ยิปมันตา Pool Villa ที่พักภูเก็ต พูลวิลล่าสวยๆ ส่วนตัว สระน้ำใสเด็ดกว้างง

Yipmanta Pool Villa Phuket ที่พักภูเก็ตสวยๆ อาหารอร่อย พูลวิลล่าฟินๆ

: 53,526 Views Hotel Reviews Phuket
ยิปมันตา Pool Villa ที่พักภูเก็ต พูลวิลล่าสวยๆ ส่วนตัว สระน้ำใสเด็ดกว้างง

Yipmanta Pool Villa Phuket ที่พักพูลวิลล่าที่มาพร้อมห้องครัว บอกเลยว่าสวยและส่วนตัวมวากก สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมมี สมาร์ททีวี 55 นิ้ว" (( มีทีวีทุกห้อง ทั้งหลัง )) Free Wi-Fi กระจายสัญญาณทั่วๆ ที่จอดรถสะดวกสบาย ทั้งภายในวิลล่าและในโครงการ วิลล่าแต่ละหลังกว้างใหญ่ 300 - 400 square. 4 ห้องน้ำ (มีอ่างอาบน้ำในตัวทุกห้อง)

พูลวิลล่าน่ารักๆ

มีน้อนยูนิคอร์นให้ขี่ถ่ายรูปเล่นๆด้วย เหมาะทั้งสำหรับคู่รัก และครอบครัว และกลุ่มเพื่อนๆเลยครับ
พูลวิลล่าน่ารักๆ มีน้อนยูนิคอร์นให้ขี่ถ่ายรูปเล่นๆด้วย-เหมาะทั้งสำหรับคู่รัก-และครอบครัว-และกลุ่มเพื่อนๆเลยครับ ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า

ห้องพักสบายๆ เปิดมาเจอสระว่ายน้ำเลย

บอกเลยว่าเด็ด 10/10 ต้องมาเช็คอินกันน้าา
ห้องพักสบายๆ-เปิดมาเจอสระว่ายน้ำเลย บอกเลยว่าเด็ด-10/10-ต้องมาเช็คอินกันน้าา ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า

อย่าลืมพกชุดว่ายน้ำสวยๆมาหลายๆชุดเลยน้าา

บอกเลยแอดอยากมานอนฟินๆ พักผ่อนส่วนตัวหลายๆวันกันเลยทีเดียวว
อย่าลืมพกชุดว่ายน้ำสวยๆมาหลายๆชุดเลยน้าา บอกเลยแอดอยากมานอนฟินๆ-พักผ่อนส่วนตัวหลายๆวันกันเลยทีเดียวว ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า

ที่ตั้ง

ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย

ระดับดาว

5

Checkin

13:00:00 น.

CheckOut

12:00:00 น.

จำนวนห้องพัก

7 หน่วย/หลัง/ห้อง

จำนวนชั้น

ชั้น

ปีที่เปิด

2017

ปีที่รีโนเวท

คะแนนจากลูกค้า agoda

6.8

ที่อยู่

6/62 Moo 4 Pasak soi 5 Cherngtalay Talang 83110 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย TH

  ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า   ที่พักภูเก็ต,พูลวิลล่า

For anyone looking for Travel Phuket Hotels Phuket คาเฟ่Phuket More You can see here.

Travel Phuket

Travel Phuket

Hotels Phuket

Hotels Phuket

Cafe Phuket

Cafe Phuket

รับทำเว็บไซต์ Application iOS / Android จองที่พัก Phuket ลดสูงสุด 70% !!