isara-Cafe -ย่านเมืองเก่า-คาเฟ่หรูดูดี-หลากหลายเมนูอร่อยเลยย-ตกแต่งโทนสีเขียวปนทองๆตัดขาว-ถ่ายรูปสวยสุดๆ
 ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า

Roof Cafe

คาเฟ่สุดสวยสไตล์มินิมอลย่านเมืองเก่า มัทฉะคือหอมๆฟินๆเลยย
Roof-Cafe- คาเฟ่สุดสวยสไตล์มินิมอลย่านเมืองเก่า-มัทฉะคือหอมๆฟินๆเลยย
 ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า

ร้านตู้กับข้าว ภูเก็ต

ร้านเด็ดร้านดังแห่งเมืองภูเก็ต ที่บอกเลยว่าอร่อยจริงๆ จุดเด่นนอกจากอาหารที่อร่อยทุกเมนูแล้ว ยังเป็นการ Design ตึกเก่าเมืองเก่า อายุ 114 ปีให้ดูทันสมัยมากขึ้น
ร้านตู้กับข้าว-ภูเก็ต -ร้านเด็ดร้านดังแห่งเมืองภูเก็ต-ที่บอกเลยว่าอร่อยจริงๆ-จุดเด่นนอกจากอาหารที่อร่อยทุกเมนูแล้ว-ยังเป็นการ-Design-ตึกเก่าเมืองเก่า-อายุ-114-ปีให้ดูทันสมัยมากขึ้น
 ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า

Isara Hotel

ที่พักสุดสวยมีสระน้ำ สไตล์ชิโน โปรตุกีส ใครอยากพักให้ได้บรรยากาศเมืองเก่าภูเก็ต ที่นี่แนะนำเลย
Isara-Hotel -ที่พักสุดสวยมีสระน้ำ-สไตล์ชิโน-โปรตุกีส-ใครอยากพักให้ได้บรรยากาศเมืองเก่าภูเก็ต-ที่นี่แนะนำเลย
 ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า

พิพิธภัณฑ์ภูเก็ตไทยหัว

เป็นพิพิธภัณฑ์ที่ตั้งขึ้นเพื่อระลึกถึงประวัติและที่มาของชาวจีน ที่อพยพและย้ายถิ่นเข้ามาอยู่จังหวัดภูเก็ต มีการจัดแสดงถึง 15 ส่วน ต้องห้ามพลาด
พิพิธภัณฑ์ภูเก็ตไทยหัว -เป็นพิพิธภัณฑ์ที่ตั้งขึ้นเพื่อระลึกถึงประวัติและที่มาของชาวจีน-ที่อพยพและย้ายถิ่นเข้ามาอยู่จังหวัดภูเก็ต-มีการจัดแสดงถึง-15-ส่วน-ต้องห้ามพลาด
 ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า

ถนนคนเดิน หลาดใหญ่ ภูเก็ต

แหล่งรวมสินค้ามากมาย สวยๆ แฮนเมดชาวภูเก็ตเพียบ แอดมาเดินตลอดด ทุกวันอาทิตย์ 4 โมงเย็นถึงสี่ทุ่ม (16:00 - 22:00)
ถนนคนเดิน-หลาดใหญ่-ภูเก็ต -แหล่งรวมสินค้ามากมาย-สวยๆ-แฮนเมดชาวภูเก็ตเพียบ-แอดมาเดินตลอดด-ทุกวันอาทิตย์-4-โมงเย็นถึงสี่ทุ่ม--16:00---22:00-
 ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า

Monster Steak

ร้านเสต็กลับๆ นุ่มมวากกก บอกเลยว่าอร่อยสุดๆ ต้องห้ามพลาด เมนูพรีเมี่ยมสุดๆ ราคาไม่แพงด้วยนะ
Monster-Steak -ร้านเสต็กลับๆ-นุ่มมวากกก-บอกเลยว่าอร่อยสุดๆ-ต้องห้ามพลาด-เมนูพรีเมี่ยมสุดๆ-ราคาไม่แพงด้วยนะ
 ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า

Ryn Cafe ภูเก็ต

ร้านเล็กๆ สไตล์นิปปอน มินิมอล ตกแต่งด้วยสไตล์ไม่เหมือนใคร มัทฉะเด็ดเช่นกันงับบ
Ryn-Cafe-ภูเก็ต -ร้านเล็กๆ-สไตล์นิปปอน-มินิมอล-ตกแต่งด้วยสไตล์ไม่เหมือนใคร-มัทฉะเด็ดเช่นกันงับบ
 ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า

เขารัง

ขอแนะนำอีกที่จุดเช็คอินสวยๆ ใกล้เมืองเก่าครับ ที่นี่เขารัง เป็นจุดชมวิว ชมเมืองภูเก็ตเลยย สวยมวากก ต้องห้ามพลาดนะ
เขารัง -ขอแนะนำอีกที่จุดเช็คอินสวยๆ-ใกล้เมืองเก่าครับ-ที่นี่เขารัง-เป็นจุดชมวิว-ชมเมืองภูเก็ตเลยย-สวยมวากก-ต้องห้ามพลาดนะ
 ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า

Dou Brew

คาเฟ่ภูเก็ตย่านเมืองเก่า X Paradai ช็อกโกแลตอร่อยๆฟินนระดับโลก 10/10 แน่นอน
Dou-Brew -คาเฟ่ภูเก็ตย่านเมืองเก่า-X-Paradai-ช็อกโกแลตอร่อยๆฟินนระดับโลก-10/10-แน่นอน
 ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า

The Tent Cafe

คาเฟ่ย่านเมืองเก่าสไตล์เต๊นท์ นั่งชิวๆ มีอาหารเครื่องดื่ม มุมถ่ายรูปเยอะเลย
The-Tent-Cafe -คาเฟ่ย่านเมืองเก่าสไตล์เต๊นท์-นั่งชิวๆ-มีอาหารเครื่องดื่ม-มุมถ่ายรูปเยอะเลย
 ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า
เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับรวม คาเฟ่ภูเก็ตย่านเมืองเก่า สวยๆเลยใช่มั้ยล่ะะ ใครมีที่เที่ยว คาเฟ่ ใหม่ๆเพิ่มเติมอย่าลืมมาบอกแอดกันบ้างน๊าา

  ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า   ที่เที่ยวภูเก็ต,ย่านเมืองเก่า

Для тех, кто ищет ПутешествиеPhuket РазмещениеPhuket คาเฟ่Phuket Подробнее см. здесь.

ПутешествиеPhuket

ПутешествиеPhuket

РазмещениеPhuket

РазмещениеPhuket

КафеPhuket

КафеPhuket

รับทำเว็บไซต์ Application iOS / Android จองที่พัก Phuket ลดสูงสุด 70% !!