40 สถานที่ท่องเที่ยวนครศรีธรรมราช 2021 จุดเช็คอินใหม่ๆสวยเด็ด

รวบรวมแหล่งท่องเที่ยวจุดเช็คอินของกินเมืองคอน 2564

ผู้เข้าชม : 126426 ครั้ง
40 สถานที่ท่องเที่ยวนครศรีธรรมราช 2021 จุดเช็คอินใหม่ๆสวยเด็ด
สวัสดีต้อนรับปี 2019 นะครับวันนี้แอดมินรวบรวมสถานที่ท่องเที่ยว จุดเช็คอิน ของกิน คาเฟ่ โรงแรมที่พักหรูๆสวยๆสบายๆ ทั้งแบบธรรมชาติ แบบในเมือง แบบทะเล น้ำตก ลองไปดูกันเลยครับ รับรองสายเที่ยวสายกินหยุดยาวนี้กลับบ้านต้องไปกันให้ครบนะครับ !!

ไปดูกันเลยยย
สำหรับใครที่กำลังหาที่พักสวยๆเด็ดๆ วิวหลักล้านในนครศรีธรรมราช แถมราคาดีราคาโปรโมชั่นที่สุด ดูตามด้านล่างได้เลยน้า ดีลเด็ดเฉพาะเว็บเราเท่านั้น

ที่พัก นครศรีธรรมราช


อ่าวขนอม รีสอร์ท & ซีฟู๊ด

ที่นี่ชื่อว่า อ่าวขนอม รีสอร์ท เป็นชั้นบนสุดของร้าน อ่าวขนอม ซีฟู๊ด ที่ร้านอาหาร และคาเฟ่ครับ บอกเลยห้องพักสบายมวากกก 10/10 มีอ่าง มีแบบวิวทะเล และ วิวภูเขา สวยบรรยากาศดีไม่แพ้กันครับ แอดไปทดสอบมาแล้วนอนสบายสุดๆ ในส่วนของร้านอาหาร อ่าวขนอม ซีฟู๊ด มีอาหารทะเลสดๆใหม่ๆมากมาย มีตู้ให้ตักเลือกด้วยน้า รับรองว่าสดแน่นอน 100% คอนเฟิร์ม ฮ่าา
อ่าวขนอม-รีสอร์ท---ซีฟู๊ด ที่นี่ชื่อว่า-อ่าวขนอม-รีสอร์ท-เป็นชั้นบนสุดของร้าน-อ่าวขนอม-ซีฟู๊ด-ที่ร้านอาหาร-และคาเฟ่ครับ-บอกเลยห้องพักสบายมวากกก-10/10-มีอ่าง-มีแบบวิวทะเล-และ-วิวภูเขา-สวยบรรยากาศดีไม่แพ้กันครับ-แอดไปทดสอบมาแล้วนอนสบายสุดๆ-ในส่วนของร้านอาหาร-อ่าวขนอม-ซีฟู๊ด-มีอาหารทะเลสดๆใหม่ๆมากมาย-มีตู้ให้ตักเลือกด้วยน้า-รับรองว่าสดแน่นอน-100--คอนเฟิร์ม-ฮ่าา แหล่งท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,คาเฟ่,ของกิน,จุดกิน

Khanom Beach Resort and spa ขนอมบีชรีสอร์ทแอนด์สปา

ที่พักนี้ชื่อว่า Khanom Beach Resort & Spa ตั้งอยู่ติดทะเลมีห้องพักหลายรูปแบบ ตั้งแต่ Deluxe Garden , Seaview ห้องพักหน้าชายหาด และยังมีห้องพักแบบ Pool Villa ส่วนตัวด้วย ขอบอกว่าดีย์จริงไรจริง แอดให้ 10/10 ไปเลยครับ ที่พักมีความเป็นส่วนตัวสูง วัสดุภายในใช้อย่างดี ห้องกว้างเหมาะแก่การพักผ่อนชาร์จแบต ชาร์จหัวใจกันเลยทีเดียวว อิอิ ในส่วนของห้องพักในแบบ Villa ทั้งหมดจะเป็นหลังทรงไทยแต่ภายในจัดแบบ Modern แบบสุดๆ เป็นการผสมผสานได้อย่างลงตัวเลยครับ ในส่วนของ Pool Villa สระส่วนตัวก็กว้างจริงไรจริงดีย์ไปอีกกก (ไม่ได้อวยนะต้องไปสัมผัสเองง) ในส่วนของห้อง วิวหลักล้านอีกแบบคือ Deluxe Seaview ที่ให้สาวๆได้มาแช่อ่างกันนอกระเบียงพร้อมวิวทะเล เช็คอินถ่ายรูปสวยๆกันเลยครับ เห็นอย่างงี้ต้องห้ามพลาดแล้ววว !! และภายในมีร้านอาหารรองรับสำหรับนักท่องเที่ยวด้วย ให้คุณพาคนรู้ใจมา Dinner แบบหรูๆริมทะเล หรือจะพาครอบครัวมาก็ได้ครับ ในส่วนของเมนูอาหารมีมากมายรวมไปถึงบาร์ด้วยครับ
Khanom-Beach-Resort-and-spa-ขนอมบีชรีสอร์ทแอนด์สปา ที่พักนี้ชื่อว่า-Khanom-Beach-Resort---Spa-ตั้งอยู่ติดทะเลมีห้องพักหลายรูปแบบ-ตั้งแต่-Deluxe-Garden-,-Seaview-ห้องพักหน้าชายหาด-และยังมีห้องพักแบบ-Pool-Villa-ส่วนตัวด้วย-ขอบอกว่าดีย์จริงไรจริง-แอดให้-10/10-ไปเลยครับ-ที่พักมีความเป็นส่วนตัวสูง-วัสดุภายในใช้อย่างดี-ห้องกว้างเหมาะแก่การพักผ่อนชาร์จแบต-ชาร์จหัวใจกันเลยทีเดียวว-อิอิ-ในส่วนของห้องพักในแบบ-Villa-ทั้งหมดจะเป็นหลังทรงไทยแต่ภายในจัดแบบ-Modern-แบบสุดๆ-เป็นการผสมผสานได้อย่างลงตัวเลยครับ-ในส่วนของ-Pool-Villa-สระส่วนตัวก็กว้างจริงไรจริงดีย์ไปอีกกก--ไม่ได้อวยนะต้องไปสัมผัสเองง--ในส่วนของห้อง-วิวหลักล้านอีกแบบคือ-Deluxe-Seaview-ที่ให้สาวๆได้มาแช่อ่างกันนอกระเบียงพร้อมวิวทะเล-เช็คอินถ่ายรูปสวยๆกันเลยครับ-เห็นอย่างงี้ต้องห้ามพลาดแล้ววว----และภายในมีร้านอาหารรองรับสำหรับนักท่องเที่ยวด้วย-ให้คุณพาคนรู้ใจมา-Dinner-แบบหรูๆริมทะเล-หรือจะพาครอบครัวมาก็ได้ครับ-ในส่วนของเมนูอาหารมีมากมายรวมไปถึงบาร์ด้วยครับ แหล่งท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,คาเฟ่,ของกิน,จุดกิน

Yotaka Khanom โยทะกา ขนอม

ที่พักสวยๆ สุดชิวริมทะเลขนอม นครศรีธรรมราชกันครับ บอกเลยที่นี่จุดเด่นคือสระว่ายน้ำยาวมากกก การ Design เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร บอกเลยว่า 10/10 แถมมีร้านอาหาร และริมหาดมีโซนถ่ายรูปน่ารักๆด้วยน้าา บอกนี้ต้องห้ามพลาด
Yotaka-Khanom-โยทะกา-ขนอม ที่พักสวยๆ-สุดชิวริมทะเลขนอม-นครศรีธรรมราชกันครับ-บอกเลยที่นี่จุดเด่นคือสระว่ายน้ำยาวมากกก-การ-Design-เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร-บอกเลยว่า-10/10-แถมมีร้านอาหาร-และริมหาดมีโซนถ่ายรูปน่ารักๆด้วยน้าา-บอกนี้ต้องห้ามพลาด แหล่งท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,คาเฟ่,ของกิน,จุดกิน

ทะเลหมอกเขาศูนย์

จุดชมวิวเขาศูนย์ ฉวาง นครศรีธรรมราช อันนี้แอดมินชอบมากครับ เพราะไม่เคยคิดเลยว่าภาคใต้ จะมีทะเลหมอกสวยๆขนาดนี้ด้วย คือสวยงามมากไม่แพ้ที่ไหนจริงๆครับ บวกกับแสงแดดอ่อนๆยามเช้าที่พระอาทิตย์ค่อยๆขึ้นมา ขอบอกว่าสุดยอดจริงๆเลยแหละ สามารถชมวิวได้แบบ 360 องศาเลยล่ะครับ
ทะเลหมอกเขาศูนย์ จุดชมวิวเขาศูนย์-ฉวาง-นครศรีธรรมราช
อันนี้แอดมินชอบมากครับ-เพราะไม่เคยคิดเลยว่าภาคใต้-จะมีทะเลหมอกสวยๆขนาดนี้ด้วย-คือสวยงามมากไม่แพ้ที่ไหนจริงๆครับ-บวกกับแสงแดดอ่อนๆยามเช้าที่พระอาทิตย์ค่อยๆขึ้นมา-ขอบอกว่าสุดยอดจริงๆเลยแหละ-สามารถชมวิวได้แบบ-360-องศาเลยล่ะครับ
 แหล่งท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,คาเฟ่,ของกิน,จุดกิน

อนาวิลล่า ตังเก รีสอร์ท

ที่พักอากาศดีๆ ริมน้ำ ใกล้ทะเล แถมวิวสีเขียวสบายตากันครับ ที่นี่ชื่อว่า Anavilla Tangke Resort หรือ "อนาวิลล่า ตังเก รีสอร์ท" บอกเลยว่ามีห้องพักหลายแบบหลายสไตล์มากมาย แถมมีสระว่ายน้ำด้วยน้าา จุดเด่นคือที่พักอยู่ติดริมแม่น้ำพร้อมวิวป่าๆ แบบ 180 องศา ใครมาก็ต้องติดใจเพราะแอดติดใจกับวิวมวากกก
อนาวิลล่า-ตังเก-รีสอร์ท ที่พักอากาศดีๆ-ริมน้ำ-ใกล้ทะเล-แถมวิวสีเขียวสบายตากันครับ-ที่นี่ชื่อว่า-Anavilla-Tangke-Resort-หรือ--อนาวิลล่า-ตังเก-รีสอร์ท--บอกเลยว่ามีห้องพักหลายแบบหลายสไตล์มากมาย-แถมมีสระว่ายน้ำด้วยน้าา-จุดเด่นคือที่พักอยู่ติดริมแม่น้ำพร้อมวิวป่าๆ-แบบ-180-องศา-ใครมาก็ต้องติดใจเพราะแอดติดใจกับวิวมวากกก แหล่งท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,คาเฟ่,ของกิน,จุดกิน

สะพานไม้อ่าวเตล็ด ขนอม

ขอบอกว่าที่นี่ก็สวยเด็ดถ่ายรูปสวยมากๆครับ ลักษณะเป็นสะพานยื่นออกไปลงทะเล ปลายสุดของสะพานน้ำสวยใสมากๆ และถ้าต้องการขึ้นเรือไปชมปลาโลมาสีชมพูก็ได้นะครับ
สะพานไม้อ่าวเตล็ด-ขนอม ขอบอกว่าที่นี่ก็สวยเด็ดถ่ายรูปสวยมากๆครับ-ลักษณะเป็นสะพานยื่นออกไปลงทะเล-ปลายสุดของสะพานน้ำสวยใสมากๆ-และถ้าต้องการขึ้นเรือไปชมปลาโลมาสีชมพูก็ได้นะครับ แหล่งท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,คาเฟ่,ของกิน,จุดกิน

รวม ที่พักนครศรีธรรมราช

นครศรีธรรมราชนั้นมีที่พักสวยๆเด็ดๆมากมาย ทั้งแบบธรรมชาติ ทะเล ภูเขา บนเขาแบบป่าๆริมลำธาร
รวม-ที่พักนครศรีธรรมราช นครศรีธรรมราชนั้นมีที่พักสวยๆเด็ดๆมากมาย-ทั้งแบบธรรมชาติ-ทะเล-ภูเขา-บนเขาแบบป่าๆริมลำธาร แหล่งท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,คาเฟ่,ของกิน,จุดกิน

รายละเอียดจุดเช็คอินขนอมสวยๆ 12 จุด

รวมสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติ ขนอม แบบธรรมชาติล้วนๆ
รายละเอียดจุดเช็คอินขนอมสวยๆ-12-จุด รวมสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติ-ขนอม-แบบธรรมชาติล้วนๆ แหล่งท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,คาเฟ่,ของกิน,จุดกิน

แหลมประทับ ขนอม

จุดนี้ค่อนข้างลึกๆของขนอมหน่อย แต่เข้าไปแล้วประทับใจจริงๆครับ ด้วยความสวยๆของโขดหินและต้นไม้ พร้อมทั้งวิวเบื้องหน้าเป็นภูเขาทำให้รู้สึกสดชื่นจริงๆครับ
แหลมประทับ-ขนอม จุดนี้ค่อนข้างลึกๆของขนอมหน่อย-แต่เข้าไปแล้วประทับใจจริงๆครับ-ด้วยความสวยๆของโขดหินและต้นไม้-พร้อมทั้งวิวเบื้องหน้าเป็นภูเขาทำให้รู้สึกสดชื่นจริงๆครับ แหล่งท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,คาเฟ่,ของกิน,จุดกิน

เจดีย์ปะการัง ขนอม

ที่นี่ต้องขับขึ้นเขากันหน่อย มีทั้งเจดีย์ปะการัง ทั้งจุดชมวิวสวยๆเลยล่ะครับ เห็นเค้าบอกว่า หนึ่งเดียวในโลกเลยนะครับเนี่ยย ไม่มาเช็คอินไม่ได้แว้ววว
เจดีย์ปะการัง-ขนอม ที่นี่ต้องขับขึ้นเขากันหน่อย-มีทั้งเจดีย์ปะการัง-ทั้งจุดชมวิวสวยๆเลยล่ะครับ-เห็นเค้าบอกว่า-หนึ่งเดียวในโลกเลยนะครับเนี่ยย-ไม่มาเช็คอินไม่ได้แว้ววว แหล่งท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,คาเฟ่,ของกิน,จุดกิน

รวมที่พักขนอม นครศรีธรรมราช แบบปังๆ

รวมที่พักสุดสวย วิวหลักล้าน ในขนอม แบบที่มีครบทั้งธรรมชาติ ทะเล ภูเขา พูลวิลล่า สระว่ายน้ำใหญ่ๆ ก็มีครบหมด
รวมที่พักขนอม-นครศรีธรรมราช-แบบปังๆ รวมที่พักสุดสวย-วิวหลักล้าน-ในขนอม-แบบที่มีครบทั้งธรรมชาติ-ทะเล-ภูเขา-พูลวิลล่า-สระว่ายน้ำใหญ่ๆ-ก็มีครบหมด แหล่งท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,คาเฟ่,ของกิน,จุดกิน

สิชล ขนอม ดินแดนแห่งทะเล

สิชล ขนอม มีที่เที่ยวมากมาย ทั้งที่พัก คาเฟ่ ร้านอาหาร วิวหลักล้าน แถมยังเป็นที่ตั้งของวัดชื่อดัง วัดเจดีย์ไอ้ไข่ อีกด้วย บอกเลยว่ามาเที่ยวที่นี่ ได้ครบรสเลยน้าา
สิชล-ขนอม-ดินแดนแห่งทะเล สิชล-ขนอม-มีที่เที่ยวมากมาย-ทั้งที่พัก-คาเฟ่-ร้านอาหาร-วิวหลักล้าน-แถมยังเป็นที่ตั้งของวัดชื่อดัง-วัดเจดีย์ไอ้ไข่-อีกด้วย-บอกเลยว่ามาเที่ยวที่นี่-ได้ครบรสเลยน้าา แหล่งท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,คาเฟ่,ของกิน,จุดกิน

คีรีวง ลานสกา

ในนาทีนี้ คีรีวง ใครๆก็คงคุ้นชื่อคุ้นหูคุ้นเคยกันดีแล้ว สำหรับธรรมชาติที่สวยงามในจังหวัดนครศรีธรรมราช ด้วยความสวยงามของป่าเขา น้ำตกลำธาร หนานหิน รวมไปถึงการได้สัมผัสถึงวิถีชีวิตของผู้คนในชุมชน ขอบอกว่าสุดยอดจริงๆครับ ใครยังไม่เคยมาสัมผัส ต้องลองซักครั้งนะครับ และแอดมินมีทริคเล็กๆน้อยๆมาแนะนำครับ นั่นก็คือ สำหรับคนที่มาพักที่นี่ ให้รีบนอนนะครับ อย่านอนดึก แล้วตื่นมาเดินสัมผัสหมอกบางๆยามเช้ากัน รับรองดีย์ต่อใจไม่เหมือนที่ไหนเลยครับ
คีรีวง-ลานสกา ในนาทีนี้-คีรีวง-ใครๆก็คงคุ้นชื่อคุ้นหูคุ้นเคยกันดีแล้ว-สำหรับธรรมชาติที่สวยงามในจังหวัดนครศรีธรรมราช-ด้วยความสวยงามของป่าเขา-น้ำตกลำธาร-หนานหิน-รวมไปถึงการได้สัมผัสถึงวิถีชีวิตของผู้คนในชุมชน-ขอบอกว่าสุดยอดจริงๆครับ-ใครยังไม่เคยมาสัมผัส-ต้องลองซักครั้งนะครับ-และแอดมินมีทริคเล็กๆน้อยๆมาแนะนำครับ-นั่นก็คือ-สำหรับคนที่มาพักที่นี่-ให้รีบนอนนะครับ-อย่านอนดึก-แล้วตื่นมาเดินสัมผัสหมอกบางๆยามเช้ากัน-รับรองดีย์ต่อใจไม่เหมือนที่ไหนเลยครับ แหล่งท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,คาเฟ่,ของกิน,จุดกิน

ร้านขนมจีน นครศรีธรรมราช

พูดถึงนครศรีฯ สิ่งหนึ่งที่ดีย์ต่อใจต้องยกให้ขนมจีนครับ รับรองว่าอร่อยถูกใจตามสไตล์หนมจีนแห่งเมืองคอนแน่นอนครับ แต่ละร้านมีเอกลักษณ์และรสชาติแตกต่างกันไป อร่อยไปคนละแบบครับ กินพร้อมๆกับไก่ทอดร้อนๆนี่สุดยอดไปเลย
ร้านขนมจีน-นครศรีธรรมราช พูดถึงนครศรีฯ-สิ่งหนึ่งที่ดีย์ต่อใจต้องยกให้ขนมจีนครับ
รับรองว่าอร่อยถูกใจตามสไตล์หนมจีนแห่งเมืองคอนแน่นอนครับ-แต่ละร้านมีเอกลักษณ์และรสชาติแตกต่างกันไป-อร่อยไปคนละแบบครับ-กินพร้อมๆกับไก่ทอดร้อนๆนี่สุดยอดไปเลย แหล่งท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,คาเฟ่,ของกิน,จุดกิน

น้ำตกหนานสวรรค์ นครศรีธรรมราช

น้ำตกสวยๆ
น้ำตกหนานสวรรค์-นครศรีธรรมราช น้ำตกสวยๆ แหล่งท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,คาเฟ่,ของกิน,จุดกิน

ช้างกลาง นครศรีธรรมราช

ช้างกลาง เมืองแห่งเสน่ห์
ช้างกลาง-นครศรีธรรมราช ช้างกลาง-เมืองแห่งเสน่ห์ แหล่งท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,คาเฟ่,ของกิน,จุดกิน

บ้านแหลมโฮมสเตย์

สปาโคลน ชมหิ่งห้อย อาหารทะเลสดๆ วิถีชุมชน
บ้านแหลมโฮมสเตย์ สปาโคลน-ชมหิ่งห้อย-อาหารทะเลสดๆ-วิถีชุมชน
 แหล่งท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,คาเฟ่,ของกิน,จุดกิน

บ้านสวนทองคำโฮมสเตย์ ทุ่งสง

บอกก่อนเลยว่าน้ำใสสะอาดมากๆ ไม่ว่าจะล่องแพ พายเรือ หรือลงไปเล่นก็ดีย์ต่อใจหมด บรรยากาศสบายๆ ได้สัมผัสกับธรรมชาติ 100% เลยครับ ใครกำลังหาที่พักผ่อน ปล่อยตัวปล่อยใจไปกับสายน้ำและผืนป่าแอดมินแนะนำที่นี่เลย รีวิวกันต่อแอดมินเดินเล่นทั่วไปหมด ภายในมีสวนทุเรียน มังคุด100ปีกันด้วยนะเออ พร้อมด้วยต้นไม้พืชพรรณหายากแปลกๆ แอดมินก็ไม่ค่อยรู้จักต้นไม้มากเท่าไหร่แต่สวยดีครับร่มรื่นชอบๆ สำรวจแล้วธรรมชาติยังอุดมสมบูรณ์มากๆ(แอดมินนักสำรวจ 555) รีวิวกันต่อในเรื่องของอาหารเป็นอาหารพื้นบ้านรสชาติอร่อยทุกอย่างครับ แอดมินชอบน้ำพริกเค้ามาก กินกับผักกูดของโปรดเลยแหละ แล้วก็มีผลไม้ตามฤดูกาลให้ทานกันแบบไม่อั้นด้วย คือดีย์สุดๆๆๆ ในส่วนของห้องพักเงียบสงบสบาย พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ครับ ทางโฮมสเตย์เป็นกันเองมากครับอยากได้อะไรบอกเขาได้เกือบหมดทุกอย่าง สไตล์เรียบง่ายๆ สบายๆครับ
บ้านสวนทองคำโฮมสเตย์-ทุ่งสง บอกก่อนเลยว่าน้ำใสสะอาดมากๆ-ไม่ว่าจะล่องแพ-พายเรือ-หรือลงไปเล่นก็ดีย์ต่อใจหมด-บรรยากาศสบายๆ-ได้สัมผัสกับธรรมชาติ-100--เลยครับ-ใครกำลังหาที่พักผ่อน-ปล่อยตัวปล่อยใจไปกับสายน้ำและผืนป่าแอดมินแนะนำที่นี่เลย-รีวิวกันต่อแอดมินเดินเล่นทั่วไปหมด-ภายในมีสวนทุเรียน-มังคุด100ปีกันด้วยนะเออ-พร้อมด้วยต้นไม้พืชพรรณหายากแปลกๆ-แอดมินก็ไม่ค่อยรู้จักต้นไม้มากเท่าไหร่แต่สวยดีครับร่มรื่นชอบๆ-สำรวจแล้วธรรมชาติยังอุดมสมบูรณ์มากๆ-แอดมินนักสำรวจ-555--รีวิวกันต่อในเรื่องของอาหารเป็นอาหารพื้นบ้านรสชาติอร่อยทุกอย่างครับ-แอดมินชอบน้ำพริกเค้ามาก-กินกับผักกูดของโปรดเลยแหละ-แล้วก็มีผลไม้ตามฤดูกาลให้ทานกันแบบไม่อั้นด้วย-คือดีย์สุดๆๆๆ-ในส่วนของห้องพักเงียบสงบสบาย-พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ครับ-ทางโฮมสเตย์เป็นกันเองมากครับอยากได้อะไรบอกเขาได้เกือบหมดทุกอย่าง-สไตล์เรียบง่ายๆ-สบายๆครับ แหล่งท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,คาเฟ่,ของกิน,จุดกิน

ทะเลหมอกกรุงชิง

นบพิตำ นครศรีฯ
ทะเลหมอกกรุงชิง นบพิตำ-นครศรีฯ แหล่งท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,คาเฟ่,ของกิน,จุดกิน

สวนตาสรรค์

ขนอม ปลาตอด & สปาเท้า
สวนตาสรรค์ ขนอม-ปลาตอด---สปาเท้า
 แหล่งท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,คาเฟ่,ของกิน,จุดกิน

ชุมชนบ้านเกาะไชย นครศรีธรรมราช

ปากพนัง
ชุมชนบ้านเกาะไชย-นครศรีธรรมราช ปากพนัง แหล่งท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,คาเฟ่,ของกิน,จุดกิน

ตลาดน้ำย้อนยุค

ปากพนัง นครศรีธรรมราช
ตลาดน้ำย้อนยุค -ปากพนัง-นครศรีธรรมราช แหล่งท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,คาเฟ่,ของกิน,จุดกิน

ลานสกา นครศรีธรรมราช

ดินแดนที่ได้ชื่อว่าอากาศดีที่สุดในประเทศไทย มีที่พัก ร้านอาหาร และจุดเช็คอินสวยๆแห่งมากก
ลานสกา-นครศรีธรรมราช ดินแดนที่ได้ชื่อว่าอากาศดีที่สุดในประเทศไทย-มีที่พัก-ร้านอาหาร-และจุดเช็คอินสวยๆแห่งมากก แหล่งท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,คาเฟ่,ของกิน,จุดกิน

อ่างเก็บน้ำคลองกะทูน พิปูน

อ่างเก็บน้ำสุดสวยกว้างใหญ่ นครศรีธรรมราช มาปิคนิคนั่งเล่น ปั่นจักรยานชิวๆกันเลย
อ่างเก็บน้ำคลองกะทูน-พิปูน อ่างเก็บน้ำสุดสวยกว้างใหญ่-นครศรีธรรมราช-มาปิคนิคนั่งเล่น-ปั่นจักรยานชิวๆกันเลย แหล่งท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,คาเฟ่,ของกิน,จุดกิน

Ginza Izakaya

านนี้บอกเลยว่าเป็นเจ้าแรกๆเจ้าดังในเมืองนครศรีฯ รีวิวกันเลยเรื่องอาหารขอบอกเลยว่าวัตถุดิบแต่ละอย่างนี่คืออย่างดีและสดๆ ระดับพรีเมี่ยมจริงๆครับ ยิ่งแซลมอนนี่แอดให้ 10/10 ไปเลยครัช ส่วนของซูชิโรลนี่มาเต็มทุกคำจริงๆครับต้องไปลองกันดูนะ รีวิวกันต่อเรื่องบรรยากาศร้านโต๊ะกว้างนั่งสบายเป็นส่วนตัวครับ มานั่งชิวๆสบายๆ ขอบอกว่าทั้งอาหารอร่อยฟินและบรรยากาศยังดีย์ด้วยนะเออ ในส่วนของเมนูมีให้เลือกเยอะมากจริงๆ มีเป็นเล่มๆเลยครัช 555 ไม่ว่าจะเป็นข้าวหน้าเนื้อย่าง เมนูที่แอดมินชอบมีหลายอัน สลัดโรล แซลม่อนโรล นาเบะ ข้าวหน้าปลาดิบรวม 10/10 และอื่นๆลองไปชิมกันดูครับแอดมินคอนเฟิร์มว่าอร่อยจริงๆ ในส่วนของการบริการพนักงานน่ารักมาก ตอนเข้าและออกร้านมีคำทักทายและขอบคุณเป็นภาษาญี่ปุ่นด้วยนะเออ
Ginza-Izakaya านนี้บอกเลยว่าเป็นเจ้าแรกๆเจ้าดังในเมืองนครศรีฯ-รีวิวกันเลยเรื่องอาหารขอบอกเลยว่าวัตถุดิบแต่ละอย่างนี่คืออย่างดีและสดๆ-ระดับพรีเมี่ยมจริงๆครับ-ยิ่งแซลมอนนี่แอดให้-10/10-ไปเลยครัช-ส่วนของซูชิโรลนี่มาเต็มทุกคำจริงๆครับต้องไปลองกันดูนะ-รีวิวกันต่อเรื่องบรรยากาศร้านโต๊ะกว้างนั่งสบายเป็นส่วนตัวครับ-มานั่งชิวๆสบายๆ-ขอบอกว่าทั้งอาหารอร่อยฟินและบรรยากาศยังดีย์ด้วยนะเออ-ในส่วนของเมนูมีให้เลือกเยอะมากจริงๆ-มีเป็นเล่มๆเลยครัช-555-ไม่ว่าจะเป็นข้าวหน้าเนื้อย่าง-เมนูที่แอดมินชอบมีหลายอัน-สลัดโรล-แซลม่อนโรล-นาเบะ-ข้าวหน้าปลาดิบรวม-10/10-และอื่นๆลองไปชิมกันดูครับแอดมินคอนเฟิร์มว่าอร่อยจริงๆ-ในส่วนของการบริการพนักงานน่ารักมาก-ตอนเข้าและออกร้านมีคำทักทายและขอบคุณเป็นภาษาญี่ปุ่นด้วยนะเออ แหล่งท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,คาเฟ่,ของกิน,จุดกิน

Shabu Shin

บอกก่อนเลยร้านนี้มีครบทั้งของคาว ของหวาน และวัตถุดิบทุกรูปแบบ หมู ไก่ เนื้อ ชีส ทะเล ซูชิ ไอศครีมซอฟเสิร์ฟ บิงซู และสายไหม รีวิวกันเลยเรื่องอาหารวัตถุดิบอย่างดี หมูแต่ละชิ้นเด็ดๆเต็มคำจริงๆ555 แอดมินลองเกือบทุกอย่างแล้วครับดีหมด ในส่วนของน้ำซุปมีให้เลือกหลายแบบครับแอดมินเลือกน้ำใส กับ น้ำซุปดำ ขอบอกว่าน้ำซุปดำรสชาติเด็ดมวากกก รีวิวกันต่อส่วนของน้ำจิ้มมีสามแบบ แอดมินชอบน้ำจิ้มสุกี้กับน้ำจิ้มงามวากกก น้ำจิ้มงานี่กลมกล่อมสุดๆ 555 ต้องไปลองกันเนอะ
Shabu-Shin บอกก่อนเลยร้านนี้มีครบทั้งของคาว-ของหวาน-และวัตถุดิบทุกรูปแบบ-หมู-ไก่-เนื้อ-ชีส-ทะเล-ซูชิ-ไอศครีมซอฟเสิร์ฟ-บิงซู-และสายไหม-รีวิวกันเลยเรื่องอาหารวัตถุดิบอย่างดี-หมูแต่ละชิ้นเด็ดๆเต็มคำจริงๆ555-แอดมินลองเกือบทุกอย่างแล้วครับดีหมด-ในส่วนของน้ำซุปมีให้เลือกหลายแบบครับแอดมินเลือกน้ำใส-กับ-น้ำซุปดำ-ขอบอกว่าน้ำซุปดำรสชาติเด็ดมวากกก-รีวิวกันต่อส่วนของน้ำจิ้มมีสามแบบ-แอดมินชอบน้ำจิ้มสุกี้กับน้ำจิ้มงามวากกก-น้ำจิ้มงานี่กลมกล่อมสุดๆ-555-ต้องไปลองกันเนอะ แหล่งท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,คาเฟ่,ของกิน,จุดกิน

Morfin Shabu & Grill

มอฟิน ชาบูแอนด์กริล
Morfin-Shabu---Grill -มอฟิน-ชาบูแอนด์กริล แหล่งท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,คาเฟ่,ของกิน,จุดกิน

ครัวตังเก

ร้านอาหารทะเล ขนอม วิวหลักล้าน ติดป่าโกงกาง ตั้งอยู่ในรีสอร์ท อนาวิลล่า ตังเก รีสอร์ท
ครัวตังเก ร้านอาหารทะเล-ขนอม-วิวหลักล้าน-ติดป่าโกงกาง-ตั้งอยู่ในรีสอร์ท-อนาวิลล่า-ตังเก-รีสอร์ท แหล่งท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,คาเฟ่,ของกิน,จุดกิน

รวมคาเฟ่ นครศรีธรรมราช 2021 ร้านกาแฟเด็ดๆ ต้องเช็คอินให้ครบ

คาเฟ่ที่เปิดใหม่ เด็ดๆสวยๆ ประจำปี 2021 มาให้ดูกันครับ ขอบอกว่าสายนั่งชิว สายหวาน สายกิน สายยกคอมไปนั่งปั่นงาน ไปนั่งหา Inspiration (อย่างเช่นแอดมินเป็นต้น ไปนั่งเขียนโปรแกรมทั่วนครแล้ว 555) ต้องชอบกันแน่นอนครับ แถมบางร้านก็มีอาหารแบบจัดเต็ม Full กันด้วยเลย จะเป็นร้านไหนกันบ้างไปดูกันเลยครับ
รวมคาเฟ่-นครศรีธรรมราช-2021-ร้านกาแฟเด็ดๆ-ต้องเช็คอินให้ครบ คาเฟ่ที่เปิดใหม่-เด็ดๆสวยๆ-ประจำปี-2021-มาให้ดูกันครับ-ขอบอกว่าสายนั่งชิว-สายหวาน-สายกิน-สายยกคอมไปนั่งปั่นงาน-ไปนั่งหา-Inspiration--อย่างเช่นแอดมินเป็นต้น-ไปนั่งเขียนโปรแกรมทั่วนครแล้ว-555--ต้องชอบกันแน่นอนครับ-แถมบางร้านก็มีอาหารแบบจัดเต็ม-Full-กันด้วยเลย-จะเป็นร้านไหนกันบ้างไปดูกันเลยครับ แหล่งท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,คาเฟ่,ของกิน,จุดกิน

29. ถูกคอ at ทุ่งสง รายละเอียด คลิก
 29.-ถูกคอ-at-ทุ่งสง
รายละเอียด-คลิก แหล่งท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,คาเฟ่,ของกิน,จุดกิน

30. Bunprasop Garden Hotel โรงแรมบุญประสพ รายละเอียด คลิก
 30.-Bunprasop-Garden-Hotel-โรงแรมบุญประสพ
รายละเอียด-คลิก แหล่งท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,คาเฟ่,ของกิน,จุดกิน

31. โรงแรมปุระนคร คลิกที่นี่
 31.-โรงแรมปุระนคร
คลิกที่นี่ แหล่งท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,คาเฟ่,ของกิน,จุดกิน

32. โรงแรม ชฏา แอท นคร รายละเอียด คลิก
 32.-โรงแรม-ชฏา-แอท-นคร
รายละเอียด-คลิก แหล่งท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,คาเฟ่,ของกิน,จุดกิน

33. ร้านกินขะหนม นครศรีธรรมราช รายละเอียด คลิก
 33.-ร้านกินขะหนม-นครศรีธรรมราช
รายละเอียด-คลิก แหล่งท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,คาเฟ่,ของกิน,จุดกิน

34. โอซาก้า บุฟเฟ่ต์ ทะเลเผา นครศรีธรรมราช รายละเอียด คลิก
 34.-โอซาก้า-บุฟเฟ่ต์-ทะเลเผา-นครศรีธรรมราช
รายละเอียด-คลิก แหล่งท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,คาเฟ่,ของกิน,จุดกิน

35. Retro Cafe เรโทร คาเฟ่ รายละเอียด คลิก
 35.-Retro-Cafe-เรโทร-คาเฟ่
รายละเอียด-คลิก แหล่งท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,คาเฟ่,ของกิน,จุดกิน

36. Seoul House ร้านอาหารเกาหลี นครศรีธรรมราช รายละเอียด คลิก
 36.-Seoul-House-ร้านอาหารเกาหลี-นครศรีธรรมราช-
รายละเอียด-คลิก แหล่งท่องเที่ยว,นครศรี,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,คาเฟ่,ของกิน,จุดกิน