GoldenBeach Boutique Resort | โกลเดนบีช บูทิก รีสอร์ต - ที่พักประจวบคีรีขันธ์

รีวิว โรงแรมประจวบคีรีขันธ์ รีสอร์ทประจวบคีรีขันธ์ โกลเดนบีช บูทิก รีสอร์ต

รายละเอียด


โกลเดนบีช บูทิก รีสอร์ต ตั้งอยู่ในย่านประจวบคีรีขันธ์ ซิตี้เซ็นเตอร์ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมประจวบคีรีขันธ์ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ซักรีด, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งโทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, กระจก, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อ่างน้ำวน จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่โกลเดนบีช บูทิก รีสอร์ต

ที่ตั้ง

ประจวบคีรีขันธ์ Prachuap Khiri Khan ประเทศไทย

ระดับดาว

3

Checkin

14:00:00 น.

CheckOut

12:00:00 น.

จำนวนห้องพัก

55 หน่วย/หลัง/ห้อง

จำนวนชั้น

ชั้น

ปีที่เปิด

ปีที่รีโนเวท

คะแนนจากลูกค้า agoda

8.1

ที่อยู่

113, 115 Soi Pin Anuson 5, Mueang Prachuap Khiri Khan District, Prachuap Khiri Khan, 77000, Thailand 77000 ประจวบคีรีขันธ์ Prachuap Khiri Khan ประเทศไทย TH
เส้นทาง

เช็คอินได้ตั้งแต่เวลา 14:00:00 : เช็คเอ้าท์เวลา 12:00:00 จำนวนห้องพักทั้งหมด 55 หน่วย/หลัง/ห้อง ให้ทุกท่านได้สัมผัสถึงการพักผ่อนแบบชิวๆ

ที่พัก ประจวบคีรีขันธ์ Prachuap Khiri Khan ประเทศไทย

สะดวกสบาย

ที่พักสุดสวยระดับ 3 ดาว

ดูรูปเพิ่มเติม




ค้นหาที่พัก จากชื่อ ที่ตั้ง สถานที่เที่ยวใกล้เคียง