15 ร้านเด็ด นครศรีธรรมราช ภาค 2

รวบรวมร้านอาหารอร่อย เด็ด ยอดฮิตเมืองคอน

ผู้เข้าชม : 31972 ครั้ง
15 ร้านเด็ด นครศรีธรรมราช ภาค 2
สวัสดีครับวันนี้แอดมินจะมาแนะนำ ร้านอร่อยเด็ด แห่งเมืองคอน ภาค 2 กันครับ หลังจากภาคแรกเราจัดเต็มกันไปแล้ว ภาค2ก็จัดเต็มยิ่งกว่า ขอบอกว่าแต่ละร้านนี้สไตล์จะไปคนละแบบ แต่สุดยอดหมดครับ

กดไลค์ กดแชร์ แท็กเพื่อนแท็กแฟนสายกินไว้ได้เลย รับรองไม่ผิดหวัง

1. ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือร้อยชาม หลังโรบินสันโอเชี่ยน นครศรีธรรมราช ขอบอกว่าร้านนี้เด็ดมาตั้งแต่ไหนแต่ไร ตั้งแต่สมัยแอดเรียนมัธยมนู่น ความอร่อยและกลมกล่อมของก๋วยเตี๋ยวสุดยอดจริงๆ จนตอนนี้แอดก็ยังไปกินอยู่ มีแคปหมูซักถุงก็อร่อยเข้าไปอีก ร้านนี้มีเมนูเด็ดอื่นๆก็หมูสะเต๊ะ ข้าวไข่เจียวหมูสับก็อร่อยนะเออ ลองดูครับ
 1.-ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือร้อยชาม-หลังโรบินสันโอเชี่ยน-นครศรีธรรมราช
ขอบอกว่าร้านนี้เด็ดมาตั้งแต่ไหนแต่ไร-ตั้งแต่สมัยแอดเรียนมัธยมนู่น-ความอร่อยและกลมกล่อมของก๋วยเตี๋ยวสุดยอดจริงๆ-จนตอนนี้แอดก็ยังไปกินอยู่-มีแคปหมูซักถุงก็อร่อยเข้าไปอีก-ร้านนี้มีเมนูเด็ดอื่นๆก็หมูสะเต๊ะ-ข้าวไข่เจียวหมูสับก็อร่อยนะเออ-ลองดูครับ- ร้านเด็ด,อร่อย,ของกิน,ร้านอาหาร,อร่อย,จุดกิน,นครศรีธรรมราช

2. ร้านน้ำชาพี่แหลม ร้านนี้เด็ดครับถึงแอดจะไปไม่กี่ครั้ง เพราะไกล แต่ทุกครั้งที่ไปคนแน่นตลอด ยิ่งวันที่มีบอลแข่งยิ่งคนเต็มร้านไม่มีที่นั่งเลยครับ เมนูอาหารมีให้เลือกมากมาย สไตล์ร้านน้ำชาครับ
 2.-ร้านน้ำชาพี่แหลม-ร้านนี้เด็ดครับถึงแอดจะไปไม่กี่ครั้ง-เพราะไกล-แต่ทุกครั้งที่ไปคนแน่นตลอด-ยิ่งวันที่มีบอลแข่งยิ่งคนเต็มร้านไม่มีที่นั่งเลยครับ-เมนูอาหารมีให้เลือกมากมาย-สไตล์ร้านน้ำชาครับ ร้านเด็ด,อร่อย,ของกิน,ร้านอาหาร,อร่อย,จุดกิน,นครศรีธรรมราช

3. ลานชา Lan-Cha หน้า มวล. สำหรับร้านนี้นั่งชิว อาหารอร่อยราคาไม่แพงครับ เพื่อนแอดชวนไปนั่งหลายครั้งลองสั่งอาหารก็รสชาติดีทุกครั้ง ทั้งอาหารคาวและหวาน แถมบรรยากาศดี มีดนตรีจากร้านตรงข้ามให้ฟังด้วยครับ 5555
 3.-ลานชา-Lan-Cha-หน้า-มวล.
สำหรับร้านนี้นั่งชิว-อาหารอร่อยราคาไม่แพงครับ-เพื่อนแอดชวนไปนั่งหลายครั้งลองสั่งอาหารก็รสชาติดีทุกครั้ง-ทั้งอาหารคาวและหวาน-แถมบรรยากาศดี-มีดนตรีจากร้านตรงข้ามให้ฟังด้วยครับ-5555 ร้านเด็ด,อร่อย,ของกิน,ร้านอาหาร,อร่อย,จุดกิน,นครศรีธรรมราช

4. ริมคลองซีฟู๊ด ท่าศาลา ร้านนี้ขอบอกว่าเมนูแต่ละอย่างนี่เด็ดสมชื่อร้านซีฟู๊ดจริงๆ วัตถุดิบสดใหม่ แถมบรรยากาศนั่งริมคลองลมสบายๆ แอดชอบน้ำจิ้มซีฟู๊ด กับน้ำยำมากครับ แล้วก็ปลาหมึกไข่นี่ของโปรดแอดมินเลย ลองไปดูนะครับ รีวิวตัวเต็ม คลิก
 4.-ริมคลองซีฟู๊ด-ท่าศาลา
ร้านนี้ขอบอกว่าเมนูแต่ละอย่างนี่เด็ดสมชื่อร้านซีฟู๊ดจริงๆ-วัตถุดิบสดใหม่-แถมบรรยากาศนั่งริมคลองลมสบายๆ-แอดชอบน้ำจิ้มซีฟู๊ด-กับน้ำยำมากครับ-แล้วก็ปลาหมึกไข่นี่ของโปรดแอดมินเลย-ลองไปดูนะครับ
รีวิวตัวเต็ม-คลิก ร้านเด็ด,อร่อย,ของกิน,ร้านอาหาร,อร่อย,จุดกิน,นครศรีธรรมราช

5. Kazuhiro Sushi ร้านอาหารญี่ปุ่น ประตูลอด ร้านนี้แอดเดินเข้ามาก็ต้องหยุดที่ดูที่ต้นซากุระ คือร้านแต่งไว้สวยจริงบรรยากาศน่านั่งมากครับ ในส่วนของอาหาร เห็นว่าเป็นร้านเล็กๆยังงี้แต่เมนูหนาเลยนะครับ มีให้เลือกมากมายทั้งแซลม่อน ราเมง ซูชิ ซาซิมิ สลัด และของกินเล่นอื่นๆอีกเยอะครับ ราเม็งต้มยำกุ้งแอดชอบมาก ซดน้ำหมดถ้วยกันเลยทีเดียว 5555 อีกเมนูที่แอดชอบคือยำแซลม่อนแซ่บ(ไม่รู้ชื่อนี้รึปล่าวไม่แน่ใจ) อร่อยมวากกกครับ น้ำยำนี้แซ่บๆสุดๆเข้ากับแซลม่อนเลย รีวิวตัวเต็ม คลิก Kazuhiro Sushi
 5.-Kazuhiro-Sushi-ร้านอาหารญี่ปุ่น-ประตูลอด
ร้านนี้แอดเดินเข้ามาก็ต้องหยุดที่ดูที่ต้นซากุระ-คือร้านแต่งไว้สวยจริงบรรยากาศน่านั่งมากครับ
ในส่วนของอาหาร-เห็นว่าเป็นร้านเล็กๆยังงี้แต่เมนูหนาเลยนะครับ-มีให้เลือกมากมายทั้งแซลม่อน-ราเมง-ซูชิ-ซาซิมิ-สลัด-และของกินเล่นอื่นๆอีกเยอะครับ-ราเม็งต้มยำกุ้งแอดชอบมาก-ซดน้ำหมดถ้วยกันเลยทีเดียว-5555-อีกเมนูที่แอดชอบคือยำแซลม่อนแซ่บ-ไม่รู้ชื่อนี้รึปล่าวไม่แน่ใจ--อร่อยมวากกกครับ-น้ำยำนี้แซ่บๆสุดๆเข้ากับแซลม่อนเลย
-รีวิวตัวเต็ม-คลิก
Kazuhiro-Sushi ร้านเด็ด,อร่อย,ของกิน,ร้านอาหาร,อร่อย,จุดกิน,นครศรีธรรมราช

6. ร้านไอติมโบราณ ลุงดำ เมืองทอง ร้านนี้เป็นร้านเล็กๆ สไตล์ง่ายๆ สบายๆ เลือกรสไอติมได้ 3 ลูก มีให้เลือกมากมายครับ พร้อมเครื่องเคียงที่มาเสิร์ฟแบบบุฟเฟ่ต์เลยทีเดียว ขอบอกว่ามีแต่คุ้มกับคุ้ม รสชาติจะเป็นสไตล์กะทิโบราณครับ ลองไปชิมกันดูนะครับ
 6.-ร้านไอติมโบราณ-ลุงดำ-เมืองทอง
ร้านนี้เป็นร้านเล็กๆ-สไตล์ง่ายๆ-สบายๆ-เลือกรสไอติมได้-3-ลูก-มีให้เลือกมากมายครับ-พร้อมเครื่องเคียงที่มาเสิร์ฟแบบบุฟเฟ่ต์เลยทีเดียว-ขอบอกว่ามีแต่คุ้มกับคุ้ม-รสชาติจะเป็นสไตล์กะทิโบราณครับ-ลองไปชิมกันดูนะครับ ร้านเด็ด,อร่อย,ของกิน,ร้านอาหาร,อร่อย,จุดกิน,นครศรีธรรมราช

7. ข้าวหมกไก่ ไทยโอชา ร้านข้าวหมกร้านนี้ขอบอกว่าสุดยอดจริงๆ รสชาติจะมีสไตล์ไม่เหมือนใคร ที่แค่ได้กลิ่นก็รู้แล้วครับ ว่าร้านนี้ชัวๆ แอดมินชอบมากอร่อยมาก ลองไปดูกันนะครับ มี 2 สาขา คือ สาขาสี่แยกตลาดแขก กับสาขาในซอยหน้าตลาดเสาร์อาทิตย์ครับ
 7.-ข้าวหมกไก่-ไทยโอชา
ร้านข้าวหมกร้านนี้ขอบอกว่าสุดยอดจริงๆ-รสชาติจะมีสไตล์ไม่เหมือนใคร-ที่แค่ได้กลิ่นก็รู้แล้วครับ-ว่าร้านนี้ชัวๆ-แอดมินชอบมากอร่อยมาก-ลองไปดูกันนะครับ-มี-2-สาขา-คือ-สาขาสี่แยกตลาดแขก-กับสาขาในซอยหน้าตลาดเสาร์อาทิตย์ครับ ร้านเด็ด,อร่อย,ของกิน,ร้านอาหาร,อร่อย,จุดกิน,นครศรีธรรมราช

8. คอนม โรบินสัน ร้านนี้อย่างที่เคยรีวิวไปครับว่าเด็กคอน ยุค 90 ต้องเคยมา 5555 อร่อยและเด็ดจริงๆ นมข้าวโพดเอย ขนมปังปิ้งเอย ข้าวไก่อบซอส ข้าวซี่โครงหมูอบ สุดๆ
 8.-คอนม-โรบินสัน
ร้านนี้อย่างที่เคยรีวิวไปครับว่าเด็กคอน-ยุค-90-ต้องเคยมา-5555--อร่อยและเด็ดจริงๆ-นมข้าวโพดเอย-ขนมปังปิ้งเอย-ข้าวไก่อบซอส-ข้าวซี่โครงหมูอบ-สุดๆ ร้านเด็ด,อร่อย,ของกิน,ร้านอาหาร,อร่อย,จุดกิน,นครศรีธรรมราช

9. ป้าน้อยโคขุน อาหารอีสาน ซอยข้างแมคโดนัล ร้านนี้ถือเป็นสุดยอดร้านอาหารอีสานอีกร้านนึงเลยครับ ที่มีความเข้มเด็ด ในทุกๆเมนู ยิ่งเมนูที่เป็นโคขุนนี่นุ่มๆ ลองไปทานกันดูนะครับ
 9.-ป้าน้อยโคขุน-อาหารอีสาน-ซอยข้างแมคโดนัล
ร้านนี้ถือเป็นสุดยอดร้านอาหารอีสานอีกร้านนึงเลยครับ-ที่มีความเข้มเด็ด-ในทุกๆเมนู-ยิ่งเมนูที่เป็นโคขุนนี่นุ่มๆ-ลองไปทานกันดูนะครับ ร้านเด็ด,อร่อย,ของกิน,ร้านอาหาร,อร่อย,จุดกิน,นครศรีธรรมราช

10. ร้านมาตะ ประตูลอด ร้านนี้แต่งร้านได้สวยมาก แอดมินขับรถผ่านเห็นแล้วต้องกลับรถมาแวะเลยล่ะครับ จะเป็นร้านที่มีเส้นๆ หม้อไฟ ทะเลครับ ลองไปชิมกันดูนะครับ
 10.-ร้านมาตะ-ประตูลอด
ร้านนี้แต่งร้านได้สวยมาก-แอดมินขับรถผ่านเห็นแล้วต้องกลับรถมาแวะเลยล่ะครับ-จะเป็นร้านที่มีเส้นๆ-หม้อไฟ-ทะเลครับ-ลองไปชิมกันดูนะครับ ร้านเด็ด,อร่อย,ของกิน,ร้านอาหาร,อร่อย,จุดกิน,นครศรีธรรมราช

11. ข้าวหมกไก่ หน้าวัดวัง สำหรับร้านนี้สำหรับคนที่กำลังมองหาข้าวหมก ในตอนค่ำๆครับ ขายไม่นาน 19.00-21.00 ประมาณนี้หมดเร็วมวาก หม้อใหญ่ ขอบอกว่าอร่อยสุดๆแอดสั่งพิเศษตลอดครับ 60 บาท (ปกติ 30-40 บาทคนอื่นก็อิ่มแล้วเพราะเยอะมาก) แต่พิเศษนี่สุดๆ 555 มีข้าวมันไก่และน้ำชาขายด้วยครับลองไปชิมกันดู
 11.-ข้าวหมกไก่-หน้าวัดวัง
สำหรับร้านนี้สำหรับคนที่กำลังมองหาข้าวหมก-ในตอนค่ำๆครับ-ขายไม่นาน-19.00-21.00-ประมาณนี้หมดเร็วมวาก-หม้อใหญ่-ขอบอกว่าอร่อยสุดๆแอดสั่งพิเศษตลอดครับ-60-บาท--ปกติ-30-40-บาทคนอื่นก็อิ่มแล้วเพราะเยอะมาก--แต่พิเศษนี่สุดๆ-555-มีข้าวมันไก่และน้ำชาขายด้วยครับลองไปชิมกันดู ร้านเด็ด,อร่อย,ของกิน,ร้านอาหาร,อร่อย,จุดกิน,นครศรีธรรมราช

12. โรตีป้าหนอม ประตูลอด ร้านนี้ฟินๆนั่งกินโรตี น้ำชา ลมพัดเย็นๆ เมนูที่แอดชอบก็พวกโรตี แล้วก็มาม่าครับ อร่อยและราคาไม่แพงครับ
 12.-โรตีป้าหนอม-ประตูลอด
ร้านนี้ฟินๆนั่งกินโรตี-น้ำชา-ลมพัดเย็นๆ-เมนูที่แอดชอบก็พวกโรตี-แล้วก็มาม่าครับ-อร่อยและราคาไม่แพงครับ ร้านเด็ด,อร่อย,ของกิน,ร้านอาหาร,อร่อย,จุดกิน,นครศรีธรรมราช

13. ครัวอันดามัน โดมอันดามัน ร้านนี้เด็ดครับ แอดติดตามร้านนี้ตั้งแต่อยู่ที่หลังโอเชี่ยน จนย้ายมาที่หลังถนนวัดโบสถ์ เมนูแนะนำข้าวผัดหมู กับต้มยำ ครับ อร่อยเด็ดดด
 13.-ครัวอันดามัน-โดมอันดามัน
ร้านนี้เด็ดครับ-แอดติดตามร้านนี้ตั้งแต่อยู่ที่หลังโอเชี่ยน-จนย้ายมาที่หลังถนนวัดโบสถ์-เมนูแนะนำข้าวผัดหมู-กับต้มยำ-ครับ-อร่อยเด็ดดด ร้านเด็ด,อร่อย,ของกิน,ร้านอาหาร,อร่อย,จุดกิน,นครศรีธรรมราช

14. ร้านก๋วยเตี๋ยวอ้อมค่าย ร้านนี้เด็ดครับ ก๋วยเตี๋ยวเป็ดตุ๋นอร่อยมวาก เจ้าเก่าอยู่ข้าง รพ นครินทร์คนเต็มตลอดครับร้านนี้เด็ดจริงๆ เมนูอื่นก็เด็ดครับ ทั้งข้าวขาหมูและอาหารอื่นๆ ที่จอดรถสบาย บรรยากาศดีครับ
 14.-ร้านก๋วยเตี๋ยวอ้อมค่าย
ร้านนี้เด็ดครับ-ก๋วยเตี๋ยวเป็ดตุ๋นอร่อยมวาก-เจ้าเก่าอยู่ข้าง-รพ-นครินทร์คนเต็มตลอดครับร้านนี้เด็ดจริงๆ
เมนูอื่นก็เด็ดครับ-ทั้งข้าวขาหมูและอาหารอื่นๆ-ที่จอดรถสบาย-บรรยากาศดีครับ ร้านเด็ด,อร่อย,ของกิน,ร้านอาหาร,อร่อย,จุดกิน,นครศรีธรรมราช

15. อีสานประตูลอด ร้านนี้เด็ดครับ สไตล์อาหารอีสาน ร้านกว้างนั่งสบายบรรยากาศดีครับ มีซุ้มให้นั่ง ที่จอดรถสบาย ลมเย็นครับ
 15.-อีสานประตูลอด
ร้านนี้เด็ดครับ-สไตล์อาหารอีสาน-ร้านกว้างนั่งสบายบรรยากาศดีครับ-มีซุ้มให้นั่ง-ที่จอดรถสบาย-ลมเย็นครับ ร้านเด็ด,อร่อย,ของกิน,ร้านอาหาร,อร่อย,จุดกิน,นครศรีธรรมราช


เป็นไงกันบ้างครับ กับ 15 ร้านเด็ดนี้ ใครมีร้านอร่อยแนะนำก็บอกๆ แอดมินบ้างนะครับ เผื่อได้พาไปทำ ภาค 3 ต่อ ฮ่าๆ

โอเคครับ ไว้มาเจอกันรีวิวหน้า ของนครศรีธรรมราช จะเป็นที่ไหนติดตามกันได้เลยยย



รับทำเว็บไซต์ Application iOS / Android จองที่พัก นครศรีธรรมราช ลดสูงสุด 70% !!