Lucine Khaoyai ร้านอาหารเขาใหญ่ จุดกินเขาใหญ่ บรรยากาศดี สบายๆเหมือนอยู่เมืองนอก

ร้านอาหารเขาใหญ่ ร้านเด็ดเขาใหญ่ กันครับ บอกเลยว่าบรรยากาศสบายๆ แนะนำที่นี่เลย อาหารจะเป็นอาหารยุโรปสไตล์ฟิวชั่น ตั้งอยู่ในพื้นที่ของ SOL at Khaoyai

: 2,079 Views
Lucine Khaoyai ร้านอาหารเขาใหญ่ จุดกินเขาใหญ่ บรรยากาศดี สบายๆเหมือนอยู่เมืองนอก

Lucine Khaoyai ร้านอาหารเขาใหญ่ จุดกินเขาใหญ่ บรรยากาศดี สบายๆเหมือนอยู่เมืองนอก

.

สวัสดีครับแอดมินจะมาแนะนำ ร้านอาหารเขาใหญ่ ร้านเด็ดเขาใหญ่ กันครับ บอกเลยว่าบรรยากาศสบายๆ แนะนำที่นี่เลย อาหารจะเป็นอาหารยุโรปสไตล์ฟิวชั่น ตั้งอยู่ในพื้นที่ของ SOL at Khaoyai ที่มีทั้งร้านอาหาร คาเฟ่ และที่พักสไตล์แคมป์ปิ้งครับ บรรยากาศสบายๆ นั่งทานข้าว ดินเนอร์ กับเพื่อน กับแฟน ครอบครัว ได้บนดาดฟ้า พร้อมชมวิวพระอาทิตย์ตกฟินๆสวยๆ บอกเลยว่าบรรยากาศโรแมนติกเลยน้าา

เปิดให้บริการทุกวัน (ปิดเฉพาะวันพุธ) Open 10:30-20:00 ติดต่อโทร : 085 661 1698


ไฮไลท์

- Rooftop ดาดฟ้าชมพระอาทิตย์ตกดิน  สามารถขึ้นไปนั่งดื่มด่ำบรรยากาศสุดโรแมนติค ชมพระอาทิตย์ตกลับขอบฟ้าในตอนเย็นๆ ไปพร้อมๆกับแสงสีบนท้องฟ้าที่งดงามราวกับถูกแต่งแต้มเอาไว้ ​​จะทาน สเต็ก อาหารยุโรป , Korean BBQ set หรือ  Shabu Set ได้เลย ได้ทานอาหารร้อนๆ ท่ามกลางอากาศเย็นๆ พร้อมกับได้ชมวิวทิวทัศน์ที่อยู่เบื้องหน้า เป็นบรรยากาศที่หาไม่ได้จากที่ไหนเลยจริงๆ

- บรรยากาศสบายๆ

- ถ่ายรูปสวยปังแน่นอน 

- หลากหลายโซน Indoor / Outdoor 

.

ร้านกว้างขวางมีหลากหลายมุม  ไม่ว่าจะเลือกนั่งมุมไหนก็สามารถเห็นวิวทิวทัศน์ได้ทุกมุม  ฟิลถ่ายรูปออกมาเหมือนในยุโรปเลยแหละ แอดแนะนำหลายเมนูเลย ตั้งแต่  Pasta Truffle Carbonara, Australian Wagyu Striploins Steak, Scallop Salad with Honey Mustard Dressing และ Truffle Mushroom Soups    เด็ดๆกันเลยทีเดียว แถมหน้าตาน่าทานด้วยน้า

นอกจากนั้นยังมีอาหารไทยแบบเด็ดๆ  และก็ยังมีเมนูอาหารไทยหลาหลาย รสชาติจัดจ้านแบบไทยๆ ให้ลิ้มลองกันด้วย อย่างเมนู แกงเหลืองปลากะพง และยำวุ้นเส้นโบราณ ที่อร่อย กลมกล่อม รสชาติถึงเครื่อง ถูกใจสายแซ่บ แน่นอน 

.

*รูปภาพส่งมาจากทาง SOL at Khaoyai By K'Gift

เส้นทาง

คาเฟ่ ร้านอาหาร จุดชมวิว บาร์ โซนดินเนอร์ ที่จอดรถ

Tellus Cafe

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ Lucine Khaoyai ครับ แอดบอกเลยว่าต้องมาสัมผัสบรรยากาศสักครั้งน้าา นอกจากนั้นที่นี่ ยังมีคาเฟ่สวยๆ มินิมอล Tellus cafe Khaoyai อยู่ติดกับร้านอาหารเลย เป็นคาเฟ่สไตล์มินิมอลนอร์ดิก ตกแต่งน่ารัก บรรยากาศอบอุ่นน่านั่ง พร้อมด้วยวิวธรรมชาติที่สวยงามสุดๆ จิบกาแฟไป นั่งชมวิวไป ฟินมากค่ะ เครื่องดื่มมีเมนูแนะนำหลายอย่าง อาทิเช่น SOLMate, Matcha Latte, Supernova เป็นต้น ส่วนเบเกอรี่ก็มีทั้ง Croissant Macademia,Carrot Cake,Earlgrey Scone,Tiramisu Cookie , Japanese Cheese Cake สั่งมาทานคู่กับเครื่องดื่มอร่อยเข้ากันสุดๆ แล้วยังมีไอศกรีมโฮมเมด หลากรส ให้ลิ้มลองกันด้วย ทั้งอร่อย ทั้งสดชื่นดับร้อนได้อยู่หมัด แต่ถ้าใครเป็นสายคอนเท้นต์อยากได้รูปปังๆ ก็ต้องจัด Set Afternoon Tea เลยค่ะ มีขนมน่าทานเพียบ แถมตกแต่งสวยงาม มาพร้อมกับพร๊อพเก๋ๆ เหมือนนั่งชิลล์อยู่เมืองนอกเลยทีเดียว
รีวิวตัวเต็ม คลิก
Tellus-Cafe เป็นอย่างไรกันบ้างกับ-Lucine-Khaoyai-ครับ-แอดบอกเลยว่าต้องมาสัมผัสบรรยากาศสักครั้งน้าา-นอกจากนั้นที่นี่--ยังมีคาเฟ่สวยๆ-มินิมอล---Tellus-cafe-Khaoyai-อยู่ติดกับร้านอาหารเลย--เป็นคาเฟ่สไตล์มินิมอลนอร์ดิก-ตกแต่งน่ารัก-บรรยากาศอบอุ่นน่านั่ง-พร้อมด้วยวิวธรรมชาติที่สวยงามสุดๆ-จิบกาแฟไป-นั่งชมวิวไป-ฟินมากค่ะ-เครื่องดื่มมีเมนูแนะนำหลายอย่าง-อาทิเช่น-SOLMate,-Matcha-Latte,-Supernova-เป็นต้น-ส่วนเบเกอรี่ก็มีทั้ง-Croissant-Macademia,Carrot-Cake,Earlgrey-Scone,Tiramisu-Cookie-,-Japanese-Cheese-Cake-สั่งมาทานคู่กับเครื่องดื่มอร่อยเข้ากันสุดๆ-แล้วยังมีไอศกรีมโฮมเมด-หลากรส-ให้ลิ้มลองกันด้วย-ทั้งอร่อย-ทั้งสดชื่นดับร้อนได้อยู่หมัด-แต่ถ้าใครเป็นสายคอนเท้นต์อยากได้รูปปังๆ-ก็ต้องจัด-Set-Afternoon-Tea-เลยค่ะ-มีขนมน่าทานเพียบ-แถมตกแต่งสวยงาม-มาพร้อมกับพร๊อพเก๋ๆ-เหมือนนั่งชิลล์อยู่เมืองนอกเลยทีเดียว

SOL Glamping

นอกจากนี้ยังมีที่พักสไตล์แคมป์ปิ้งด้วยน้าา SOL Glamping ที่มีทั้งเต็นท์นอนสุดหรู และโซนที่พักรถบ้าน ให้บรรยากาศเหมือนได้มาแคมป์ปิ้งที่ต่างประเทศเลยค่ะ วิวสวย บรรยากาศดี สงบและเป็นส่วนตัวมากๆ สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีให้ครบครัน มีแอร์ มีห้องน้ำส่วนตัวทุกห้อง ตอนกลางคืนมีแคมป์ไฟ และ Mini Theater หนังกลางแปลง และกิจกรรมสนุกๆ ให้ทำกันเพียบค่ะ ใครมาเที่ยวเขาใหญ่อย่าพลาดมาเช็คอินให้ครบค่ะ
รีวิวตัวเต็ม คลิก
SOL-Glamping นอกจากนี้ยังมีที่พักสไตล์แคมป์ปิ้งด้วยน้าา--SOL-Glamping--ที่มีทั้งเต็นท์นอนสุดหรู-และโซนที่พักรถบ้าน-ให้บรรยากาศเหมือนได้มาแคมป์ปิ้งที่ต่างประเทศเลยค่ะ-วิวสวย-บรรยากาศดี-สงบและเป็นส่วนตัวมากๆ-สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ-มีให้ครบครัน--มีแอร์-มีห้องน้ำส่วนตัวทุกห้อง-ตอนกลางคืนมีแคมป์ไฟ-และ-Mini-Theater-หนังกลางแปลง-และกิจกรรมสนุกๆ-ให้ทำกันเพียบค่ะ-ใครมาเที่ยวเขาใหญ่อย่าพลาดมาเช็คอินให้ครบค่ะ