11 ร้านก๋วยเตี๋ยว at นครศรี สายเส้นต้องห้ามพลาด

รับรองว่าเด็ดแน่นอน

ผู้เข้าชม : 64535 ครั้ง
11 ร้านก๋วยเตี๋ยว at นครศรี สายเส้นต้องห้ามพลาด
สวัสดีครับวันนี้แอดมินมาแนะนำร้านก๋วยเตี๋ยวอร่อยเด็ด กันถึง 11 ร้านกันเลยทีเดียว แต่ละร้านจะมีเมนูหลากหลายสไตล์แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นน้ำใส น้ำตก ต้มยำ ต้มยำน้ำข้น เรียกได้ว่าต่อให้กินติดกัน 10 วัน 10 ร้านก็ยังไม่เบื่อ (เว่อร์ไป 555) รับรองว่าสายเส้นต้องชอบกันแน่นอนเลยยยยครับ

มีร้านไหนอร่อยๆเด็ดๆอีกคอมเม้นแนะนำได้เลยนะครับ เดี๋ยวแอดมินตามไปกินนนครับผม

ไปดูกันนน

1. จรัญญา ป้ากับลุง ปรุงก๋วยเตี๋ยว เริ่มกันเลยกับร้านแรกครับ ร้านนี้ขอบอกว่าเด็ด รสชาติกำลังพอดี ไม่จัดจ้านจนเกินไป เหมาะสำหรับสายกลางครับ แอดมินชอบหมูเด้งมากกกกก มีความนุ่มอร่อยเข้ากับน้ำต้มยำได้ดีเลยแหละครับ ร้านมี 2 สาขา อยู่ในซอยข้างแมค กับ มรภ. นครศรี ฯ ครับ
 1.-จรัญญา-ป้ากับลุง-ปรุงก๋วยเตี๋ยว
เริ่มกันเลยกับร้านแรกครับ-ร้านนี้ขอบอกว่าเด็ด-รสชาติกำลังพอดี-ไม่จัดจ้านจนเกินไป-เหมาะสำหรับสายกลางครับ-แอดมินชอบหมูเด้งมากกกกก-มีความนุ่มอร่อยเข้ากับน้ำต้มยำได้ดีเลยแหละครับ
ร้านมี-2-สาขา-อยู่ในซอยข้างแมค-กับ-มรภ.-นครศรี-ฯ-ครับ ร้านก๋วยเตี๋ยว,ของกิน,ร้านอร่อย,นครศรีธรรมราช

อ่านป้ายดีๆ เขียนว่า ถ้าไม่อร่อยให้ฟ้องป้ากับลุงกันเลยทีเดียวครับ โอ้ววว
 อ่านป้ายดีๆ-เขียนว่า-ถ้าไม่อร่อยให้ฟ้องป้ากับลุงกันเลยทีเดียวครับ-โอ้ววว ร้านก๋วยเตี๋ยว,ของกิน,ร้านอร่อย,นครศรีธรรมราช

2. ก๋วยเตี๋ยวเจ๊รมณ์ คูขวาง ขอบอกเลยว่าร้านนี้ที่สุดของที่สุดครับ ไม่ว่าจะเมนูอะไรก็อร่อยไปซะหมด ทั้งก๋วยเตี๋ยวปลารวม เนื้อรวม น้ำซุปมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครคือพอกินไปแล้วรู้เลยครับว่าร้านนี้ ร้านนี้คูขวางนะครับ ขอบคุณภาพจาก เพจ ร้านก๋วยเตี๋ยวเจ๊รม ครับ
 2.-ก๋วยเตี๋ยวเจ๊รมณ์-คูขวาง
ขอบอกเลยว่าร้านนี้ที่สุดของที่สุดครับ-ไม่ว่าจะเมนูอะไรก็อร่อยไปซะหมด-ทั้งก๋วยเตี๋ยวปลารวม-เนื้อรวม-น้ำซุปมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครคือพอกินไปแล้วรู้เลยครับว่าร้านนี้-ร้านนี้คูขวางนะครับ
ขอบคุณภาพจาก-เพจ-ร้านก๋วยเตี๋ยวเจ๊รม-ครับ ร้านก๋วยเตี๋ยว,ของกิน,ร้านอร่อย,นครศรีธรรมราช

3. ตาโต ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ น้ำข้น ร้านนี้ขอบอกเลยว่า น้ำข้นนี่ไม่ใช่ธรรมดา เป้นน้ำข้นที่คล้ายๆ กับในน้ำต้มยำจริงๆ เอามาใส่ในก๋วยเตี๋ยวเลยครับ รสชาติขอบอกว่าสุดยอดมากไม่เหมือนที่ไหน แถมยังให้กับเยอะราคาไม่แพงด้วยครับ
 3.-ตาโต-ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ-น้ำข้น
ร้านนี้ขอบอกเลยว่า-น้ำข้นนี่ไม่ใช่ธรรมดา-เป้นน้ำข้นที่คล้ายๆ-กับในน้ำต้มยำจริงๆ-เอามาใส่ในก๋วยเตี๋ยวเลยครับ-รสชาติขอบอกว่าสุดยอดมากไม่เหมือนที่ไหน-แถมยังให้กับเยอะราคาไม่แพงด้วยครับ ร้านก๋วยเตี๋ยว,ของกิน,ร้านอร่อย,นครศรีธรรมราช

4.สวนก๋วยเตี๋ยวอ้อมค่าย at นครศรี ร้านนี้เด็ดครับ ก๋วยเตี๋ยวเป็ดตุ๋นอร่อยมวาก เจ้าเก่าอยู่ข้าง รพ นครินทร์คนเต็มตลอดครับร้านนี้เด็ดจริงๆ เมนูอื่นก็เด็ดครับ ทั้งข้าวขาหมูและอาหารอื่นๆ ที่จอดรถสบาย บรรยากาศดีครับ ขอบคุณรูปภาพจาก สวนก๋วยเตี๋ยวอ้อมค่าย
 4.สวนก๋วยเตี๋ยวอ้อมค่าย-at-นครศรี
ร้านนี้เด็ดครับ-ก๋วยเตี๋ยวเป็ดตุ๋นอร่อยมวาก-เจ้าเก่าอยู่ข้าง-รพ-นครินทร์คนเต็มตลอดครับร้านนี้เด็ดจริงๆ
เมนูอื่นก็เด็ดครับ-ทั้งข้าวขาหมูและอาหารอื่นๆ-ที่จอดรถสบาย-บรรยากาศดีครับ
ขอบคุณรูปภาพจาก-สวนก๋วยเตี๋ยวอ้อมค่าย- ร้านก๋วยเตี๋ยว,ของกิน,ร้านอร่อย,นครศรีธรรมราช

5. ก๋วยเตี๋ยวเรือเมย์ ร้านนี้มีหลากหลายสาขาทั่วประเทศครับ ที่นครก็มีหลายสาขาเช่นกัน ความอร่อยเป็นมาตรฐานจริงๆครับ
 5.-ก๋วยเตี๋ยวเรือเมย์
ร้านนี้มีหลากหลายสาขาทั่วประเทศครับ-ที่นครก็มีหลายสาขาเช่นกัน-ความอร่อยเป็นมาตรฐานจริงๆครับ
 ร้านก๋วยเตี๋ยว,ของกิน,ร้านอร่อย,นครศรีธรรมราช

6. ร้านกินเตี๋ยวค๊าบ ร้านนี้เด็ดครับ จัดหนักจัดเต็มกันเลย ดูในถ้วยที่แอดมินสั่งได้เลยหมูกรอบคือแบบเน้นๆ เข้ากับน้ำซุปมากๆ รสชาติกำลังพอดีเลยครับ แต่ร้านนี้คนเยอะวันไหนคนเต็มๆจะต้องรอนิดหน่อยนะครับ ร้านสวยนั่งชมวิวไปพลางๆครับ ? ที่ ร้านกินเตี๋ยวค๊าบ
 6.-ร้านกินเตี๋ยวค๊าบ
ร้านนี้เด็ดครับ-จัดหนักจัดเต็มกันเลย-ดูในถ้วยที่แอดมินสั่งได้เลยหมูกรอบคือแบบเน้นๆ-เข้ากับน้ำซุปมากๆ-รสชาติกำลังพอดีเลยครับ-แต่ร้านนี้คนเยอะวันไหนคนเต็มๆจะต้องรอนิดหน่อยนะครับ-ร้านสวยนั่งชมวิวไปพลางๆครับ-?-ที่-ร้านกินเตี๋ยวค๊าบ
 ร้านก๋วยเตี๋ยว,ของกิน,ร้านอร่อย,นครศรีธรรมราช

7. ร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำหมูเทวดา ร้านนี้สุดยอดก๋วยเตี๋ยวแห่งเมืองคอนเลยครับ แอดชอบกินมากๆ ความอร่อยนี่คือสุดๆ น้ำซุปซดจนหมดทุกครั้ง วัตถุดิบที่ใช้นี่ดีจริงๆ เมนูที่แอดมินชอบคือ ก๋วยเตี่ยวต้มยำหมูเทวดา+กระดุกอ่อน+ไข่ยางมะตูม ครับ ราคาไม่แพงด้วยครับ 40-60 บาทครับ นั่งในห้องแอร์ด้วย สบายมากก ? ที่ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำหมูเทวดา หน้า วค.นครศรีฯ
 7.-ร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำหมูเทวดา
ร้านนี้สุดยอดก๋วยเตี๋ยวแห่งเมืองคอนเลยครับ-แอดชอบกินมากๆ-ความอร่อยนี่คือสุดๆ-น้ำซุปซดจนหมดทุกครั้ง-วัตถุดิบที่ใช้นี่ดีจริงๆ-เมนูที่แอดมินชอบคือ-ก๋วยเตี่ยวต้มยำหมูเทวดา-กระดุกอ่อน-ไข่ยางมะตูม-ครับ-ราคาไม่แพงด้วยครับ-40-60-บาทครับ-นั่งในห้องแอร์ด้วย-สบายมากก-?-ที่-ก๋วยเตี๋ยวต้มยำหมูเทวดา-หน้า-วค.นครศรีฯ
 ร้านก๋วยเตี๋ยว,ของกิน,ร้านอร่อย,นครศรีธรรมราช

8. ร้านพี่ติ๊ก ก่วยเตี๋ยวแชมป์เพชรจริก ร้านนี้แอดบอกเลยว่าจัดหนักจัดเต็มทุกเมนู ในเรื่องของทั้งเนื้อหมู น่องไก่ ตับ ดูจากในรูปก็รู้เลยว่าแต่ละถ้วยนี่จัดเต็มกันขนาดไหน เมนูโปรดของแอดมินก็คือ ก๋วยเตี๋ยวรวมมิตร ครับ ที่จะใส่ทุกอย่างมาในถ้วยกันเลยทีเดียว ต้องลองแล้วจะติดใจจริงๆ ข้อดีอีกอย่างของร้านคือเปิดดึกด้วยครับ 10.30 - ตี1กลางคืนสายหิวดึกกลางคืนต้องชอบกันแน่นอน สถานที่เป็นร้านเล็กๆ ข้างทางติดกับวัดเพชรจริกครับ พูดถึงร้านนี้เด็กสาธิตเพชรจริกรู้จักกันทุกคนครับ แอดกินมาตั้งแต่สมัยร้านเปิดใหม่ๆอยู่ตรงข้ามโรงเรียนกันเลยทีเดียว อีกเมนูแนะนำจากแอดคือพวกต้มซุปครับ รสชาติเข้มข้นเด็ดไม่แพ้กัน เสิร์ฟพร้อมกับข้าวร้อนๆ สุดยอดจริงๆไม่แพ้ก๋วยเตี๋ยวครับ ? ที่ ก๋วยเตี๋ยวแชมป์ พี่ติ๊ก เพชรจริก -ตะวันต้มซุป
 8.-ร้านพี่ติ๊ก-ก่วยเตี๋ยวแชมป์เพชรจริก-
ร้านนี้แอดบอกเลยว่าจัดหนักจัดเต็มทุกเมนู-ในเรื่องของทั้งเนื้อหมู-น่องไก่-ตับ-ดูจากในรูปก็รู้เลยว่าแต่ละถ้วยนี่จัดเต็มกันขนาดไหน-เมนูโปรดของแอดมินก็คือ-ก๋วยเตี๋ยวรวมมิตร-ครับ-ที่จะใส่ทุกอย่างมาในถ้วยกันเลยทีเดียว-ต้องลองแล้วจะติดใจจริงๆ-
ข้อดีอีกอย่างของร้านคือเปิดดึกด้วยครับ-10.30---ตี1กลางคืนสายหิวดึกกลางคืนต้องชอบกันแน่นอน-
สถานที่เป็นร้านเล็กๆ-ข้างทางติดกับวัดเพชรจริกครับ-
พูดถึงร้านนี้เด็กสาธิตเพชรจริกรู้จักกันทุกคนครับ-แอดกินมาตั้งแต่สมัยร้านเปิดใหม่ๆอยู่ตรงข้ามโรงเรียนกันเลยทีเดียว
อีกเมนูแนะนำจากแอดคือพวกต้มซุปครับ-รสชาติเข้มข้นเด็ดไม่แพ้กัน-เสิร์ฟพร้อมกับข้าวร้อนๆ-สุดยอดจริงๆไม่แพ้ก๋วยเตี๋ยวครับ-?-ที่-ก๋วยเตี๋ยวแชมป์-พี่ติ๊ก-เพชรจริก--ตะวันต้มซุป
 ร้านก๋วยเตี๋ยว,ของกิน,ร้านอร่อย,นครศรีธรรมราช

9. ร้านมาตะ ประตูลอด ร้านนี้แต่งร้านได้สวยมาก แอดมินขับรถผ่านเห็นแล้วต้องกลับรถมาแวะเลยล่ะครับ จะเป็นร้านที่มีเส้นๆ หม้อไฟ ทะเลครับ เน้นเป็นเส้นมาม่าสไตล์ก๋วยเตี๋ยวเช่นกันครับ แซ่บๆ จัดหนักจัดเต็มเลย ลองไปชิมกันดูนะครับ ขอบคุณรูปภาพจาก มาตะ ที่ประตูลอด มาม่าหม้อไฟสไตล์เด็กเส้น ครับ
 9.-ร้านมาตะ-ประตูลอด
ร้านนี้แต่งร้านได้สวยมาก-แอดมินขับรถผ่านเห็นแล้วต้องกลับรถมาแวะเลยล่ะครับ-จะเป็นร้านที่มีเส้นๆ-หม้อไฟ-ทะเลครับ-เน้นเป็นเส้นมาม่าสไตล์ก๋วยเตี๋ยวเช่นกันครับ-แซ่บๆ-จัดหนักจัดเต็มเลย-ลองไปชิมกันดูนะครับ
ขอบคุณรูปภาพจาก-มาตะ-ที่ประตูลอด-มาม่าหม้อไฟสไตล์เด็กเส้น-ครับ
 ร้านก๋วยเตี๋ยว,ของกิน,ร้านอร่อย,นครศรีธรรมราช

10. ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือร้อยชาม หลังโรบินสันโอเชี่ยน นครศรีธรรมราช ขอบอกว่าร้านนี้เด็ดมาตั้งแต่ไหนแต่ไร ตั้งแต่สมัยแอดเรียนมัธยมนู่น ความอร่อยและกลมกล่อมของก๋วยเตี๋ยวสุดยอดจริงๆ จนตอนนี้แอดก็ยังไปกินอยู่ มีแคปหมูซักถุงก็อร่อยเข้าไปอีก ร้านนี้มีเมนูเด็ดอื่นๆก็หมูสะเต๊ะ ข้าวไข่เจียวหมูสับก็อร่อยนะเออ ลองดูครับ ? ที่ ก๋วยเตี๋ยวร้อยชาม นครศรีฯ
 10.-ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือร้อยชาม-หลังโรบินสันโอเชี่ยน-นครศรีธรรมราช
ขอบอกว่าร้านนี้เด็ดมาตั้งแต่ไหนแต่ไร-ตั้งแต่สมัยแอดเรียนมัธยมนู่น-ความอร่อยและกลมกล่อมของก๋วยเตี๋ยวสุดยอดจริงๆ-จนตอนนี้แอดก็ยังไปกินอยู่-มีแคปหมูซักถุงก็อร่อยเข้าไปอีก-ร้านนี้มีเมนูเด็ดอื่นๆก็หมูสะเต๊ะ-ข้าวไข่เจียวหมูสับก็อร่อยนะเออ-ลองดูครับ-?-ที่-ก๋วยเตี๋ยวร้อยชาม-นครศรีฯ
 ร้านก๋วยเตี๋ยว,ของกิน,ร้านอร่อย,นครศรีธรรมราช