30 จุดเช็คอินพัทลุง 2021 ที่พัก สถานที่ท่องเที่ยว ทะเล ภูเขา น้ำตก ธรรมชาติ ร้านกาแฟ คาเฟ่ ครบ

แหล่งท่องเที่ยวพัทลุง 2564 ที่เที่ยวพัทลุง โรงแรม รีสอร์ท

ผู้เข้าชม : 79099 ครั้ง
30 จุดเช็คอินพัทลุง 2021  ที่พัก สถานที่ท่องเที่ยว ทะเล ภูเขา น้ำตก ธรรมชาติ ร้านกาแฟ คาเฟ่ ครบ

?สวัสดีครับวันนี้แอดมินจะมาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวอัพเดทล่าสุด ปี 2565 ของพัทลุง ในภาคใต้กันครับ บอกเลยมาครบเที่ยวกันได้สนุก ครบทุกรสชาติ แน่นอนนน

ขอขอบคุณ : TAT : Nakhon Si Thammarat + Phatthalung การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานนครศรีธรรมราช สำหรับทริปดีๆครั้งนี้ครับ

จะเป็นที่ไหนบ้าง ไปชมรีวิวกันเลยย


รวมที่เที่ยวพัทลุง อัพเดทล่าสุด
รวมที่พักพัทลุง อัพเดทล่าสุด
รวมคาเฟ่พัทลุง อัพเดทล่าสุด

ที่เที่ยว / ที่พักใกล้เคียง ระยะ
ที่เที่ยวพัทลุง 1 กม.
คาเฟ่พัทลุง 1 กม.
ที่พักพัทลุง 1 กม.
น้ำจิ้มรูปแรกก บรรยากาศนั่งทำงานชิวๆ วิวหลักล้าน ที่พักควนนกเต้น
 น้ำจิ้มรูปแรกก-บรรยากาศนั่งทำงานชิวๆ-วิวหลักล้าน-ที่พักควนนกเต้น ที่เที่ยว,ที่พัก,พัทลุง,การท่องเที่ยว,ประเทศไทย,วิถีชีวิต,ชุมชน,ดริฟท์กาแฟ

หมูกะทะฟินๆ วิวหลักล้าน หน้าห้องพัก ควนนกเต้น
 หมูกะทะฟินๆ-วิวหลักล้าน-หน้าห้องพัก-ควนนกเต้น ที่เที่ยว,ที่พัก,พัทลุง,การท่องเที่ยว,ประเทศไทย,วิถีชีวิต,ชุมชน,ดริฟท์กาแฟ

1. ทะเลน้อย ทะเลสาบน้ำจืด

ที่เที่ยวพัทลุง ที่เต็มไปด้วยความสวยงามของธรรมชาติ นั่งเรือชมความงามของดอกบัว นกนานาชนิด และควายน้ำ สวยจริงๆต้องมาน้าา
1.-ทะเลน้อย-ทะเลสาบน้ำจืด ที่เที่ยวพัทลุง-ที่เต็มไปด้วยความสวยงามของธรรมชาติ-นั่งเรือชมความงามของดอกบัว-นกนานาชนิด-และควายน้ำ-สวยจริงๆต้องมาน้าา ที่เที่ยว,ที่พัก,พัทลุง,การท่องเที่ยว,ประเทศไทย,วิถีชีวิต,ชุมชน,ดริฟท์กาแฟ

2. Supanan Cafe & Resort

จัดได้ว่าเด็ดเป็นคาเฟ่เปิดใหม่ล่าสุด พัทลุง อาหารอร่อย วิวดีย์ น้ำพริกเด็ดมวากก เป็นทั้งร้านอาหารและคาเฟ่ครับ
2.-Supanan-Cafe---Resort -จัดได้ว่าเด็ดเป็นคาเฟ่เปิดใหม่ล่าสุด-พัทลุง-อาหารอร่อย-วิวดีย์-น้ำพริกเด็ดมวากก-เป็นทั้งร้านอาหารและคาเฟ่ครับ ที่เที่ยว,ที่พัก,พัทลุง,การท่องเที่ยว,ประเทศไทย,วิถีชีวิต,ชุมชน,ดริฟท์กาแฟ

Supanan Resort

ที่พักพัทลุง รีสอร์ทเปิดใหม่ล่าสุด บรรยากาศสบาย มีห้องพักสวยๆวิวสระน้ำ ห้องพักสวยหรูส่วนตัวมากครับ
Supanan-Resort ที่พักพัทลุง-รีสอร์ทเปิดใหม่ล่าสุด-บรรยากาศสบาย-มีห้องพักสวยๆวิวสระน้ำ-ห้องพักสวยหรูส่วนตัวมากครับ ที่เที่ยว,ที่พัก,พัทลุง,การท่องเที่ยว,ประเทศไทย,วิถีชีวิต,ชุมชน,ดริฟท์กาแฟ

3. ในสวนศรี พัทลุงบ้านฉัน

ที่เที่ยวพัทลุง บอกเลยที่นี่มีกิจกรรมมากมาย ในวันเสาร์ อาทิตย์จะเปิดให้ลูกค้าทั่วไป เข้ามาทำกิจกรรมพิซซ่าเตาดิน ส่วนวันธรรมดา จันทร์ - ศุกร์ จะรับกรุ๊ปโรงเรียนและหน่วยงานราชการครับ รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ในคอมเม้นนะครับ
3.-ในสวนศรี-พัทลุงบ้านฉัน ที่เที่ยวพัทลุง-บอกเลยที่นี่มีกิจกรรมมากมาย-ในวันเสาร์-อาทิตย์จะเปิดให้ลูกค้าทั่วไป-เข้ามาทำกิจกรรมพิซซ่าเตาดิน-ส่วนวันธรรมดา-จันทร์---ศุกร์-จะรับกรุ๊ปโรงเรียนและหน่วยงานราชการครับ-รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ในคอมเม้นนะครับ ที่เที่ยว,ที่พัก,พัทลุง,การท่องเที่ยว,ประเทศไทย,วิถีชีวิต,ชุมชน,ดริฟท์กาแฟ

4. The Landmark คาเฟ่พัทลุง

คาเฟ่พัทลุง ร้านกาแฟพัทลุงเปิดใหม่ ใกล้โซนล่องแก่ง ใกล้หนานมดแดง ติดกับชะอวดนครศรี บอกเลยว่าร้านเก๋ สวยมากกก 10/10 ไปเลยฮะ
4.-The-Landmark-คาเฟ่พัทลุง คาเฟ่พัทลุง-ร้านกาแฟพัทลุงเปิดใหม่-ใกล้โซนล่องแก่ง-ใกล้หนานมดแดง-ติดกับชะอวดนครศรี-บอกเลยว่าร้านเก๋-สวยมากกก-10/10-ไปเลยฮะ ที่เที่ยว,ที่พัก,พัทลุง,การท่องเที่ยว,ประเทศไทย,วิถีชีวิต,ชุมชน,ดริฟท์กาแฟ

5. กาแฟในสวน บ้านพน พัทลุง

คาเฟ่พัทลุง ร้านกาแฟพัทลุง บอกเลยที่นี่บรรยากาศ ฟิลลิ่ง 10/10 คอนเซปคือกาแฟแบบบ้านญาติ สามารถสั่งกาแฟแล้วเดินชิวในสวน (พื้นที่กว้างมาก) ภายในมีผลไม้หลายชนิดสามารถเก็บกินได้ฟรีจากต้นเลย และสามารถนำเต๊นท์มาจัด camping ได้ด้วยนะครับ ดีย์จริง กาแฟในสวน บ้านพน
5.-กาแฟในสวน-บ้านพน-พัทลุง คาเฟ่พัทลุง-ร้านกาแฟพัทลุง-บอกเลยที่นี่บรรยากาศ-ฟิลลิ่ง-10/10-คอนเซปคือกาแฟแบบบ้านญาติ-สามารถสั่งกาแฟแล้วเดินชิวในสวน--พื้นที่กว้างมาก--ภายในมีผลไม้หลายชนิดสามารถเก็บกินได้ฟรีจากต้นเลย-และสามารถนำเต๊นท์มาจัด-camping-ได้ด้วยนะครับ-ดีย์จริง
กาแฟในสวน-บ้านพน ที่เที่ยว,ที่พัก,พัทลุง,การท่องเที่ยว,ประเทศไทย,วิถีชีวิต,ชุมชน,ดริฟท์กาแฟ

กาแฟมีหลากหลายชนิดให้เลือกเลยครับ ถ้าอยากทำเองก็ได้น้าา เจ้าของร้าน Open มากครับ
 กาแฟมีหลากหลายชนิดให้เลือกเลยครับ-ถ้าอยากทำเองก็ได้น้าา-เจ้าของร้าน-Open-มากครับ ที่เที่ยว,ที่พัก,พัทลุง,การท่องเที่ยว,ประเทศไทย,วิถีชีวิต,ชุมชน,ดริฟท์กาแฟ

6. บ้านขาม สายน้ำมีชีวิต

จุดเช็คอินพัทลุง ลับๆสวยๆ น้ำใสธรรมชาติ
6.-บ้านขาม-สายน้ำมีชีวิต จุดเช็คอินพัทลุง-ลับๆสวยๆ-น้ำใสธรรมชาติ ที่เที่ยว,ที่พัก,พัทลุง,การท่องเที่ยว,ประเทศไทย,วิถีชีวิต,ชุมชน,ดริฟท์กาแฟ

7. น้ำตกมโนราห์

น้ำตกพัทลุง น้ำตกใหญ่มวากกกก จัดได้ว่าเป็น TOP เลย พื้นที่เล่นน้ำเยอะมากจริงๆ มีสไลเดอร์สูงให้เล่นด้วยน้าา
7.-น้ำตกมโนราห์ น้ำตกพัทลุง-น้ำตกใหญ่มวากกกก-จัดได้ว่าเป็น-TOP-เลย-พื้นที่เล่นน้ำเยอะมากจริงๆ-มีสไลเดอร์สูงให้เล่นด้วยน้าา ที่เที่ยว,ที่พัก,พัทลุง,การท่องเที่ยว,ประเทศไทย,วิถีชีวิต,ชุมชน,ดริฟท์กาแฟ

8. ควนนกเต้น Cafe

จุดเช็คอินพัทลุง ที่เที่ยวพัทลุง ร้านกาแฟ พร้อมอาหารอร่อยๆ วิวหลักล้าน ต้องที่นี่เลยย (การจะขึ้นจุดชมวิว มีรถบริการรับส่ง ท่านละ 60 บาทนะครับ)
8.-ควนนกเต้น-Cafe จุดเช็คอินพัทลุง-ที่เที่ยวพัทลุง-ร้านกาแฟ-พร้อมอาหารอร่อยๆ-วิวหลักล้าน-ต้องที่นี่เลยย--การจะขึ้นจุดชมวิว-มีรถบริการรับส่ง-ท่านละ-60-บาทนะครับ- ที่เที่ยว,ที่พัก,พัทลุง,การท่องเที่ยว,ประเทศไทย,วิถีชีวิต,ชุมชน,ดริฟท์กาแฟ

9. ควนนกเต้น (ที่พัก)

มีที่พักให้เลือกหลายแบบหลายสไตล์ ทั้งขนำ บ้านไม้ไผ่ หรือแบบเต๊นท์ก็มีนะครับ ทั้งหมด วิวหลักล้าน ทะเลหมอก 100% กันเลยทีเดียว
9.-ควนนกเต้น--ที่พัก- 
มีที่พักให้เลือกหลายแบบหลายสไตล์-ทั้งขนำ-บ้านไม้ไผ่-หรือแบบเต๊นท์ก็มีนะครับ-ทั้งหมด-วิวหลักล้าน-ทะเลหมอก-100--กันเลยทีเดียว ที่เที่ยว,ที่พัก,พัทลุง,การท่องเที่ยว,ประเทศไทย,วิถีชีวิต,ชุมชน,ดริฟท์กาแฟ

บรรยากาศชิวๆ ปิ้งย่าง หมูกะทะ นั่งชิวๆชมสายหมอก อากาศดีมากครับ
 บรรยากาศชิวๆ-ปิ้งย่าง-หมูกะทะ-นั่งชิวๆชมสายหมอก-อากาศดีมากครับ ที่เที่ยว,ที่พัก,พัทลุง,การท่องเที่ยว,ประเทศไทย,วิถีชีวิต,ชุมชน,ดริฟท์กาแฟ

10. น้ำตกหนานหรูด

น้ำตกมีขนาดไม่ใหญ่มากและผู้คนไม่ค่อยเยอะในวันหยุดจังเหมาะกับการไปพักผ่อน แล้วก็มีพ่อค้าแม่ค้ามาขายของอยู่ด้วย มีจุดบริการให้ความสะดวกอยู่ใกล้ๆ
10.-น้ำตกหนานหรูด น้ำตกมีขนาดไม่ใหญ่มากและผู้คนไม่ค่อยเยอะในวันหยุดจังเหมาะกับการไปพักผ่อน-แล้วก็มีพ่อค้าแม่ค้ามาขายของอยู่ด้วย-มีจุดบริการให้ความสะดวกอยู่ใกล้ๆ ที่เที่ยว,ที่พัก,พัทลุง,การท่องเที่ยว,ประเทศไทย,วิถีชีวิต,ชุมชน,ดริฟท์กาแฟ

สวยงามมวากกก น้ำใสด้วยน้าา น้ำมาจากยอดเขาเลย
 สวยงามมวากกก-น้ำใสด้วยน้าา-น้ำมาจากยอดเขาเลย ที่เที่ยว,ที่พัก,พัทลุง,การท่องเที่ยว,ประเทศไทย,วิถีชีวิต,ชุมชน,ดริฟท์กาแฟ

11. โรงคั่วบ้านป่า

เป็นทั้งร้านกาแฟแนวป่าๆ และมีให้่บดและทำกาแฟเองด้วยน้าา
11.-โรงคั่วบ้านป่า -เป็นทั้งร้านกาแฟแนวป่าๆ-และมีให้่บดและทำกาแฟเองด้วยน้าา ที่เที่ยว,ที่พัก,พัทลุง,การท่องเที่ยว,ประเทศไทย,วิถีชีวิต,ชุมชน,ดริฟท์กาแฟ

12. อ่างเก็บน้ำเขาหัวช้าง

ท่องเที่ยวแบบเรียบง่าย เที่ยวชมธรรมชาติภายในอ่างเก็บน้ำคลองหัวช้างโดยนั่งเรือหางยาว ล่องดูวิถีการเลี้ยง วัว และควายของชาวบ้าน ในพื้นที่ ก่อนมากางเต็นท์นอน ตรงเหนืออ่างเก็บน้ำ
12.-อ่างเก็บน้ำเขาหัวช้าง ท่องเที่ยวแบบเรียบง่าย-เที่ยวชมธรรมชาติภายในอ่างเก็บน้ำคลองหัวช้างโดยนั่งเรือหางยาว-ล่องดูวิถีการเลี้ยง-วัว-และควายของชาวบ้าน-ในพื้นที่-ก่อนมากางเต็นท์นอน-ตรงเหนืออ่างเก็บน้ำ ที่เที่ยว,ที่พัก,พัทลุง,การท่องเที่ยว,ประเทศไทย,วิถีชีวิต,ชุมชน,ดริฟท์กาแฟ

13. Armya at Home

บอกเลยที่นี่ต้องจองล่วงหน้าเท่านั้นน้าาา มีทั้งกาแฟดริป และสอนทำขนม เบเกอรี่ ไปจนถึงทำพิซซ่า และสอนทำบะหมี่ สปาเกตตี้ด้วย จากผลิตภัณฑ์ธรรมชาติครับ
13.-Armya-at-Home -บอกเลยที่นี่ต้องจองล่วงหน้าเท่านั้นน้าาา-มีทั้งกาแฟดริป-และสอนทำขนม-เบเกอรี่-ไปจนถึงทำพิซซ่า-และสอนทำบะหมี่-สปาเกตตี้ด้วย-จากผลิตภัณฑ์ธรรมชาติครับ ที่เที่ยว,ที่พัก,พัทลุง,การท่องเที่ยว,ประเทศไทย,วิถีชีวิต,ชุมชน,ดริฟท์กาแฟ

14. วิวสวยๆ นกพันธ์หายาก ทะเลน้อย พัทลุง

ดอกบัวจะเริ่มบานตั้งแต่กลางเดือน ก.พ เม.ย. นอกจากนี้ระหว่างนั่งเรือชมดอกบัว ยังสามารถชมพืชพันธุ์น่าสนใจ อื่นๆ อาทิ ผักตบชวา จอก แหน สาหร่ายต่างๆ กระจูด กง ย่านลิเภา กก และเสม็ดที่ยืนต้นตระหง่านอยู่ในพื้นที่ป่าบกชมนกหลากสายพันธ์ ซึ่ง ส่วนนกที่ทะเลน้อยจะมีให้ชมกว่า 287 นกน้ำมีทั้งนกที่ประจำถิ่นและนกอพยพมาจากที่อื่น ตามฤดูกาล เช่น นกกาบบัว นกกุลา นกอีโก้ นกระยาง นกกระสานวล นกกระสาแดง นกกาเล็กน้ำ นกแขวก นกเป็ดน้ำ นกกระทุง นกนางนวล นกกระเด็น นกกระสาแดง ฯลฯ ซึ่งนกจะชุกชุมมากที่สุดในช่วงเดือนมกราคมถึงเดือนเมษายน มีจำนวนเป็นแสน ๆ ตัว
14.-วิวสวยๆ-นกพันธ์หายาก-ทะเลน้อย-พัทลุง ดอกบัวจะเริ่มบานตั้งแต่กลางเดือน-ก.พ-เม.ย.-นอกจากนี้ระหว่างนั่งเรือชมดอกบัว-ยังสามารถชมพืชพันธุ์น่าสนใจ-อื่นๆ-อาทิ-ผักตบชวา-จอก-แหน-สาหร่ายต่างๆ-กระจูด-กง-ย่านลิเภา-กก-และเสม็ดที่ยืนต้นตระหง่านอยู่ในพื้นที่ป่าบกชมนกหลากสายพันธ์-ซึ่ง-ส่วนนกที่ทะเลน้อยจะมีให้ชมกว่า-287-นกน้ำมีทั้งนกที่ประจำถิ่นและนกอพยพมาจากที่อื่น-ตามฤดูกาล-เช่น-นกกาบบัว-นกกุลา-นกอีโก้-นกระยาง-นกกระสานวล-นกกระสาแดง-นกกาเล็กน้ำ-นกแขวก-นกเป็ดน้ำ-นกกระทุง-นกนางนวล-นกกระเด็น-นกกระสาแดง-ฯลฯ-ซึ่งนกจะชุกชุมมากที่สุดในช่วงเดือนมกราคมถึงเดือนเมษายน-มีจำนวนเป็นแสน-ๆ-ตัว ที่เที่ยว,ที่พัก,พัทลุง,การท่องเที่ยว,ประเทศไทย,วิถีชีวิต,ชุมชน,ดริฟท์กาแฟ

15. ตลาดใต้โหนด

จุดเช็คอินพัทลุง บอกเลยมีสินค้า OTOP และพื้นบ้านมากมายยย เปิดเฉพาะ เสาร์ อาทิตย์ นะครับ
15.-ตลาดใต้โหนด จุดเช็คอินพัทลุง-บอกเลยมีสินค้า-OTOP-และพื้นบ้านมากมายยย-เปิดเฉพาะ-เสาร์-อาทิตย์-นะครับ ที่เที่ยว,ที่พัก,พัทลุง,การท่องเที่ยว,ประเทศไทย,วิถีชีวิต,ชุมชน,ดริฟท์กาแฟ

16. ตลาดสวนไผ่ขวัญใจ

ห้ามพลาดดกับสวนไผ่ขวัญใจ ไปเดินตลาดกินของอร่อยๆและฟังดนตรีสดให้สบายใจแถมได้รูปสวยๆกลับไปด้วย สวนไผ่แห่งนี้จัดเป็นตลาดให้พ่อค้าแม่ค้ามาขายของและผลิตภัณฑ์พื้นเมืองของคนพัทลุง
16.-ตลาดสวนไผ่ขวัญใจ ห้ามพลาดดกับสวนไผ่ขวัญใจ-ไปเดินตลาดกินของอร่อยๆและฟังดนตรีสดให้สบายใจแถมได้รูปสวยๆกลับไปด้วย
สวนไผ่แห่งนี้จัดเป็นตลาดให้พ่อค้าแม่ค้ามาขายของและผลิตภัณฑ์พื้นเมืองของคนพัทลุง ที่เที่ยว,ที่พัก,พัทลุง,การท่องเที่ยว,ประเทศไทย,วิถีชีวิต,ชุมชน,ดริฟท์กาแฟ

17. คลองปากประ

คลองปากประ จุดรวมสายน้ำต่างๆของพัทลุงไหลสู่ทะเลสงขลาจะพบฝูงปลามากมายและชมวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยมากๆในยามเย็น
17.-คลองปากประ คลองปากประ-จุดรวมสายน้ำต่างๆของพัทลุงไหลสู่ทะเลสงขลาจะพบฝูงปลามากมายและชมวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยมากๆในยามเย็น ที่เที่ยว,ที่พัก,พัทลุง,การท่องเที่ยว,ประเทศไทย,วิถีชีวิต,ชุมชน,ดริฟท์กาแฟ

ล่องเรือถ่ายรูปสวยๆ
 ล่องเรือถ่ายรูปสวยๆ ที่เที่ยว,ที่พัก,พัทลุง,การท่องเที่ยว,ประเทศไทย,วิถีชีวิต,ชุมชน,ดริฟท์กาแฟ

หรือจะกางเต๊นท์ก็ได้ครับ
 หรือจะกางเต๊นท์ก็ได้ครับ ที่เที่ยว,ที่พัก,พัทลุง,การท่องเที่ยว,ประเทศไทย,วิถีชีวิต,ชุมชน,ดริฟท์กาแฟ

18. บ้าน 2 หลังลับๆ

18.-บ้าน-2-หลังลับๆ  ที่เที่ยว,ที่พัก,พัทลุง,การท่องเที่ยว,ประเทศไทย,วิถีชีวิต,ชุมชน,ดริฟท์กาแฟ

19. สถานีพัทลุง

19.-สถานีพัทลุง  ที่เที่ยว,ที่พัก,พัทลุง,การท่องเที่ยว,ประเทศไทย,วิถีชีวิต,ชุมชน,ดริฟท์กาแฟ

20. นาโปแก พัทลุง

ที่เที่ยวพัทลุง นาโปแก เที่ยวย้อนวัยไปเป็นเด็กบ้านทุ่งสัมผัสวิถีชีวิตคนเมืองพัทลุง และไปสูดโอโซนกลางผืนนากันได้ 10/10
20.-นาโปแก-พัทลุง ที่เที่ยวพัทลุง-นาโปแก-เที่ยวย้อนวัยไปเป็นเด็กบ้านทุ่งสัมผัสวิถีชีวิตคนเมืองพัทลุง-และไปสูดโอโซนกลางผืนนากันได้-10/10 ที่เที่ยว,ที่พัก,พัทลุง,การท่องเที่ยว,ประเทศไทย,วิถีชีวิต,ชุมชน,ดริฟท์กาแฟ

21. ล่องแก่งหนานมดแดง พัทลุง

ล่องแก่งหนานมดแดง จะใช้ระยะทางทั้งหมด 6.5 กิโลเมตร หรือราวๆ 2 ชั่วโมง เรื่องของความอันตรายนั้นบอกได้เลยว่าปลอดภัยแน่นอน เพราะแต่ละรีสอร์ทจะมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลอย่างใกล้ชิด ส่วนใครที่พายเรือคายักไม่เป็นก็จะมีเจ้าหน้าที่บริการพายเรือให้ค่ะ ไม่ต้องกลัวเลยว่าจะทำให้ไม่สนุกค่ะ สำหรับค่าบริการ ล่องแก่งหนานมดแดง นั้น จะอยู่ที่คนละ 200 บาทเท่านั้นพร้อมอุปกรณ์ครบ
21.-ล่องแก่งหนานมดแดง-พัทลุง ล่องแก่งหนานมดแดง-จะใช้ระยะทางทั้งหมด-6.5-กิโลเมตร-หรือราวๆ-2-ชั่วโมง-เรื่องของความอันตรายนั้นบอกได้เลยว่าปลอดภัยแน่นอน-เพราะแต่ละรีสอร์ทจะมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลอย่างใกล้ชิด-ส่วนใครที่พายเรือคายักไม่เป็นก็จะมีเจ้าหน้าที่บริการพายเรือให้ค่ะ-ไม่ต้องกลัวเลยว่าจะทำให้ไม่สนุกค่ะ-สำหรับค่าบริการ-ล่องแก่งหนานมดแดง-นั้น-จะอยู่ที่คนละ-200-บาทเท่านั้นพร้อมอุปกรณ์ครบ ที่เที่ยว,ที่พัก,พัทลุง,การท่องเที่ยว,ประเทศไทย,วิถีชีวิต,ชุมชน,ดริฟท์กาแฟ

22. สำเภาไทย ที่เที่ยวพัทลุง

ไฮไลท์ของที่นี่ก็คือ หุ่นฟิงคางคิงคองยักษ์ ที่กำลังชักลากเรือสำเภาลำใหญ่ ตั้งโดดเด่นสะดุดตาอยู่กลางทุ่งนาช่วงเดือนพฤษภาคม-มิถุนายน ของทุกปี ต้นข้าวจะเริ่มเปลี่ยนเป็นสีเหลืองทองอร่าม สวยงามไปอีกแบบ
22.-สำเภาไทย-ที่เที่ยวพัทลุง ไฮไลท์ของที่นี่ก็คือ-หุ่นฟิงคางคิงคองยักษ์-ที่กำลังชักลากเรือสำเภาลำใหญ่-ตั้งโดดเด่นสะดุดตาอยู่กลางทุ่งนาช่วงเดือนพฤษภาคม-มิถุนายน-ของทุกปี-ต้นข้าวจะเริ่มเปลี่ยนเป็นสีเหลืองทองอร่าม-สวยงามไปอีกแบบ ที่เที่ยว,ที่พัก,พัทลุง,การท่องเที่ยว,ประเทศไทย,วิถีชีวิต,ชุมชน,ดริฟท์กาแฟ

24. น้ำตกหนานสวรรค์
25. สะพานเอกชัยและบ้านร้าง
26. ขนำคอฟฟี่
27. บิ้งนาคาเฟ่
28. กำนันมี่ คอฟฟี่เฮาส์
29. ลำธารหูแร่
30. บ้านต้นไม้ ร้อยหวันนอนฟังสายน้ำ
 24.-น้ำตกหนานสวรรค์
25.-สะพานเอกชัยและบ้านร้าง
26.-ขนำคอฟฟี่
27.-บิ้งนาคาเฟ่
28.-กำนันมี่-คอฟฟี่เฮาส์
29.-ลำธารหูแร่
30.-บ้านต้นไม้-ร้อยหวันนอนฟังสายน้ำ ที่เที่ยว,ที่พัก,พัทลุง,การท่องเที่ยว,ประเทศไทย,วิถีชีวิต,ชุมชน,ดริฟท์กาแฟ



ศรีปากประ บูทิก รีสอร์ต พัทลุง, พัทลุง, ประเทศไทย



ศิวารอยัล โฮเทล - มาตรฐานความสะอาด SHA, พัทลุง, ประเทศไทย



Sitthinard Grandview Hotel, พัทลุง, ประเทศไทย



wetlandcamp บ้านชายเล, พัทลุง, ประเทศไทย



Charn Mai Chai Lay, พัทลุง, ประเทศไทย



chum Chuen, พัทลุง, ประเทศไทย



วรรณี โฮมสเตย์, พัทลุง, ประเทศไทย



Lanna Homestay, พัทลุง, ประเทศไทย



หนานมดแดง



ลอฟท์ สตาร์ รีสอร์ท แอท พัทลุง, พัทลุง, ประเทศไทย





รับทำเว็บไซต์ Application iOS / Android จองที่พัก นครศรีธรรมราช ลดสูงสุด 70% !!