บุฟเฟ่ต์ซาซิมิ ชาบู ปิ้งย่าง อาหารญี่ปุ่น ครบทุกอย่าง ในราคาไม่เกิน 500 บาท at มอฟิน ชาบูแอนกริลด์ นครศรีธรรมราช

ปิ้งย่างชาบูครบวัตถุดิบอย่างดี at เมืองคอน

ผู้เข้าชม : 11186 ครั้ง
บุฟเฟ่ต์ซาซิมิ ชาบู ปิ้งย่าง อาหารญี่ปุ่น ครบทุกอย่าง ในราคาไม่เกิน 500 บาท at มอฟิน ชาบูแอนกริลด์ นครศรีธรรมราช
สายม่อนต้องห้ามพลาด !! ที่สุดแห่งร้านบุฟเฟ่ต์ ชาบู + ปิ้งย่าง + อาหารญี่ปุ่น พรีเมี่ยมแบบไม่อั้น ในราคาไม่เกิน 500 คุ้มจริงไรจริง
บุฟเฟ่ต์โปรใหม่พี่มอสดๆร้อนๆ at มอฟิน ชาบูแอนกริลด์ นครศรีธรรมราช

สวัสดีครับวันนี้แอดมินจะมาแนะนำร้านเด็ดร้านเดิม มอฟิน ชาบูแอนกริลด์ นั่นเอง ซึ่งตอนนี้มีบุฟเฟ่ต์เพิ่มมาใหม่สดๆร้อนๆ นั่นคือ บุฟเฟ่ต์ ซาซิมิ กับ บุฟเฟ่ต์ ซูชิ ซึ่งเริ่มต้นเพิ่มจากบุฟเฟ่ต์เดิมแค่ 99 บาทเท่านั้น รีวิวกันก่อนเรื่องชาบู ปิ้งย่าง นี้แอดให้ 10/10 อยู่แล้วในเรื่องของวัตถุดิบ เนื้อ กุ้ง อาหารทะเล อย่างดีทั้งหมด กินกันแบบจุใจหนักๆ รีวิวกันต่อในส่วนของของใหม่ นั่นคือซูชิ กับซาซิมิ (ซูชิเพิ่ม 99 บาท , ซาซิมิ+ซูชิเพิ่ม 199 บาท กินแบบไม่อั้นทั้งคู่) แอดชิมเลยซูชิอย่างแน่น ซาซิมินี้แซลม่อนมาอย่างพรีเมี่ยมกันเลยทีเดียวครับ ในส่วนอื่นๆมีซาบะ ไข่หวาน กุ้งหวาน ฟินๆกันเลยทีเดียว ขอบอกว่าดีย์ต่อใจมากมายครับ ในส่วนของบรรยากาศร้านห้องแอร์เย็นนั่งสบายๆ มีที่ดูดควันพร้อม โต๊ะใหญ่นั่งสบาย ตั้งของได้เยอะมากครับ ไม่อึดอัดแน่นอนน ต้องไปลองกันเด้อออ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสอบถามเส้นทางได้ที่ มอฟิน ชาบูแอนด์กริล นครศรีธรรมราช MorFin Shabu&Grill

พิกัด : อำเภอเมือง นครศรีธรรมราช Ibiz (หลังแมค) Google map ใส่ไว้ให้ในคอมเม้นนะครับ

Hot !! พิเศษสำหรับแฟนเพจของเราาา เพียงท่านบอกว่าเห็นรีวิวจากเพจนครศรีดีย์ ได้รับสิทธิ์ เครื่องดื่มรีฟิล 1 แถม 1 ครับ จัดไปเด้อออ วันนี้ - 31 มกราคม 2563 ครับ

ไลค์ แชร์ แท็กเพื่อนแท็กแฟน ไปลองกันนะครับ

เส้นทาง