ชวนเพื่อนรักนักท่องเที่ยว นักช้อป มาตระเวนเที่ยวชม งานตลาดต้องชมทั่วไทย โดยกรมการค้าภายใน

ส่งเสริมการท่องเที่ยวตลาดชุมชน เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก โดยการส่งเสริมและพัฒนา ตลาดต้องชมให้มีความพร้อมในการรองรับการท่องเที่ยว

ผู้เข้าชม : 18009 ครั้ง
ชวนเพื่อนรักนักท่องเที่ยว นักช้อป มาตระเวนเที่ยวชม งานตลาดต้องชมทั่วไทย โดยกรมการค้าภายใน
 ต้อนรับปีเสือ มกราคม 2565 นี้ ชวนเพื่อนรักนักท่องเที่ยว นักช้อป มาตระเวนเที่ยวชม “งานตลาดต้องชมทั่วไทย” โดยกรมการค้าภายในได้จัดกิจกรรมส่งเสริมส่งเสริมการท่องเที่ยวตลาดชุมชน เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก โดยการส่งเสริมและพัฒนา #ตลาดต้องชมให้มีความพร้อมในการรองรับการท่องเที่ยว ซึ่งจะเป็นการกระจายรายได้ก่อให้เกิดความเข้มแข็งของเศรษฐกิจชุมชนตามเจตนารมณ์ของรัฐบาล จำนวนถึงกว่า 50 ตลาดทั่วไทย โดยแต่ละตลาดได้จัดเตรียมสถานที่และตกแต่งให้สวยงามสอดคล้องกับลักษณะงานที่สื่อถึงเอกลักษณ์ ขนบธรรมเนียม วัฒนธรรม อัตลักษณ์ รวมทั้งวิถีชีวิตของชุมชนในตลาดต้องชม อาทิ จัดทำจุดถ่ายภาพ รวมถึงมีกิจกรรมการแสดง หรือกิจกรรมของตลาดต้องชม เช่น การรำ การฟ้อน การแสดงโฟล์คซอง เป็นต้น และยังมีกิจกรรมเอาใจนักช้อปคือการแจกคูปองแทนเงินสดในการซื้อสินค้าภายในตลาด และส่วนลดคนละครึ่งเมื่อเช็คอินผ่านไลน์ DIT GO ใช้ช็อป ซื้อของกิน ของใช้ ได้ทั่วทั้งตลาดไปเลยจ้าา
.
ไปเที่ยวกันๆ กิจกรรมนี้จัดขึ้นในช่วง มกราคม 2565 นี้เท่านั้นน้า กิจกรรมดี ๆ แบบนี้ไม่อยากให้ นักเที่ยว นักช็อปทั้งหลายพลาดเลยจริงๆ
สามารถเช็คพิกัดตลาดที่จัดงานได้ที่ : คลิกที่นี่
.