10 จุดเช็คอินใหม่ๆสวยๆ พัทลุง 2021

รวบรวมสถานที่เที่ยว แหล่งถ่ายรูป แลนมาร์คสวยๆของเมืองลุง

ผู้เข้าชม : 1164865 ครั้ง
10 จุดเช็คอินใหม่ๆสวยๆ พัทลุง 2021
สวัสดีครับวันนี้แอดมินรวบรวมสถานที่ท่องเที่ยว จุดชมวิว จุดถ่ายรูป จุดตำแหน่งน่าสนใจ ของจังหวัดพัทลุง ที่เพิ่งเกิดมาได้ไม่นานนี้ ทั้งแบบสวยๆ ธรรมชาติ แหล่งน้ำ ที่ยังใหม่ๆเพิ่งเปิด บางที่ก็เปิดสดๆร้อนๆกันเลยทีเดียว มาดูกันเลยครับ รับรองว่าดีย์ต่อใจกันแน่นอน
รวมที่เที่ยวพัทลุง อัพเดทล่าสุด
รวมที่พักพัทลุง อัพเดทล่าสุด
รวมคาเฟ่พัทลุง อัพเดทล่าสุด

1. สำเภาไทย เริ่มกันเลยกับจุดแรก ขอบอกเลยว่าเพิ่งเปิดใหม่สดๆร้อนๆ บรรยากาศดี เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อนแบบชิวๆจริงๆขอบอก ด้วยธรรมชาติสีเขียวทำให้รู้สึกสดชื่นอย่างบอกไม่ถูก แอดขอบอกว่า 10/10 ครัช
 1.-สำเภาไทย-เริ่มกันเลยกับจุดแรก-ขอบอกเลยว่าเพิ่งเปิดใหม่สดๆร้อนๆ-บรรยากาศดี-เงียบสงบ-เหมาะแก่การพักผ่อนแบบชิวๆจริงๆขอบอก-ด้วยธรรมชาติสีเขียวทำให้รู้สึกสดชื่นอย่างบอกไม่ถูก-แอดขอบอกว่า-10/10-ครัช พัทลุง,กิน,เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,แหล่งท่องเที่ยว

มุมถ่ายรูปสวยๆ โอบโล้มไปด้วยทุ่งนาสีเขียวพร้อมลมพัดเบาๆ ฟินๆ
 มุมถ่ายรูปสวยๆ-โอบโล้มไปด้วยทุ่งนาสีเขียวพร้อมลมพัดเบาๆ-ฟินๆ พัทลุง,กิน,เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,แหล่งท่องเที่ยว

นอนชิวๆท่ามกลางทุ่งนาสูดอากาศสดชื่นน
 นอนชิวๆท่ามกลางทุ่งนาสูดอากาศสดชื่นน พัทลุง,กิน,เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,แหล่งท่องเที่ยว

มีคลองและแพให้เด็กๆ มาเล่นได้ พร้อมทั้งยังเป็นมุมถ่ายรูปสวยๆด้วยนะเออ
 มีคลองและแพให้เด็กๆ-มาเล่นได้-พร้อมทั้งยังเป็นมุมถ่ายรูปสวยๆด้วยนะเออ พัทลุง,กิน,เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,แหล่งท่องเที่ยว

มีทั้งร้านอาหาร ร้านกาแฟ บริการห้องพักด้วยนะครับ
 มีทั้งร้านอาหาร-ร้านกาแฟ-บริการห้องพักด้วยนะครับ
 พัทลุง,กิน,เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,แหล่งท่องเที่ยว

เด็กเล่นกันชิวๆ
 เด็กเล่นกันชิวๆ
 พัทลุง,กิน,เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,แหล่งท่องเที่ยว

เห็นวิวอย่างงี้ดีย์ต่อใจจริงๆครับ
 เห็นวิวอย่างงี้ดีย์ต่อใจจริงๆครับ
 พัทลุง,กิน,เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,แหล่งท่องเที่ยว

2. ควนนกเต้น พัทลุง สำหรับจุดที่สองนี้สวยในทั้งแบบมีหมอกและไม่มีหมอก ขอบอกว่าวิวดีต่อใจจริงๆครับ ยิ่งในตอนเช้าบรรยากาศกำลังดีขอบอกว่าสุดๆครับ
 2.-ควนนกเต้น-พัทลุง-สำหรับจุดที่สองนี้สวยในทั้งแบบมีหมอกและไม่มีหมอก-ขอบอกว่าวิวดีต่อใจจริงๆครับ-ยิ่งในตอนเช้าบรรยากาศกำลังดีขอบอกว่าสุดๆครับ พัทลุง,กิน,เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,แหล่งท่องเที่ยว

จิบกาแฟ แลหมอก หยอกตะวัน
 จิบกาแฟ-แลหมอก-หยอกตะวัน พัทลุง,กิน,เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,แหล่งท่องเที่ยว

สวยจริงๆครับ
 สวยจริงๆครับ พัทลุง,กิน,เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,แหล่งท่องเที่ยว

3. อ่างเก็บน้ำห้วยน้ำใส ที่นี่แอดมินบอกเลยว่าของจริงสวยและบรรยากาศดีสุดๆ ด้วยความกว้างของพื้นที่และมีแหล่งน้ำบวกกับลมพัดผ่านตัวไปเบาๆ ให้ฟีลลิ่งของความชิวสุดๆเลยครับ
 3.-อ่างเก็บน้ำห้วยน้ำใส-ที่นี่แอดมินบอกเลยว่าของจริงสวยและบรรยากาศดีสุดๆ-ด้วยความกว้างของพื้นที่และมีแหล่งน้ำบวกกับลมพัดผ่านตัวไปเบาๆ-ให้ฟีลลิ่งของความชิวสุดๆเลยครับ พัทลุง,กิน,เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,แหล่งท่องเที่ยว

ภายในพื้นที่กว้างมากกกกก โอบล้อมไปด้วยภูเขา จุดถ่ายรูปสวยๆมากมายให้เลือกเลยล่ะครับ
 ภายในพื้นที่กว้างมากกกกก-โอบล้อมไปด้วยภูเขา-จุดถ่ายรูปสวยๆมากมายให้เลือกเลยล่ะครับ พัทลุง,กิน,เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,แหล่งท่องเที่ยว

ขอชิวๆ 1 รูป อิอิ
 ขอชิวๆ-1-รูป-อิอิ พัทลุง,กิน,เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,แหล่งท่องเที่ยว

4 . ขนำคอฟฟี่ จัดว่าเด็ดสำหรับกาแฟกลางทุ่งนาของที่นี่ แอดชอบที่นี่ตรงที่การตกแต่งมีเอกลักษณ์ ให้บรรยากาศสงบเงียบสบาย แถมวิวภูเขาจากที่นี่สวยไม่แพ้ที่ไหนเลยครับ
 4-.-ขนำคอฟฟี่-จัดว่าเด็ดสำหรับกาแฟกลางทุ่งนาของที่นี่-แอดชอบที่นี่ตรงที่การตกแต่งมีเอกลักษณ์-ให้บรรยากาศสงบเงียบสบาย-แถมวิวภูเขาจากที่นี่สวยไม่แพ้ที่ไหนเลยครับ พัทลุง,กิน,เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,แหล่งท่องเที่ยว

แสงยามเย็นสวยงามมากมาย
 แสงยามเย็นสวยงามมากมาย พัทลุง,กิน,เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,แหล่งท่องเที่ยว

5. มาต่อกันเลยในจุดที่ห้า ตลาดใต้โหนด ตลาดสวยๆเน้นใช้ภูมิปัญญาท้องถิ่น การจัดร้านเป็นสไตล์ย้อนยุคใช้วัสดุธรรมชาติ ตอนแรกแอดมาเที่ยงๆก็นึกว่าจะร้อนแต่ความจริงคือไม่ร้อนเลยครับ ต้นไม้นี่เยอะมาก บรรยากาศดีสุดๆ ร่มรื่น ภายในมีร้านขายของมากมาย แถมราคาไม่แพงเลยครับ
 5.-มาต่อกันเลยในจุดที่ห้า-ตลาดใต้โหนด-ตลาดสวยๆเน้นใช้ภูมิปัญญาท้องถิ่น-การจัดร้านเป็นสไตล์ย้อนยุคใช้วัสดุธรรมชาติ-ตอนแรกแอดมาเที่ยงๆก็นึกว่าจะร้อนแต่ความจริงคือไม่ร้อนเลยครับ-ต้นไม้นี่เยอะมาก-บรรยากาศดีสุดๆ-ร่มรื่น-ภายในมีร้านขายของมากมาย-แถมราคาไม่แพงเลยครับ พัทลุง,กิน,เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,แหล่งท่องเที่ยว

ถือเป็นซิกเนเจอร์ของตลาดเลย คือใครมาถึงก็ต้องขึ้นไปถ่ายรูปที่ป้อมนี้
 ถือเป็นซิกเนเจอร์ของตลาดเลย-คือใครมาถึงก็ต้องขึ้นไปถ่ายรูปที่ป้อมนี้ พัทลุง,กิน,เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,แหล่งท่องเที่ยว

ภายในมีจุดถ่ายรูปมากมาย พื้นที่กว้าง เดินเป็นชม ยังไม่ครบเลยนะเนี่ย
 ภายในมีจุดถ่ายรูปมากมาย-พื้นที่กว้าง-เดินเป็นชม-ยังไม่ครบเลยนะเนี่ย พัทลุง,กิน,เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,แหล่งท่องเที่ยว

ไอติมกะทิ ในลูกมะพร้าวแบบฟินๆ อร่อยมวากกก
 ไอติมกะทิ-ในลูกมะพร้าวแบบฟินๆ-อร่อยมวากกก พัทลุง,กิน,เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,แหล่งท่องเที่ยว

มีการแสดงดนตรีด้วยครับ
 มีการแสดงดนตรีด้วยครับ พัทลุง,กิน,เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,แหล่งท่องเที่ยว

6. นาโปแก จัดได้ว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยว แลนมาร์คของพัทลุงไปแล้ว เพราะสวยงามไม่เก็บค่าเข้าชมด้วยนะเออ ภายในมีทั้งร้านอาหารเด็ดๆ (แอดชอบขนมจีน มีหมูโสร่งด้วย) ขอบอกว่า 10/10 ที่นี้เน้นไปทางการจัดให้ชมวิถีชีวิตของชาวนา ภายในมีแหล่งให้ความรู้เป็นระยะๆ ได้เที่ยวแถมได้ความรู้ด้วยนะเออ ดีย์มากมายครับ
 6.-นาโปแก-จัดได้ว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยว-แลนมาร์คของพัทลุงไปแล้ว-เพราะสวยงามไม่เก็บค่าเข้าชมด้วยนะเออ-ภายในมีทั้งร้านอาหารเด็ดๆ--แอดชอบขนมจีน-มีหมูโสร่งด้วย--ขอบอกว่า-10/10-ที่นี้เน้นไปทางการจัดให้ชมวิถีชีวิตของชาวนา-ภายในมีแหล่งให้ความรู้เป็นระยะๆ-ได้เที่ยวแถมได้ความรู้ด้วยนะเออ-ดีย์มากมายครับ พัทลุง,กิน,เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,แหล่งท่องเที่ยว

ร่มสวยๆ กันแดดได้ และมาถ่ายเป็นพร้อบสวยๆได้ เช่าเพียง 10 บาทเท่านั้นครับ
 ร่มสวยๆ-กันแดดได้-และมาถ่ายเป็นพร้อบสวยๆได้-เช่าเพียง-10-บาทเท่านั้นครับ พัทลุง,กิน,เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,แหล่งท่องเที่ยว

สีเขียวตลอดทาง สวยจริงๆครับ
 สีเขียวตลอดทาง-สวยจริงๆครับ พัทลุง,กิน,เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,แหล่งท่องเที่ยว

7. ตลาดสวนไผ่ ควนขนุน ขอบอกว่าที่นี่เป็นตลาดที่ใหญ่มากกกกก เอกลักษณ์คือเป็นป่าไผ่ที่ให้ความร่มรื่นสบายๆ มีของขายมากมายราคาไม่แพงครับ แถมมีมุมนั่งเล่นสบายๆ ในป่าไผ่ให้นั่งชิวๆกันด้วยล่ะ
 7.-ตลาดสวนไผ่-ควนขนุน-ขอบอกว่าที่นี่เป็นตลาดที่ใหญ่มากกกกก-เอกลักษณ์คือเป็นป่าไผ่ที่ให้ความร่มรื่นสบายๆ-มีของขายมากมายราคาไม่แพงครับ-แถมมีมุมนั่งเล่นสบายๆ-ในป่าไผ่ให้นั่งชิวๆกันด้วยล่ะ พัทลุง,กิน,เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,แหล่งท่องเที่ยว

สีเขียวสวยงามมากมาย
 สีเขียวสวยงามมากมาย พัทลุง,กิน,เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,แหล่งท่องเที่ยว

เครื่องดื่มใส่ในกระบอกไม้ไผ่
 เครื่องดื่มใส่ในกระบอกไม้ไผ่ พัทลุง,กิน,เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,แหล่งท่องเที่ยว

8. ทะเลน้อย พัทลุง สวยงามจริงๆเหมาะแก่การถ่ายรูปมากมายครับ
 8.-ทะเลน้อย-พัทลุง-สวยงามจริงๆเหมาะแก่การถ่ายรูปมากมายครับ- พัทลุง,กิน,เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,แหล่งท่องเที่ยว

9. น้ำตกหนานสวรรค์ อันนี้ติดๆกับเขตพัทลุง-นครศรีธรรมราชครับ มีความสวยงามน้ำใสสีฟ้าจริงๆขอบอกว่าห้ามพลาดกันเลยทีเดียว แถมเป็นที่ที่ยังถือว่า Unseen เลยนะครับ
 9.-น้ำตกหนานสวรรค์-อันนี้ติดๆกับเขตพัทลุง-นครศรีธรรมราชครับ-มีความสวยงามน้ำใสสีฟ้าจริงๆขอบอกว่าห้ามพลาดกันเลยทีเดียว-แถมเป็นที่ที่ยังถือว่า-Unseen-เลยนะครับ พัทลุง,กิน,เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,แหล่งท่องเที่ยว

10. ล่องแพบ้านวังหอน อยู่ติดๆเขตนครศรีธรรมราช พัทลุงเช่นกัน ล่องแพชิวๆชมธรรมชาติพร้อมน้ำใสสีฟ้าสวยๆครับ
 10.-ล่องแพบ้านวังหอน-อยู่ติดๆเขตนครศรีธรรมราช-พัทลุงเช่นกัน-ล่องแพชิวๆชมธรรมชาติพร้อมน้ำใสสีฟ้าสวยๆครับ พัทลุง,กิน,เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดถ่ายรูป,แหล่งท่องเที่ยว