Casa De playa Phuket ที่พักภูเก็ตสุดสวย เงียบสงบส่วนตัว วิวทะเลริมหาด 10/10

คาซ่า เด พลาย่า ภูเก็ต ที่พักติดทะเลภูเก็ตวิวหลักล้าน

Casa De playa Phuket ที่พักภูเก็ตสุดสวย เงียบสงบส่วนตัว วิวทะเลริมหาด 10/10

ที่พักสุดสวยติดทะเล ให้บรรยากาศเงียบสงบหาดสวยน้ำใส หาดทรายสะอาดสบายตา ตอนเย็นแสงสวยมากเลยเด้ออ

ที่พักวิวหลักล้าน

ที่พักวิวหลักล้านภูเก็ต Casa De playa บอกเลยห้องนี้วิวสวยสุดๆ แถวเงียบสงบสุดๆด้วยน้าา
ที่พักวิวหลักล้าน ที่พักวิวหลักล้านภูเก็ต-Casa-De-playa-บอกเลยห้องนี้วิวสวยสุดๆ-แถวเงียบสงบสุดๆด้วยน้าา ที่พักภูเก็ต

จุดเช็คอินริมระเบียง

ที่ถ่ายรูปสวยๆ วิวระเบียงได้อารมณ์วิวทะเล 180 องศา เหมาะแก่การพักผ่อน หาดเงียบเหมือนหาดส่วนตัว บอกเลยว่ามากับคนรู้ใจดีย์แน่นอน
จุดเช็คอินริมระเบียง ที่ถ่ายรูปสวยๆ-วิวระเบียงได้อารมณ์วิวทะเล-180-องศา-เหมาะแก่การพักผ่อน-หาดเงียบเหมือนหาดส่วนตัว-บอกเลยว่ามากับคนรู้ใจดีย์แน่นอน ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต

ชมพระอาทิตย์ตก

เป็นวิวดีย์ วิวเด็ดของ Sunset บอกเลยว่า 10/10
ชมพระอาทิตย์ตก เป็นวิวดีย์-วิวเด็ดของ-Sunset-บอกเลยว่า-10/10 ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต

ที่ตั้ง

ภูเก็ต ประเทศไทย

ระดับดาว

Checkin

14:00:00 น.

CheckOut

13:00:00 น.

จำนวนห้องพัก

หน่วย/หลัง/ห้อง

จำนวนชั้น

ชั้น

ปีที่เปิด

ปีที่รีโนเวท

คะแนนจากลูกค้า agoda

ที่อยู่

12 Soi Nam Jai 83130 ภูเก็ต ประเทศไทย TH

  ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต   ที่พักภูเก็ต

สำหรับใครที่หา ที่เที่ยวภูเก็ต ที่พักภูเก็ต คาเฟ่ภูเก็ต เพิ่มเติม ดูตามนี้ได้เลย

ที่เที่ยวภูเก็ต

ที่เที่ยวภูเก็ต

ที่พักภูเก็ต

ที่พักภูเก็ต

คาเฟ่ภูเก็ต

คาเฟ่ภูเก็ต

รับทำเว็บไซต์ Application iOS / Android จองที่พัก ภูเก็ต ลดสูงสุด 70% !!