Seoul Station บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างชาบูเกาหลี เปิดใหม่ นครศรีธรรมราช อร่อยเด็ดห้องแอร์บนห้างฟินๆ

โซลสเตชั่น นครศรี

ผู้เข้าชม : 59361 ครั้ง
Seoul Station บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างชาบูเกาหลี เปิดใหม่ นครศรีธรรมราช อร่อยเด็ดห้องแอร์บนห้างฟินๆ

ชาบู + ปิ้งย่างเกาหลี จุกๆ ห้องแอร์บนห้าง  คุ้มกว่านี้ไม่มีแล้ว At Seoul Station ร้านบุฟเฟ่ต์ชาบูปิ้งย่างเปิดใหม่ล่าสุด ห้างสหไทยพลาซ่า นครศรีธรรมราช รสชาติเด็ด 10/10

สวัสดีครับวันนี้แอดมินจะมาแนะนำร้านปิ้งย่างชาบูบุฟเฟ่ต์เปิดใหม่ล่าสุด ร้านสวย แถมห้องแอร์ อยู่บนห้าง กินอิ่มช็อปปิ้งต่อสบายยยกันเลยทีเดียวครับ ร้านนี้ชื่อว่า "โซลสเตชั่น ชาบู โคเรียนกริล" เปิดอยู่ใจกลางเมือง ชั้น 2 ห้างสหไทยพลาซ่า ครับ รีวิวกันเลยเรื่องวัตถุดิบแอดมินให้เต็ม 10 เลย มีให้เลือกหลายอย่างมากทั้งสำหรับชาบู ปิ้งย่าง หมู ไก่ กุ้ง เนื้อ ปลาหมึก และอื่นๆ เท่านั้น มีซูชิ และพวกของท็อปปิ้ง ไก่เกาหลี ให้ครบ และทีเด็ด หมูเกาหลี หมักนุ่มเด็ดๆไม่มีที่ไหนเหมือนแน่นอน รีวิวกันต่อในส่วนของชาบูน้ำซุปเด็ดเช่นกันฟินๆกันไปเลยยย รีวิวในส่วนของบรรยากาศนั่งสบายๆ ห้องแอร์โต๊ะใหญ่กว้างมาก ตั้งของกันได้เต็มไม่จำกัดกันเลยทีเดียวว
ร้านนี้บริการตัวเองทั้งหมดน้าา หยิบกันได้รวดเร็วสะดวกสบายทันใจ สายหิวสายรีบมาถึงก็ตักๆ หยิบของทั้งหมด แล้วปิ้งย่างจัดเต็มกันได้เลย ภายใน 5 นาทีได้กินแน่นอน ตอบโจทย์ Style Self Service และคนเดินห้างที่ต้องการความรวดเร็ว และสายชิวๆ นั่งยาว นอนกินยาวๆได้ถึง 2 ชม. กันเลยครับ แอดมิน recommend มากๆ ต้องลองไปชิมนะครับการันตีเลยยย

เวลาเปิด : 11.00 - 20.30 (ตามเวลาห้างเลย)
พิกัด : ห้างสหไทยพลาซ่า นครศรีธรรมราช ชั้น 2 ตรงข้าม mk
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โซลสเตชั่น ชาบู โคเรียนกริล SEOUL Station


เส้นทาง