8 จุดเช็คพ้อย นครศรีธรรมราช ทะเล-ป่าเขา-ธรรมชาติ

รวบรวมสถานที่ท่องเที่ยว จุดเช็คอิน สวยๆสไตล์ธรรมชาติแห่งเมืองคอน

ผู้เข้าชม : 20308 ครั้ง
8 จุดเช็คพ้อย นครศรีธรรมราช ทะเล-ป่าเขา-ธรรมชาติ
สวัสดีครับวันนี้แอดมินจะมาแนะนำ 8 ที่เที่ยวสวยๆ แห่งเมืองนครกันครับ ความพิเศษคือแต่ละที่มีสไตล์ความสวยงามเฉพาะตัวครับ ทั้งความสวยงามของทะเล ป่า ภูเขา ต้นน้ำลำธาร นักท่องเที่ยวที่ชอบสีเขียวแห่งธรรมชาติ ชอบแน่นอนครับ
จะเป็นที่ไหนกันบ้างไปดูกันเลยครับ

1.ทะเลหมอกกรุงชิง สถานที่นี้เรียกได้ว่า เป็นธรรมชาติล้วนๆ เลยทีเดียว แอดไปกี่ครั้งก็ประทับใจ ด้วยกลิ่นไอของธรรมชาติ ไปนั่งชิวๆ รอทะเลหมอกตั้งแต่เช้ามืด แต่สำหรับคนไม่ทันหมอกตอนเช้า วิวตอนสายๆก็ยังสวยครับ รับรองถึงไม่มีหมอกก็ประทับใจครับ บริเวณใกล้เคียงคือน้ำตกกรุงชิงครับ
 1.ทะเลหมอกกรุงชิง
สถานที่นี้เรียกได้ว่า-เป็นธรรมชาติล้วนๆ-เลยทีเดียว-แอดไปกี่ครั้งก็ประทับใจ-ด้วยกลิ่นไอของธรรมชาติ-ไปนั่งชิวๆ-รอทะเลหมอกตั้งแต่เช้ามืด-แต่สำหรับคนไม่ทันหมอกตอนเช้า-วิวตอนสายๆก็ยังสวยครับ-รับรองถึงไม่มีหมอกก็ประทับใจครับ-บริเวณใกล้เคียงคือน้ำตกกรุงชิงครับ นครศรีธรรมราช,แหล่งท่องเที่ยว,ที่เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดเช็คพ้อย,ทะเล,ป่า,ภูเขา,ธรรมชาติ

ขอบคุณรูปภาพจาก น้องบ่าวแอดมิน Peemmarat Poolsuk
 ขอบคุณรูปภาพจาก-น้องบ่าวแอดมิน-Peemmarat-Poolsuk นครศรีธรรมราช,แหล่งท่องเที่ยว,ที่เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดเช็คพ้อย,ทะเล,ป่า,ภูเขา,ธรรมชาติ

2. หาดหินงาม สิชล ตามชื่อก็เห็นกันแล้วครับ ว่าจุดเด่นของหาดนี้เกิดจากความสวยงามของหิน ถึงเค้าจะไม่ตั้งชื่อว่าหาดหินงาม แอดมินก็คงเรียกว่าหาดหินงามอยู่ดี เพราะสวยจริงๆ ถนนติดหาดเลยครับที่นี่ สามารถมานั่งเล่นชิวๆ ดูคลื่น หรือพกเสื่อที่นั่ง มาพักผ่อนกัน
 2.-หาดหินงาม-สิชล
ตามชื่อก็เห็นกันแล้วครับ-ว่าจุดเด่นของหาดนี้เกิดจากความสวยงามของหิน-ถึงเค้าจะไม่ตั้งชื่อว่าหาดหินงาม-แอดมินก็คงเรียกว่าหาดหินงามอยู่ดี-เพราะสวยจริงๆ-ถนนติดหาดเลยครับที่นี่-สามารถมานั่งเล่นชิวๆ-ดูคลื่น-หรือพกเสื่อที่นั่ง-มาพักผ่อนกัน นครศรีธรรมราช,แหล่งท่องเที่ยว,ที่เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดเช็คพ้อย,ทะเล,ป่า,ภูเขา,ธรรมชาติ

ขอบคุณรูปภาพจากเพื่อนแอดมินครับ Puriwat Sereerat
 ขอบคุณรูปภาพจากเพื่อนแอดมินครับ-Puriwat-Sereerat นครศรีธรรมราช,แหล่งท่องเที่ยว,ที่เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดเช็คพ้อย,ทะเล,ป่า,ภูเขา,ธรรมชาติ

3. ล่องเรือท่าแพ เที่ยวชมวิถีชีวิตชุมชน ชมความงามของธรรมชาติในชุมชนท่าแพ มีทั้งตลาดเก่าร้อยปี ณ ท่าแพ ซึ่งสองข้างทางในการล่องเรือเป็นลักษณะของวิถีชีวิตชาวประมงพื้นบ้าน ขอบอกว่าได้บรรยากาศมากครับ ขอบคุณรูปภาพจากเพื่อนแอดมิน Pim Panichsama
 3.-ล่องเรือท่าแพ
เที่ยวชมวิถีชีวิตชุมชน-ชมความงามของธรรมชาติในชุมชนท่าแพ-มีทั้งตลาดเก่าร้อยปี-ณ-ท่าแพ-ซึ่งสองข้างทางในการล่องเรือเป็นลักษณะของวิถีชีวิตชาวประมงพื้นบ้าน-ขอบอกว่าได้บรรยากาศมากครับ
ขอบคุณรูปภาพจากเพื่อนแอดมิน-Pim-Panichsama นครศรีธรรมราช,แหล่งท่องเที่ยว,ที่เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดเช็คพ้อย,ทะเล,ป่า,ภูเขา,ธรรมชาติ

สามารถดูรีวิวตัวเต็มท่าแพได้ที่ คลิกที่นี่
 สามารถดูรีวิวตัวเต็มท่าแพได้ที่-คลิกที่นี่ นครศรีธรรมราช,แหล่งท่องเที่ยว,ที่เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดเช็คพ้อย,ทะเล,ป่า,ภูเขา,ธรรมชาติ

4. แหลมตะลุมพุก ปากพนัง ความสวยงามที่ไม่เหมือนที่ไหน ของแหลมตะลุมพุก ยังเป็นเสน่ห์แห่งนครศรีธรรมราชตลอดมา ไปนั่ง ไปเดินเล่น ชิวๆกันได้ แต่อย่าไปช่วงค่ำมากๆ ยุงเยอะครับ
 4.-แหลมตะลุมพุก-ปากพนัง
ความสวยงามที่ไม่เหมือนที่ไหน-ของแหลมตะลุมพุก-ยังเป็นเสน่ห์แห่งนครศรีธรรมราชตลอดมา-ไปนั่ง-ไปเดินเล่น-ชิวๆกันได้-แต่อย่าไปช่วงค่ำมากๆ-ยุงเยอะครับ นครศรีธรรมราช,แหล่งท่องเที่ยว,ที่เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดเช็คพ้อย,ทะเล,ป่า,ภูเขา,ธรรมชาติ

5. จุดชมวิวเขาศูนย์ จากที่แอดเคยรีวิวไป เขาศูนย์ ใครๆก็รู้จักในชื่อทะเลหมอก แต่วันนี้แอดจะมาแนะนำความสวยงามในตอนที่ไม่มีหมอกกันบ้างครับ ช่างเป็นสถานที่ที่มองได้ไกลจนสุดลูกหูลูกตาเลยทีเดียว ความงดงามของต้นไม้ และเมืองเล็กๆ ทำให้สบายตาไปอีกครับ
 5.-จุดชมวิวเขาศูนย์
จากที่แอดเคยรีวิวไป-เขาศูนย์-ใครๆก็รู้จักในชื่อทะเลหมอก-แต่วันนี้แอดจะมาแนะนำความสวยงามในตอนที่ไม่มีหมอกกันบ้างครับ-ช่างเป็นสถานที่ที่มองได้ไกลจนสุดลูกหูลูกตาเลยทีเดียว-ความงดงามของต้นไม้-และเมืองเล็กๆ-ทำให้สบายตาไปอีกครับ นครศรีธรรมราช,แหล่งท่องเที่ยว,ที่เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดเช็คพ้อย,ทะเล,ป่า,ภูเขา,ธรรมชาติ

6.วัดธาตุน้อย ช้างกลาง วัดนี้นักท่องเที่ยวที่ขับผ่านถนนลานสกา จะรู้จักกันดีครับ เพราะตอนขับรถขึ้นสะพานจะเห็นการออกแบบวัดที่สวยงามมากๆ ใครเห็นอยากแวะ ภายในกว้างขวาง สวยงามมากๆครับ
 6.วัดธาตุน้อย-ช้างกลาง
วัดนี้นักท่องเที่ยวที่ขับผ่านถนนลานสกา-จะรู้จักกันดีครับ-เพราะตอนขับรถขึ้นสะพานจะเห็นการออกแบบวัดที่สวยงามมากๆ-ใครเห็นอยากแวะ-ภายในกว้างขวาง-สวยงามมากๆครับ นครศรีธรรมราช,แหล่งท่องเที่ยว,ที่เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดเช็คพ้อย,ทะเล,ป่า,ภูเขา,ธรรมชาติ

7. หาดท่าสูง ท่าศาลา สำหรับคนที่กำลังมองหาหาดสวยๆ ลองมาที่นี่นะครับ
 7.-หาดท่าสูง-ท่าศาลา
สำหรับคนที่กำลังมองหาหาดสวยๆ-ลองมาที่นี่นะครับ นครศรีธรรมราช,แหล่งท่องเที่ยว,ที่เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดเช็คพ้อย,ทะเล,ป่า,ภูเขา,ธรรมชาติ

8.หนานหินท่าหา คีรีวง หมู่บ้านอากาศดีที่สุดในประเทศไทย ลำธารสุดสวย ในที่ที่อากาศดีที่สุด ต้องลองมาแล้วจะติดใจบรรยากาศธรรมชาติครับ รีวิวตัวเต็ม คลิกที่นี่
 8.หนานหินท่าหา-คีรีวง-หมู่บ้านอากาศดีที่สุดในประเทศไทย
ลำธารสุดสวย-ในที่ที่อากาศดีที่สุด-ต้องลองมาแล้วจะติดใจบรรยากาศธรรมชาติครับ
รีวิวตัวเต็ม-คลิกที่นี่ นครศรีธรรมราช,แหล่งท่องเที่ยว,ที่เที่ยว,จุดเช็คอิน,จุดเช็คพ้อย,ทะเล,ป่า,ภูเขา,ธรรมชาติ


เป็นไงกันบ้างครับ กับ 8 จุดท่องเที่ยวแห่งนี้ ใครเคยไปที่ไหนกันมาแล้วบ้าง แล้วรอบหน้ามาพบกันใหม่ กับ รีวิวนครศรีธรรมราช by นครศรีดีย์ นะครับ



รับทำเว็บไซต์ Application iOS / Android จองที่พัก นครศรีธรรมราช ลดสูงสุด 70% !!