ปิ้งย่างเกาหลี ชาบูแบบจุกๆ Morfin Shabu Grill นครศรีธรรมราช ที่สุดแห่งบุฟเฟ่ต์

มอฟินชาบูกริล นครศรี ปิ้งย่างชาบูเริ่มต้นที่ 199 เท่านั้น ทั้งปิ้งทั้งชาบู

ผู้เข้าชม : 9406 ครั้ง
ปิ้งย่างเกาหลี ชาบูแบบจุกๆ Morfin Shabu Grill นครศรีธรรมราช ที่สุดแห่งบุฟเฟ่ต์
สวัสดีครับวันนี้แอดมินจะมาแนะนำร้านบุฟเฟ่ต์ใหญ่ๆสวยๆ แถมมีให้เลือกทั้งปิ้งย่าง และชาบูในราคาเริ่มต้นที่ 199 บาทเท่านั้น คุ้มสุดคุ้มจริงๆได้ทั้งปิ้งย่างเกาหลี และ ชาบูของเค้าเด็ดจริง รีวิวกันเลยบุฟเฟ่ต์มีปิ้งย่าง กับชาบู ในส่วนของเตาปิ้งย่างที่นี่ใช้เป็นเตาย่างเกาหลี ขอบอกว่า 10/10 ร้อนเร็วทันใจ แถมน้ำมันไม่กระเด็นด้วยครับ ยิ่งย่างหมูสามชั้น หรือเนื้อแบบฟินๆ กุ้งย่างแบบฟินๆ กับน้ำจิ้มซีฟู๊ดนี่สุดดดดไปเลย มากันต่อในส่วนของชาบูมีให้เลือกหลายน้ำซุปด้วยกัน แอดมินชอบน้ำใสกับน้ำดำ เบื่อปิ้งย่างก็มาจุ่มชาบูฟินถึงใจอ้วนถึงใจ 5555 รีวิวกันต่อในส่วนของบรรยากาศเป็นห้องแอร์ใหญ่ๆ โต๊ะใหญ่ กว้างๆนั่งสบายไม่อึดอัดพื้นที่ตั้งของกินเพียบบบ (แต่สั่งอาหารแต่พอดีเน้อ อิอิ) ในส่วนของน้ำจิ้มมี 4-5 แบบแล้วตอนนี้เพิ่มน้ำจิ้มเนื้อกับน้ำจิ้มหมูย่างด้วย และอีกสามจะเป็นน้ำจิ้มสุกี้ น้ำจิ้มซีฟู๊ด และน้ำจิ้มอีกอย่างแอดมินจำชื่อไม่ได้ครับ มีให้เลือกเยอะเกิ้นนน อ้อลืมๆ ร้านนี้ไม่จำกัดเวลานะครับ จัดหนักจัดเต็มเลยยยยย 555 ไปลองกันดูนะ

ในส่วนของเมนูอาหารและรายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่ คลิกที่นี่ นะครับ


พิกัด : โครงการ Ibiz avenue (หลังแมค) นครศรีธรรมราช Google map ใส่ไว้ให้ในคอมเม้นนะครับ

ไปลองกันโลดดดด

เส้นทาง

กุ้งหอยตัวใหญ่ๆฟินๆแบบคัดไซต์
 กุ้งหอยตัวใหญ่ๆฟินๆแบบคัดไซต์ ปิ้งย่างเกาหลี,ชาบู,มอฟิน,ชาบู,กริล,อร่อย,อำเภอเมือง,นครศรีธรรมราช,บุฟเฟ่ต์

เนื้อแบบพรีเมี่ยม นุ่มละลายในปากจริงๆ อันนี้แอดมินคอนเฟิร์ม 100/100 ครับ
 เนื้อแบบพรีเมี่ยม-นุ่มละลายในปากจริงๆ-อันนี้แอดมินคอนเฟิร์ม-100/100-ครับ ปิ้งย่างเกาหลี,ชาบู,มอฟิน,ชาบู,กริล,อร่อย,อำเภอเมือง,นครศรีธรรมราช,บุฟเฟ่ต์

สามชั้นย่างบนเตาฟินๆกว้างๆแบบต่อเนื่อง แถมไม่จำกัดเวลา
 สามชั้นย่างบนเตาฟินๆกว้างๆแบบต่อเนื่อง-แถมไม่จำกัดเวลา ปิ้งย่างเกาหลี,ชาบู,มอฟิน,ชาบู,กริล,อร่อย,อำเภอเมือง,นครศรีธรรมราช,บุฟเฟ่ต์

ซูชิแบบพรีเมี่ยม ไม่รวมในบุฟเฟ่ต์นะจ้ะ แต่สามารถมานั่งทานแต่อาหารญี่ปุ่นได้ครับ แค่เพียงบอกพนักงาน อิอิ
 ซูชิแบบพรีเมี่ยม-ไม่รวมในบุฟเฟ่ต์นะจ้ะ-แต่สามารถมานั่งทานแต่อาหารญี่ปุ่นได้ครับ-แค่เพียงบอกพนักงาน-อิอิ ปิ้งย่างเกาหลี,ชาบู,มอฟิน,ชาบู,กริล,อร่อย,อำเภอเมือง,นครศรีธรรมราช,บุฟเฟ่ต์

จัดว่าเด็ดดดด เสิร์ฟกันแบบโหดๆๆๆ มาเช็คอินกันสวยๆ อย่าเพิ่งตกใจ ถ้ากินไม่หมดสามารถคืนได้ครับ (เฉพาะอาหารที่ยังไม่ปิ้งย่างนะ)
 จัดว่าเด็ดดดด-เสิร์ฟกันแบบโหดๆๆๆ-มาเช็คอินกันสวยๆ-อย่าเพิ่งตกใจ-ถ้ากินไม่หมดสามารถคืนได้ครับ--เฉพาะอาหารที่ยังไม่ปิ้งย่างนะ- ปิ้งย่างเกาหลี,ชาบู,มอฟิน,ชาบู,กริล,อร่อย,อำเภอเมือง,นครศรีธรรมราช,บุฟเฟ่ต์

เมนูน้ำมากมายให้เลือกสรรค์
 เมนูน้ำมากมายให้เลือกสรรค์ ปิ้งย่างเกาหลี,ชาบู,มอฟิน,ชาบู,กริล,อร่อย,อำเภอเมือง,นครศรีธรรมราช,บุฟเฟ่ต์

บรรยากาศห้องแอร์นั่งฟินๆ สบายๆ เป็นส่วนตัวดีครับ
 บรรยากาศห้องแอร์นั่งฟินๆ-สบายๆ-เป็นส่วนตัวดีครับ ปิ้งย่างเกาหลี,ชาบู,มอฟิน,ชาบู,กริล,อร่อย,อำเภอเมือง,นครศรีธรรมราช,บุฟเฟ่ต์

เนื้ออันนี้ในเซต 349 จัดได้ไม่อั้นนน เห็นแล้วหิวเบยย
 เนื้ออันนี้ในเซต-349-จัดได้ไม่อั้นนน-เห็นแล้วหิวเบยย ปิ้งย่างเกาหลี,ชาบู,มอฟิน,ชาบู,กริล,อร่อย,อำเภอเมือง,นครศรีธรรมราช,บุฟเฟ่ต์

น้ำจิ้มเนื้อฟินๆ
 น้ำจิ้มเนื้อฟินๆ ปิ้งย่างเกาหลี,ชาบู,มอฟิน,ชาบู,กริล,อร่อย,อำเภอเมือง,นครศรีธรรมราช,บุฟเฟ่ต์