10 คาเฟ่สตูล สวย หรู สงบ สะอาด มินิมอลมวากกกก ต้องห้ามพลาด

เห็นเมืองเงียบๆ คาเฟ่เด็ดเพียบนะครัชชช จัดไปกับ 10 คาเฟ่เด็ด เมืองสตูล

ผู้เข้าชม : 52986 ครั้ง
10 คาเฟ่สตูล สวย หรู สงบ สะอาด มินิมอลมวากกกก ต้องห้ามพลาด
สวัสดีครับวันนี้แอดมินรวบรวม 8 Cafe สำหรับสายชิว สายมินิมอล สายถ่ายรูป สายกิน ก็มากันได้หมด ในเมืองสตูลกันครับ รีวิวกันเลยขอบอกว่า แต่ละร้านนี้ ความสวยงาม ความสะอาดนี่ 10/10 จริงๆ แถมเค้กแต่ละร้านนี่เออ เด็ดแบบเน้นๆกันทั้งนั้น เรียกได้ว่าสุดยอดจริงๆสำหรับสายคาเฟ่ เดินทางมาสตูลเพื่อมาเที่ยวคาเฟ่อย่างเดียวยังได้ เที่ยวคุ้มแน่นอนไม่ต้องง้อทะเล ภูเขาเลย 5555 จะเป็นที่ไหนไปดูกันเลยครับบ
ขอขอบคุณ TAT Satun ททท.สำนักงานสตูล ที่แนะนำร้านเด็ดร้านดีให้แอดมินนะคร้าบบ

รวม ที่เที่ยวสตูล ที่เที่ยวเกาะหลีเป๊ะ อัพเดทล่าสุด
รวม ที่พักสตูล ที่พักเกาะหลีเป๊ะ อัพเดทล่าสุด
รวม คาเฟ่สตูล คาเฟ่เกาะหลีเป๊ะ อัพเดทล่าสุด

น้ำจิ้มกันก่อน เค้กน่ารักๆ จากร้าน Little Brownies
 น้ำจิ้มกันก่อน-เค้กน่ารักๆ-จากร้าน-Little-Brownies คาเฟ่,สตูล,เด็ด,จุดเช็คอิน,อร่อย,ร้านอาหาร,จุดถ่ายรูป,สถานที่ท่องเที่ยว

Little Brownies คาเฟ่สตูล

เริ่มกันเลยกับร้านแรกของเรา เป็นคาเฟ่โทนสีขาวน่ารักๆ ชื่อร้าน ลิตเติ้ล บราวนี่ คือบราวนี่อร่อยมวากกกก เมนูน้ำก็เด็ด แอดชิมโกโก้มัจฉะ คือเอาไปเลย 10/10 ทั้งเบเกอรี่และเครื่องดื่มครับ ร้านบรรยากาศดีนั่งสบายเน้ออ สงบ มีน้องๆมานั่งอ่านหนังสือติวกันเยอะครับ
Little-Brownies-คาเฟ่สตูล -เริ่มกันเลยกับร้านแรกของเรา-เป็นคาเฟ่โทนสีขาวน่ารักๆ-ชื่อร้าน-ลิตเติ้ล-บราวนี่-คือบราวนี่อร่อยมวากกกก-เมนูน้ำก็เด็ด-แอดชิมโกโก้มัจฉะ-คือเอาไปเลย-10/10-ทั้งเบเกอรี่และเครื่องดื่มครับ-ร้านบรรยากาศดีนั่งสบายเน้ออ-สงบ-มีน้องๆมานั่งอ่านหนังสือติวกันเยอะครับ คาเฟ่,สตูล,เด็ด,จุดเช็คอิน,อร่อย,ร้านอาหาร,จุดถ่ายรูป,สถานที่ท่องเที่ยว

เค้กตั้ลล้าคคค ป้ายหน้าเค้กเป็นลายมือน่ารักๆด้วย ชวนน่าหยิบบ
 เค้กตั้ลล้าคคค-ป้ายหน้าเค้กเป็นลายมือน่ารักๆด้วย-ชวนน่าหยิบบ คาเฟ่,สตูล,เด็ด,จุดเช็คอิน,อร่อย,ร้านอาหาร,จุดถ่ายรูป,สถานที่ท่องเที่ยว

แอดอดใจไม่ได้ จัดเค้กมา 2 ชิ้นน 555555555
 แอดอดใจไม่ได้-จัดเค้กมา-2-ชิ้นน-555555555 คาเฟ่,สตูล,เด็ด,จุดเช็คอิน,อร่อย,ร้านอาหาร,จุดถ่ายรูป,สถานที่ท่องเที่ยว

แง่มๆ
 แง่มๆ คาเฟ่,สตูล,เด็ด,จุดเช็คอิน,อร่อย,ร้านอาหาร,จุดถ่ายรูป,สถานที่ท่องเที่ยว

178 Cafe Seafood คาเฟ่สตูล

จัดไปสำหรับจุดนี้เป็นคาเฟ่ กับร้านอาหารสไตล์ซีฟู๊ด ขอบอกว่าเด็ดดดด
178-Cafe-Seafood-คาเฟ่สตูล จัดไปสำหรับจุดนี้เป็นคาเฟ่-กับร้านอาหารสไตล์ซีฟู๊ด-ขอบอกว่าเด็ดดดด คาเฟ่,สตูล,เด็ด,จุดเช็คอิน,อร่อย,ร้านอาหาร,จุดถ่ายรูป,สถานที่ท่องเที่ยว

เริ่มด้วยโซนคาเฟ่น่ารักๆ โทนขาวสไตล์มินิมอล พร้อมที่นั่งอ่านหนังสือแบบเก๋ๆ
 เริ่มด้วยโซนคาเฟ่น่ารักๆ-โทนขาวสไตล์มินิมอล-พร้อมที่นั่งอ่านหนังสือแบบเก๋ๆ คาเฟ่,สตูล,เด็ด,จุดเช็คอิน,อร่อย,ร้านอาหาร,จุดถ่ายรูป,สถานที่ท่องเที่ยว

โซนอาหาร แกงส้มปลากะพงงง เราเปลี่ยนแนว คุณต้องหิววว 555
 โซนอาหาร-แกงส้มปลากะพงงง-เราเปลี่ยนแนว-คุณต้องหิววว-555 คาเฟ่,สตูล,เด็ด,จุดเช็คอิน,อร่อย,ร้านอาหาร,จุดถ่ายรูป,สถานที่ท่องเที่ยว

จัดปายยย เต็มๆโต๊ะเน้นๆ
 จัดปายยย-เต็มๆโต๊ะเน้นๆ คาเฟ่,สตูล,เด็ด,จุดเช็คอิน,อร่อย,ร้านอาหาร,จุดถ่ายรูป,สถานที่ท่องเที่ยว

กับข้าวจานใหญ่ถ้วยใหญ่มวากก หมึกไข่คือสดฟิน สมกับเป็นเมืองสตูลจริงๆครับ
 กับข้าวจานใหญ่ถ้วยใหญ่มวากก-หมึกไข่คือสดฟิน-สมกับเป็นเมืองสตูลจริงๆครับ คาเฟ่,สตูล,เด็ด,จุดเช็คอิน,อร่อย,ร้านอาหาร,จุดถ่ายรูป,สถานที่ท่องเที่ยว

คาเฟ่ลับ Ons Cafe

มาต่อกันที่ย่านเมืองเก่า มีคาเฟ่ลับๆอยู่แห่งหนึ่ง ชื่อว่า ONS CAFE
คาเฟ่ลับ-Ons-Cafe มาต่อกันที่ย่านเมืองเก่า-มีคาเฟ่ลับๆอยู่แห่งหนึ่ง-ชื่อว่า-ONS-CAFE คาเฟ่,สตูล,เด็ด,จุดเช็คอิน,อร่อย,ร้านอาหาร,จุดถ่ายรูป,สถานที่ท่องเที่ยว

การตกแต่งร้านสไตล์ไม่เหมือนใคร แอดก็ไม่รู้ว่าสไตล์อะไร งั้นเรียกสไตล์ Ons ละกัน ตามชื่อร้าน 55
 การตกแต่งร้านสไตล์ไม่เหมือนใคร-แอดก็ไม่รู้ว่าสไตล์อะไร-งั้นเรียกสไตล์-Ons-ละกัน-ตามชื่อร้าน-55 คาเฟ่,สตูล,เด็ด,จุดเช็คอิน,อร่อย,ร้านอาหาร,จุดถ่ายรูป,สถานที่ท่องเที่ยว

มุมถ่ายรูปชิคๆ คูลๆ บอกเลย
 มุมถ่ายรูปชิคๆ-คูลๆ-บอกเลย คาเฟ่,สตูล,เด็ด,จุดเช็คอิน,อร่อย,ร้านอาหาร,จุดถ่ายรูป,สถานที่ท่องเที่ยว

หน้าร้านแบบคูลๆ
 หน้าร้านแบบคูลๆ คาเฟ่,สตูล,เด็ด,จุดเช็คอิน,อร่อย,ร้านอาหาร,จุดถ่ายรูป,สถานที่ท่องเที่ยว

Ducatim ไอติม ไม่อ้วน

ต่อกันด้วยร้านลับๆ ไอติมไม่อ้วน กินแล้วไม่อ้วนจริงๆ ดูจากหุ่นนางแบบได้เลย 5555 เป็นไอติมลับๆ เพราะเป็น Foodtruck หาเจอยากหน่อย อยากรู้ว่าอยู่ไหนตามได้ที่ Duca'tim ดูคาติม สตูล ส่วนใหญ่จะเจอน่ารักๆได้ตามงานอีเว้น งานเทศกาลต่างๆครับ
Ducatim-ไอติม-ไม่อ้วน ต่อกันด้วยร้านลับๆ-ไอติมไม่อ้วน-กินแล้วไม่อ้วนจริงๆ-ดูจากหุ่นนางแบบได้เลย-5555-เป็นไอติมลับๆ-เพราะเป็น-Foodtruck-หาเจอยากหน่อย-อยากรู้ว่าอยู่ไหนตามได้ที่-Duca-tim-ดูคาติม-สตูล-ส่วนใหญ่จะเจอน่ารักๆได้ตามงานอีเว้น-งานเทศกาลต่างๆครับ คาเฟ่,สตูล,เด็ด,จุดเช็คอิน,อร่อย,ร้านอาหาร,จุดถ่ายรูป,สถานที่ท่องเที่ยว

Starin Cafe Bistro

คาเฟ่สตูลสไตล์เจ้าหญิง ร้านนี้ขอบอกว่า Amazing จริงๆ เป็นร้านโทนสีขาวปนสีชมพูอ่อนๆ มีผ้าม่านสีขาวๆ ออกแบบสไตล์เจ้าหญิงในไทยนิยายอะไรแบบนั้น แอดชอบบบบบ ถ่ายรูปสวยด้วยนะเออ
Starin-Cafe-Bistro คาเฟ่สตูลสไตล์เจ้าหญิง-ร้านนี้ขอบอกว่า-Amazing-จริงๆ-เป็นร้านโทนสีขาวปนสีชมพูอ่อนๆ-มีผ้าม่านสีขาวๆ-ออกแบบสไตล์เจ้าหญิงในไทยนิยายอะไรแบบนั้น-แอดชอบบบบบ-ถ่ายรูปสวยด้วยนะเออ คาเฟ่,สตูล,เด็ด,จุดเช็คอิน,อร่อย,ร้านอาหาร,จุดถ่ายรูป,สถานที่ท่องเที่ยว

Blue Cup Coffee

คาเฟ่โทนสีฟ้าปนขาว สไตล์มินิมอล บรรยากาศร้านสบายๆ เหมาะสำหรับนั่งชิว อ่านหนังสือนั่งเล่นได้ยาวๆกันเลยทีเดียว
Blue-Cup-Coffee คาเฟ่โทนสีฟ้าปนขาว-สไตล์มินิมอล-บรรยากาศร้านสบายๆ-เหมาะสำหรับนั่งชิว-อ่านหนังสือนั่งเล่นได้ยาวๆกันเลยทีเดียว คาเฟ่,สตูล,เด็ด,จุดเช็คอิน,อร่อย,ร้านอาหาร,จุดถ่ายรูป,สถานที่ท่องเที่ยว

โต๊ะโซฟาอย่างดี
 โต๊ะโซฟาอย่างดี คาเฟ่,สตูล,เด็ด,จุดเช็คอิน,อร่อย,ร้านอาหาร,จุดถ่ายรูป,สถานที่ท่องเที่ยว

เค้กจัดเต็มมม
 เค้กจัดเต็มมม คาเฟ่,สตูล,เด็ด,จุดเช็คอิน,อร่อย,ร้านอาหาร,จุดถ่ายรูป,สถานที่ท่องเที่ยว

ร้านตกแต่งด้วย โทน Cup เก๋ๆ สไตล์ Blue & White คุมโทนสวยเลยแหละ ใครมาร้านนี้ก็ต้องใส่ชุดขาว หรือสีฟ้าจะสวยเลย (รึปล่าว แอดมั่วๆๆ) 5555
 ร้านตกแต่งด้วย-โทน-Cup-เก๋ๆ-สไตล์-Blue---White-คุมโทนสวยเลยแหละ-ใครมาร้านนี้ก็ต้องใส่ชุดขาว-หรือสีฟ้าจะสวยเลย--รึปล่าว-แอดมั่วๆๆ--5555 คาเฟ่,สตูล,เด็ด,จุดเช็คอิน,อร่อย,ร้านอาหาร,จุดถ่ายรูป,สถานที่ท่องเที่ยว

นั่นแน่ นางแบบเราคุมโทนพอดีย์ อิอิ
 นั่นแน่-นางแบบเราคุมโทนพอดีย์-อิอิ คาเฟ่,สตูล,เด็ด,จุดเช็คอิน,อร่อย,ร้านอาหาร,จุดถ่ายรูป,สถานที่ท่องเที่ยว

สำหรับเดินทางไปคาเฟ่ที่ไหน เราช่วยกันลดแก้วพลาสติก หลายๆร้านมีโปรโมชั่นสำหรับพาแก้วไปเองลดด้วยอะไรด้วย แอดมีแก้วสวยๆด้วยแหละ จาก TAT ททท. สำนักงานสตูล Amazing ไทยเท่ มีกิจกรรมแจกอยู่ด้วยน้าาา ในเพจแอดมินนี่แหละ ลองเลื่อนดูนะ อิอิ
 สำหรับเดินทางไปคาเฟ่ที่ไหน-เราช่วยกันลดแก้วพลาสติก-หลายๆร้านมีโปรโมชั่นสำหรับพาแก้วไปเองลดด้วยอะไรด้วย-แอดมีแก้วสวยๆด้วยแหละ-จาก-TAT-ททท.-สำนักงานสตูล-Amazing-ไทยเท่-มีกิจกรรมแจกอยู่ด้วยน้าาา-ในเพจแอดมินนี่แหละ-ลองเลื่อนดูนะ-อิอิ คาเฟ่,สตูล,เด็ด,จุดเช็คอิน,อร่อย,ร้านอาหาร,จุดถ่ายรูป,สถานที่ท่องเที่ยว

ทีมงาน TAT ททท. สำนักงานสตูล แอดมินไปวันอาทิตย์ยังบริการที่เที่ยว คาเฟ่ แบบจัดเต็มให้เลย ใครไปเที่ยวสตูลแนะนำขอข้อมูลจากที่นี่ได้เลยครับ ข้อมูลแน่นจริงอะไรจริง เที่ยวเดือนนึงยังไม่ครบเลย 55
 ทีมงาน-TAT-ททท.-สำนักงานสตูล-แอดมินไปวันอาทิตย์ยังบริการที่เที่ยว-คาเฟ่-แบบจัดเต็มให้เลย-ใครไปเที่ยวสตูลแนะนำขอข้อมูลจากที่นี่ได้เลยครับ-ข้อมูลแน่นจริงอะไรจริง-เที่ยวเดือนนึงยังไม่ครบเลย-55 คาเฟ่,สตูล,เด็ด,จุดเช็คอิน,อร่อย,ร้านอาหาร,จุดถ่ายรูป,สถานที่ท่องเที่ยว

48 Coffee คาเฟ่สตูล

ร้านกาแฟเก๋ๆ โกโก้เข้มๆ
48-Coffee-คาเฟ่สตูล- ร้านกาแฟเก๋ๆ-โกโก้เข้มๆ คาเฟ่,สตูล,เด็ด,จุดเช็คอิน,อร่อย,ร้านอาหาร,จุดถ่ายรูป,สถานที่ท่องเที่ยว

D oasis Cafe

คาเฟ่สไตล์ป่าๆ ก่อนทางเข้าเมืองสตูล แอดแวะชิมจัดว่าเด็ดเลยครับ
D-oasis-Cafe คาเฟ่สไตล์ป่าๆ-ก่อนทางเข้าเมืองสตูล-แอดแวะชิมจัดว่าเด็ดเลยครับ คาเฟ่,สตูล,เด็ด,จุดเช็คอิน,อร่อย,ร้านอาหาร,จุดถ่ายรูป,สถานที่ท่องเที่ยว

Satoy Cafe สโตยคาเฟ่

ปิดท้ายกันด้วยคาเฟ่น่ารักๆ เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย แอดเข้าไปมีทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ ก็ได้หมด อิอิ
Satoy-Cafe-สโตยคาเฟ่ ปิดท้ายกันด้วยคาเฟ่น่ารักๆ-เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย-แอดเข้าไปมีทั้งเด็ก-ผู้ใหญ่-ก็ได้หมด-อิอิ คาเฟ่,สตูล,เด็ด,จุดเช็คอิน,อร่อย,ร้านอาหาร,จุดถ่ายรูป,สถานที่ท่องเที่ยว

สำหรับทริปนี้ แอดมาเที่ยวงาน ว่าว สตูล 2563 แล้วแวะเที่ยวตามแหล่งท่องเที่ยวและคาเฟ่สตูล ขอบอกว่าประทับใจมากๆครับ ให้ 10/10 เลย สงบ สะอาด ธรรมชาติบริสุทธิ์จริงๆ ต้องห้ามพลาดนะครับ มาเที่ยวกันนนนโลดดด
 สำหรับทริปนี้-แอดมาเที่ยวงาน-ว่าว-สตูล-2563-แล้วแวะเที่ยวตามแหล่งท่องเที่ยวและคาเฟ่สตูล-ขอบอกว่าประทับใจมากๆครับ-ให้-10/10-เลย-สงบ-สะอาด-ธรรมชาติบริสุทธิ์จริงๆ-ต้องห้ามพลาดนะครับ-มาเที่ยวกันนนนโลดดด คาเฟ่,สตูล,เด็ด,จุดเช็คอิน,อร่อย,ร้านอาหาร,จุดถ่ายรูป,สถานที่ท่องเที่ยว


สำหรับใครที่ยังมองหา ที่เที่ยวสตูล เกาะหลีเป๊ะ ที่พักสตูล เกาะหลีเป๊ะ จุดเช็คอินสตูล เกาะหลีเป๊ะ เพิ่มเติม เรามีแบบจัดเต็มกันเกือบ 100 สถานที่ไว้ให้ ลองดูตามนี้ได้เล้ยย


รวมรีวิว ที่เที่ยวสตูล เกาะหลีเป๊ะ จุดเช็คอินสตูล เกาะหลีเป๊ะ

รวมรีวิว คาเฟ่สตูล เกาะหลีเป๊ะ ร้านกาแฟสตูล เกาะหลีเป๊ะ

รวมรีวิว ที่พักสตูล เกาะหลีเป๊ะ รีสอร์ทสตูล เกาะหลีเป๊ะ โรงแรมสตูล เกาะหลีเป๊ะ



หากคุณกำลังหาซื้อรถมอเตอร์ไซค์ที่สตูล  รถจักรยานยนต์ สตูล  คลิกเลย




รับทำเว็บไซต์ Application iOS / Android จองที่พัก นครศรีธรรมราช ลดสูงสุด 70% !!