1 ที่พักมังต็อง-แซ็ง-แบ็คนาร์ด ใหม่ๆสวยๆ 2024 ธรรมชาติ ทะเล หมอก

รีวิว 1 โรงแรม รีสอร์ท ที่พักมังต็อง-แซ็ง-แบ็คนาร์ด ใหม่ๆสวยๆ สุดชิว วิวหลักล้าน บริการดี บอกเลยต้องเช็คอินให้ครบ !!

ที่พักมังต็อง-แซ็ง-แบ็คนาร์ด ใหม่ๆสวยๆ 2024 ธรรมชาติ ทะเล ภูเขา

สวัสดีค่าาวันนี้แอดมินจะมาแนะนำที่พักมังต็อง-แซ็ง-แบ็คนาร์ด แบบรวมรีวิวปังๆ วิวหลักล้าน จากโรงแรม รีสอร์ท เด็ดๆกันทุกที่ใน มังต็อง-แซ็ง-แบ็คนาร์ด เลย คัดมาแล้วทั้งแบบธรรมชาติ ทะเล หมอก ภูเขา แบบฟินๆ ชิวๆกันทุกที่กันเลยทีเดียวครับ แต่ละที่จะมีความโดดเด่นเฉพาะตัวทั้งเรื่องการบริการ คาเฟ่ อาหาร ห้องพัก วิวที่เรียกได้ว่าหลักล้านของจริง สำหรับใครที่ไปที่ไหนมาบ้างแล้วก็บอกแอดกันบ้างเน้อ
ไปชมกันเล้ยยย ลุยย


1. Le Palace De Menthon

Le Palace De Menthon - ที่พักมังต็อง-แซ็ง-แบ็คนาร์ด ฝรั่งเศส | 5

Le Palace De Menthon อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน มังต็อง-แซ็ง-แบ็คนาร์ด โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ, ห้องเก็บกระเป๋า, บริการนำรถไปจอด เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับเครื่องทำความร้อน, บริการโทรปลุก, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์, โทรศัพท์ อ่างอาบน้ำร้อน, ชายหาดส่วนตัว, ซาวน่า, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำในร่ม จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเดินทางมายัง มังต็อง-แซ็ง-แบ็คนาร์ด ด้วยจุดมุ่งหมายใด Le Palace De Menthon จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา ข้อมูลเพิ่มเติม
เช็คอิน : 4:00:00 PM น. เช็คเอ้าท์ : 12:00:00 PM น. คะแนนจากรีวิวใน Agoda : 6.5 Chain (เชนโรงแรม) : Chateaux et Hotels Collection

เช็คราคาโปรโมชั่น จองที่พัก คลิก
ดูรูปภาพ / อ่านต่อ
Tag :
*รูปภาพ แชร์มาจาก Server agoda