คาเฟ่กลางหุบเขา คีรีวง Mung Cruise Cafe เครื่องดื่มอาหารแบบพรีเมี่ยมบรรยากาศหลักล้าน

มังครูส คาเฟ่ นั่งชิววิวภูเขา 180 องศา

ผู้เข้าชม : 24629 ครั้ง
คาเฟ่กลางหุบเขา คีรีวง Mung Cruise Cafe เครื่องดื่มอาหารแบบพรีเมี่ยมบรรยากาศหลักล้าน
คาเฟ่เปิดใหม่ล่าสุดกลางหุบเขาใจกลางคีรีวง !! แค่ชื่อก็กินขาดแล้ว มังครูส คาเฟ่ at Passion Resort คีรีวง ลานสกา นครศรีธรรมราช

สวัสดีครับวันนี้แอดมินจะมาแนะนำร้านกาแฟ คาเฟ่แบบพรีเมี่ยมที่เพิ่งเปิดใหม่กันสดๆร้อนๆ ร้านนี้ชื่อว่า Mung Cruise Cafe ชื่อไทยอ่านว่า มังครูส คาเฟ่ ชื่อหล่ออย่างกะ ทอม ครูส 5555 อ่านครั้งแรกจำติดปากแน่นอนสำหรับชื่อนี้ รีวิวกันเลยอาหารเครื่องดื่มของเขาอย่างดี แอดลองชิมหลายเมนูจัดว่าเด็ด ตั้งแต่แพนเค้ก สปาเกตตี้ เสต็ก ขอบอกว่าเด็ดหมด ในส่วนของเครื่องดื่มมีทั้งแบบชา กา แฟ สมู๊ทตี้ ครบหมด รีวิวกันต่อบรรยากาศนี่ 10/10 แน่นอนเพราะอยู่ในคีรีวงอากาศดีจะนั่งภายในห้องแอร์แบบสบายๆ หรือรับโอโซนสูดอากาศภายนอกคาเฟ่ก็ดีย์ไปหมด ในส่วนของอาหารจะเป็นสไตล์ฝรั่ง + ฟิวชั่นครับ เมนูซิกเนเจอร์ของทางร้านค่อนข้างเยอะอยู่แอดมินจำได้ไม่หมดต้องไปลองกันครับ ขอบอกว่าดีย์จริงไรจริง ราคาไม่แพงด้วยนะครับวิวหลักล้านไปเลยยย แถมตอนนี้ยังมีโปรโมชั่นจัดหนัก เช็คอินเมนูเครื่องดื่มลด 20% กันเลยทีเดียว

เวลาเปิด - ปิด 7.00 - 20.00 (คีรีวงยามดึกหาของกินยากมวากกก ตอบโจทย์สุดๆๆ)

สอบถามข้อมูลหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Mung Cruise - มังครูส คาเฟ่ คีรีวง

พิกัด : ชั้นล่างโรงแรม Passion Resort Kiriwong : แพสชั่น รีสอร์ต คีรีวง โรงแรมเปิดใหม่วิวหลักล้านนน (Google Map ใส่ไว้ให้ในคอมเม้นนะครับ)

ไปลองกันโลดดด

เส้นทาง